Nhật Ký Crush

Chương 12: Ném đá Crush

Love_Black_Converse

05/12/2017

Lâu lâu lên cơn nhảm nhí tí mà =))))

******************

Xin chào các mẹ, chào mừng đến với chuyên mục "Ném đá Crush". Sau đây là phần ném đá đầy tâm tư tình cảm của au =))))

Chuẩn bị chưa?

1...2...3

BẮT ĐẦU

1. Crush, cậu có biết cậu là cậu may mắn lắm không? Người xưa có câu:"Hoa nở rồi cũng sẽ tàn, gió thổi rồi cũng sẽ ngưng, nhưng tôi đã thích cậu thì tôi sẽ thích mãi mãi". Được tôi thích là một vinh dự đó, vì chả có ai thích câu bằng tôi thích đâu.

Đấy đấy, thế mà cậu éo thích tôi, có phải muốn chọc người ta phát điên lên rồi không. Các mẹ thấy thằng Crush của em nó có láo không, rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt( nói thế thôi chứ làm sao phạt được, au chưa muốn văng ra khỏi friendzone đâu ="(

2. Nói thật với các mẹ đôi khi au thấy Crush của au nó cứ ngáo ngáo thế nào í, có lần tổ nó trực nhật, cô sắp vào mà méo đứa nào lau bảng, thế là với bản tỉnh tốt bụng của mình nên au với một bạn khác phi lên bảng. Cô bước vào, bảo một đứa lau thôi nên con kia đi xuống. Thế là không biết từ đâu má Crush đi lên cầm khăn lau bảng, bà cô la. Mà đúng lúc Crush nó ngáo, thế là cãi cô. Au thấy lớp như cái nồi lửa, mà mình ngay cạnh nơi lửa to, au chưa muốn bị thành thịt heo chiên giòn nên quay xuống hoà giải. Ấy vậy mà còn nảy lửa hơn( cái mồm hại cái thân:")). Cuối cùng thì vẫn là au lau bảng.



Au tiết lộ chút xíu là lúc bị la Crush au nó khóc các mẹ ạ( đỏ mắt thoy). Vl ra, cãi rồi khóc, mà mình au nhìn thấy. Hạnh phúc voãi =)))))

3. Au thấy căn bệnh thế kỉ mà tất cả các Crush khắp mọi miền tổ quốc mắc phải đó là chảnh. Vâng, chảnh đấy. Crush au nó chảnh mức độ vãi linh hồn luôn =)))

Lần đó nó đi ngang qua au, hùng hồn lắm các mẹ, như một vị vua, xong nó liếc au một cái, liếm môi một phát, đưa tay vuốt tóc lên cho nó cool ngầu. Dấu hiệu đích thực của thả thính đấy =)))

Nhưng không, bố đéo dính thính, lúc đó au chỉ ước Crush giẫm trúng vỏ chuối hay hộp sữa, và sau đó chúng ta sẽ chứng kiến màn té sml nhục mặt nhất năm =)))

Thôi thôi au không ném đá nữa, sợ Crush bị vào bệnh viện thì mệt lắm =)

Đừng lo, au làm nhiều phần ném đá Crush lắm, nhưng mà chắc lâu lâu mới ra, vì lười =))

26/8/2017

_Hôm nay tôi phát hiện cậu onl liên quân lúc 3h sáng, nhưng không đấu trận nào, hay là cậu vào để check tin nhắn =))))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Ký Crush

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook