Nhật Ký Xoay Người Của Nữ Phụ Ác Độc

Chương 22: Tận thế nữ vương

Ngũ Đồng Tiền

20/06/2017

Ở đây ai mà không biết suy nghĩ trong lòng của Vu Hạo Dương? Nếu Tô Lăng không nói thì họ cũng không để tâm, dù sao ai phát hiện ra mà chẳng như nhau, chỉ cần đảm bảo an toàn của họ là được. Nhưng Tô Lăng vừa nói như vậy thì họ cảm thấy Vu Hạo Dương không coi trọng chuyện an toàn của bọn họ, chuyện này có thể đùa được sao? Ảnh hưởng đến tính mạng mọi người đó.

Tiêu Vũ Đồng nhìn sắc mặt mọi người thì biết họ nghĩ như thế nào nên liền kéo tay Vu Hạo Dương, không để anh ta lên tiếng giải thích, có một số chuyện càng giải thích càng tệ thà rằng không nói thì hơn, cô có tự tin chỉ cần cô có thực lực thì trước sau gì bọn họ cũng sẽ xem trọng cô thôi.

“Khụ khụ! ” Hứa Cường vờ ho ra tiếng phá vỡ yên lặng. ”Tôi thấy chúng ta vẫn nên tìm cách làm sao để qua cánh rừng này đi”.

Nghe thấy lời Hứa Cường nói, khóe miệng Tô Lăng hơi nhếch lên, chúng ta… Xem ra vị đội trưởng này vẫn chưa được lòng người, đến bây giờ hắn vẫn chưa thật sự độc lập, tất cả những gì hắn có được hôm nay vẫn là do Tô trung ban cho mà thôi.

Muốn vượt qua bãi phi lao này nói vẫn dễ hơn là làm nên sau khi Hứa Cường nói xong mọi người đều im lặng.

“Ừm, tôi nghĩ… ” Mọi người nghe thấy một âm thanh nhẹ nhàng vang lên ở phía sau, ngay lúc mọi người muốn nhìn hướng Tiêu Vũ Đồng thì Tô Lăng đã lên tiếng ”Người xưa có câu, muốn bắc giặc trước tiên phải bắt được vua sao, tôi đã quan sát kĩ cánh rừng này, ở đây phần lớn các cây lá kim đều mọc san sát liền kề nhau, chỉ cần chúng ta tìm được trung tâm của nó rồi phá hủy đi là xong ”.

Nghe thấy Tô Lăng nói, ánh mắt mọi người đều chuyển về hướng cô, theo lời cô mọi người đều nhìn về phía bãi phi lao, như hiểu ra rồi gật đầu.

“Đúng vậy, nhưng chẳng may cánh rừng này mỗi cây đều độc lập với nhau thì sao? ” Ngô Kiều mặc đồ thường phục trong suốt của bộ đội vừa đến liền hỏi.

”Cô Tiêu, vừa nãy cô muốn nói gì? ” Tô Lăng không trả lời câu hỏi của Ngô Kiều ngay mà lại lạnh lùng nhìn sang Tiêu Vũ Đồng. Thật ra lời của Tô Lăng lúc nãy cũng là ý mà Tiêu Vũ Đồng muốn nói, nhưng… Tô Lăng sao có thể để cho cô ta đắc ý được chứ. Huống gì dị năng tinh thần của cô có thể cảm nhận được các dao động nên liền nhận ra bãi phi lao này không bình thường, bên trong chỉ có một cây là dao động, chắc đó chính là cây chính nhưng nó lại nằm ngay chính giữa bãi phi lao.

”Thật ra… Ý của tôi cũng giống với Tô tiểu thư ! ” Nếu như cô nói trước Tô Lăng thì đương nhiên mọi người sẽ nhìn cô bằng con mắt khác, nhưng bây giờ cô nói nhiều cũng chẳng ích gì.

”Thì ra tôi với cô Tiêu có suy nghĩ giống nhau, vậy chắc cô có thể trả lời được vấn đề của cô Ngô rồi! ” Tô Lăng mở to mắt nói dối rất lưu loát.

Khóe miệng Hứa Cường và Hầu Tử bất giác co rút, trong lòng Tô Lăng chắc hẳn sẽ có oán hận và ủy khuất, dù sao nếu bị phản bội, ai cũng không dễ chịu. Nhưng vì chuyện quan trọng trước mắt cô ấy vẫn không nói gì, còn nhường Tiêu Vũ Đồng giải thích trước, thật đúng là có phong thái của người làm chuyện lớn. Đương nhiên lúc này bọn họ không biết là Tô Lăng đang giăng bẫy Tiêu Vũ Đồng.

”Tôi… ” Thật ra ý này đều do Tiêu Vũ Đồng dựa vào phỏng đoán mà nói chứ không thể chứng minh được.



Tô Lăng biết kiếp trước Tiêu Vũ Đồng dẫn dắt đội ngũ Nghiêm Cảnh Phong, rất có uy tín, hơn nữa lúc đó cũng không có cách băng qua bãi phi lao này, chỉ có thể còn nước còn tát.

Vu Hạo Dương nhìn Tiêu Vũ Đồng, cảm thấy Tô Lăng rõ ràng đang có ý ức hiếp người khác, muốn khiến Tiêu Vũ Đồng khó xử nên nhíu mày ”Được rồi…” Cảm thấy mình hơi nặng lời nên nhỏ giọng hỏi ” Tô Lăng, không lẽ em biết sao?”

Lúc này Vu Hạo Dương lựa chọn che chở cho Tiêu Vũ Đồng rõ ràng là không lí trí, hiện tại Tô lăng đang cố ý thu phục lòng người mà Vu Hạo Dương còn che chở Tiêu Vũ Đồng chính là cố tình gây sự, bao che sai người, dù thế nào Tô lăng cũng như em gái sống cùng hắn mười mấy năm, hắn ta lại chỉ vì một người con gái mà đối xử với cô ấy như vậy? Huống chi Tô Lăng còn chưa làm gì Tiêu Vũ Đồng mà hắn đã nói nặng lời với cô?

Ánh mắt Tô Lăng hơi ảm đạm một chút, hơi cúi đầu yên lặng một lúc, sau đó ngẩng đầu cười nhạt, ngón tay trắng nõn chỉ vào đầu mình” Dị năng của tôi có thể cảm nhận được, tuyệt đối không sai ! ”. Vì muốn cho bọn họ tin tưởng nên cô dùng dị năng tinh thần của mình điều khiển một cây đao hướng bãi phi lao đâm tới, mọi người nhìn rõ ràng kim nhọn còn phóng ra nhưng số lượng ít và chậm hơn nhiều.

”Đây là…” Hứa Cường thấy thật thần kì, đương nhiên hành động vừa rồi của Vu Hạo Dương cũng khiến anh đau lòng thay cho Tô Lăng, bà nó sao lúc trước anh có thể tin Vu Hạo Dương thế chứ.

”Dị năng tinh thần của tôi chỉ có tác dụng ảnh hưởng, không thể khống chế nó! ” Tô Lăng thở một hơi, vì khoảng cách quá xa nên dị năng của cô đã tiêu hao một nửa. Bởi vậy nếu cô muốn đến gần cây chính kia,không chừng chưa đến nơi cô đã hóa thành vũng máu làm phân bón cho nó. ” Hơn nữa tốn quá nhiều năng lượng”

Dù thế nào Tô Lăng cũng đều phải nói câu cuối để tránh bị người ta đẩy ra làm bia, cô cũng chẳng có năng lực đó. Nhìn thấy mặt Tô Lăng vốn hồng hào giờ trở nên trắng bệch, người khác đương nhiên nhận ra cô không hề nói dối.

”Tuy nhiên ở đây chỉ có tôi biết vị trí cụ thể, nhưng tôi cần người che chắn !” ở trong này lưỡng lự không tiếncũng không được, nhiệm vụ của cô phải xuyên qua cánh rừng này mới đạt được.

Tô Lăng chủ động muốn dẫn mọi người ra khỏi bãi phi lao làm cho đám người Nghiêm Cảnh Phong giật mình, xem sắc mặt của Tô Lăng thì không giống giả bộ.

” Chúng ta đều không phải mình đồng da sắt, che chắn thế nào?” Hầu Tử rầu rĩ nói.

” Chẳng qua cũng chỉ là thực vật, trắng ra thì cũng vẫn là các loại sợi mà thôi, những người có dị năng có thể thử, phát ra dị năng bao bọc cơ thể mình, ngăn không để bị kim đâm vào, có thể cũng ngăn được chúng ăn mòn.” Đây là đề nghị của Tiêu Vũ Đồng, nhưng Tô Lăng vẫn nhanh chân hơn xung phong nhận việc trước, cô ta hiện tại mới đề xuất thì cũng không mang lại hiệu quả gì.

Tô Lăng nhún vai ”Tôi không có ý kiến ”

Những người có dị năng thật ra không được bao nhiêu, ngoại trừ Tô Lăng, Tiêu Vũ Đồng, Vu Hạo Dương và Ngô Kiều, còn lại trong đội có bốn người, để băng qua cần có tốc độ và lực lượng, nên chỉ có 2 người có thể, trong đó Hầu Tử có dị năng đất có khả năng phòng ngự tốt nhất, thêm cả tiểu quái nữa thì vừa đủ. Nên chỉ có thể quyết định như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Ký Xoay Người Của Nữ Phụ Ác Độc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook