Nhị Thứ Nguyên Hành Trình Hậu Cung

Chương 10: Chương 9: Tiểu thế giới

Sealsou

23/09/2018

Yoruichi cứ thế ngơ ngác để hắn nhấp nhoáng đôi môi nhỏ nhắn của mình mà quên luôn phản ứng.

Đến khi cảm giác trong miệng có một vật quấn lưỡi của nàng thì Yoruichi cùng đã quên trời đâu đất đâu theo phản ứng đáp trả lại hai tay vòng lên cổ hắn cả hai cứ thế cả hai hôn nhau.

Nàng lúc này cảm giác nhịp đập trong tim cũng loạn cả lên đã không suy nghĩ được gì nữa thậm chí quên luôn cả cơn đau từ kiều đồn kia.

Không bao lâu sau thì cả hai cùng tách ra giữa đôi môi của hai người có tia ngấn bạc kéo dài ra vô cùng chói mắt.

“Ngươi lúc này thật xinh đẹp đó Yoruichi.” Nagami nhìn gương mặt ngây ngất của nàng liền lấy một tay xoa lên mỉm cười nói.

“Ngươi … ngươi vừa... nãy …. Hôn ta.”Yoruichi gương mặt ngơ ngác nhìn hắn nói.

“Phải, ta thích ngươi nên hôn ngươi đó.”

“Ngươi … thích ta … ngươi không chê nhan sắc ta khác biệt với những nữ nhân khác sao?” Nàng nghe hắn nói ba chữ (ta thích ngươi) trong lòng liền rung động mãnh liệt ngây ngốc hỏi hắn.

“Không, ngược lại ta còn thấy nó có mị lực đặc biết nữa đó.” Nagami ngạc nhiên nhìn nàng một cái rồi mỉm cười nói tiếp tục vuốt ve gương mặt của nàng.

“…”

Yoruichi nghe hắn nói thế cùng với cảm nhận bàn tay ấm áa xoa trên mặt liền cảm giác ẩn dấu trong lòng bộc phát hai bên mắt hiện ra hai dòng nước chạy dài xuống rồi ôm lấy hắn khóc không thành tiếng.



Nagami liền hiện ra sự bất ngờ một cái nhưng vẫn ôm nàng vào lòng vẫn sau lưng như đang an ủi vậy khiên cho Yoruichi càng khóc lớn hơn làm hắn bó tay.

Sau một hồi nàng cũng ngưng lại liền thúc thít nói ra nổi lòng của nàng làm Nagami cùng hiểu ra vì sao nàng khóc rồi.

Là vì từ khi sinh ra nàng sở hữu làn da khác mọi người đã vậy còn bị dòm ngó bàn tay và soi mói khắp nơi nên sinh ra tự tin với bản thân không dám ra ngoài dạo chơi hay gặp ai chỉ thể trốn trong tộc mà thôi.

Vốn nàng cứ nghĩ không ai thực sự không yêu thích nàng thì bắt ngờ trong ngày khai giảng gặp được hắn, hắn không vì làn da của nàng mà hiện ra sự kỳ thì nào khiến Yoruichi vô cùng vui vẻ nên từ đó muốn làm bạn cùng hắn.

Chỉ là không ngờ sau hai nam nghe hắn nói thích nàng làm Yoruichi vô cùng hạnh phúc nên mới khóc như thế.

“Tốt rồi, nếu không ai thích nàng chỉ cần ta thích là được cứ kệ họ đừng quan tâm.” Nagami lúc này ôm nàng vào lòng dỗ dành nói.

“Umh.” Yoruichi vô cùng hạnh phúc dựa vào lòng hắn cảm nhận sự ấm áp tư cơ thể của Nagami.

Chỉ là trong không khí ấm áp hạnh phúc này thi bất ngờ Nagami nói một câu liền phá vỡ làm nàng giật bắn người lên.

“Sao cảm giác chân ướt ướt vậy nhỉ?”

“Á … ta nhớ ra có việc đi trước, ngày mai gặp lại.” Yoruichi đột nhiên nghe câu nói của hắn liền nhớ tới lúc nãy bị Nagami đánh làm cho … mới thành ra ướt chỗ đó như thế vì vậy liền tách ra khỏi người hắn đỏ mặt nói một câu liền chạy trối chết.



Để lại Nagami ngẩn người ngồi đó một cái rồi mỉm cười lắc đầu đầy thâm ý.

“Chỉ với hai nam học tập của bản thân mà trình độ cả bốn khóa đều đạt trung cấp cùng linh lực rèn luyện cùng đạt đến Shinigami ưu tú.”

Nagami lúc hồi tưởng lại hai năm học tập của bản thân mà cảm thản không thôi và hắn cũng không thể không thừa nhận khả năng hoàn mỹ vô cùng bá đạo như công cụ hack vậy, hắn có để được trinh độ như bây giờ thì công sức của nó là nhiều nhất.

Bây giờ kỳ thi năng lực còn hơn một tháng nên chưa ai biết lúc này hắn đã có trình độ trung cấp cả bốn khóa, nếu không sẽ tiếp tục tạo nên oanh động một lần nữa.

“Cộng nhân ảnh hưởng thế giới này mạnh thật, tuy chỉ mới mười tuổi thôi mà ta nhìn cứ như một thiếu niên 15 16 tuổi rồi.”

Nagami nhìn thân hình của bản thân cảm thán một tiếng.

“Để xem tiểu thế giới phát triển tới đâu rồi.”

Lúc này Nagami vào quan sát tiểu thế giới bên trong cơ thể, đây là tiểu thế giớ nhỏ bé có chứa vật sống ở đây.

Tiểu thế giới này là một khả năng một năm trước hắn phát hiện được, khả năng này hấp thu sức mạnh linh áp ở đây để tái tạo rèn luyện tiểu thế giới bên trong hắn tốt đẹp hơn và còn có thể chứa vật sống nữa.

Tiểu thế giới này giống như địa cầu vậy nhưng là một dảng thu nhỏ gấp nhiều lần hơn, dù vậy thì nó cùng gần bằng cả một châu lục vô cùng rộng lớn, mà theo thời giàn rèn luyền thì tiểu thế giới đang từng bước phát triển và lớn hơn.

Lúc đầu hắn còn bất ngờ sau đó thì mừng như điên, vì nếu có tiểu thế giới này thì Nagami mở hậu cung có thể đem theo các nàng bên người không cần lo lắng gì dù sao hắn cũng không thể giới Bleach này mãi rồi cùng sẽ có một ngày đi đến thế giới khác tiếp tục thực hiện ước mơ của bản thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Thứ Nguyên Hành Trình Hậu Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook