Nguyên Tôn

Chương 18: Văn Võ

Thiên Tằm Thổ Đậu

23/03/2018

"Văn Võ?"

Hai mắt Chu Nguyên mở ra, trong mắt lóe ra tinh quang, trong nháy mắt hắn đã hiểu, vì sao Thương Uyên nói Thiên Nguyên Bút, là Nguyên binh, lại là Nguyên Văn Bút.

Vì đạo nguyên văn tên là "Văn Võ" này, làm cho Thiên Nguyên Bút bị chia làm hai loại hình thái.

"Võ hình thái!"

Chu Nguyên cầm Thiên Nguyên Bút trong tay, tâm niệm vừa động, thanh âm quát nhẹ.

Ông!

Quang mang mãnh liệt từ trên Thiên Nguyên Bút bạo phát ra, sau đó, mắt Chu Nguyên lộ ra kỳ quang, Thiên Nguyên Bút trong tay trong chớp mắt đột nhiên bành trướng.

Ngắn ngủi mấy tức, bút đen xuất hiện ở trong tay Chu Nguyên đã trở thành một cây bút dài khoảng hai trượng, pha tạp lóe ra quang trạch nhàn nhạt.

Đặc biệt lông tơ mềm mại tại ngòi bút vào lúc này tụm lại, đồng thời lóe ra quang trạch rét lạnh, nhìn qua giống như là một mũi thương sắc bén bén.

"Thật nặng!"

Chu Nguyên cảm thấy trọng lượng không nhẹ, ép hai cánh tay hắn chìm xuống.

"Thử một chút xem uy lực thế nào."

Chu Nguyên ra khỏi phòng, đi vào trong đình viện rộng rãi, tâm niệm vừa động, Thiên Nguyên Bút trong tay liền chấn động, lập tức nguyên khí giữa thiên địa ba động, lặng lẽ tràn vào trong Thiên Nguyên Bút.

Cái gọi là Nguyên binh, là thể hấp thụ thiên địa nguyên khí, bộc phát ra uy năng cường đại.

Theo nguyên khí tràn vào, trên thân Thiên Nguyên Bút, dần dần nổi lên quang mang, đặc biệt là chỗ lông tơ ngòi bút, càng ẩn ẩn ánh sáng mà mắt thường có thể nhìn thấy được quang mang co duỗi không ngừng, phong mang lăng lệ.

Tay Chu Nguyên cầm bút pháp, giống như cầm một thanh trọng thương trong tay, đột nhiên vung vẩy, hắn chưa từng sử dụng vũ khí quái dị như vậy, cho nên có vẻ hơi không linh hoạt, bất quá lực đạo cũng không yếu, cho nên lúc bút ảnh gào thét, nhìn qua cũng hổ hổ sinh phong.

Xùy!

Bút ảnh hung mãnh đâm đến đỉnh đồng, lập tức một tiếng thanh thúy vang lên, ngòi bút trực tiếp xuyên thấu đỉnh đồng, từ một bên khác toát ra.

"Rất sắc bén." Chu Nguyên nhíu mày, loại sắc bén này, xem như người có tố chất thân thể đã mở hai mạch cũng sẽ bị xé rách.

"Miễn cưỡng đạt đến cấp độ trung phẩm Nguyên binh."



Chu Nguyên cảm thấy hài lòng, nếu như tiếp tục ôn dưỡng, để Thiên Nguyên Bút không ngừng hấp thu thú hồn, không cần quá lâu, liền có thể đạt tới cấp độ Huyền Nguyên binh.

"Lấy bút làm vũ khí, ngược lại là có chút ý tứ, tuy nói là bút, nhưng lại rất giống trường thương, ngày sau lại có thể học tập một chút thương pháp." Chu Nguyên lẩm bẩm.

Hắn nhìn chằm chằm Thiên Nguyên Bút ánh mắt trở nên nóng bỏng một chút, lúc này chỉ mới mở đạo nguyên văn thứ nhất, liền có biến hóa như vậy, thật không biết khi khôi phục chín đạo nguyên văn, Thiên Nguyên Bút sẽ lợi hại cỡ nào.

Lần nữa sử dụng Nguyên Văn Bút võ hình thái, sau đó Chu Nguyên tâm niệm: "Văn hình thái!"

Thiên Nguyên Bút đột nhiên thu nhỏ, hóa trở lại thành 1 cây bút nhỏ rơi vào trong lòng bàn tay Chu Nguyên, ngòi bút lúc trước còn sắc bén đủ để xuyên thủng tinh thiết, vào lúc này trở nên mềm mại, lông tơ nhẹ nhàng đong đưa.

Đầu ngón tay Chu Nguyên gảy nhẹ, Thiên Nguyên Bút ngay trong lòng bàn tay linh hoạt xoay một vòng.

Loại hình thái này chính là Nguyên Văn Bút, có thể dùng để khắc hoạ nguyên văn.

"Thật thần kỳ Văn Võ nguyên văn." Chu Nguyên tán thán nói, có thể đem hình thái vật phẩm tiến hành cải biến, không phải là nguyên văn bình thường có thể làm được, tất nhiên phẩm cấp "Văn Võ" nguyên văn này cực cao.

"Cuối cùng cũng đã có thể kích hoat đạo nguyên van thứ nhất của Thiên Nguyên Bút sao?" Ngay trong khi Chu Nguyên đang có chút vui thú biến đổi giữa hai hình thái của Thiên Nguyên Bút thì có một thanh âm kinh ngạc truyền đến, Chu Nguyên ngẩng đầu, nhìn thấy dáng Yêu Yêu yêu kiều đứng bên ngoài đình viện.

Bên chân của nàng, Thôn Thôn vẫn theo sát lấy.

"Ừm, vừa mới hoàn thành." Chu Nguyên nhẹ gật đầu, Thiên Nguyên Bút hóa thành văn hình thái rơi vào lòng bàn tay của hắn, hắn có chút tha thiết nói: "Yêu Yêu tỷ, Nguyên Văn Bút của ta đã biến đổi, lúc nào có thể dạy nguyên văn cho ta a?"

Yêu Yêu bước nhẹ nhàng, chậm rãi đến trước mặt Chu Nguyên, duỗi ngọc thủ ra.

Thấy thế khóe miệng Chu Nguyên giật giật, đành phải phân phó thị nữ, sau đó đưa một bình ngọc: "Đây là Xích Hổ Tửu, phi thường mạnh, ta trộm từ trong tư khố của phụ vương ra."

Yêu Yêu tiếp nhận bình ngọc, ngẩng cổ thon dài giống như như thiên nga, nhẹ nhàng nhấp một miếng, lập tức trên gương mặt xinh đẹp kia liền ửng hồng, đôi mắt nàng sáng lấp lánh nói: "Cũng không tệ lắm, không có gạt ta."

Có thể nhìn ra, nàng rất hài lòng đối với bình rượu Chu Nguyên đưa cho.

Chu Nguyên thấy thế, cũng là khẽ thở phào một cái, vừa muốn nói chuyện, cảm giác ống quần bị giật giật, hắn cúi đầu nhìn thì thấy Thôn Thôn cắn cắn hắn ống quần, sau đó lè lưỡi, duỗi móng vuốt ra.

"Ngươi cùng chủ tử của người đúng là có chung một loại đức hạnh!"

Khóe mắt Chu Nguyên nhảy lên, thầm mắng một tiếng, nhưng vẫn là chỉ có thể phân phó thị nữ bưng ra một bàn Nguyên thú thịt, đặt ở bên chân.

Thấy thế Thôn Thôn, mới buông chân Chu Nguyên ra, hài lòng nằm xuống, một ngụm ăn một khối thịt, híp mắt hưởng thụ lấy mỹ vị Nguyên thú thịt.

Chu Nguyên cũng ngồi xổm xuống, sờ lấy lông mềm mại trên thân Thôn Thôn, đối với cử động của hắn, Thôn Thôn chỉ nhìn lướt qua, xem như đổi lấy đĩa thịt Nguyên thú, nó để ý tới gia hỏa này đang có hành vi đùa cợt nó.



"Tốt a, hôm nay liền bắt đầu dạy ngươi học nhất phẩm nguyên văn."

Sau khi uống vào mấy ngụm Xích Hổ Tửu, Yêu Yêu cũng rất hài lòng, sau đó đi vào thạch đình.

Yêu Yêu đứng cạnh bàn đá, lườm Chu Nguyên một chút, nói: "Ta viết trước, ngươi nhìn xem."

Ngọc thủ nàng nắm Nguyên Văn Bút, một chi màu xanh tinh tế liền xuất hiện ở trong tay, Nguyên Văn Bút này ẩn hiện thanh quang, trong quang mang có rất nhiều quang văn hiển hiện, cực kỳ thần dị.

Lòng Chu Nguyên khẽ nhúc nhích, Nguyên Văn Bút của Yêu Yêu, hiển nhiên cũng không phải loại phổ thông.

Yêu Yêu nắm chặt Nguyên Văn Bút, gương mặt xinh đẹp lập tức trở nên nghiêm túc, một cỗ khí thế từ trên thân phát ra, ngòi bút nhẹ rơi trên miếng ngọc, sau đó bút tùy tâm động.

Chu Nguyên đứng ở một bên, nhìn ngọc thủ Yêu Yêu nhẹ nhàng huy động, lập tức trong lòng không nhịn được tán thán: "Tay thật đẹp."

Tay Yêu Yêu, tinh tế mà thon dài, làn da trắng mịn, xinh đẹp đủ để cho người nhìn không thể chuyển dời ánh mắt.

Bất quá hắn cũng không dám nhìn lâu, rất nhanh liền đem ánh mắt nhìn vào miếng ngọc.

Đến khi Yêu Yêu hạ xong nét cuối cùng, trên miếng ngọc lập tức có quang mang hiện lên, một đạo nguyên văn phức tạp xuất hiện trên đó, trong lúc mơ hồ, phảng phất có được tiếng hổ gầm truyền ra.

"Đây là Hổ Khiếu văn, nhất phẩm nguyên văn, có thể khắc họa tại cổ họng, một khi thôi động, có thể bộc phát ra tiếng hổ gầm, nếu khoảng cách gần mà bộc phát, có thể khiến địch bị choáng." Yêu Yêu thản nhiên nói.

"Nguyên văn Sóng âm?" Chu Nguyên hơi kinh, loại nguyên văn này, có chút hiếm thấy, thời khắc mấu chốt có thể cứu mạng thậm chí thay đổi chiến cuộc.

"Ngươi nhìn kỹ một chút, đạo nguyên văn này có bao nhiêu đạo nguyên ấn?" Yêu Yêu tùy ý nói ra.

Chu Nguyên biết Yêu Yêu muốn khảo giáo bản lĩnh nguyên văn của hắn, dù sao phẩm chất nguyên văn cao hơn, đều là do các loại nguyên ấn to to nhỏ nhỏ tổ hợp mà thành, mà phân biệt nguyên ấn, chính là kỹ năng cơ bản học tập nguyên văn.

Chu Nguyên cẩn thận nhìn "Hổ Khiếu văn" trên miếng ngọc này, một lát sau, chậm rãi nói: "Ta nhìn ra 437 đạo."

Trước đó Chu Nguyên học tập nguyên văn cấp độ nhập môn, đều chỉ có chừng trăm đạo, mà nhất phẩm nguyên văn này lại nhiều hơn gấp bốn lần.

Yêu Yêu bình thản nói: "Chuẩn xác mà nói, có 448 đạo, bất quá ngươi có thể nhìn ra 437 đạo, đủ để chứng minh bản lĩnh của ngươi cũng không tệ lắm."

"Tiếp theo những ngày kế tiếp, ngươi cứ dựa theo "Hổ Khiếu văn" của ta mà mô phỏng, triệt để nắm giữ đạo nguyên văn này."

Nghe vậy trong mắt Chu Nguyên vẻ kích động thần thái hiện ra, nếu có thể học được đạo nhất phẩm nguyên văn này, thực lực hắn sẽ tăng lên, có trợ giúp rất lớn.

Dưới mắt đại khảo sắp đến, hắn muốn có được một trong mười vị trí đầu, vậy thì phải có được thực lực chống lại đối thủ đã mở bốn mạch, cho nên bất kỳ phương pháp gì có thể gia tăng thực lực, hắn đều muốn tận khả năng nắm chắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyên Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook