Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Chương 143: Đoán người tình 1

Hàn Trinh Trinh

05/05/2015

Tưởng Thiên Lỗi nhìn vợ chưa cưới một cái, mặt không lộ vẻ gì ho khan một tiếng.

Đường Khả Hinh cẩn thận theo dõi ánh mắt của anh, giống như lộ ra tin tức cho phép, nhưng không dám quá chắc chắn, do vậy không dám nhúc nhích, cô thật sự rất sợ anh.

Trang Hạo Nhiên không nhịn được nhìn về phía Đường Khả Hinh cười nói: "Tổng Giám đốc phu nhân bảo cô ngồi, cô cứ ngồi! Đừng nơm nớp lo sợ như vậy! Tới đây! Tới đây, ngồi chỗ này với tôi, tôi chen cho cô một chỗ."

"Tại sao anh phải chen một chỗ? Cô ấy cũng không phải nhân viên Hoàn Cầu của anh, cũng không phải là bạn của Ricky ! Anh coi chừng bạn gái họa sĩ của anh trước đi!" Nhậm Tử Hiền đột nhiên cười một tiếng, sau đó bảo nhân viên phục vụ bày ra một cái ghế ở giữa Tưởng Thiên Lỗi và Tô Thụy Kỳ, mới ngửa mặt nhìn cô nói: "Ngồi đi!"

Đường Khả Hinh liếc nhìn vị trí kia, ngẩn người.

Tưởng Thiên Lỗi cũng không nhịn được nhìn vợ chưa cưới một cái, rồi nhanh chóng nhìn về phía Đường Khả Hinh.

Tô Thụy Kỳ cũng nhìn về phía Đường Khả Hinh, hai mắt hiện lên một chút dịu dàng.

"Qua đi!" Tần Hà đứng ở kế bên Đường Khả Hinh, chọc mạnh một cái!

Thân thể Đường Khả Hinh mềm nhũn nhưng vẫn thật cẩn thận đi vòng qua cái bàn, chậm rãi đi tới đi tới giữa Tưởng Thiên Lỗi và Tô Thụy Kỳ, liếc mắt nhìn cái ghế trống, suy nghĩ một chút, vẫn thở một hơi, nhẹ nhàng chuyển người từ từ ngồi xuống, nhất thời cảm thấy hơi thở đáng sợ của hai đàn ông phà vào mặt, làm cho má trái và má phải của cô đều đỏ lên, cô không nhịn được cúi đầu.

Tô Thụy Kỳ vẫn im lặng, ánh mắt chăm chú nhìn cô.

Tưởng Thiên Lỗi hơi chỉnh sửa âu phục một chút xê dịch về phía bên cạnh Trang Hạo Nhiên.

Trang Hạo Nhiên lập tức nhìn Tưởng Thiên Lỗi, cười nói: "Anh đừng chen qua, bên tôi đã không có chỗ trống."

Tưởng Thiên Lỗi chằm chằm nhìn người này!

"Ngồi xích sang bên kia một chút! Mau!" Trang Hạo Nhiên lại thúc giục anh!

Tưởng Thiên Lỗi lạnh lùng nhìn anh một cái, không nhịn được xê dịch một vị trí, tay vẫn không tránh khỏi đụng phải bàn tay nhỏ bé của Đường Khả Hinh đặt ở trên ghế, Khả Hinh lập tức rút trở lại, không nhịn được nắm cái bàn nhích tới gần bên cạnh Tô Thụy Kỳ, lại đụng phải cánh tay ấm áp của Tô Thụy Kỳ, cô không nhịn được ngẩng đầu nhìn anh.

Tô Thụy Kỳ cũng dịu dàng nhìn cô.

Có vài lời, không cần nói.

Đường Khả Hinh không dám lên tiếng, lại dịch sang bên kia một chút.

Tô Linh ngồi ở phía đối diện, nhìn ba người bọn họ cứ lấn tới lấn lui như vậy, liền ngạc nhiên cười nói: "Mọi người. . . . . . nóng sao?"



Bọn Trần Tuấn Nam và Lâm Sở Nhai cùng đứng lên, muốn nhường ra vị trí cho sếp mình.

"Ngồi xuống" Tưởng Thiên Lỗi và Trang Hạo Nhiên đồng thời mở miệng.

Mấy

người bọn họ chỉ đanh im lặng ngồi xuống.

Như Mạt nhìn ánh mắt của Tưởng Thiên Lỗi, thậm chí có chút không tự nhiên, lòng của cô không nhịn được căng thẳng, có chút lo sợ, sau lưng cảm giác lạnh lẽo.

“ Đúng rồi, lúc nãy anh kêu loại rượu gì, tại sao không nói cho chúng tôi, cứ tuỳ tiện làm càn như vậy? Quá không tôn trọng Tô tiểu thư và cậu chủ Tô rồi.” Nhậm Tử Hiền nhìn Trang Hạo Nhiên cười hỏi.

Tô Linh lập tức mỉm cười nói: “ Không có việc gì, tôi và Ricky đều rất tuỳ ý, mọi người thoải mái là được.”

Tô Thuỵ Kỳ cũng mỉm cười nói: “ Đúng vậy. Đối với thức ăn và rượu, tôi không có yêu cầu quá cao.”

Trang Hạo Nhiên thần thần bí bí cười nói: “ Bảo đảm mọi người hài lòng, hôm nay lúc tôi đến đây đã cùng bartender vui vẻ một phen.”

“ Tôi nhìn thế nào cũng không cảm thấy anh giống Tổng Giám đốc.”

Nhậm Tử Hiền lại không nhịn được tổn hại anh, nói: “ Vẫn là chồng chưa cưới của tôi có sức hấp dẫn.”

Như Mại không nhịn được ngẩng đầu lên, nhìn Tử Hiền ở phía đổi diện.

Tử Hiền cũng lạnh lùng nhìn cô, giống như cây đinh, đóng đinh cô!

Như Mạt không dám lên tiếng, chỉ cúi xuống khẽ cắn môi dưới.

Trang Hạo Nhiên nhìn Như Mạt một cái, sảng lãng cười nói: “ Tôi giống như cái gì, tôi là Tổng Giám đốc là được rồi.”

“ Tổng Giám đốc Trang chúng ta tận sức kinh doanh nghiệp khách sạn, đối với tất cả lĩnh vực cũng tự mình nghiên cứu thí nghiệm, tinh thần lãnh đạo như vậy thật là may mắn cho Hoàn Cầu.” Tưởng Thiên Lỗi nói.

Trang Hạo Nhiên đắm đuối đưa tình nhìn Tưởng Thiên Lỗi nói: “ Quả nhiên là anh hiểu rõ tôi nhất”

Tưởng Thiên Lỗi tưc giận nhìn Trang Hạo Nhiên một cái, rồi quay mặt sang chỗ khác. Anh luôn không có cách nào làm khó dễ người này.



Tần Hà dẫn ba bartender và năm nhân viên phục vụ, bước nhanh tới, cung kính khom lưng chào hỏi mọi người, trong đó có một người mặc bành tô, hết sức đẹp trai phong độ đi đến trước bàn ăn, khẽ lịch sự gật đầu, đột nhiên gõ ngón tay một cái!!

Toàn bộ ánh đèn quầy bar tắt ngấm.

Mấy người phụ nữ hoảng sợ.

ở giữa không trung đột nhiên sáng bên ngọn lửa màu xanh lam.

Đường Khả Hinh trợn to hai mắt, nhìn không chớp mắt.

Nhà ảo thuật ẩn ở trong bóng tối, xa xa dùng lời nói sâu kín thần bí: “ Truyền thuyết, ngọn lửa màu xanh làm là ngọn lửa tình yêu, che giấu tầm mắt người tình, thần bì không thể nắm lấy........Giống như ma thuật....”

Phụt!

Nhà ảo thuật đột nhiên gõ ngón tay, ngọn lửa màu xanh lam bay lên ở trên bàn ăn, giống như một bó tư tưởng nho nhỏ, đang thiêu đốthừng hực.

“ Chúng ta đặt đam mê vào ngọn lửa, chúng ta đặt tình cảm vào ngọn lửa, chúng ta đặt dịu dàng vào ngọn lửa, còn có cái gì có thể dập tắt tình yêu của chúng ta?” Nhà ảo thuật chậm rãi đưa ra ngón tay thon dài lên phía trước nâng ngọn lửa màu xanh lam nho nhỏ, đột nhiên di chuyển bước chân, đi vòng qua toàn bộ khách quý trên bàn ăn, sau cùng đến trước mắt của Đường Khả Hinh, mỉm cười nói: “ Trong lòng cô có tình yêu không?”

Đường Khả Hinh ngẩng đầu nhìn Nhà ảo thuật, hai mắt mãnh liệt chớp loé, nhìn mọi người một cái, ngây ngốc lắc đầu một cái.

“ Cô không có tình yêu?” Nhà ảo thuật hết sức kinh ngạc nhìn cô nói: “ Vậy....thổi tắt ngọn lửa màu xanh lam này!! Thổi tắt nó đi!”

Đường Khả Hinh cảm thấy thật ngạc nhiên, ánh mắt cô loé lên, nhìn tất cả mọi người đều yên lặng nhìn mình, cô chớp chớp mắt to, không khỏi có chút hoảng sợ nghiêng người tới trước, phồng má nhẹ nhàng thổi, nhưng ngột lửa đột nhiên bướng bỉnh chạy trên bàn ăn, cô ngạc nhiên nhìn ngọn lửa màu xanh lam...

Nhà ảo thuật lộ ra vẻ mặt đẹp trai như hoàng tử, nói: “ Nó không muốn dập tắt, thay cô đi tìm bạch mã hoàng tử.”

“ À?” Khả Hinh kinh ngạc nhìn Nhà ảo thuật, kêu nhỏ: “ Có ý gì?”

“ Màn ảo thuật này được là gọi là đoán người tình, nếu ngọn lửa màu xanh lam rơi vào trước mặt của nam sĩ nào, mời đứng lên, tạm thời hôn cô gái không tình yêu này, cho cô ấy lực lượng.....Trợ giúp cô ấy sống tiếp......”

“ Không cần!!” Khả Hinh lập tức hoảng sợ kêu to!

‘ Nhất định cần!” Hai mắt nhà ảo thuật nóng lên nhìn Đường Khả Hinh.

Phụt một tiếng, trước mặt của Đường Khả Hinh đột nhiên xuất hiện một ngọn lửa màu đỏ!! Cô ah một tiếng, hoảng sợ ngửa người ra sau, trong chớp mắt Tô Thuỵ Kỳ nắm chặt tay của cô, cũng có chút căng thẳng nhìn Nhà ảo thuật.

“ Trò chơi bắt đầu, bây giờ laflusc chứng kiến kỳ tích duyên phận....” Nhà ảo thuật đột nhiên nhẹ nhàng đưa ra ngón tay giữa và ngón cái, bắn về phía ngọn lửa màu xanh lam, ngọn lửa màu xanh lam đột nhiên trôi nổi trên không trungmojt lúc lâu rồi chạm rãi bay tới trước mặt của Khả Hinh., tinh nghịch nhảy nhót mấy cái, sau đó di chuyển vị trí, bay tới trước mặt của Tô Thuỵ Kỳ, nhẹ dừng lại một chút...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook