Nguyên Tôn

Chương 14: Thần hồn

Thiên Tằm Thổ Đậu

23/03/2018

Đôi mắt Yêu Yêu nhìn soi mói, thân hình Chu Nguyên, lần nữa Cửu Thập Bát Thức Đoán Long Hí thi triển, lần này thuần thục rất nhiều, phối hợp với hô hấp, chiêu thức gần như nhuần nhuyễn hơn.

Rống!

Đến khi tới động tác sau cùng, lần nữa Chu Nguyên lại há mồm hút vào, một đạo long ngâm từ thể nội truyền ra, lập tức nguyên khí trong thiên địa tụ đến, hóa thành một đạo bạch tuyến, bị Chu Nguyên nuốt vào trong miệng.

Ầm ầm!

Nguyên khí nhập thể, thân như hỏa lô, tâm niệm Chu Nguyên lay động, dẫn nguyên khí nhập thể,, từng lớp từng lớp như sóng lớn lần nữa cọ rửa mạch thứ nhất.

Thời gian lần cọ rửa này kéo dài nửa nén hương.

Thân thể Chu Nguyên ẩn hiện hồng quang, một tầng nhiệt độ nóng bỏng xuất ra bốc hơi tất cả mồ hôi, hắn cảm thụ được mạch thứ nhất trong thể nội đang dần dần khai mở, khóe miệng hiển hiện nụ cười, sau đó lại tiếp tục thi triển Cửu Thập Bát Thức Đoán Long Hí mặc cho Yêu Yêu vẫn tiếp tục nhìn soi mói.

Sau đó, lại có hai đạo long ngâm liên tiếp vang lên, cái này cũng đại biểu cho lần nữa Chu Nguyên tiến hành xung mạch hai lần.

Thêm hai lần trước đó vậy là bốn lần!

Bốn lần xung mạch!

Người bình thường, một ngày chỉ có thể làm một lần xung mạch, kinh mạch sẽ khó có thể chịu đựng tiếp lần hai, nhưng mà Chu Nguyên lại có thể xung mạch bốn lần, điều này cho thấy kinh mạch của hắn cứng cỏi cỡ nào?

Vào lúc này, rốt cục trong đôi mắt Yêu Yêu đã xuất hiện một chút gợn sóng.

Lúc này tâm tình Chu Nguyên không chú ý đến thần sắc của Yêu Yêu, lúc này toàn thân hắn đã phát nhiệt nóng hổi, xếp bằng ngồi trên mặt đất, hắn có thể cảm giác được kinh mạch bên trong cơ thể có chút nhói nhói, chứng tỏ sau khi trải qua bốn lần xung mạch, kinh mạch trong cơ thể hắn cũng đã đạt tới cực hạn.

Hắn cảm ứng mạch thứ nhất sau khi trãi qua bốn lần xung mạch đã gần như hé mở, khóe miệng không nhịn được lộ ra vui mừng.

"Dựa theo loại hiệu suất này, không cần một tháng, chỉ cần thời gian mười ngày, ta đã có thể triệt để đả thông mạch thứ nhất!"

Nghĩ đến cái tốc độ này, cho dù là trấn định như Chu Nguyên, cũng không nhịn được lộ ra một chút kích động, nguyên bản Thương Uyên nói hắn khai mạch so với người bình thường rất khó, điều này có nghĩa phải mất mấy tháng mới có thể mở một mạch, nhưng không thể nghĩ đến, nhờ Long Hấp Thuật cường hoành cùng kinh mạch hắn cứng cỏi, dã đem thời gian này rút ngắn rất nhiều.

Nhớ ngày đó Tô Ấu Vi cần thời gian một tháng đả thông mạch thứ nhất, đã trở thành người khai mạch nhanh nhất Đại Chu phủ.

Vậy hắn mười ngày đã khai mạch, vậy sẽ đứng ở vị trí nào?

Đương nhiên, Chu Nguyên rất rõ ràng, Tô Ấu Vi cần một tháng khai mạch, chính là thực sự dựa vào thiên phú của bản thân cố găng, dù sao nàng không có Dẫn Khí Thuật cao thâm, cũng không có Cửu Thú Thang cùng Huyền Tinh Mễ.

Cho nên, đến tột cùng ai cao ai thấp, cũng thật là khó nói.



Bất quá, có thể xác nhận là, bởi vì hắn sẽ có hai lần khai mạch, nên khi mở mạch thứ nhất, tất nhiên sẽ cường hãn hơn so với mạch thứ nhất của Tô Ấu Vi, về phần cường hãn bao nhiêu, cũng chỉ có thể đến lúc đó khảo nghiệm.

"Xem ra ngay cả Hắc gia gia đều xem thường ngươi khi khai mạch lần thứ hai này." Yêu Yêu mang theo một tia kinh ngạc nhẹ nhàng nói vang lên.

Chu Nguyên cười nói: "Có khả năng là người thê thảm giống như ta cũng không thấy nhiều."

Nghe vậy Yêu Yêu, đồng ý gật gật đầu, gương mặt hiển ra một nụ cười nhàn nhạt, nói: "Điều này cũng đúng, vốn trời sinh ngươi đã là người khai mạch, nhưng lại sau đó tám mạch lại phong bế, loại tình huống này, rất hiếm thấy."

"Chít chít." Đứng bên cạnh, Thôn Thôn cũng là chỉ vào Chu Nguyên, ánh mắt lộ ra ý tứ giễu cợt.

Bị một con tiểu thú cười nhạo, Chu Nguyên khẽ cắn môi, nắm một tảng đá ném về phía Thôn Thôn.

Ngao!

Nhưng mà đối mặt với tảng đá bay đến, Thôn Thôn há miệng liền nuốt sạch sẽ, sau đó hướng về phía Chu Nguyên khiêu khích giống như kêu hắn ném thêm vài viên nữa.

Chu Nguyên tức giận cười, xoay chuyển ánh mắt, đưa tay vào trong ngực rút một miếng thịt, đây là lấy thịt Nguyên thú tỉ mỉ nướng mà thành, cũng là dùng để hắn ăn có thể khôi phục thể lực tiêu hao.

Con mắt Thôn Thôn tại thời điểm thịt khô xuất hiện, liền nhìn chằm chằm, đầu lưỡi phun nước bọt.

"Ha ha." Chu Nguyên hướng về phía nó cười ha ha, liền nhét vào trong miệng hai ba miếng nhai ngấu nghiến ăn, tiểu súc sinh còn dám đấu với ta.

Ngao ngao!

Thôn Thôn thấy thế, lập tức nổi giận, phát ra tiếng gầm.

Yêu Yêu nhìn Chu Nguyên trêu đùa Thôn Thôn, chợt lên tiếng nói: "Nếu nó nổi giận, sẽ nuốt người, ngươi muốn nhìn trong bụng nó là cái gì sao? Ta chưa thấy qua có đồ vật có thể sống sót từ trong bụng Thôn Thôn đi ra."

Miệng Chu Nguyên đang nhai lập tức ngừng lại, hắn nhìn đến Thôn Thôn đang đứng dựng thẳng lên tức giận theo dõi hắn, sau đó hướng về phía Yêu Yêu miễn cưỡng cười một tiếng, nói: "Ngươi sẽ ngăn nó lại đúng không?"

Yêu Yêu giống như cười mà không phải cười nói: "Có lẽ vậy."

"Ngươi lợi hại!" Chu Nguyên cắn răng một cái, cực kỳ dứt khoát đem tất cả thịt Nguyên thú trong ngực móc ra, nở nụ cười đưa hướng Thôn Thôn, nói: "Đến, ăn hết mình, bao ăn no!"

Thôn Thôn trực tiếp bổ nhào vào trước người Chu Nguyên, đầu lưỡi cuốn một cái, liền đem chồng thịt khô nuốt vào trong miệng, một trận nhai mãnh liệt, nhìn nó rất hài lòng đối với mùi vị thịt cái đuôi vui sướng đung đưa.

Ăn thịt khô, Thôn Thôn tựa hồ nhìn Chu Nguyên hơi thuận mắt một chút, ngồi thẳng lên, một cái móng vuốt khoác lên trên bờ vai Chu Nguyên, nhẹ nhàng vỗ vỗ, phảng phất như nói ngươi làm rất tốt. . .



Khóe miệng Chu Nguyên co quắp một chút, tiểu súc sinh này chắc chắn là loại yêu thú đã thành tinh.

"Yêu Yêu tỷ, Thôn Thôn đến tột cùng là Nguyên thú phẩm giai gì?" Chu Nguyên nhìn về phía Yêu Yêu, tò mò hỏi, bởi vì hắn còn chưa bao giờ thấy qua Nguyên thú có linh trí cao như thế.

Thôn Thôn nhìn qua giống như một con chó con nhưng hẳn là lai lịch bất phàm.

Yêu Yêu nghe vậy, cũng lộ ra vẻ do dự, cuối cùng lắc đầu, nói: "Ta cũng không biết, từ khi ta gặp hắc gia gia, Thôn Thôn vẫn ở bên cạnh ta, bất quá Hắc gia gia từng nói qua, nếu Thôn Thôn triệt để trưởng thành trong thiên hạ này chẳng có thứ gì mà nó không thể nuốt, đồ vật nó không thể nuốt chỉ sợ không nhiều."

Chu Nguyên âm thầm tắc lưỡi, Thương Uyên đánh giá Thôn Thôn cao như vậy? Xem ra tiểu súc sinh này thật đúng là không đơn giản. . .

"Yêu Yêu tỷ, trước đó sư phụ có nói qua, tạo nghệ nguyên văn của ngươi không thấp?" Chu Nguyên bắn móng vuôt Thôn Thôn đặt ở trên bả vai của hắn ra, sau đó ngẩng đầu hướng về phía Yêu Yêu cười nói.

Lông mày Yêu Yêu chau lên, nói: "Muốn học nguyên văn?"

"Nguyên văn ta vẫn luôn học, dù sao nếu không cách nào khai mạch, thì đó chính là hy vọng cuối cùng của ta." Chu Nguyên nói ra.

Yêu Yêu có chút khom người, ngón tay thon dài cầm Thôn Thôn lên, ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng vuốt ve, Thôn Thôn thì thoải mái nằm nhoài ở giữa hai gò núi mềm mại hương, nó ủi ủi, nhìn thấy thể khóe mắt Chu Nguyên nhảy lên, thầm mắng một tiếng tiểu súc sinh diễm phúc thật tốt.

Yêu Yêu bước nhẹ nhàng, đi vào thạch đình, trên băng ghế đá ưu nhã tọa hạ, sau đó ngọc thủ nâng cái má, hơi có vẻ lười biếng nhìn chằm chằm Chu Nguyên, nói: "Dạy người quá mệt, ta không muốn làm."

Chu Nguyên cũng tọa hạ trên vị trí khác của băng ghế đá, trực tiếp ra giá: "Phỉ Thúy Nhưỡng là rượu ngon, ta sẽ giúp ngươi có được nó."

Nghe vậy, trên khuôn mặt nhỏ nhắn như ngọc của Yêu Yêu kia lập tức lộ ra một nụ cười, phong thái trong chốc lát, ngay cả trăm hoa trong Hoa Uyển đều vì thế mà ảm đạm phai mờ, đồng thời cũng làm cho nhịp tim Chu Nguyên đều rung lên một chút.

Nàng khẽ cười nói: "Ngươi rất thức thời."

Chu Nguyên cũng là cười một tiếng, nói: "Nhưng mỗi ngày vẫn chỉ có thể uống một bình."

Yêu Yêu lại nụ cười, hơi có chút tức giận nhìn hắn.

Nhưng lần này Chu Nguyên không có nhượng bộ, dù sao yêu thích là yêu thích, nhưng lại không thể không có chút tiết chế, Thương Uyên nói qua, Yêu Yêu không thể vận dụng nguyên khí, say rượu quá nhiều, khó tránh khỏi tổn hại sức khỏe.

Nhìn thấy Chu Nguyên không chịu nhượng bộ, Yêu Yêu cũng khẽ cắn môi, nhưng cuối cùng cũng chỉ có thể nuốt hận.

"Nếu ngươi đã học qua nguyên văn, tự nhiên sẽ biết, Nguyên Văn nhất đạo, quan trọng nhất là cái gì?" Yêu Yêu bình phục lại ý buồn bực trong lòng, ngữ khí trở nên bình thản đứng lên, nói.

"Thần hồn." Chu Nguyên nói ra.

Yêu Yêu chậm rãi nói: "Vậy ngươi có biết, cảnh giới thần hồn phân chia như thế nào không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyên Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook