Nhất Niệm Thiên Chủ

Chương 11: Đánh Cược

Ngày Em Chết

23/09/2016

“Ha ha, giáp mặt không bằng vô tình gặp , để lát nữa rồi nói sau đi , nhưng ít ra cũng phải chúc mừng Lạc huynh cùng Nam Cung huynh có được một đứa cháu thiên phú tốt. “ Tần Sơn cười nhạt nhìn Lạc Cường cùng Nam Cung Hoành nói . Hiển nhiên hắn còn muốn giao hảo với hai nhà đây .

Đối với Tần Sơn ý đồ Lạc Cường cùng Nam Cung Hoành sao không biết , chỉ là cùng cười nhạt không nói , dù sao bọn họ cũng sắp chuyển tới Thiên Nam Giới , đối với thái độ của Tần Sơn cũng không quá để ý , nếu có thể cũng chỉ giao hảo một chút để Tần Sơn chiếu cố hộ những người ở lại . Hiển nhiên bọn họ vẫn sẽ để lại một số cao thủ để quản lý gia sản còn lại .

“Lạc Tuyết , Lạc Mộng. “ Tứ trưởng lão nhìn số thăm gọi ra hai cái tên .

Vừa nghe tên Lạc Tuyết tất cả mọi người đều nhìn lại , trong đó bao gồm ái mộ , hâm mộ thậm chí là ghen ghét .

“Ca , ta lên trước. “ Lạc Tuyết nhìn bên cạnh Lạc Thiên nhẹ giọng nói .

Một bạch y nữ tử đi lên , khuôn mặt tuy còn ngây thơ nhưng đã bắt đầu hiện ra đường nét rõ ràng của một tuyệt đại mỹ nhân , lông mi Như Nguyệt , môi son thẫm đỏ , dáng người đã bắt đầu phát dục , mạn diệu những đường cong bay bổng mê hoặc phong thái . khí chất dị thế mà độc lập , lãnh nhược mà điềm nhiên như u lam .

Nhìn Lạc Tuyết , phía sau tứ đại thế lực như Tề Hữu , Tần Hạo , Lăng Nhất đều cực nóng nhìn nàng , hiển nhiên đã rất sơm bị mê hoặc bởi Lạc Tuyết .

Lạc Tuyết như đã quen thuộc với những ánh mắt tiêu cực này, đối với ánh nóng bỏng hoặc hâm mộ nhìn như không thấy leo lên đài .

“Bắt đầu đi. “ Tứ Trưởng lão nhìn hai nữ hài cười hiền lành nói , hiển nhiên rất xem trọng hai nàng .

“Mộng tỷ , đắc tội. “ Lạc Tuyết khuynh thành cười cười nhìn Lạc Mộng nói . Chỉ là nàng không biết một nụ cười này có bao nhiêu lực sát thương với tuổi trẻ trong tộc .

“Biểu muội mời xuống tay. “ Lạc Mộng nhìn nữ tử như tiên tử hạ phàm kia cố bình tĩnh nói , nàng cũng biết vị này biểu muội tuy rằng tuổi nhỏ nhưng rất có thiên phú , nghe đồn bây giờ đã là Phá Cung nhất trọng , nói về thiên phú hay dung mạo đều khiến nàng rất áp lực .

“Kiếm Đãng Sơn Hà. “ Lạc Tuyết không nói , “Thiên Tuyết Kiếm” vừa ra tay là nhất kích chém ngang , khí thế vô kiên bất tồi , như là ánh sáng lóe qua trong đêm tối vậy , đây là một trong những Tiên Thiên vũ kỹ đã được Lạc Thiên tu luyện tới viên mãn .

Nhìn kiếm chiêu lấy thế vô kiên bất tồi kia Lạc Mông không dám lãnh đạm .

“Nhất Kiếm Phá Sơn , Nhị Kiếm Khai Sơn “ Vừa ra tay là toàn lực chém ra nhị kiếm , kiếm khí như cầu vồng lấy khai sơn chi thế lao về Kiếm Đãng Sơn Hà

“Oanh” Từng đợt oanh minh vang lên , nhị kiếm va chạm . Nhìn thấy nhất kiếm không được Lạc Tuyết thân hình lóa lên , phía sau hiện ra bốn cái tàn ảnh , mỗi tàn ảnh chém ra nhất kiếm , kiếm khí như khóa chặt Lạc Mộng , dù nàng dùng thân pháp cũng không thể tránh né .

Nhìn bốn tàn ảnh chém ra nhất kiếm dây dưa không dứt , Lạc Mộng nhất kiếm đón đỡ , chỉ tiếc sức người hữu hạn . Mặc dù Lạc Tuyết chỉ dùng hai phần sức nhưng cũng không phải Tiên Thiên như Lạc Mộng có thể đỡ .

“Oành” kiếm khí va chạm , còn thừa lại một chút lực đem Lạc Mộng đánh xuống võ đài , hiển nhiên là Lạc Tuyết thủ hạ lưu tình .

“Lạc Tuyết thắng “ Nhìn kết quả tứ trưởng lão cùng mọi người không ngoài ý muốn , chỉ là không ngờ Lạc Tuyết hơn mười hai hoa đã là Phá Cung cảnh nhất trọng mà cảm thấy kinh diễm .



“Chúc mừng Lạc Cường huy cùng Nam Cung huynh có một đứa cháu tốt. “ Nhìn thấy kết quả Tần Sơn , Tề Minh cùng Lăng Lâm nhìn Lạc Cường cùng Nam Cung Hoành nói . Chỉ là người trước là muốn giao hảo với hai nhà , còn hai người sau suy nghĩ thế nào trời mới biết được .

“Các vị quá khén , Lạc Tuyết còn nhỏ , sau này tương lai còn không nói trước được. “ Nhìn ba người chúc mừng Lạc Cường cùng Nam Cung Hoành nhìn nhau cười trừ nói , nhưng dù vậy cũng không thể mất đi tự đắc trên mặt họ .

“Lạc Thiên , Lạc Kiếm “ Tứ trưởng lão gọi ra hai cái tên kéo về chú ý của mọi người , hiển nhiên trong tộc Lạc Kiếm có thể nói là tuổi trẻ đệ tam , còn Lạc Thiên thì vẫn luôn rất thần bí nhưng được xem như là đệ nhất nhân trong tuổi trẻ thế hệ này của gia tộc , chính vì thế rất nhiều tò mò Lạc Thiên rốt cuộc là mạnh bao nhiêu , cảnh giới có như Lạc Tuyết không .

“Lạc Thiên biểu đệ. “ Lạc Kiếm cử chỉ vẫn ưu nhã cười nhìn Lạc Thiên , đối với Lạc Thiên , Lạc Kiếm vẫn xem hắn như là đối thủ cạnh tranh , mặc dù chưa bao giờ thấy vị biểu đệ này xuất thủ nhưng Lạc Kiếm sẽ không cho rằng Lạc Thiên cửu phẩm thiên phú sẽ yếu đi nơi nào , chính vì thế nội tâm hắn bây giờ rất không bĩnh như bề ngoài .

Đối với Lạc Kiếm chào hỏi Lạc Thiên chỉ gật đầu , ở trong lạc gia mà nói ngoại trừ bà nội Tâm Nhan cùng ông nội Lạc Cường , Lạc Phong , Nam Cung Vân cùng Lạc Tuyết ra hắn cũng sẽ không quá để ý người khác cảm nhận .

Đối với Lạc Thiên thái độ Lạc Kiếm cũng không giận , cử chỉ vẫn ưu nhã , hiển nhiên hắn cũng quen thuộc với thái độ của Lạc Thiên .

“Bắt đầu đi “ Tứ trưởng lão nhìn hai người tuyên bố . Phá dưới cũng rất nhiều người háo hức nhìn kỹ , bao gồm cả mấy vị tộc trưởng của gia tộc khác cũng vậy , hiển nhiên rất muốn biết Lạc Thiên sẽ như thế nào .

“Biểu đệ còn nhỏ tuổi nên mời ra tay trước. “ Lạc kiếm cười nhạt nhìn Lạc Thiên , hắn tuy bình thường nhìn rất nhã nhặn nhưng sâu trong nội tâm lại rất cao ngạo , mặc dù đối thủ là Lạc Thiên nhưng Lạc kiếm vẫn để Lạc Thiên ra tay trước , hắn muốn chứng minh dù là đối mặt với đệ nhất nhân thế hệ trẻ trong gia tộc thì Lạc kiếm hắn vẫn khinh phong vân đạm đối mặt .

“Xiu “ nhất chỉ hoành không mà ra , lấy khí thế sắc bén xuyên phá mọi thứ lao về Lạc Kiếm đánh tới , mặc dù chỉ là dùng nguyên lực áp súc mà không phải nguyên lực diễn biến chiêu thức đánh ra , mặc dù chỉ dùng một phần chiến lực nhưng không phải chỉ mới đột phá Tiên Thiên đỉnh phong như Lạc Kiếm có thể đỡ được , phải biết chiến lực của hắn mạnh tới biến thái . Lạc Thiên mới lười dây dưa với Lạc Kiếm .

“Oành “ Một chỉ đánh tới , nhanh tới Lạc Kiếm không kịp phản ứng đã bị đánh xuống lôi đài , vốn vừa nói xong Lạc Kiếm đang chuẩn bị đón đỡ Lạc Thiên ra chiêu , nhưng hắn không ngờ Lạc Thiên vừa ra tay đã là một đòn mạnh như vậy , nhìn một chỉ như tùy ý kia Lạc Kiếm còn chưa kịp phản ứng đã bị đánh bay xuống lôi đài .

Nhìn Lạc Kiếm bị đánh bay ra mọi người giật mình mới tỉnh lại , hiển nhiên mặc dù đoán được Lạc Thiên rất mạnh nhưng không ngờ lại mạnh như vậy , trong bọn họ suy nghĩ Lạc Kiếm mặc dù thua nhưng ít ra cũng phải đỡ được năm tới mười chiêu , chỉ là không ngờ chỉ nhất chỉ thuần túy nguyên lực đã khiến Lạc Kiếm không thể đỡ .

“Lạc Thiên thắng. “ Tứ trưởng lão cũng phục hồi lại tuyên bố rồi chạy tới kiểm tra Lạc Kiếm , cảm thấy chỉ bị thương nhẹ dẫn tới hôn mê nên cũng nhẹ thở một hơi , Lạc Kiếm có thể là con của tam trưởng lão , nếu hắn có chuyện thì là trọng tài như hắn cũng không có mặt mũi nhìn tam trưởng lão .

“Ha ha, lạc gia quả nhiên một đời so với một đời. “ Nam Cung Hoành cười đắc ý nhìn ông thông gia Lạc Cường nói . Mặc dù là đang khen lạc gia nhưng ai cũng thấy trên mặt đắc ý .

“Cùng vui , cùng vui. “ Lạc Cường cũng cười ha ha nói .

Nhìn hai lão già trên mặt đắc ý tiếu dung , Tề Minh , Lăng Lâm cùng Tần sơn có xúc động muốn đánh họ một trận , rồi lại nhìn nhi tử phía sau cuối cùng cũng xem như giảm bớt được một chút không thăng bằng trong nội tâm , hiển nhiên trong tộc bọn họ thiên tài cũng không phải ngồi không .

Trở lại một góc , trên đường mọi người tránh ra , đã thấy Lạc Tuyết ngồi đấy chờ hắn , mỉm cười gật đầu rồi ngồi xuống .

“Nương cùng phụ thân đâu?. “ Nhìn xung quanh không thấy Lạc Phong cùng Nam Cung Vân có chút kỳ quái hỏi .

“Nương cùng phụ thân đang chuẩn bị để chuyển tới Thiên Huyền Giới. “ Lạc Tuyết có chút bất đắc dĩ nhìn Lạc Thiên , đối với Lạc Thiên quyết định Lạc Tuyết có thể nói là mười phần không đồng ý , nhưng cuối cùng cũng không thể khuyên can .

“ừ” Nghe vậy Lạc Thiên cũng chỉ gật đầu một tiếng rồi ngồi xếp bằng điều tức .



“Ca , ngươi có thể không đi được không “ Lạc Tuyết bỗng nhiên ôm lấy cánh tay Lạc Thiên làm nũng nói .

“Không được , ở nơi đó có món đồ mà ta phải lấy. “ Nhìn Lạc Tuyết làm nũng , cảm nhận được cánh tay truyền đến cảm giác là lạ Lạc Thiên hơi xúc động , cuối cùng vẫn bình tĩnh từ chối .

“Vậy chúng ta đánh cược thế nào. “ Thấy khuyên can không được nàng lại bắt đầu đánh chủ ý khác .

“Đánh cược gì?.” Lạc Thiên có chút buồn cười nhìn nàng nói .

“Lát nữa chúng ta tỷ đấu , nếu muội được giải nhất thì huynh không được rời đi , còn nếu huynh thắng thì chuyện này muội sẽ không nói nữa. “ Lạc Tuyết cầm nắm đấm nhỏ nhắn dơ lên nói , hiển nhiên nàng vẫn rất tự tin .

“Ha ha , chỉ cần muội thắng được ta , cái gì ta cũng đồng ý. “ Nghe nội dung đánh cược của Lạc Tuyết hắn có chút buồn cười nói . Phải biết hắn bây giờ chiến lực mạnh tới chính hắn cũng thấy thái quá , chính hắn cũng chưa từng vận dụng toàn lực nên không thể phỏng đoán , nhưng dù không vận dụng toàn lực với Lạc Tuyết thì đó cũng không phải Lạc Tuyết có thể chống đỡ . Chỉ là rất lâu hắn cũng chưa cùng nàng luyện tập , hắn cũng muốn xem Lạc Tuyết chiến lực rốt cuộc mạnh bao nhiêu .

Phải biết Hồng Mông Thần Thể thế nhưng mà xếp đệ nhị trong hai mươi thần thể mạnh nhất đấy . Ngay cả Nguyên Thiên Thần Thể của hắn cũng chỉ xếp hạng đệ bát mà thôi .

“Được , nghéo tay. “ Lạc Tuyết cười dơ ngón út ra nói .

“Được. “ Nhìn nàng còn tính trẻ con kia Lạc Thiên không khỏi cười khẽ , hiển nhiên với hắn mà nói chỉ cần Lạc Tuyết sống được vui vẻ cùng có thành tựu thì hắn cũng yên tâm . Dù sao đời trước hay đời này đối với hắn , thân nhân đối với hắn mới là quan trọng nhất , hắn đã từng có quá nhiều ràng buộc , có quá nhiều ân oán tình cừu , đối với hắn mà nói ngoại trừ một trận chiến báo thù kia cùng với thân nhân của hắn ra , hắn mới sẽ không quá để ý người đời như thế nào .

Tiếp theo tranh tài diễn ra , chỉ là nếu gặp Lạc Tuyết cùng Lạc Thiên đều nhận thua , dù sao trong tân tinh lần này Phá Cung cảnh ngoai trừ Lạc Tuyết cùng Lạc Thiên ra không có ai , bọn họ nếu muốn chiến còn không bằng dưỡng sức cho trận đấu tiếp theo .

“Hả “ Đang ngồi Lạc Thiên bỗng nhiên cảm nhận được gì , hắn bình tĩnh nhìn phía nam nơi xa xôi .

Tại phía nam xa xôi , một mảnh hoang vu , tại đây không có sinh cơ , không có vật chất , có chăng chỉ là một mảnh như có như không sương mù .

Tại bên ngoài có mười người đang ngồi xếp bằng , mỗi người đều nhìn như lão giả bình thường , điệu bộ cực kỳ thấp , tựa hồ đang đợi gì đó , bỗng nhiên họ cũng cảm nhận được gì đó cùng nhau mở mắt , ánh mắt kia như thân linh nhìn xuống chúng sinh , bất kỳ một vị Vũ Đế hay Vũ Tôn nào chỉ cần nhìn thấy đều sẽ không chịu nổi quỳ xuống .

“Xem ra vị kia quả thật còn sống , hơn nữa đúng như phía trên nói sẽ tới đây “ Trong đó một vị lão giả chậm rãi nói .

“Lần này phía trên bảo chúng ta điệu thấp , phải giải quyết nhanh một chút , dù sao ở Vô Cực Vũ Trụ cũng có mấy người có giao tình với Thiên Tinh Cung , nếu bọn hắn phát hiện cái gì thì gay go “ Một lão giả trong đó cũng nói , hai mắt lão giả khép hờ như lúc nào cũng có thể nhắm lại .

Mấy người còn lại không nói gì , lần này bọn họ phụ mệnh chờ ở đây chỉ muốn xác minh một chuyện , không cần thiết phải náo loạn lên để khiến người để ý .

Thu hồi đôi mắt Lạc Thiên như có điều suy nghĩ , chỉ là không dám xác nhận . Thu hồi suy nghĩ Lạc Thiên nỉ non “ Quản hắn chuyện gì rồi cũng sẽ ló đầu ra “

Số từ: 2519

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Niệm Thiên Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook