Nhất Niệm Thiên Chủ

Chương 6: Nam Cung Thanh Thanh , Nam Cung Oánh

Ngày Em Chết

23/09/2016

Tại một nơi trong sơn động , Lạc Thiên ngồi xếp bằng vận chuyển công pháp hồi lực lại nguyên lực , khoảng chừng nửa canh giờ nguyên lực đã hồi phục , hơn nữa nguyên lực đã áp súc tới cực hạn , có thể bắt đầu trùng kích càng cao cảnh giới .

Cảm thấy thời cơ đã đến Lạc Thiên không do dự lấy ra một gốc cây linh dược có cửu sắc , đây là Cửu Sắc Ngô Diệp , một loại phụ trợ dùng trong đột phá Phá Cung cảnh .

Có thể nói Cửu Sắc Ngô Diệp là một loại phụ trợ linh dược đủ xếp đệ tam khi đột phá tới Phá Cung Cảnh , loại linh dược này cực kỳ quý hiếm , bởi vì chúng điều kiện tiên quyết là chỉ khi Cửu Sắc Chu Tước chết đi khiến cho nguyên lực của Chu Tước phân tán , từ đó diễn sinh ra Cửu Sắc Ngô Diệp .

Lấy ra Cửu Sắc Ngô Diệp Lạc Thiên không nói hai lời nuốt vào , dược lực bắt đầu hòa tan , Vạn Niệm Quy Nguyên Quyết vận chuyển , ở trong mi tâm phù văn hiện ra , tại trong mi tâm là một mảnh mờ mịt , khi công pháp vận chuyển vùng không gian tại mi tâm bắt đầu thành hình Nê Hoàn Cung , một trượng , mười trượng … tám trăm trượng , chín trăm chín chín trượng … .

Cảm nhận được Nê Hoàn Cung đã tới cực hạn , Lạc Thiên vẫn ung dung không vội , một lần trùng kích không được thì hai lần , nguyên lực tụ tập tại Nê Hoàn Cung , phía trước thất bại phía sau lại lao lên , cứ thế mãi tới gần một chung trà Cửu Sắc Ngô Diệp dược lực bắt đầu phát huy tác dụng .

Tại Nê Hoàn Cung bỗng nhiên hiện lên cửu loại màu sắc , không gian của Nê Hoàn Cung hấp thu Cửu Sắc Ngô Diệp bắt đầu lột xác , cảm nhận được không gian của Nê Hoàn Cung bắt đầu lột xác Lạc Thiên biết thời cơ đã tới , công pháp vận chuyển tới cực hạn trùng kích tại Nê hoàn Cung .

Ngàn trượng , ngàn hai trăm… khoảng chừng một canh giờ sau Nê Hoàn Cung đã đến chín chín tám mốt ngàn trượng bỗng nhiên dừng lại , Nê Hoàn Cung cũng đã lột xác thành công .

Hiển nhiên Lạc Thiên lời dụng khi Nê Hoàn Cung lột xác trùng kích thành công tám mươi mốt ngàn trượng , vì khi Nê Hoàn Cung lột xác là lúc nó yếu nhất , cũng chính lúc này là thời cơ đột phá cực hạn .

Cảm nhận đã đến cực hạn Lạc Thiên chuẩn bị thu công , chỉ là lúc chuẩn bị thu công linh hồn cùng huyết mạch bỗng nhiên sôi trào , tựa như có gì muốn sống lại .

“hả”

Huyết mạch sôi trào khiến Lạc Thiên đau nhức toàn thân , chỉ là hắn không biết xung quanh bỗng nhiên nổi lên các loại phù văn cổ xưa , những phù văn này tràn vào Nê Hoàn Cung của Lạc Thiên , cuối cùng hình thành tám chữ mang phong cách cổ xưa , tựa hồ còn cổ xưa hơn cả thiên địa .

“Cửu Cửu Quy Nhất , Duy Ngã Hư Vô “

Nhìn hàng chữ cổ xưa kia Lạc Thiên nỉ non , tựa như nhìn thấy tới thứ gì .

Công pháp lại một lần nữa vận chuyển , Lạc Thiên dùng hết sức lực còn lại áp súc tám mươi mốt ngàn trượng không gian Nê Hoàn Cung lại , cuối cùng Nê Hoàn Cung thu nhỏ lại ngàn trượng , trăm trượng , thời gian một chung trà Nê Hoàn Cung hóa thành một cái trứng màu xám tầm một trượng nằm tại mi tâm .

Cuối cùng cũng không thể áp súc được nữa , màu xám trứng bắt đầu vỡ nát .

“Oanh” Lạc Thiên chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng , cuối cùng ngất đi .

Cũng không biết bao lâu , Lạc Thiên tỉnh lại , cảm nhận toàn thân đau nhức , nhưng Lạc Thiên bất kể đau nhức , bắt đầu kiểm tra Nê Hoàn Cung , không nhìn thì thôi , vừa nhìn đã giật mình , bởi vì Nê Hoàn Cung rộng tới trăm ngàn trượng .

Tu luyện giả đều biết , một khi mở ra Nê Hoàn Cung , cực hạn nhất cũng chỉ có tám mươi mốt ngàn trượng mà thôi , đây dường như đã là cực hạn của tu luyện giả nhận định , vậy mà bây Lạc Thiên Nê Hoàn Cung lại mở ra tròn trăm ngàn trượng , từ trước giờ còn chưa có ai làm được , có thể nói là tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả , kiếp trước hắn cũng chỉ mở ra được tám mốt ngàn trượng mà thôi .

Mọi người đều biết , Nê Hoàn Cung càng lớn nguyên lực càng nhiều , khôi phục lại càng nhanh , có thể nói có trăm ngàn trượng Nê Hoàn Cung thì khi chiến đấu cùng cảnh giới , nguyên lực không cần phải sợ khi so tiêu hao với đối thủ , có thể nói là thao thao bất tuyệt , hơn nữa Nê Hoàn Cung càng lớn sau này đột phá Vương Tôn cảnh Chân Ngã Thần Hỏa càng có cơ hội trùng kích càng nhiều .

Cảm nhận được Nê Hoàn Cung rộng lớn Lạc Thiên tâm tình có nhàn nhạt ba động , hắn không khỏi nhớ tới phụ mẫu cùng phụ thân kiếp trước trước khi chết đã từng nói .



Lúc trước có nam tử trung niên bị thương rất nặng , hắn ôm một đứa bé đang chiến đấu cùng một đám người , mà mỗi người kia đều như thần linh đồng dạng vây công trung niên nam tử , cuối cùng qua một trận chiến đấu trung niên nam tử giết hết kẻ địch , nhưng thương thế quá nặng cũng sắp chết , trung niên nam tử kia nhờ họ chăm sóc đứa bé , nhưng nhìn tới trung niên bộ dạng bọn họ lại lo sợ sau này kẻ thù đứa bé tìm tới bọn họ nên đã từ chối , vốn đang định từ chối thì bỗng nhiên trung niên nam tử dùng huyễn thuật điều khiển bọn họ thành khôi lỗi muốn bọn họ chăm sóc đứa bé , hắn còn nói sau này đứa bé muốn tìm về thân thế thì nói lại với đứa bé bốn chữ “ Huyết Mạch , Linh Hồn “.

Cũng chính vì thế kiếp trước phụ thân phụ mẫu vẫn chăm sóc hắn nhưng sâu trong nội tâm mới ghét hắn như vậy .

Có lẽ tại trung niên nam tử lúc đó sắp chết , hơn nữa một vài năm sau đó không có người điều khiển nên bọn họ dần tỉnh lại , mà khi tỉnh lại mọi oán hận đều đổ lên đầu hắn , cho tới khi năm hắn mười tuổi họ phát hiện hắn có Tứ Thần Chi Tư , tham dục đã phá giải một tầng sức mạnh còn lại của huyễn thuật , cuối cùng bọn họ quyết định muốn thôn phệ huyết mạch của hắn để tăng lên tư chất , nhưng cuối cùng không may bị Phượng Vũ sư tôn cứu được rồi tha họ một mạng .

Sau đó rất nhiều năm sau Lạc Thiên nghe nói họ bị kẻ thù truy sát , hắn quyết định cứu bọn họ một lần để chặt đứt ràng buộc , nhưng số trời run rủn lúc hắn tới họ đã sắp chết , trong ngực còn ôm một đứa bé , di nguyện cuối cùng của họ là xin Lạc Thiên chăm sóc đứa bé , cuối cùng Lạc Thiên cũng đồng ý .

Một lần nữa cảm nhận Nê Hoàn Cung không xuất hiện ngoài ý muốn Lạc Thiên mới thu hồi tâm tình , tiếp một đoạn thời gian Lạc Thiên củng cố cảnh giới rồi vào trong rừng rậm tìm vài con ngũ giai yêu thú chiến đấu , hiển nhiên vừa đột phá Phá Cung cảnh Lạc Thiên chiến lực lại tăng lên một mảng lớn , những ngũ giai yêu thú có ngũ giai trung kỳ , ngũ giai đỉnh phong đều bị Lạc Thiên chém giết .

“Muội muội , ngươi đi trước đi , để ta chặn hậu “

“Không được , muốn đi thì cùng đi “

Đang đi trong rừng Lạc Thiên bỗng nhiên dừng lại , hắn nghe được hai thanh âm quen thuộc mà lại xa lạ .

Quay đầu nhìn lại thì thấy hai nữ tử đang chạy , cả hai đều mặc hồng y , nột nữ tử tuổi khoảng chừng hai mươi hoa , trên trán hiện ra cao ngạo mà lãnh diễm , môi son đỏ thẫm , khiến người nhìn mà mất hồn , có thể nói là khuynh quốc khuynh thành , hiển nhiên là tỷ tỷ trong hai người , một nữ tử khác thì tuổi tầm mười sáu , khuôn mặt ngay thơ mà hoạt bát , mày liễu Như Nguyệt , dáng người đã bắt đầu nảy nở , hiển nhiên lớn lên chắc chắn cũng là một mỹ nhân bại hoại .

Phía sau theo một con lục giai Huyết Cuồng Mãng đang truy sát , tựa hồ không giết được hai nữ tử thề không bỏ qua .

“Nam Cung Thanh Thanh , Nam Cung Oánh “

Nhìn hai nữ tử này Lạc Thiên ngay lập tức nhận ra , từ lúc rất nhỏ hai nàng thường tới lạc gia chơi , hai nàng có thể xem như là biểu tỷ của hắn , quan hệ của hai nàng cùng Lạc Tuyết có thể xem như là bạn chơi từ nhỏ , mà Nam Cung Vân xem như là cô cô của hai nàng .

"Lôi Phong Chỉ " Một chỉ hoành không mà tới , mang theo lôi đình chi thế đánh về Huyết Cuồng Mãng .

Đang đuổi theo hai nữ Huyết Cuồng Mãng bỗng nhiên thấy có người đột kích thì dừng lại , dùng đuôi rắn mang theo vạn quân lực lượng chi thế quất về phía một chỉ kia .

"Oanh"Chit" Huyết Cuồng Mãng kêu rên bay trở lại , một lúc sau ổn định thân thế nhìn về phía trước .

Đệ nhị chỉ trong Cửu Chỉ Quy Nguyên , Cửu Chỉ Quy Nguyên có cửu chỉ , theo thứ tự Vân Kim Chỉ , Lôi Kiếp Chỉ , Hỏa Thủy Chỉ , Mộc Ám Chỉ , Âm Dương Chỉ , Hận Địa Vô Sinh Chỉ , Hận Thiên Vô Pháp Chỉ , Hỗn Độn Chỉ cùng Hư Vô Chỉ , cảnh giới càng cao đánh ra càng mạnh .

Đang chạy trốn Nam Cung Thanh Thanh cùng Nam Cung Oánh bỗng nhiên thấy một chỉ mang theo lôi đình chi thế xẹt qua Huyết Cuồng Mãng thì dừng lại , tiếp theo quay đầu nhìn lại , đập vào mắt các nàng là một thiếu niên , khuôn mặt trắng nõn còn hơn cả nữ tử , mỗi một chi tiết chi được chắp vá mà thành , Hoàn Mỹ Vô Song , cặp mắt kia như đã trải qua vô tận tang thương , nếm tận hồng trần , khiến người vừa nhìn đã khó dời mắt .

"Lạc Thiên "

"Lạc Thiên "

Cả hai giật mình kinh hô , hiển nhiên là nhận ra Lạc Thiên , chỉ là không ngờ Lạc Thiên lại mạnh như vậy , vừa mới một chỉ kia có thể nói nếu đánh về phía các nàng thì chắc chắn không chết cũng trọng thương , mà nhìn Lạc Thiên khí tức hiển nhiên chỉ là một Phá Cung cảnh , chiến lực đã vậy còn mạnh thái quá .



"Các ngươi tại sao lại ở đây " Lạc Thiên bình tĩnh nhìn hai nàng hỏi , hiển nhiên bất ngờ với khi gặp hai nàng ở đây , Nam Cung Thanh Thanh còn được , dù sao cũng đã là Trúc Cơ cửu trọng , nhưng vậy mà lại mang theo Nam Cung Oánh chỉ mới Phá Cung nhị trọng tới đây .

Nghe Lạc Thiên hỏi Nam Cung Oánh xấu hổ cúi đầu , còn Nam Cung Thanh Thanh thì kinh dị nhìn Lạc Thiên .

"Bọn ta nghe nói ở đây có Huyết Vân Thảo nên tới , không ngờ vừa hái được Huyết Vân Thảo thì gặp phải Huyết Cuồng Mãng " Nam Cung Thanh Thanh lãnh nhược khuôn mặt cũng có chút đỏ lên nhìn Lạc Thiên nói .

Huyết Vân Thảo là một loại linh dược có thể khiến tu luyện giả cùng yêu thú Huyết Mạch lột xác , nó chỉ hữu dụng từ Phá Cung cảnh tới Địa Tôn cảnh cùng tam giai tới lục giai yêu thú , là một loại khá quý hiếm khi dùng lột xác huyết mạch .

"Các ngươi là trốn ra ngoài lịch lãm đi " Lạc Thiên ánh mắt kia như nhìn xuyên tâm tư của hai nàng , hiển nhiên trong các đại tộc , có một số thiên tài không thích mình bị bảo vệ , bọn họ chỉ muốn tự tay mình đi lên con đường tu luyện giả nên mới trốn ra , mà biết tính cách Nam Cung Oánh , nhìn nàng xấu hổ thì biết ngay nàng giật giây tỷ tỷ mình chạy ra .

"Chết Lạc Thiên , ngươi không nói cũng không ai bảo ngươi câm " Nghe Lạc Thiên nói Nam Cung Oánh càng thêm xấu hổ giận giữ , lại bắt đầu tính tình công chúa .

"Uy , ta thế nhưng cứu hai người các ngươi đấy " Lạc Thiên cũng không kỳ quái thái độ của Nam Cung Oánh , hiển nhiên từ nhỏ tới lớn hắn đã quen thuộc với nàng .

"Chit" Huyết Cuồng Mãng gầm lên giận dữ , hiển nhiên vừa bị nhân loại cảnh giới chỉ bằng tam giai sơ kỳ yêu thú đánh bay mà giận dữ , hơn nữa từ lúc xuất hiện vẫn không nhìn nó mà sỉ nhục .

Thường thường lục giai yêu thú trở lên linh trí đã mở ra , mặc dù không thể nói nhưng vẫn có thể suy tính .

"A , quên mất Huyết Cuồng Mãng , chạy mau " Nhìn Huyết Cuồng mãng Nam Cung Oánh giật mình kinh hô , bây giờ mới nhớ có một lục giai yêu tú đuổi phía sau .

"Được rồi , để ta tới đi " Nhìn Nam Cung Oánh thần thái Lạc Thiên dở khóc dở cười nói .

"Ngươi được không " Nhìn Lạc Thiên muốn đánh với lục giai Huyết Cuồng Mãnh Nam Cung Thanh Thanh có chút lo lắng hỏi , dù sao Lạc Thiên chỉ mới Phá Cung nhất trọng , nàng có thể không thể nhìn hắn gặp nguy hiểm , dù sao Lạc Thiên thế nhưng là con trai của cô cô nàng , nếu Lạc Thiên gặp nguy hiểm nàng cũng không biết bàn giao thế nào với cô cô .

"Chỉ là một lục giai sơ kỳ mà thôi , , hơn nữa nam nhân có thể không thích nữ nhân nghi vấn năng lực của mình , được rồi các ngươi lui xuống đi để ta tới " Lạc Thiên tự tin nói .

Nhìn Lạc Thiên tự tin thần thái Nam Cung Thanh Thanh cùng Nam Cung Oánh bốn mắt hiện lên dị thải .

" Hỏa Thủy Chỉ "

"Mộc Ám Chỉ "

Lạc Thiên lao về Huyết Cuồng Mãnh một chỉ hoành không mà ra , lấy trong nhu có cương , trong sinh cơ có tử vong chi thế oanh về Huyết Cuồng Mãnh lao tới .

Hai mắt Huyết Cuồng Mãnh đỏ thắm , lắc mình đánh ra hai cái hư ảnh Huyết Cuồng mãng , hư ảnh rống lên lao về hai chỉ hoành không kia , mang theo Thiên địa chi thế tới .

Yêu thú tới lục giai có thể mượn thiên địa chi lực gia tăng chiến lực tự thân , mà huyết mạch càng cao cấp thì mượn thiên địa chi thế càng rộng lớn .

Số từ: 3221

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Niệm Thiên Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook