Nhất Thế Chi Tôn 1

Quyển 4 - Chương 48: Lựa chọn

Mực Thích Lặn Nước

06/01/2018

Mạnh Kỳ không quan tâm, mắt dọc mi tâm nhìn chằm chằm vào Khiếu Nguyệt thần khuyển, lóe sáng u quang.

Khiếu Nguyệt thần khuyển như trở về hồi y trẻ trung, mạnh mẽ nhất, đang ở đâu đó làm chuyện vui vẻ với hồ yêu nào đó, yêu tinh dưới thân da trắng như tuyết, trơn trượt mềm mại, làn da mượt mà, đủ loại kỹ xảo khiến mình dục tiên dục tử.

Đột nhiên, cơ thể hồ yêu bắt đầu hư thối, chảy nước mủ, lòi cả xương trắng, bốc mùi tanh tưởi, như đã chết từ lâu.

Phấn hồng bạch cốt, khiến Khiếu Nguyệt thần khuyển gần như sụp đổ, thiếu chút nữa bị dọa mà thoát dương.

Những lần hoan ái trong quá khứ lần lượt hiện lên, chân thật đến mức như một lần nữa trải qua, nhưng kết cục đều là không tốt, không hư thối hóa cốt, khiến nó buồn nôn thì cũng biến thành yêu nữ, thải âm bổ dương, hoặc là khống chế nó, lột da tra tấn, đời đời kiếp kiếp, thế thế sinh sinh, không hề dừng lại!

Nếu là ảo giác, với cảnh giới của Khiếu Nguyệt thần khuyển hẳn là hóa giải được, nhưng những hình ảnh này đều là những chuyện cũ có ấn tượng sâu sắc nhất, khiến nó không sao phân biệt được.

Càng qua vô số kiếp luân hồi, nó càng khó thể thoát ra, tinh thần dần bị phá vỡ, biểu hiện ra bên ngoài là con chó to đứng ngẩn người bất động, vẻ mặt vặn vẹo, khóe mắt như ngấn lệ lóng lánh.

Khí vàng bắn tới, nhưng Mạnh Kỳ mặc kệ, tay trái nắm chặt thành quyền, đánh vào Khiếu Nguyệt thần khuyển.

Nắm tay có những điểm sáng vàng quấn quanh, tạo thành một đóa sen vàng công đức, hai màu trắng đen xen lẫn, tạo thành một dải, mang tới cảm giác vạn pháp không xâm, chư pháp chi tổ.

Nắm tay hạ xuống, bí bảo của Khiếu Nguyệt thần khuyển bị kích phát, tỏa sắc tím sẫm, tinh thần lóng lánh.

Nhưng nắm tay ấy chỉ trong chớp mắt đã xuyên qua cản trở!

Bùng!

Tam Bảo Như Ý Quyền đánh trúng vào trán Khiếu Nguyệt thần khuyển, đầu bị đấm vỡ, óc lộ cả ra, nhưng yêu quái thân thể mạnh mẽ, thế còn chưa chết, ngược lại vì bị đau đớn kích thích, có dấu hiệu tỉnh lại!

Hoàng khí cũng đánh trúng vào Mạnh Kỳ, khiến hắn mất hết tri giác.

Lúc này, ánh sáng xanh bừng lên. Đề Huyền Đại Thân Phù phát động, Mạnh Kỳ vọt ra, xuất hiện trên đầu Khiếu Nguyệt thần khuyển, tay phải cầm Lưu Hỏa, toàn lực đâm tới!

Cửu Thiên Lôi Thần gầm lên, tử điện hóa thành hải dương, khiến hư không như muốn vỡ tan.

- Sát!

Y quát to, lôi đao bổ ra, bốn phía trở nên hỗn hỗn độn độn, chỉ còn điện quang, như trở về thời vũ trụ hồng hoang.

Tử Lôi kích thứ tám, thiên lôi đánh xuống đồ chân long!

Chiêu thức pháp thân!

Từng đạo lôi quang màu tím nổ tung, sau đó kết thành một thể, bắn thẳng vào Mạnh Kỳ, hư không lắc lư, kêu vang lách cách.

Mạnh Kỳ vẫn mặc kệ, Lưu Hỏa vẫn tiếp tục đâm tới Khiếu Nguyệt thần khuyển.

Thiên lôi đánh xuống đồ chân long sắp tới gần, sau lưng Mạnh Kỳ phồng lên, mọc ra hai cánh tay, một bàn tay nắm lấy Thiên Chi Thương vừa rớt xuống, tay còn lại nắm Cửu Tâm thiện châu.

Trên cổ hắn mọc ra cái đầu thứ hai, trong cơ thể pháp tướng quy về chư thiên, bốn phía trở nên u u ám ám.

- Sát!

Hắn cũng quát lớn, trường đao trong tay chém ra.

Ầm!

Màu tím lôi quang bị phá ra, đánh bung ra hai bên, khiến bí bảo phân cách hư không chấn động không ngớt, như sắp chống đỡ không nổi .

Hỗn độn bị phá, vũ trụ hồng hoang bị phá, quanh thân Mạnh Kỳ quấn quanh điện quang, bay ngược ra ngoài.

Tai mắt mũi miệng hắn đều chảy máu, nhưng màu da đạm kim chỉ ảm đạm, chưa bị phá.

Hộ pháp lưu ly quang thêm Khai Thiên Tích Địa giúp Mạnh Kỳ cuối cùng chống đỡ được sát chiêu của Cửu Thiên Lôi Thần, chỉ là bị thương nhẹ.

Cửu Thiên Lôi Thần nhìn Khiếu Nguyệt thần khuyển, thấy trán nó xuất hiện long khí kim hỏa cháy ra, lòng bàn chân nhảy ra âm hỏa màu đen cháy ngược lên, đỉnh đầu trúng kiếm thì có một nhúm lửa đỏ đầy khí tức nhân đạo đốt xuống, tam hỏa giao hội, nháy mắt đã thiêu nó thành tro, nhẫn trữ vật rơi xuống đất, bị lôi long vòng quanh.



Bảo kiếm trong tay trái Mạnh Kỳ càng rực sắc đỏ, một giọt máu tươi ngưng tụ ở mũi kiếm, nhanh chóng bị hấp thu.

Hắn đã dùng hết bí bảo, xuất hết tuyệt chiêu, liều mạng thụ thương, cuối cùng cũng giết được Khiếu Nguyệt thần khuyển!

Cửu Thiên Lôi Thần nhìn hắn, vừa sợ vừa giận, cảm thấy Mạnh Kỳ đang nhìn mình như châm chọc: "Nó đã chết, kế tiếp tới phiên ngươi!"

Tâm hoả bốc lên, Cửu Thiên Lôi Thần biết mình đã phạm sai lầm, rồi lựa chọn vây Nguỵ cứu Triệu, vừa dùng bí bảo vừa thi triển tuyệt chiêu tiến công Tô Mạnh, trong khi lẽ ra phải thúc giục lôi long, kéo Khiếu Nguyệt thần khuyển ra, giúp nó tránh thoát sát chiêu, tỉnh lại từ trong mê muội.

Nhưng sai lầm này cũng không phải lớn, vì theo cái hướng liều mạng của Mạnh Kỳ, nếu không có thiên lôi đánh xuống đồ chân long, hắn cũng vẫn sẽ mọc ra hai đầu bốn tay để tấn công Khiếu Nguyệt thần khuyển, mình không hẳn có thể kéo kịp Khuyển huynh ra tránh.

Thực không ngờ Tô Mạnh lại có nhiều bí bảo mạnh như vậy!

Mình đã đập nồi bán sắt, bán hết gia sản, mới đổi được hai món bí bảo, mời người tới giúp, mượn Lưỡng Nghi Phân Giới Khăn!

Đáng tiếc Khiếu Nguyệt thần khuyển hơi chủ quan, vì chỉ là tới trợ giúp, không có ý liều mạng, cũng không có ý lấy bí bảo ra dùng, mà mình dù có dùng, thì kết quả cũng sẽ không thay đổi, nhiều lắm thì Tô Mạnh bị thương nặng hơn một tí mà thôi.

Y nhìn chằm chằm Mạnh Kỳ, gầm lên:

- Ta không tin ngươi còn bí bảo!

Với cảnh giới, thực lực của ta và trạng thái của ngươi hiện giờ, đã đủ để giết ngươi!

Hơn nữa ta vẫn còn một bảo vật bí mật!

Lôi văn trên người pháp tướng sau lưng Cửu Thiên Lôi Thần liên tiếp sáng lên, trong thiên địa như chỉ có điện quang mới có thể tồn tại được, tất cả những thứ khác đều bị áp chế, biển nguyên khí hóa thành lôi trì.

Nếu không phải Mạnh Kỳ có thể mô phỏng Tử Lôi Kình, e là thổ nạp khôi phục cũng khó mà làm được, ngoài Tử Lôi đao pháp, những công pháp khác đều bị suy yếu rất nhiều.

- Sát!

Cửu Thiên Lôi Thần cường công, ánh đao buốt thấu xương, điện quang hóa long, thi triển hết Tử Lôi đao pháp, từng đao như gió xoáy, không hề dừng lại, đông lôi từng trận, xuân lôi nổ vang, cuồng lôi chấn tiêu. Nộ lôi xé rách hư không, tiếng nổ không ngừng, lôi đình màu tím tung hoành, nện hư không lắc lư.

Các chiêu thức phối hợp vào nhau, khiến Mạnh Kỳ không thể nhìn ra sơ hở, thêm pháp tướng áp chế, lôi đình pháp lý ảnh hưởng, Tô Mạnh chỉ có thể cố gắng chống đỡ.

Nhưng Cửu Thiên Lôi Thần vẫn không đánh vào được. Mặt đất sớm đã bị tử lôi đánh nát, hõm sâu xuống mấy thước, tiêu ngân khắp nơi!

Đây là vì đao pháp của Mạnh Kỳ nhìn như bình thường, nhưng lại vô cùng trầm trọng, nặng như một ngọn núi, đè vào là chết, chạm vào là vong, lôi quang đao khí chỉ cần chạm vào nó là bị vỡ tán.

Đây chính là sức mạnh tuyệt đối, không hề sợ Tử Lôi đao pháp lấy cương mãnh bá liệt mà nổi danh!

Đây là một chiêu trong Ngọc Hư Thanh Nguyên đao pháp mà Mạnh Kỳ đã luyện tới tiểu viên mãn, Đam Sơn Hiệp Hải! Nó đã phát huy sức mạnh và đặc điểm của Bát Cửu Huyền Công lên tới mức cực kì nhuần nhuyễn, nếu không phải đao còn chưa đủ nặng, Mạnh Kỳ còn có thể phát huy được ra tốt hơn. Phối hợp với Đại Nhật Như Lai kiếm pháp tiến công kiềm chế, và hai cánh tay khác thi triển Bất Động Kim Liên, phòng thủ cẩn thận, khiến Cửu Thiên Lôi Thần trong lúc vội vàng chưa thể hóa ưu thế thành thắng thế!

Cửu Thiên Lôi Thần kinh nghiệm phong phú, không hề vội vã, chờ hiệu quả hai đầu bốn tay của Mạnh Kỳ biến mất, với cảnh giới của Mạnh Kỳ hiện nay chắc chắn không thể duy trì lâu lắm.

Thấy Cửu Thiên Lôi Thần kiên nhẫn chờ đợi, đóng vững đánh chắc, không lộ sơ hở, mà mình không còn bí bảo nào khác dùng được, trong lòng Mạnh Kỳ trầm xuống, còn tưởng Khiếu Nguyệt thần khuyển chết sẽ khiến Cửu Thiên Lôi Thần mất đi bình tĩnh, tạo cơ hội cho mình chuyển bại thành thắng, hoặc là đào tẩu, ai ngờ...

Hắn quát to, lưỡi phóng xuân lôi:

- Sát!

Cơ thể Mạnh Kỳ to ra, thành cự nhân, cơ bắp cuồn cuộn, sức mạnh chấn động hư không, nguyên khí giao hội, pháp lý sơ dệt, Thiên Chi Thương giơ lên, từ trên bổ xuống!

Năm tầng tinh nghĩa năm tầng thiên phạt, mây đen hội tụ, thanh lôi xen lẫn.

Oanh

Những đạo lôi đình xanh lè to tướng thi nhau hạ xuống, đi theo trường đao dẫn đường.

Pháp Thiên Tượng Địa thêm Trời Giáng Ngũ Lôi Oanh!

Hư không nghiến kêu răng rắc, bí bảo cách giới sắp bị phá hỏng, trong thời gian ngắn, Cửu Thiên Lôi Thần bị trời cao bài xích, tâm linh bị ảnh hưởng, thấy mình như bị trời phạt, chờ lôi phạt hàng lâm.

Nhưng hắn cũng am hiểu công pháp hệ lôi, không hề tránh né, lấy cường đấu cường!



Lôi Thần chi tướng biến lớn, lôi văn sáng hết lên, tử điện trong biển nguyên khí lôi trì và xung quanh hội tụ vào một điểm.

Cửu Thiên Lôi Thần bổ ra một đao.

Ầm!

Cả tầm mắt Mạnh Kỳ một màu tím mịt, hỏa diễm tử điện quay cuồng tung tóe, ở giữa như có một tâm hạch bạo, bốn phương tám hướng bị san bằng, xông thẳng về phía hắn!

Cửu Thiên Lôi Thần chấp nhận tiêu hao tuổi thọ, lại dùng tuyệt chiêu pháp thân.

Tử Lôi kích thứ chín, thần lôi ma chấn kinh thiên khiển!

Sau đó, năm đạo thiên phạt thanh lôi rơi vào trong tâm hạch bạo.

Trời đất như mất hết màu sắc, chỉ còn điện quang chói mắt trắng rực.

Sau đó, Mạnh Kỳ khôi phục thị giác, hắn nghe thấy tiếng nổ kinh người, vô số lôi đình màu tím bổ tới.

Mạnh Kỳ kiệt lực chống đỡ, bay ngược ra sau, miệng phun máu.

Pháp Thiên Tượng Địa biến mất, hai đầu bốn tay biến mất.

Tay phải của Cửu Thiên Lôi Thần cũng toạc máu, theo chuôi đao chảy lên thân đao, cũng bị lùi mấy bước, nhưng bị thương nhẹ hơn, chỉ là tuổi thọ đã bị giảm đi.

Y nhào tới, không cho Mạnh Kỳ thời gian để thở.

Thấy tử lôi lại tới, Mạnh Kỳ thở hắt ra, bóp nát Luân Hồi phù.

Ánh sáng xanh mênh mông, Mạnh Kỳ sắp biến mất.

Thấy vậy, Cửu Thiên Lôi Thần không sợ mà còn lấy làm mừng, tung ra một tấm phù vẽ mặt người kì quái.

Đã sớm biết ngươi là luân hồi giả, làm sao ta không dự phòng ngươi dùng Luân Hồi phù!

Tấm phù nhập vào trong ánh sáng xanh, biến mất, Mạnh Kỳ cũng thế.

Cửu Thiên Lôi Thần thở hắt ra, nhặt nhẫn trữ vật của Khiếu Nguyệt thần khuyển nhẫn lên.

Không ai có thể thắng được Lục Đạo, nên không thể ngắt ngang được hiệu quả của Luân Hồi phù, nhưng tấm phù của y có thể khiến người sử dụng Luân Hồi phù không thể tiến vào quảng trường luân hồi, không thể vào đó bán đồ mua bảo vật ra đánh y.

Cửu Thiên Lôi Thần cười lạnh, lấy ra một viên đan dược nuốt vào, mở nhẫn của Khiếu Nguyệt thần khuyển tìm bí bảo.

Khuyển huynh, ta sẽ báo thù cho huynh!

***

- Chú ý: Luân Hồi phù bị Lục Đạo chi diện quấy nhiễu, xuất hiện biến hóa.

- Gián đoạn hiệu quả Luân Hồi phù, không thể tiến vào quảng trường luân hồi.

- Mời lựa chọn thế giới sẽ tới, thời gian tối đa là hai tháng, có thể bỏ ngang giữa chừng.

Mạnh Kỳ lấy Thổ Hỏa Nạp Huyền Đan nuốt vào, trong lòng do dự, nên tới đâu đây?

Ở đâu có thể giúp hắn tăng nhanh chiến lực chỉ trong hai tháng?

Các thế giới không ngừng lướt qua, hắn nhìn sững vào thế giới Đoá Nhi Sát, đó là nơi hắn tìm thấy mật đạo lấy được A Nan Phá Giới đao pháp, nơi có cánh cửa “bgười có tình nghĩa, chớ vào cửa này”.

A Nan Phá Giới đao pháp... Dính Nhân Quả... nhân từ đây mà bắt đầu, nếu có quả, thì cũng nên ở đây!

Hắn không chút do dự lựa chọn thế giới Đoá Nhi Sát!

Nếu quá nguy hiểm thì ngắt ngang trở về mà thôi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Thế Chi Tôn 1

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook