Nhất Niệm Thiên Chủ

Chương 12: Huynh Muội Tỷ Đấu

Ngày Em Chết

23/09/2016

“Lạc Tuyết , Lạc Thiên “ Tứ trưởng lão cao giọng nói , hiển nhiên hắn cũng rất chờ mong hai người tranh tài .

Vừa nghe tên hai người mọi người tập trung tinh thần, bao quát cả mấy vị tộc trưởng , bọn họ cũng muốn biết hai người sẽ như thế nào .

“Ca, lần này ta sẽ không nương tay. “ Lạc Tuyết thần thái tự tin nói .

“Ha ha , nếu muội không dùng toàn lực e rằng không thể là đối thủ của ta được , cứ buông tay mà đánh đi “ Lạc Thiên cười khẽ nhìn nàng nói . Hắn mới không để ý Lạc Tuyết dùng toàn lực đây .

“Lạc Tuyết “ … “ Lạc Thiên “

Cả hai cùng lên đài , những người phía dưới cũng không biết ai cầm đầu bắt đầu hò reo , hiển nhiên là một phan cuồng của cả hai huynh muội .

“Bắt đầu đi “ Tứ Trưởng lão cũng chờ mong tuyên bố .

“Ra tay trước đi. “ Lạc Thiên cười cười nhìn nàng . Hắn cũng muốn biết cái kia nữ hài lúc nhỏ hay đi theo hắn cái mông đã trưởng thành đến lúc nào .

“Kiếm Đãng Sơn Hà “ Lạc Tuyết cầm kiếm thi truyển Mị U Thất Ảnh hiện ra bảy cái tàn ảnh vây quanh Lạc Thiên , mỗi tàn ảnh chém ra nhất kiếm . kiếm ý như muốn chặt đứt sơn hà lao nhanh về Lạc Thiên .

“Huyền Giai trung kỳ thân pháp Mị U Thái Ảnh , hơn nữa tu luyện tới viên mãn“ Nhìn Lạc Tuyết thi truyển ra thất ảnh bên dưới lạc gia hậu bối cùng mấy vị tộc trưởng kinh hô , hiển nhiên không ngờ chỉ vừa đột pha Phá Cung cảnh Lạc Tuyết lại tu thành một môn huyền giai thân pháp tới viên mãn .

Nhìn kiếm chiêu mỗi phương hướng đều có Lạc Thiên không loạn , thân ảnh dùng Huyễn Thế Cửu Ảnh lóe lên rồi biến thành hơn mười cái tàn ảnh tránh mỗi hướng .

“Vân Kim Chỉ “ Một chỉ hoành không , đánh về phía một tàn ảnh trong đó , khi tàn ảnh biến mất lấy khí thế không dừng xuyên qua tàn ảnh khác , đến cuối cùng khí thế không giảm lao về Lạc Tuyết .

Nhìn một chỉ bá đạo như muốn xuyên thủng không gian kia Lạc Tuyết dồn sức vào “Thiên Tuyết Kiếm “ chính diện chém vào nhất chỉ .

“Keng “ Như là sắt thép va chạm vào nhâu , Lạc Tuyết bị đánh lui hai bước mới ổn định lại .

Nhìn Lạc Tuyết tiếp được một chỉ Lạc Thiên cũng không bất ngờ , hắn chỉ dùng tới một phần lực mà thôi .

“Lôi Kiếp Chỉ “ Lạc Thiên lại hoành không một chỉ , khí thế bá đạo như lôi đình , mang theo phá hủy tất cả lao về Lạc Tuyết .

“Kiếm Đoạn Trường Hà “ Nhìn một chỉ kia Lạc Tuyết chém ra nhất kiếm , lại là Trúc Cơ Vũ Kỹ viên mãn , kiếm khí hạo hãn như sóng lớn , mang theo vạn quân lực lượng đón đỡ chỉ phong .

“Oành” Từng đợt oanh minh vang lên , Lạc Tuyết dùng hết toàn lực nhưng cũng dần rơi vào hạ phong , mà Lạc Thiên thì vẫn đứng nhàn nhã ở đấy , từ đầu tới cuối hắn chỉ đánh ra hai chỉ , vẫn chỉ dùng một phần chiến lực .

“Oành “ Cuối cùng Lạc Tuyết sử dụng thần thể , xung khoanh bao hàm lam quang cùng vô số phù văn như bảo vệ Lạc Tuyết , khí thế dâng trào như một đầu Phượng Hoành thức tỉnh .



Nếu nói trước Lạc Tuyết như tiên tử hạ phàm thì bây giờ khí thế của nàng lại như nữ chiến thần , bễ nghễ muôn dân , tất cả thiên tài ở trước mặt nàng đều phải ảm đạm phai mờ .

“Cái gì thể chất “ Nhìn Lạc Tuyết khí thế thay đổi tất cả mọi người nghi hoặc . cũng đúng thôi vì Hồng Mông Thần thể chỉ mới xuất hiện một lần ở Hồng Mông Kỷ Nguyên , có thể nói cho Hồng Mông Thần Thể đứng trước mặt ngươi thì ngươi cũng không thể nào biết được lai lịch của nó . Bởi vì trong hai mươi loại Thần Thể thì Thái Sơ Thần Thể cùng Hồng Mông Thần Thể chỉ xuất hiện ở kỷ nguyên đầu , chính vì thế tuế nguyệt qua đi đã không ai biết đặc tính của Hồng Mông Thần Thể cùng Thái Sơ Thần Thể .

Lam quang lóa lên vô số phù văn như muốn đông lại không gian này , khí thế phóng lên tận trời , Lạc Tuyết xông lên Lạc Thiên nhất kiếm chém ra .

“Tới tốt “ Cảm nhận được nhất kiếm kia Lạc Thiên khen một câu , hiển nhiên dù biết Lạc Tuyết có Hồng Mông Thần Thể nhưng Lạc Thiên cũng chưa bao giờ thấy nàng sử dụng , nhưng dù vậy hắn vẫn cảm nhận được Hồng Mông Thần Thể bất phàm .

“Không Gian Thủ Ấn “ Lạc Thiên không lùi mà tiến đánh ra một đại thủ ấn , thủ ấn như muốn khóa lại thời không , lao về phía Lạc Tuyết .

“Soát”

“Hồng Mông Nhất Tinh “ Một kiếm chém ngang thủ ấn , Lạc Tuyết dựa thế không dừng lại chém ra nhất kiếm , thao thao sát túc ập vào mọi người , khiến những người xung quanh đầu óc như muốn mê muội .

“Vân Kim Chỉ , Lôi Kiếp Chỉ “ Vẫn là hai chỉ hoành không đón đỡ , quản chi là Hồng Mông Thần Thể cũng không thể đỡ được hai chỉ . hiển nhiên Lạc Tuyết vừa mới thức tỉnh Hồng Mông Thần Thể nhưng vẫn chưa thể vận dụng toàn lực , hơn nữa nếu trừ Thần Thể ra thì chiến lực ngoài thân của Lạc Tuyết vẫn còn rất yếu , không đủ uy hiếp được Lạc Thiên .

Bên ngoai mọi đã trợn mắt há mồm với chiến lực của hai huynh muội kia , Một người công phạt , một người vẫn là hai chỉ hoành không , trên đài mấy tộc trưởng khiếp sợ nhìn hai người . Người xung quanh chỉ cảm thấy họ lợi hại nhưng không biết họ mạnh tới nơi nào , nhưng bọn họ lại biết hai huynh muội chiến lực có thể vượt qua một đại cảnh giới , cho dù là Trúc Cơ nhất trọng tới tam trọng gặp họ cũng chưa chắc đã làm gì , nói không chừng còn bị chém ngược .

“Chiến lực tự thân của muội quá yếu , nếu không dựa vào thể chất e rằng chỉ có thể vượt qua ngũ trọng chiến địch mà thôi , nếu chỉ có như vậy thì muội làm ta quá thất vọng “ Lạc Thiên tuy rằng nói vậy nhưng sâu trong nội tâm vẫn rất tán thưởng thiên phú của nàng , dù sao nàng mới chỉ mười hai tuổi đã làm được đến nước này đã là không tồi , chẳng qua hắn muốn kích thích nàng một chút , để nàng sau này chăm chỉ hơn thôi .

“Oành” Nghe thấy ca ca đối với mình thất vọng , Lạc Tuyết không hiểu làm sao rất khó chịu , cuối cùng nàng vận dụng toàn lực sử dụng Huyết Mạch của mình .

Xung quanh nàng lại hiện lên vô số phù văn hắc quang , chúng như muốn thôn phệ chư thiên sức mạnh gia tăng tự thân sức mạnh , nguyên lực tại quảng trường bắt đầu dồn vào Lạc Tuyết .

Mọi người chỉ cảm thấy xung quanh nguyên lực bỗng nhiên lấy rất nhanh tốc độ giảm xuống , nồng độ dần giảm xuống tới mức không còn nữa mới dừng lại .

“ Đây lại là cái gì huyết Mạch “ Mấy vị tộc trưởng khiếp sợ cảm nhận được xung quanh nguyên lực đang dồn về hướng Lạc Tuyết . Giống như Nam Cung Hoành cùng Lạc Cường cũng vậy , bọn họ chưa bao giờ nghe nói Lạc Tuyết có huyết mạch cùng thể chất lợi hại nào , bây giờ xem ra phải xem xét lại .

Thôn Thiên Huyết Mạch , có thể thôn phệ tất cả sức mạnh xung quanh gia tăng tự thân sức mạch , huyết mạch đẳng cấp càng cao thì phạm vi càng rộng , năm đó có người vận dụng Thôn Thiên Huyết Mạch thôn phệ tới một thế giới sức mạnh để gia tăng tự thân , tuy là như vậy nhưng thời gian có hạn .

Bởi vì khi ngươi thôn phệ sức mạnh xung quanh thân thể của ngươi phải chịu được nguồn sức mạnh đó áp lực , nếu không thể chịu đựng thì chuẩn bị bị bạo thể mà chết đi , chính vì thế phải ước định thời gian cùng năng lượng để tránh bị bạo thể , Thôn Thiên huyết mạch khi sử dụng xong họ sẽ trả lại sức mạnh cho thiên địa , bởi vì nếu không trả thì ngươi sẽ phải gánh chịu nhân quả của thế giới đó , hơn nữa một vùng lớn như vậy sức mạnh như vậy ai cũng không thể một hơi nuốt lấy .

Lạc Tuyết vận dụng huyết mạch có thể kéo thời gian khá dài , bởi vì nàng có Hồng Mông Thần Thể nên có thể chịu đựng được sức mạnh đó .

“Ca ca , đây là một đòn toàn lực của muội , nếu huynh ngăn được thì muội sẽ không ngăn huynh nữa “ Lạc Tuyết tự tin nhìn Lạc Thiên nói , hiển nhiên vận dụng Huyết Mạch cùng Thần Thể khiến cho nàng rất lớn tự tin , phải biết bây giờ chiến lực của nàng có thể nói là bễ nghễ cùng cảnh giới đương thời .

“Được , chỉ cần muội có thể đánh bại huynh , huynh sẽ đáp ứng muội một yêu cầu “ Lạc Thiên nhìn khí thế như muốn thôn thiên phệ địa Lạc Tuyết cười khẽ nói , mặc dù đối với người khác Lạc Tuyết có lẽ rất mạnh trong cùng thế hệ , nhưng Lạc Thiên là ai , hắn là ẩn dấu thiên tài trong bóng tối , năm đó những thiên tài mạnh nhất đương thời hắn cũng đã giao thủ qua , tất cả đều không thể khiến hắn dùng toàn lực .



“Hồng Mông Sơ Hiện “ Lạc Tuyết dùng toàn lực chém ra nhất kiếm , nhất kiếm như đại diện một kỷ nguyên . kiếm thế bá đạo tuyệt luân , trong đó còn mang theo một cỗ thôn thiên phệ địa lực lượng . Chém xong nhất kiếm Lạc Tuyết chỉ cảm thấy toàn thân như rút toàn lực , chỉ có thế dùng kiếm gõ lên sàn để mình có thể đứng vững .

“Hồng Mông Sơ Hiện , Hồng Mông Thẩm Phán , Hồng Mông Túc Sát “ là ba đại bổn mệnh chiêu thức của Hồng Mông Thần Thể , mà Thần Thể chỉ cần thức tỉnh thì sẽ lập tức có được một môn vô thượng bổn mệnh chiêu thức , quản chi ngươi mới là Tiên Thiên cảnh hay hậu thiên cảnh . Mà tu luyện giả lại thường chỉ đến Nhân Tôn cảnh mới có thể lĩnh ngộ ra bổn mệnh chiêu thức , có thể thấy được Thần Thể có rất nhiều lợi thế .

Mặc dù biết một kiếm kia không phải chém chính mình nhưng những người xung quanh chỉ cảm thấy xung quanh không gian đông lại , dù bọn họ làm thế nào cũng không thể động được , tựa hồ có một thanh kiếm đang đặt trên cổ làm bọn họ không thể động được vậy , chỉ có mấy vị tộc trưởng mới có thể động được , nhưng dù vậy họ vẫn cảm giác một kiếm kia quá kinh diễm .

“ Tới tốt “ Nhìn một kiếm kia như kéo theo một thế giới sức mạnh , như muốn thôn phệ mọi nơi đi qua , Lạc Thiên thầm khen một tiếng .

“Oanh” lam cùng bạch hai màu vây quanh Lạc Thiên thủ hộ , khí thế Lạc Thiên đã kéo lên tới hai thành , nếu Lạc Tuyết có thể chưởng khống được hoàn toàn huyết mạch cùng thần thể thì hắn có lẽ sẽ sử dụng càng mạnh hơn chiến lực , nhưng đáng tiếc bây giờ Lạc Tuyết vẫn chưa đủ mạnh để Lạc Thiên vận dụng chân chính chiến lực . Hắn nhất quyền lao thằng về một kiếm như mang theo cả một thế giới kia , lấy tuyệt đối sức mạnh oanh lên kiếm chiêu .

Nhìn thấy Lạc Thiên vậy mà dùng thân thể lao lên kiếm chiêu kia mọi người kinh hô che mắt , tựa hồ không muốn nhìn thấy Lạc Thiên bị chém thành hai , Nam Cung Thanh Thanh cùng Nam Cung Oánh tim thót lên cổ họng .

“Keng” mọi người chỉ nghe thấy leng keng vang lên , tựa hồ một kiếm kia chém vào thứ cứng nhất trên đời vậy , tất cả mở mắt lại đã thấy nắm đấm của Lạc Thiên dừng ngay trước mặt của Lạc Tuyết , quanh thân quần áo không hề tổn thương một chút .

“Huynh thắng “ Nhìn nắm đấm dừng lại trước mặt Lạc Tuyết thở nhẹ một hơi rồi suy yếu nhìn Lạc Thiên nói , nói xong ngất đi .

“Vèo” Lạc Thiên ngay lập tức ôm lấy Lạc Tuyết , kiểm tra cơ thể thấy không sao mới thở nhẹ một hơi .

“Tiểu tuyết không sao chứ “ Lạc Cường , Nam Cung Hoành cùng hai cô cháu gái đã tới phía sau Lạc Thiên hỏi .

“Không sao , chỉ là hơi dùng quá sức một chút mà thôi “ Lạc Thiên nhìn mấy người gật đầu rồi nói , cũng không chờ bọn họ phản ứng đã ôm Lạc Tuyết lao về phòng , để lại một mảnh hoan hô .

“Lạc Thiên thắng “ Tứ trưởng lão tuyên bố lần tỷ đấu . Chỉ là người đệ nhất cùng đệ nhị đã rời đi không ai nhận phần thưởng .

Mang Lạc Tuyết về phòng , Lạc Thiên lấy ra một đan dược , ngũ phảm đan văn Ngọc Quang Đan bỏ vào miệng Lạc Tuyết rồi giúp nàng vận dụng dược lực hồi phục .

“ Tiểu Thiên , Tiểu Tuyết không sao chứ “ Vừa giúp Lạc Tuyết uống đan dược đã thấy Lạc Cường , Tâm Nhan , Lạc Phong cùng Nam Cung Vân tới .

“Không sao , nghỉ ngơi một hai ngày sẽ khỏi hắn “ Lạc Thiên nhìn mấy người bình tĩnh nói .

“Vậy là tốt , các ngươi hai đứa bé này , chỉ là một tỷ đấu mà thôi , cần gì phải dùng sức như vậy chứ “ Nghe Lạc Tuyết không có gì Tâm Nhan quay sang trách cứ nói với Lạc Thiên .

Đối với vấn đề này hắn chỉ có thể cười trừ , dù sao nếu Lạc Tuyết có chuyện hắn cũng có thể nhận ra rồi ngăn cản , nên hắn tùy nàng vận dụng toàn lực , hắn cũng muốn kiểm chứng nàng đã trưởng thành tới lúc nào .

“Được rồi , chỉ cần hai canh giờ Lạc Tuyết sẽ tỉnh lại , các ngươi ở lại xem nàng đi , ta trở về trước “ Lạc Thiên nhìn mấy người nói , hắn phải về chuẩn bị một chút để đi lấy Thập Thiên Phù Cơ , lần này hắn cảm nhận được sẽ có người ngăn cản nên chuẩn bị càng nhiều càng tốt .

Số từ: 2588

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Niệm Thiên Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook