Nhật Ký Vô Diện

Chương 19: NGOẠI TRUYỆN: SỰ THÂM ĐỘC CỦA TUỆ GIA

Tuyết Tâm

17/04/2017

Tuệ Gia đại nhân chẳng những có tính tình kỳ cục, lại là một người rất hay ghen.

Thế nhưng anh ta lại là người vô cùng kín đáo trong chuyện ghen tuông.

Hoàng đế bệ hạ phong Diệp Vũ làm Lệ phi, anh ta tặng cho bệ hạ con chim sẻ tinh. Có con chim sẻ này quấn quít, bệ hạ còn tinh lực nhớ tới Diệc Vũ của ta sao?

Tuệ Gia đại nhân lại sợ giữ chưa chặt, hằng đêm đều mò tới phòng ngủ của Diệc Vũ trông nàng. Anh ta cũng biết Diệc Vũ vì cảm nhận được khí tức của mình mà mất ngủ, thế nhưng có một hoàng đế bệ hạ vừa tùy ý vừa háo sắc, còn một yêu hoàng vừa tùy ý vừa háo sắc lúc nào cũng chờ chực như hổ (thực ra là sư tử) rình mồi, anh ta còn cách nào khác sao?

Diệc Vũ vì tên hoàng đế ngu ngốc kia mà bị thương, Tuệ Gia nổi điên cho hắn chịu khổ một chút. Ai cũng nghĩ bệ hạ vì tâm bệnh mà sút ký, thế nhưng không phải đâu, do Tuệ Gia đại nhân không điều trị chu đáo nên mới ra nông nỗi đấy!

Sẻ tinh theo lệnh Tuệ Gia nói vài lời không hay về Diệc Vũ vào tai hoàng đế, để hắn ta không đến tìm Diệc Vũ. Thế nhưng ả cũng vì vậy mà nghĩ rằng Tuệ Gia không thích Diệc Vũ, từ đó mới có sự kiện giành áo lông đỏ kia. Ả không biết rằng, cái áo lông vô cùng quý giá đó, cùng với cái lò sưởi nạm đầy hồng ngọc, cùng toàn bộ hoa cỏ và rất nhiều thứ quý giá trong Lệ Tâm cung đều do một tay Tuệ Gia đại nhân chuẩn bị. Vì hiểu lầm này, ả bị Tuệ Gia đại nhân vô cùng thâm độc từ từ thủ tiêu, một ngày nọ trở thành món chim sẻ hầm trong bát của hoàng đế bệ hạ ngây thơ vô số tội.

Sau khi hoàng đế bệ hạ đáng thương biết mình vô tình ăn phải thịt ái phi, trong cơn buồn vô hạn bèn tìm tới Diệc Vũ nói vài câu cho khuây khỏa. Tuệ Gia đại nhân biết chuyện, lập tức tặng thêm cho hắn ta vài chục phi tần xinh đẹp nữa. Thế là cho đến chết Diệc Vũ cũng không gặp lại hắn ta lần nào luôn.

Lời tác giả: Có bạn từng đoán rằng Lê Duyệt là người bỏ rơi khiến Diệc Vũ – Vô Diện buồn bã, nhưng thực tế bạn Vô Diện chưa từng coi trọng bạn này. Vả lại bạn là đồ háo sắc, nếu không phải Tuệ Gia hết lòng ngăn cản thì cũng xơi tái Vô Diện rồi (có ai nhớ đoạn Lê Duyệt khen vòng eo của Vô Diện không =))). Nói chung bạn này bị out, không có trong danh sách nhé.

Chương sau nam phản diện lên sàn =))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Ký Vô Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook