Nhị Thứ Nguyên Hành Trình Hậu Cung

Chương 133: Bốn cửa sụp đổ

Sealsou

21/11/2018

Gotei 1

Trong căn phòng từng phong chức cho Nagami trở thành đội trưởng Gotei 10 thì bây giờ tất cả các đội trưởng khác có mặt ở đây là để bàn về sự việc Hollow xâm lấn bất ngờ.

“Tình hình trước mắt bây giờ là ở bốn cửa động, tây, nam, bắc đều có Hollow xuất hiện khắp Rukongai và chúng sắp đánh tới Seireitei.”

“Theo báo cáo của đội tuấn tra thì số lượng của Hollow rất đông không thể thông kê được vì mỗi khi phái đội ra điều tra đều bị tiêu diệt trong nháy mắt.”

“Bây giờ chúng ta đang đối mặt với một mối nguy cơ vô cùng đáng sợ thậm chí có thể gây ra diệt vong đối với Seireitei này.”

Yamamoto lúc này đứng chỗ cao nhất nhìn phía mười hai đội trưởng trước mắt nói rằng khiến cho bầu không khí lúc này trở nên vô cùng căng thẳng.

“Yamamoto tổng đội trưởng … ta có việc muốn nói.” Trong lúc bầu không khí căng thẳng như thế thì bắt ngờ Nagami lại lên tiếng hấp dẫn ánh mắt của mọi người thậm chí là Hikifune với vẻ bất ngờ.

“Có việc gì người cứ nói.”Yamamoto bất ngờ gặp hắn lên tiếng liền gật gù nói trong lòng ông đã coi Nagami sẽ là người thay thế vị trí sau này.

“Nếu như ngươi và mọi người ở đây còn chưa rõ con số cụ thể phe địch thì ta sẽ nói cho biết.”

“Hollow khoảng bốn ngàn … Gillian khoảng một trăm con trong đó có hai mươi lăm kẻ đạt Arrancar … Adjuchas khoảng hai mươi lăm tên trong đó mười hai kẻ đạt Arrancar và cuối cùng Vasto Lorde khoảng hai mươi tên thì trong đó một nửa cũng đạt Arrancar.”

Câu nói đầu tiên của Nagami khiến cho mọi người ở đây làm lấp tức sửng sốt thì câu tiếp theo làm cho họ kinh hãi vô cùng, hay nói cách khác số lượng của Hollow lúc này nhiều gấp đôi từ quân số cho đến chất lượng tổng Seireitei này cộng lại.

“Ngươi nói là thật?! làm sao ngươi biết được, phải biết rằng ta đã phái rất nhiều quân đoàn tuần tra đều không lấy chút thông tin gì mà họ còn phải bỏ mạng tại đó nữa.”Sitaro Shihoin không chỉ là đội trưởng Gotei 2 mà còn là Tổng đội trưởng của quân đoàn Onmitsukido nên khi nghe hắn nói ra thống kê số lượng phe địch không làm ông khiếp sợ làm sao được.

Phải biết quân đoàn tuần tra là một trong chi nhanh của Onmitsukido mà ông vô cùng tự hạo không chỉ là về cách kiễm soát tình báo mà còn về cả tộc độ, vậy mà cái quân đoạn bản thân luôn tự hào không tìm ra được kết quả mà Nagami lại làm được không khiến ông khiếp sợ cũng khó.

Không chỉ riêng gì Sitaro mà cả các đội trưởng khác cũng mang theo vẻ nghi hoặc về phía hắn như đang hỏi rằng làm sao ngươi biết được vậy.

“Đây là năng lực đặc biết của ta, khả năng của nó là trong một khoảng cách nhất định có thể cảm nhận và nhìn thấy được sự tồn tài của kẻ khác và hành đồng của họ.” Nagami vô cùng bình tĩnh mỉm cười nói rằng, hắn nói hoàn toàn là sự thật.

Khả nẳng đặc biệt đó của hắn chính là Haki quan sát.

Qủa nhiên khi mọi người nghe thấy hắn có khả năng đặc biệt kỳ lạ như vậy đều nhìn Nagami như một con quái vật một lát liền trở bình thường vì trong lòng của họ thì chỉ liên quan đến tên này thì chỉ sợ không thiếu cái lạ vì kẻ này mang tới cho họ quá nhiều bất ngờ rồi.

Chỉ là sau khi biết hắn có khả năng đặc biết này liền tinh tưởng, nhưng không vì vậy mà bầu không khí trong căn phòng nhẹ đi mà nó chỉ càng ngưng trọng và ngột ngạt hơn vì đội hình khủng bố của Hollow.



Lúc này mọi người đều suy nghĩ đối sách đối phó với chùng thì bất ngờ âm thanh của Nagami vang lên lần nữa.

“Không ổn chúng đã kéo tới bên ngoài Seireitei rồi và chuẩn bị dùng Cero tổng tấn công phá cửa xông vào, chỉ sợ bốn người gác cổng chỉ cũng không chịu nổi một lượng lớn Cero công phá như thế đâu.”

“Cái gì?!” Vừa nghe hắn nói xong thì tất cả mọi người ở đây điều biến sắc.



Bên ngoài Seireitei lúc này cả bốn cổng đều bị Hollow vây chết ở đây chỉ sợ một con chim muốn trốn cùng khó thoát được.

Lúc này trước bọn chúng là một hàng rào cực dày để bảo vệ Seireitei trước những kẻ xâm nhập, vốn lúc đầu các Hollow đã tấn công phá hoại nó nhưng đều không thể để lại một vết trầy nào trên đó cả.

Nhìn những hàng rào trước mắt làm bọn chúng vô cùng tức giận không thôi, phàm là chúng đi đến đâu đều thuận lợi tới đó vậy mà không ngờ lại bị chận ở bên ngoài cửa của Seireietei thế này không tức giận sao được.

“Nếu dùng cách thông thường không thể phá vở nó đã vậy thì tất cả chúng ta sẽ dùng Cero để hủy diệt nó.”

Ở cổng phía tây của Seireitei xuất hiện năm tên Vasto Lorde trong đó có ba tên đã đạt Arrancar còn hai kẻ kia thì chưa.

Phía sau chúng là một nhóm Adjuchas gồm bảy người trong đó có bốn tên đạt Arrancar còn ba tên còn lại chưa đạt tới và cuối cùng là nhóm Gillian có 7 tên đạt Arrancar và mười chín tên chưa đạt tới.

Còn lại là một ngàn tên Hollow ở vị trí thấp nhất.

Từ khi tiến hành kế hoạch xấm chiếm Soul Society thì bọn chúng thực hiện theo kế hoạch của Barragan chia đều lực lượng ra bốn hướng mà tấn công.

Cổng phía tây là lực lượng mạnh nhất, cổng phía bắc, nam và đông là đều nhau.

Vì phía tây sở hữu ba tên Arrancar cấp Vasto Lorder và bốn tên cấp Adjuchas cùng bảy tên cấp Gillian.

Còn các hướng khác chỉ có hai tên Arrancar cấp Vasto Lorder và ba tên cấp Adjuchas cùng sáu tên cấp Gillian.

“Tốt … ta sẽ thông bao cho những tên kia biết.” Một tên Arrancar bên cạnh liền gật gù một cái liền dùng năng lực gửi thông điệp tới cho các hướng còn lại.

Qủa nhiên sau khi nghe theo thông bao từ phía tây thì các hướng còn lại cùng lập tức hưởng ứng chuẩn bị dùng Cero để phá hủy tường thành bảo vệ của Seireitei.

“Theo hiệu lệnh của ta … Cero…”

“Chíu…”



Sau khi phân phó xong tất cả thì tên cầm đầu với dáng con người trung niên lên tiếng ra hiệu lấp tức chỉ thấy trên tay hắn có một tia sáng màu đỏ hủy diệt xuất hiện.

Phía sau những kẻ còn lại cùng tập chung linh lực tung ra Cero cùng hắn và ở các hướng khác cũng đang làm như thế từ Vasto Lorde cho đến Gillian.

Sau đó lấp tức bọn chúng cùng nhau bắn ra Cero màu đỏ đầy mạnh mẽ đánh lên tường thành.

“Rắc… Ầm.”

Vốn lúc đầu tường thành còn chịu được một lúc thì đối diện với lượng lớn linh lực hủy diệt thế này cũng bị phá vở, chỉ thấy nó liền xuất hiện rất nhiều vết rách liền sụp đổ tạo nên một vụ chấn động.

Ở các hướng khác cũng như thế bốn tường thành của Seireitei bị phá hủy và hiện ra trong mắt bọn Hollow lúc này chính là vô số thành phố to lớn khác nhau trong đây cùng các tử thần với gương mặt sợ hãi.

“Xong lên … xâm chiếm Seireitei.”



“Ẩm…”

Trong phòng họp của Yamamoto lúc này bất ngờ cảm nhận bốn phương truyền tới chấn động cứ như những cơn động đất tràn ngập khắp Seireitei vậy.

“Chúng phá vỡ hàng rào bảo vệ và đã tấn công vào Seireitei …” Nagami quan sát tinh hình bên ngoài rồi nói một cách bình tĩnh.

“Bây giờ chúng ta đã đối mối nguy cơ trước nay chưa từng có cho nên ta muốn mọi người phải sẵn sàng đối mặt với cái chết trong cuộc chiến này.” Yamamoto sau khi nghe Nagami nói xong liền biết không còn thời gian để nghỉ đối sách đối phó nữa rồi lấp tức nói rằng và nhìn mọi người ở đây chẳng chút sợ chết nào cả liền nói tiếp “Tốt nếu không còn ai ý kiến thì …”

“Tổng đội trưởng, nếu ngươi định chia Gotei 13 thành bốn nhóm đối phó với bốn cửa thì nghe theo sắp xếp.” Nagami lại tiếp tục nói rằng.

“Được nghe nói ta nghe xem nên chia nhóm như thế nào?” Yamamoto lúc này vô cùng kinh dị nhìn hắn một nói rằng, không chỉ ông mà cả các đội trưởng Gotei khác cũng vậy.

Ai cũng biết từ ngày Nagami trở thành đội trưởng tới này rất ít đi làm nhiệm vụ thậm chí còn từ chối không nhận lười nhác cùng chúng nữ sinh hoạt đã nổi tiếng khắp Seiretei này chẳng có gì là lạ.

Vậy mà không ngờ khi đối mặt với tình hình nguy cấp thì họ lại nhìn thấy được một con người khác của Nagami làm họ vừa mừng vừa sợ, vì như vậy chứng minh họ không hề hiểu hắn một chút gì cả.

“Mọi người sẽ chia nhóm như thế này…”

Nagami sau đó nói việc cách chia nhóm cho họ nghe, sau khi nghe xong mọi người đều nhìn hắn như một con quái vật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhị Thứ Nguyên Hành Trình Hậu Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook