Nhân Sâm Dưỡng Linh Chi

Chương 90: Chương 89.2

Vinh Tiểu Hiên

01/07/2018

Thanh Tuế Nguyên cũng mơ hồ nhận ra hình như Thanh Đan Môn đã đắc tội Thương Lan tông, dọc theo đường đi dù vô tình hay cố ý nịnh nọt đều bị Tần Tông Nguy tứ lạng bạt thiên cân cản lại, giờ thấy hai đệ tử của Thương Lan tông bị Thủy Khinh Hồn ép buộc, nên lập tức ra mặt, sau lưng Thanh Tuế Nguyên, những tu sĩ khác cũng theo sát, nhưng bọn họ quá vội vã, lúc ở ngoài tháp Không Cảnh thì không nhìn thấy tình huống cặn kẽ trong tháp, đương nhiên cũng không biết Tần Tông Nguy đã bị bắt, không còn sức đánh trả.

Thanh Tuế Nguyên dám ra mặt như thế, trong lòng đang thầm tính toán, hiện thời phần lớn tu sĩ đã truyền tống cũng đã chạy đến, chắc hẳn Tần Tông Nguy cũng sắp tới, cho dù hắn đánh không lại Thủy Khinh Hồn, kéo một thời gian chắc là không thành vấn đề.

Chờ Tần Tông Nguy chạy đến, một nhân tình này mặc kệ Tần Tông Nguy có bằng lòng không, cũng phải thiếu, như thế thì trong bí cảnh Quy Khư này, Thương Lan tông nhất định sẽ trông nom Thanh Đan Môn một hai.

Theo lẽ thường mà nói, dự định của Thanh Tuế Nguyên như thế là hoàn toàn hợp lý, không có vấn đề gì, nhưng lại có lúc, cái gọi là thông minh quá sẽ bị thông minh hại, đúng là nói tình huống của Thanh Tuế Nguyên.

Tần Tỳ Nghiên nghe thấy có người chạy đến, bắt đầu giãy giụa, giọng nói cũng cao lên."Thanh môn chủ! Cứu ta!"

Thanh Tuế Nguyên thấy Thủy Khinh Hồn không có ý buông tay, lại nghe thấy Tần Tỳ Nghiên kêu cứu, khẽ cắn răng rút kiếm xông tới, nhưng linh kiếm còn chưa tới gần, đã bị một người chạm mặt đánh bay, Thanh Tuế Nguyên bay ngược ra rất xa phương mới dừng lại, đầu váng mắt hoa rồi nhìn về phía tháp Không Cảnh, đánh bay hắn không phải người khác, đúng là Hiên Khâu Thiên Giác.

"Vân Khuyết tông này muốn nối giáo cho giặc sao? Rất nhiều tông môn của Nam Cảnh đều ở đây, chẳng lẽ chư vị muốn khoanh tay đứng nhìn sao?" Biết rõ mình không thể cứng rắn lên, Thanh Tuế Nguyên lập tức lôi các tu sĩ cùng đồng hành vào.

Mọi người vừa vặn đuổi tới thầm mắng Thanh Tuế Nguyên một tiếng cáo già , nhưng chính diện đối địch với Thất Linh tông và Vân Khuyết tông, trong lòng họ còn có phần không nắm chắc.



"Chắc hẳn giờ Tần Tông chủ đang trên đường chạy tới, nếu Tần Tông chủ đuổi tới, biết chúng ta khoanh tay đứng nhìn, thấy Thất Linh Tông và Vân Khuyết tông hãm hại mà không hợp tác, chư vị có năng lực gánh chịu lửa giận của Thương Lan tông hay không !" Tâm tư Thanh Tuế Nguyên khéo đưa đẩy cỡ nào, hắn hiểu rõ băn khoăn của mọi người, nhưng trong bí cảnh này, chắc hẳn không ai dám đắc tội Thương Lan tông, hắn chỉ cần chỉ điểm thêm chút là được.

Lời nói của Thanh Tuế Nguyên khiến các tu sĩ còn lại cả kinh, hiểu rằng giờ nhất định phải lựa chọn, không có đường lui nào cả, là giúp Thương Lan tông hay là đứng trên mặt đối lập với Thương Lan tông.

Trên Tháp Không Cảnh, Long Phong Triệt và Hiên Khâu Thiên Giác đều không nói gì, hình như cũng muốn xem, này lựa chọn cuối cùng của những tông môn này, hai người chia ra đứng hai bên đệm cói, ăn ý canh chừng cho bé con sắp hoàn thành việc lên cấp.

Mấy người Thương Lan tông đang hấp hối, thời gian cho các tu sĩ suy nghĩ cũng không nhiều, cuối cùng Thanh Đan Môn dẫn đầu, có bảy phần tu sĩ rút kiếm tiến lên, tuyên chiến với Thất Linh Tông và Vân Khuyết tông trên tháp Không Cảnh .

Mà ba phần tu sĩ kia thì đứng tại chỗ, trong đó có cả Mặc Đan Môn, thân là đan môn đứng đầu Nam Cảnh , Mặc Đan Môn cũng không sợ Thương Lan tông, đắc tội Thương Lan tông, nhiều nhất bí cảnh lần này không có thu hoạch.

"Môn chủ, chúng ta thật sự không đi hỗ trợ sao?" Một trưởng lão của Mặc Đan Môn do dự mở miệng hỏi thăm.

Môn chủ Mặc Thất Quân của Mặc Đan Môn khẽ im lặng một chút."Có thể tìm Nguyên Anh của Vấn Thủy về, là nhờ có Vân Khuyết tông giúp đỡ, mặc dù là nhiệm vụ ủy thá , nhưng nhân tình này cũng không phải một phần thưởng ủy thác có thể lau sạch không còn một mảnh , huống chi Vân Khuyết tông và Thất Linh Tông không kém, tranh đấu với Thương Lan tông, ai thua ai thắng cũng rất khó nói."

Trưởng lão Mặc Đan Môn nghe vậy thì không nói thêm gì nữa, biết rõ một khi môn chủ ra quyết định thì sẽ không dễ dàng thay đổi, nhưng sao Thương Lan tông lại thua chứ, đây là Thương Lan tông đó, hơn nữa còn có Tần Tông Nguy, là tu chân đại năng trong vòng mấy ngàn năm nay của Nam Cảnh, làm sao có thể thua hai tiểu bối mới quật khởi chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhân Sâm Dưỡng Linh Chi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook