Nhất Kiếp Tân Sinh

Chương 7: Trùng tu.

Đạo Nhược Tiên Sinh

23/04/2018

Thủy Cư Hiên thanh mát hữu tình.

Một thiếu niên u sầu đứng kế bên một quan tài làm bằng ngọc.

- Phụ thân, người đi bảo trọng. Con sẽ sống thật tốt. Con sẽ làm theo những gì mà người căn dặn.

Kỳ Phong nghẹn ngào nói.

Cảm giác của hắn lúc này khó mà diễn tả bằng lời được. Tim hắn như bị bóp chặt lại. Hắn cảm thấy cô đơn và lạc lõng trong lúc này.

Và rồi hắn rơi lệ.

Giọt nước mắt đầu tiên hắn rơi trên dị giới này. Đây là cảm xúc chân thật nhất của hắn. Tuy hắn không phải người của thế giới này. Nhưng đây đích thực là cha hắn. Là cha của hắn ở kiếp này.

Hắn cố gắng kiềm nén cảm xúc của bản thân nhưng càng kiềm nén thì nó lại càng lớn mạnh hơn. Từng câu, từng chữ và nụ cười hiền hòa của phụ thân dành cho hắn cứ mãi hiển hiện trong đầu không thể xóa mờ được.

Không biết qua bao lâu, hắn đã ngừng khóc, hắn quỳ xuống trước Thanh Ngọc Cổ Quan dập đầu ba cái rồi trịnh trọng nói:

- Phụ thân, người yên nghỉ đi. Con sẽ không để người hy sinh vô ích vì hài nhi đâu.



Nói xong thì hắn cất bước đi tới bàn đá, nơi đặt công pháp đỉnh cấp của ma tộc. Hắn ngồi xuống trung tâm Thủy Cư Hiên nơi đặt cái bồ đoàn mà phụ thân hắn vẫn thường hay ngồi. Hắn lật ra xem một lượt rồi nhắm mắt lại minh tưởng. Không biết qua bao lâu, có thể là vài canh giờ hoặc cũng có thể là một ngày.

Hắn mở mắt ra, đôi mắt ngây thơ vô tội đã trở nên cực kỳ thâm thúy, đôi mắt như có sức hấp dẫn vô tận, rất ma mị và tràn đầy dã tính. Không chỉ riêng con mắt hắn mà cả người hắn điều tản ra một loại khí chất thần bí “ Tà ác mà cao quý “.

Nhẹ vẫy tay một, chân khí ly thể hấp lấy quyển Thôn Thiên Công và trữ vật giới chỉ vào tay hắn.

Hắn suy nghĩ một lúc rồi ném quyển công pháp của Ma tộc vào trong Viêm Dương Hồng Lô.

Tưởng đâu công pháp sẽ bị Thần Hỏa trong Lô Đỉnh đốt thành tro.

Nhưng chuyện kỳ tích lại sảy ra. Quyển công pháp tỏa ra ánh sáng thánh khiết vô cùng vô tận, như là thánh quang của Thiên Sứ vậy.

Quyển Thôn Thiên Công tỏa ra ánh sáng thánh khiết vô tận. Rồi một giọng nói khàn khàn vang lên, thổi tới một tràng khí tức cổ lão xa xưa, như là từ tuyên cổ xa xưa vọng lại.

- KKK. Ma tộc ta sắp thống ngự Thiên Khung này rồi. Dám phá bỏ trấn tộc chi bảo của tổ tiên, ngươi can đảm lắm. Ngươi đã dám phá Thôn Thiên Công thì chính là truyền nhân của Ma Thiên Thần ta.

Đồ nhi, vi sư sẽ kể cho ngươi nghe một câu chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhất Kiếp Tân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook