Nguyên Tôn

Chương 4: Lực lượng nguyên văn

Thiên Tằm Thổ Đậu

23/03/2018

Đại Chu phủ, diễn võ trường.

Tòa diễn võ đài đứng sừng sững, đông đảo thiếu niên giao thủ hô quát, quyền cước sinh phong, khí thế thật mãnh liệt, phía dưới đài, thì là có đông đảo người vây xem, thỉnh thoảng bộc phát âm thanh ủng hộ, trong đó không thiếu tiếng là hét của thiếu nữ dang còn thanh xuân tịnh lệ, đôi mắt đẹp nhìn quanh, khiến cho các thiếu niên trên đài càng thêm nhiệt tình, thi triển thủ đoạn biểu hiện ra một chút tài nghệ.

Trong Đại Chu phủ, hiển nhiên diễn võ trường là nơi mà nhuệ khí và tranh đấu là mãnh liệt nhất.

Khi Từ Lâm ung dung leo lên một tòa diễn võ đài, tin tức hắn cùng Chu Nguyên giao thủ, đã trực tiếp lan tràn tới toàn bộ diễn võ trường.

"Cái gì? Chu Nguyên điện hạ giao thủ cùng Từ Lâm? !"

"Làm sao có thể! Chu Nguyên điện hạ còn chưa mở dù là một mạch, mà Từ Lâm đã mở hai mạch!"

" Từ Lâm đúng là khi dễ người, chắc chắn là hắn dùng thủ đoạn ti tiện bức bách Chu Nguyên điện hạ.

". . ."

Trước mắt nhiều học viên nghe tin tức này, lập tức bộc phát ra nhiều tiếng kinh hô khó tin tiếng, một chút bình dân học viên càng bênh vực Chu Nguyên, bởi vì loại giao thủ này, thật sự không công bằng.

Phàm là người khai mạch, mỗi khi đả thông một đầu kinh mạch, tố chất thân thể liền được đề cao, lực lượng, tốc độ, phản ứng đều viễn siêu hơn người chưa khai mạch, có thể nói không chút khách khí, người mở một mạch, có thể dễ dàng hạ gục hơn mười người không khai mạch.

Từ Lâm đứng ở trên đài, chỉ nở nụ cười nhàn nhạt, mặc kệ người bên ngoài nói thế nào, nhưng sau ngày hôm nay, Chu Nguyên sẽ bị hắn đánh đập một trận, tất nhiên sẽ truyền khắp Đại Chu phủ, mà cái này không thể nghi ngờ sẽ khiến cho người trong Chu Phủ gánh chịu một chút đả kích, từ đó trở thành trò cười trong miệng mọi người.

Trong khi Từ Lâm đang đắm chìm trong các suy nghĩ không tốt, thì đám người đang bu đen nghịt chung quanh diễn vũ đài, bỗng nhiên chia ra làm hai tạo thành một con đường cho một thiếu niên gầy gò bước tới.

Bộ dáng thiếu niên này, hơi gầy gò, tuy nhiên lại có một loại khí chất tao nhã, nhìn qua phảng phất như một thư sinh yếu đuối.

Dĩ nhiên đó chính là Chu Nguyên.

Chung quanh những ánh cũng khác nhau, Chu Nguyên trực tiếp hướng về chỗ võ đài nơi Từ Lâm đang đứng mà đi.

"Điện hạ." Ở phía sau hắn, Tô Ấu Vi có chút lo lắng một mực đi theo, hiển nhiên nàng muốn Chu Nguyên bỏ ý nghĩ giao thủ cùng Từ Lâm.

"Lúc này, thối lui đã muộn, bằng không, ta sẽ trở thành tên điện hạ lâm trận bỏ chạy rồi." Chu Nguyên hướng về phía Tô Ấu Vi cười cười, nói.

Tô Ấu Vi dừng bước, hàm răng cắn chặt môi đỏ, nàng biết nếu để cho Chu Nguyên mang tiếng xấu này sẽ là một loại đả kích cực lớn.

Tô Ấu Vi ngẩn gương mặt xinh đẹp lên, đôi mắt nhìn về phía Từ Lâm trên diễn võ đài, tròng mắt của nàng nhắm lại một chút, trong lúc mơ hồ, có chút hương vị lăng lệ.

"Điện hạ, lần này là ta không tốt, đã khiến cho điện hạ rước lấy phiền phức, về sau, ta sẽ không lại chủ quan, sẽ không lưu tình." Tô Ấu Vi nói khẽ.

Trước đó nàng thất bại tại trong tay Từ Lâm, kỳ thật có rất lớn nguyên nhân, là bởi vì nàng không có ra tay độc ác, không phải vì vậy thì Từ Lâm kia sẽ không có cơ hội sử dụng Nguyên binh, nhưng lần giáo huấn này đã làm cho nàng minh bạch, đánh rắn không đánh nó chết thì sẽ bị rắn cắn.

Chu Nguyên giật mình, hướng về phía Tô Ấu Vi nháy nháy mắt, nói: "Chúng ta là bằng hữu, vì bằng hữu giải quyết một chút phiền toái, là chuyện đương nhiên."

Thoại âm rơi xuống, hắn bước lên diễn võ đài.

Tô Ấu Vi nhìn qua bóng lưng của hắn, mỉm cười, nội tâm chảy xuôi từng tia ấm áp, chợt đôi mắt nàng cụp xuống, đã đã hạ quyết tâm, chỉ cần Từ Lâm dám đánh thương Chu Nguyên, nàng cũng sẽ để cho người sau biết, cái gì là tiểu nữ tử ghi hận và trả thù.

"Nha, điện hạ thật dám đến, ta cho là ngươi sẽ chạy về vương cung." Từ Lâm cười híp mắt nhìn Chu Nguyên, trêu tức.

"Xem ra ngươi rất có lòng tin đối với mình." Chu Nguyên nhẹ nhàng sửa sang ống tay áo, nói.

"Không nghĩ tới cho dù là điện hạ, cũng sẽ không vượt qua được ải hồng nhan, chỉ là hơi có chút thíu suy nghĩ mà thôi." Từ Lâm nhún vai, hiển nhiên hắn nghĩ Chu Nguyên thách đấu hắn là vì muốn lấy lòng Tô Ấu Vi.

"Bắt đầu đi." Chu Nguyên nhưng không có cùng hắn nói nhảm, hai chân vươn ra, giống như cây già cắm sâu vào đất, sau đó hướng về Từ Lâm vẫy vẫy tay, nói: "Ta cho ngươi đánh trước."



Lời vừa nói ra, đông đảo thiếu niên thiếu nữ chung quanh diễn võ đài là hai mặt nhìn nhau, thực sự không rõ đến tột cùng Chu Nguyên đang suy nghĩ gì, rõ ràng là đang yếu thế, nhưng vẫn là không kiêng nể gì cả.

"Điện hạ nếu muốn mất mặt nhanh như vậy, ta liền không cần khách khí." Bị Chu Nguyên khinh thị, trong lòng Từ Lâm cũng là dâng lên một đoàn lửa giận, cười lạnh một tiếng, bàn chân đột nhiên giẫm mạnh mặt đất, thân ảnh giống như mũi tên bắn ra, năm ngón tay nắm chắc thành quyền, thẳng vung tới Chu Nguyên.

Một quyền của hắn, mang theo khí lưu lực lượng mười phần, xem như tảng đá, đều sẽ bị nứt ra.

Nhìn thấy trọng quyền vung tới, Chu Nguyên cũng không tránh né, hai tay giao nhau tại trước người, trở thành tư thế phòng ngự.

Bất quá, hắn tư thế như vậy, lại dẫn những vẻ mặt không đành lòng, lấy tố chất thân thể của Từ Lâm đã đả thông hai mạch, một quyền này, chỉ sợ có thể trực tiếp đánh gãy xương Chu Nguyên.

Đông đảo ánh mắt khẩn trương nhìn soi mói, Từ Lâm như mãnh hổ hạ sơn, khí thế một quyền hung hăng, không chút nào lưu thủ trùng điệp đánh vào trên hai tay Chu Nguyên.

Đông!

Thanh âm trầm thấp vang lên, sau đó không ngoài sở liệu đám người nhìn thấy, hai chân Chu Nguyên trực tiếp bị kéo lê trên đất thân thể khó khăn lắm mới giữ vững.

A!

Một đạo tiếng kêu thảm thiết bạo phát.

Bất quá lại không phải là Chu Nguyên phát ra, mà là Từ Lâm người mà lúc trước đánh ra một quyền khí thế hùng hổ kia.

Tất cả mọi người là trợn mắt hốc mồm nhìn qua một màn này, Từ Lâm ôm nắm đấm, không ngừng kêu thảm thiết, toàn bộ nắm đấm đỏ bừng, tựa như là đập vào trên tinh cương.

"Ngươi! Ngươi ẩn giấu cái gì trong tay áo? ! Hèn hạ!" Từ Lâm đau đến rơi lệ trên khóe mắt, hướng về phía Chu Nguyên gầm thét.

Ánh mắt chung quanh, cũng kinh ngạc nhìn về phía Chu Nguyên, chẳng lẽ điện hạ đã làm một thủ đoạn nhỏ?

Đông đảo ánh mắt tò mò nhìn về Chu Nguyên, hắn chậm rãi vén tay áo lên, sau đó, đám người xung quanh chính là nhìn thấy, trên hai cánh tay của hắn, có một đạo quang văn phức tạp, quang văn tản ra hắc quang nhàn nhạt, lan tràn, cuối cùng bao trùm hai tay Chu Nguyên, nhìn qua, giống như làn da biến thành một mảnh hắc thiết, cứng rắn vô cùng.

"Cái này. . ."

Đông đảo học viên khiếp sợ nhìn qua đạo quang văn phức tạp kia, cuối cùng đột nhiên có người kinh hô kêu lên: "Đó là Thiết Phu Văn lúc trước giảng sư có dạy!"

Đám người bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai là nguyên văn!

Tô Ấu Vi trái tim đang căng cứng vào lúc này cũng thả long, như trút được gánh nặng thở dài một hơi, sẵng giọng: "Nguyên lai điện hạ đã có thể khắc hoạ nguyên văn trên thân thể."

"Ngươi, ngươi đem nguyên văn khắc hoạ trên thân? !" Từ Lâm cũng lấy lại tinh thần, hắn nhìn qua nguyên văn màu đen trên hai tay Chu Nguyên, có chút khó tin nói.

Tuy nói lúc trước ở trong giáo đường, hắn liền đã trông thấy Chu Nguyên khắc hoạ ra Thiết Phu Văn, nhưng chỉ là trên miếng ngọc mà thôi, nếu như muốn khắc hoạ tại trên thân thể, vậy thì phải còn tinh thông nhân thể huyệt vị thậm chí là vị trí kinh lạc, như vậy mới có thể tránh cho nguyên văn tổn thương tới thân thể, cho nên nói, khắc hoạ nguyên văn trên thân thể, so với trên ngọc càng thêm khó khăn.

Nhưng là, trong khi bọn hắn đều đang khắc họa nguyên văn trên miếng ngọc, Chu Nguyên đã bắt đầu đem dùng. . . Lúc này chênh lệch, thật là không phải là một chút.

"Ngươi cho là ta không có khai mạch thì như là thư sinh tay trói gà không chặt sao?" Chu Nguyên cười nói.

Sắc mặt Từ Lâm tái nhợt, có một loại cảm giác tức giận như bị trêu đùa, lúc này lạnh giọng nói: "Thật sự cho rằng có thể dựa vào một đạo Thiết Phu Văn, hôm nay ngươi đã có thể thắng được ta sao?"

"Hiện tại để cho ngươi xem một chút chênh lệch giữa người đã khai mạch cùng người chưa khai mạch!"

"Khai mạch!"

Từ Lâm hét to, quanh thân chợt có quang lưu nhỏ xíu hiển hiện, dưới chân bụi bặm bị quét sạch, nguyên khí giữa thiên địa thuận theo hô hấp của hắn, tràn vào trong cơ thể của hắn.

Hô hô.

Áo bào toàn thân hắn, vào lúc này bay phất phới,.



Ở trên làn da, ẩn ẩn có quang mang hiển hiện, ai cũng có thể cảm giác được, khí thế Từ Lâm, vào lúc này tăng vọt.

Sắc mặt các học viên đều khẽ biến, lúc này thể nội Từ Lâm, đã có nguyên khí chảy xuôi, mà nguyên khí thuận kinh mạch lưu chuyển, không thể nghi ngờ sẽ cho lực lượng và tốc độ của Từ Lâm tăng vọt.

Tại trong ánh mắt ngưng trọng của đông đảo học viên, Chu Nguyên cũng nhìn chằm chằm Từ Lâm, lẩm bẩm: "Mở hai mạch sao. . ."

"Lúc trước ta để cho ngươi tiến công, như vậy lần này, liền để ta."

Thanh âm rơi xuống trong chớp mắt kia, bàn chân Chu Nguyên đã giẫm mạnh, thân thể trực tiếp vọt tới Từ Lâm.

"Cuồng vọng, bây giờ tốc độ, lực lượng cùng tố chất thân thể ngươi không bắt kịp một phần mười ta, còn dám tiến công?" Từ Lâm nhìn thấy Chu Nguyên đang lao tới, lập tức cười lạnh nói.

"Thật sao?"

Khóe miệng Chu Nguyên tựa hồ đang cười cười.

Sau một khắc, ở tại chỗ giao đấu có quang mang nhàn nhạt hiển hiện, mơ hồ có thể thấy được từng đạo quang văn lan tràn ra.

Bạch!

Thân Thể Chu Nguyên vào lúc này trở nên nhẹ đi nhiều, tốc độ đột nhiên tăng vọt, đồng dạng giống như báo săn xông ra.

"Cái đó là. . . Đó là Khinh Thân Văn!" Có người nhìn thấy quang văn chỗ chân Chu Nguyên, lập tức thét to.

Mà khi bọn hắn thét lên, Chu Nguyên vốn cùng đã gần Từ Lâm trong gang tấc, bỗng nhiên bả vai đột nhiên lắc một cái, mơ hồ có quang mang từ dưới quần áo phát ra, mặc dù thấy không rõ lắm, nhưng tất cả mọi người đều có thể cảm giác được rõ ràng, Chu Nguyên vung ra nắm đấm, vào lúc này tràn đầy một loại ngang ngược lực lượng cảm giác.

"Man Ngưu Văn!" nguyên văn lại nổi lên.

Thiết Phu Văn, Khinh Thân Văn, Man Ngưu Văn!

Lúc này, ngay cả Tô Ấu Vi đều là không nhịn được che kín miệng, gương mặt xinh đẹp toát ra nét kinh ngạc, bởi vì ngắn ngủi mấy tức, Chu Nguyên liên tiếp thúc giục ba đạo nguyên văn.

Nói cách khác, giảng sư dạy ba đạo nguyên văn, Chu Nguyên đều đã hiểu hết, hơn nữa còn dùng ở trên bản thân mình.

Bành!

Tại đông đảo ánh mắt nhìn ba đạo nguyên văn thì lúc này nắm đấm của Chu Nguyên, ẩn chứa sức mạnh, đã làm cho ánh mắt Từ Lâm kinh hãi, tấn mãnh vô cùng nấm đấm trùng điệp đánh vào thân thể hắn.

Đông!

Dưới sự phù trợ của ba đạo nguyên văn,lúc này bất luận là tốc độ, lực lượng hay là tố chất thân thể của Chu Nguyên, đã không kém gì Từ Lâm, cho nên khi một quyền này hạ xuống, Từ Lâm cảm giác được một cỗ cự lực vọt tới, lại sau đó, thân thể của hắn liền trực tiếp bay ra ngoài, đập xuống tại trên mặt đất bên ngoài diễn võ đài.

Bên ngoài diễn võ đài, nguyên bản ồn ào vào lúc này đều trở nên yên lặng, đông đảo thiếu niên thiếu nữ, đều dùng ánh mắt bất khả tư nghị nhìn chằm chằm Chu Nguyên trên đài.

Không ai nghĩ tới, lần này giao thủ này, lại phát sinh loại kết quả này.

Trên diễn võ đài, Chu Nguyên chậm rãi thu hồi nắm đấm, quang văn trên cánh tay vào lúc này đã hao hết, nhanh chóng biến mất không thấy gì nữa.

Hắn vuốt vuốt cổ tay, sau đó nhảy xuống diễn võ đài, đưa tay từ trong ngực Từ Lâm móc ra một khối ngọc bài, đó chính là khối ngọc bài đại biểu cho danh ngạch đại khảo.

"Ngay cả một người chưa khai mạch còn đánh không lại, ngươi đừng đi đại khảo sẽ mất mặt lắm." Chu Nguyên hướng về phía hắn gắt gao nhìn chằm chằm hắn cười một tiếng, nói.

Từ Lâm nghe được lời này, lại cảm giác được ánh mắt đùa cợt chung quanh, lập tức một ngụm máu tươi trong lòng không nhịn được phun ra, tiếp tới hắn trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

Hắn biết, bắt đầu từ ngày mai, hắn sẽ trở thành trò cười mới trong miệng đông đảo học viên trong Đại Chu phủ. .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nguyên Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook