Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Chương 1340: Đại kết cục (60)

Hàn Trinh Trinh

20/02/2017

Đường gia!

Sauk hi lễ nạp thái thuận lợi tiến hành, Trang Hạo Nhiên phải trở về Khách sạn Á Châu, chuẩn bị cho buổi tiệc tối hôm nay, cảm ơn cha mẹ trong khoảng thời gian này đã vất vả. Mà hai nhà Tưởng Trang cùng Đường gia, Tô gia bắt đầu cao hứng bừng bừng thảo luận tiếp về hôn lễ thế kỷ, địa điểm tổ chức lễ cưới xác định tổ chức tại vườn nho. Tưởng Thiên Lỗi đã bắt đầu chỉ đạo đội ngũ thợ xây dựng phong cảnh xung quanh, còn về chi tiết hôn lễ còn tạm thợi muốn bảo mật. Trang Ngải Lâm nói chuyện gia áo cưới từ Paris chiều hôm nay sẽ bay đến và tới Đường gia.

Ân Nguyệt Dung lúc này càng vui vẻ nhìn về phía mọi người cười nói: "Còn phải chụp ảnh cưới, mấy quốc gia nhất định là phải đi , Pháp, Anh quốc, Nhật Bản, còn nhẫn cưới cũng phải bắt đầu chọn lựa! Ông bà ngoại Hạo Nhiên đã báo với thương gia châu báu lớn nhất thế giới, chọn lựa nhẫn cưới tốt nhất ngày mai sẽ đưa vào trong nước, còn phái hai nhà thiết kế trang sức cho hoàng thấy cùng trở về theo! Chỉ cần Khả Hinh thích, Trang gia chúng tôi nhất định nhất dốc hết sức hoàn thành !"

Đường Chí Long nghe lời này, liền bộc lộ nụ cười tươi, nhìn Ân Nguyệt Dung nói: "Khả Hinh thật sự đã tu luyện phúc phận mấy đời, mới có thể được trưởng bối thương yêu như vậy. Con bé luôn luôn là một đứa nhỏ mộc mạc, có thể giản lược được thì giản lược đi?"

"Không thể giản lược!" Diệp Mạn Nghi cũng cảm thấy vạn phần cao hứng, mỉm cười nhìn Đường Chí Long; "Khả Hinh thật sự là một đứa nhỏ rất ngoan và khéo léo, vô luận là ở mặt nào, vẫn luôn làm chúng tôi cảm động. Nguyệt Dung nói đúng, hai nhà Tưởng Trang chúng tôi nhất định sẽ cửa hành một hôn lễ thật long trọng, cưới con dâu về nhà. Ông cứ yên tâm đi."

Tô Linh đứng ở một bên, nghe lời này, liền không khỏi bật cười nói; "Chúng tôi tại sao có thể yên tâm? Lễ nạp thái qua đi, còn phải chuẩn bị bao nhiêu là việc, nào là đồ trang sức trang điểm, rồi lễ tiết các loại!"

Trương Bồi Viên cùng Tô Triệu Thần nghe lời này, tức khắc khó nhịn được nở nụ cười nhìn về phía Tô Linh, nói: "Nói, đồ cưới dễ làm! ! Chỉ là vừa rồi lễ nạp thái diễn ra thật đúng là mạo hiểm, lúc đầu tôi còn tưởng rằng là nha đầu Tô Linh này giở trò quỷ!"

Tô Linh vừa nghe lời này, liền thực sự oan uổng, không khỏi cười rộ lên nhìn Trương Bồi Viên nói: "Lão nhân gia ngài gia thật là quá đề cao rồi, tôi coi như là có nửa lá gan lớn như ông trời cũng không dám lấy tổ tiên của Đường gia ra đùa giỡn.! Huống chi, lễ nạp thái này là chuyện trọng yếu, sao tôi có thể làm càn? Tôi hôm nay nghĩ đùa tổng giám đốc Trang một chút, bất quá lúc ở đỉnh Cửu Long, làm trễ một chút giờ dâng hương, vẻ mặt thực sự thật là đáng yêu!"

Mọi người nghe lời này, tất cả đều cười rộ lên, Trang Hạo Nhiên cũng bộc lộ vẻ mặt thâm tình thương yêu tươi cười, lại lưu chuyển ánh mắt nhìn về phía phòng khách Đường gia toàn bộ vô cùng náo nhiệt, vô số tân khách cùng người hầu đi đi lại lại, lại vẫn như cũ còn là không thấy Khả Hinh, chính mình sau đó phải chạy về khách sạn Á Châu, trái tim của anh theo đó liền bắt đầu nhớ nhung, khát vọng nhìn thấy người kia.

"Đúng rồi..." Tô Linh nhìn vẻ mặt ẩn nhẫn của Trang Hạo Nhiên, lại không dám trước mặt mọi người phóng ánh mắt, không khỏi cười rộ lên nói: "Lễ nạp thái đã qua, vấn danh và cầu thân cũng qua, thế nào còn không thấy Khả Hinh?"

Tô Thụy Kỳ mỉm cười đứng ở một bên, cũng hơi nghi ngờ nhìn nhìn xung quanh, nói: "Đúng vậy, thế nào không thấy cô ấy đâu?"

Bà Chu mỉm cười cất bước tiến lên, nhìn về phía mọi người nói: "Cô ấy đang ở trong phòng thay quần áo, một lát liền đi ra."

"Hạo Nhiên!" Diệp Mạn Nghi chậm rãi xoay người, nhìn Trang Hạo Nhiên nói; "Đêm nay tổ chức buổi tiệc lễ nạp thái, mặc dù chỉ là buổi tiệc nhỏ, nhưng những người tham gia đều là nhưng người than thiết của chúng ta, con và Thiên Lỗi sau đó trở lại chuẩn bị, phải thật cẩn thận."

"Vâng!" Tưởng Thiên Lỗi khẽ gật đầu.



Trang Hạo Nhiên vẫn còn hơi quay đầu, hai tròng mắt lóe ra, có chút sốt ruột nhìn về phía cửa ra vườn hoa.

Cây rừng trùng điệp xanh mướt.

Đường Khả Hinh thay một chiếc váy dài màu hồng phấn, giống như một đóa sen ưu nhã ngọt ngào, búi tóc nhẹ nhàng, phối hợp cùng một chiếc vòng tay cùng vòng cổ kim cương. Cô tùy ý để làn gió nhẹ thổi bay nhẹ nhàng làn váy dài, phiêu dật dựng lên, giống như một đóa sen nở rộ, lộ ra đôi chân dài trắng nõn, đôi giày cao gót sáng lên lấp lánh, cô ngồi trước gương trên bàn trang điểm, nhìn về phía khuôn mặt mình trong gương, lại không khỏi bộc lộ nụ cười ngọt ngào.

"Thật là đẹp..." Thi Ngữ cất bước đi tới bên người Đường Khả Hinh, cùng cô nhìn về phía bóng hình xinh đẹp mỹ lệ bên trong gương, nói: "Bất quá chúng ta sắp phải ra ngoài, tân khách đều đang chờ."

Đường Khả Hinh mặt lại bộc lộ mấy phần ngượng ngùng tươi cười, hơi gật đầu, liền cùng Thi Ngữ, Lạp Lạp Tiên Nhi cùng nhau cất bước, vừa nói vừa cười hướng về bên ngoài rừng cây rừng trùng điệp xanh mướt đi ra, thế nhưng lúc Đường Khả Hinh vừa mới cười, lại nhìn thấy phía trước có một thân ảnh màu đen, đứng ở phía trước vườn hoa đón khách, cô liền giật mình, hai tròng mắt nhẹ lóe ra nghi hoặc cùng ôn nhu...

Thân ảnh nghiêm nghị của Vitas đang đứng một mình, vẻ mặt căng thẳng, hai tròng mắt thâm thúy dừng trên cảnh trí xung quanh, dường như đang nghĩ đến sự kiện nào đó.

Đường Khả Hinh đón làn gió thu sau vườn hoa, mặt bộc lộ nụ cười đẹp đẽ, mại ưu nhã tiến lên, bước qua bãi cỏ xanh mướt, lặng yên trầm mặc cắn môi dưới, từng bước đến đến phía sau sư phụ, ngẩng đầu cảm giác bong lưng kia vững chãi như núi không ngã, vẫn ấm áp như vậy, trong nháy mắt cô bước đến đến trước mặt ông, gọi: "Sư phụ! Thầy đứng đây làm gì vậy? !

Vitas lưu chuyển ánh mắt, nhàn nhạt nhìn về phía học trò như vậy cười ngọt ngào hạnh phúc đứng trước mặt của mình, khuôn mặt của ông dần dần thả lỏng, ngược lại bộc lộ một điểm cưng chiều tươi cười...

Đường Khả Hinh thu lại thần sắc, nhìn về phía dáng vẻ như vậy của sư phụ, dựa vào hiểu biết của chính mình, mang theo vài phần lo lắng nói: "Sư phụ... Có chuyện gì vậy?"

Vitas im lặng không lên tiếng, chỉ là lẳng lặng nhìn về phía Đường Khả Hinh, sau một hồi mới yếu ớt hỏi: "Hiệp hội rượu đỏ Pháp mời thầy trở lại nhậm chức hội trưởng, kiêm tổng hội trưởng hiệp hội châu Âu.."

Trái tim Đường Khả Hinh đập thình thịch, hai tròng mắt tức khắc lóe ra khẩn trương nhìn về phía sư phụ.

Vitas cũng nhàn nhạt nhìn về phía học trò, nói; "Thầy từ chối rồi..."

Đường Khả Hinh tức khắc thở phào nhẹ nhõm, viền mắt thiếu chút nữa tràn ra nước mắt.



Vitas đau lòng nhìn về phía dáng vẻ này của học trò, chậm rãi nói: "Nghe nói con muốn xuất ngoại chụp ảnh cưới, có hay không muốn đến Pháp một chuyến?"

Đường Khả Hinh mỉm cười ngọt ngào nói; "Đương nhiên muốn! ! Con còn muốn đi Provence, đi tới qurr hương của thầy, cảm nhận những cánh đồng hoa oải hương thơm ngát.!"

Vitas nghe lời này, vẻ mặt ông thu lại, hai tròng mắt hơi lưu chuyển nghĩ ngợi một chút rồi nói: "vậy có muốn đi thăm những nơi sản xuất rượu nho một chút... Ví dụ như Lafite, Margaux, thánh Peter..."

Đường Khả Hinh lẳng lặng nhìn về phía sư phụ.

Vitas cũng thật sâu nhìn về phía học trò, chậm rãi nói: "Sư phụ tôn trọng sự lựa chọn của con, bởi vì con đi tới được ngày hôm nay quả thật không hề dễ dàng, nhìn con và Hạo Nhiên có thể đơm hoa kết trái, thầy cảm thấy trước nay chưa từng cao hứng như vậy. Nếu như con đã chuẩn bị sẵn sàng, chỉ làm bà Trang, liền như vậy toàn tâm toàn ý thực hiện tốt nghĩa vụ của mình. Nếu như con lựa chọn tiếp tục làm tổng quản bộ rượu vụ của tập đoàn Hoàn Cầu, khả năng sẽ vất vả một chút."

Đường Khả Hinh thật sâu nhìn về phía ánh mắt lo lắng của sư phụ, cô không nhịn được cười một tiếng, trong nháy mắt vươn hai tay nhẹ kéo cánh tay của ông, nói: "Bởi vì như vậy cho nên sư phụ từ chối nhận chức hội trưởng đúng không? Thầy còn chưa có yên tâm về con!"

Vitas lẳng lặng nhìn về phía học trò.

"Biết rồi! Con biết phải làm sao mà!" Đường Khả Hinh thoáng cái dắt sư phụ đi vào bên trong, vừa đi vừa cười nói: "Thầy phải tin tưởng con!"

Vitas nghe lời này, trên mặt rốt cuộc tình không khỏi bộc lộ tươi cười, nhưng lại làm bộ nghiêm túc nhìn về phía học trò nói: "Bởi vì quá tin con, cho nên con mỗi ngày đều gặp rắc rối! Vừa thật là hù chết sư phụ, sư phụ còn tưởng rằng là chính mình làm sai chuyện gì mới đưa đến kết quả như vậy! Mấy loại lễ tiết này trong nước các con quả thật là vô cùng kỳ quái! Lúc tấm bảng rơi xuống liền đem mấy người hoảng hốt như vậy! Phải biết rằng, nó tùy thời đều có thể sẽ rơi xuống, dù cho một trận gió thổi đều sẽ đổ xuống! Nếu như hôm nay bếp lò không thiêu cháy, chẳng lẽ sẽ không kết hôn! ? Đây quả thực là hồ nháo! Thầy sau này cũng không nghĩ muốn nhìn thấy ba cái người kỳ quái đó nữa, bọn họ quả thực là đem thân thể dưỡng tốt của thầy thiếu chút nữa dọa thành không có!"

Phốc!

Đường Khả Hinh nghe lời nói này của sư phụ, lại nhịn không được cười ha ha.

Thi Ngữ nghe tiếng cười kia, cô cũng không khỏi đi vào vườn hoa, nhìn về phía Đường Khả Hinh và Vitas nói: "Đường tiểu thư, Vitas tiên sinh, phu nhân mời hai người đi vào, tổng giám đốc Trang phải đi rồi."

Đường Khả Hinh nghe nói Trang Hạo Nhiên phải đi, cô lập tức sốt ruột, nhanh chóng tay sư phụ ra, nhấc lên làn váy dài nhanh chóng cất bước đi vào phòng khách Đường gia, lại nhìn thấy thân ảnh mị hoặc của Trang Hạo Nhiên đứng bên cạnh cửa, hai tròng mắt anh lóe ra nóng rực nhìn về phía mình, nói: "Xin lỗi, anh nhờ Thi Ngữ nói dối một chút, bởi vì phải đi, nghĩ tạm thời mượn một chút thời gian của sư phụ."

Đường Khả Hinh tĩnh đứng bên cạnh cửa, thật sâu nhìn về phía người đàn ông trước mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook