Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Chương 1336: Đại kết cục (56)

Hàn Trinh Trinh

18/02/2017

Chiếc Rolls-Royce màu đen dẫn đoàn xe gần năm mươi chiếc, rốt cuộc chậm rãi không trở ngại chạy qua con đường quốc lộ thật dài, từ từ lái vào con đường phượng hoàng, chỉ thấy hai bên con đường phượng hoàng sớm đã tụ tập vô số ký giả cùng người dân, thậm chí có một vài bạn bè nước ngoài đối với văn hóa truyền thống thần bí của Trung Quốc, có niềm đam mê cùng yêu thích mãnh liệt, càng bộc lộ lòng hiếu kỳ sâu sắc, chen ở trong đám người, hết sức kinh ngạc với đại đội xe này, nhất là nhìn về phía mỗi người hầu mặc váy ngắn trong xe, mỗi người tay bưng những hộp gấm thần bí, quái dị đến mức trợn mắt há hốc mồm.Vitas bên trong chiếc Rolls-Royce dẫn đầu, mặt bộc lộ vẻ căng thẳng, đôi mắt lấp lánh có thần, nhìn về phía phong cảnh bên ngoài cửa sổ xe sở, dường như thời gian từng trận lướt qua trước mắt, con đường phượng hoàng kia, quét tới từng trận gió thu “vi vu”mát rười, làm người ta từng đợt tâm quảng thần di, duy nhất không được hoàn mỹ , chính là hiện tại đã là tám giờ ba mươi phút sáng, bầu trời lại vẫn không trong xanh, chỉ là ánh xuống từng trận màu lam nhạt ôn nhu! !

Bất luận khí trời có hợp với hoàn cảnh hay không, đều không cản được sự nhiệt tình của các phóng viên, vẫn đau khổ chờ đợi trước cửa lớn Đường gia, nghe nói đội ngũ nạp tài đã đến, nhao nhao vọt tới trên mặt đường Đồng Du, cùng mọi người xem náo nhiệt, sôi nổi phát ra tiếng gọi phấn khởi, trận trận ánh đèn flash như ban ngày cường liệt lóe ra ánh sáng trắng xóa, cơ hồ sáng cả con đường Đồng Du! !

Đội ngũ lễ nạp thái kia, dưới bầu không khí khẩn trương mà long trọng này, thong thả mà uyển chuyển từ từ chạy lên núi, chiếc Rolls-Royce dẫn đầu càng lóe ra ánh sáng kim loại lấp lánh, vô số ký giả đã cách cánh cửa sổ xe mờ mịt, nhìn thấy Vitas uy nghiêm nghiêng mặt, còn có vô số đại biểu cấp cao Hoàn Cầu cùng thành viên hội đồng quản trị, cũng xuất hiện, bọn họ nhìn thấy hình ảnh chấn động này, nhao nhao phấn khởi mà kinh hỉ đưa tin.

Bà Chu nghe nói đội ngũ lễ nạp thái sắp sửa lên núi, tức khắc dẫn người hầu, nhanh chóng cất bước đi ra cửa chính hoa viên, phân thành hai đội, mặt cũng bộc lộ vẻ nghiêm túc mà ngưng thần tĩnh khí, đứng ở bên cạnh chờ , lễ nạp thái còn đường gọi là tới cửa cầu thân, ý là chưa tới kết quả hoàn mỹ, người hầu đại diện cho nhà mẹ đẻ của Đường Khả Hinh, mỗi người đều không dám nét mặt vui cười giấu đi niềm hân hoan vui suóng, phải thần sắc căng thẳng, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Đội xe của lễ nạp thái, hạo hạo đãng đãng chạy tới cửa chính Đường gia, chiếc Rolls-Royce dẫn đầu chậm rãi dừng lại, những chiếc xe con màu đen khác, cũng phân thành hai hàng dừng hai bên con đường Đồng Du, đèn flash liền vào giờ khắc này, toàn bộ đều yên tĩnh lóe lên, vài thầy số mệnh trước một bước đi xuống xe, nhìn canh giờ "Phượng hoàng hướng huyệt" đã đến, bọn họ tức khắc tay bưng vòng bát quái, cùng kêu lên: "Hạ lễ —————— "

Cửa ba mươi tám chiếc xe con màu đen, đồng thời mở ra, vô số thiếu nữ mặc đồng phục màu đen, nhao nhao tay bưng hộp gấm đỏ, mặt bộc lộ vẻ cẩn thận mà nghiêm túc, đứng bên cửa xe, vài người hầu cuối cùng, nâng "Sư cổn tú cầu" cũng hết sức nghiêm túc đứng thẳng , người hầu dẫn đầu nhận chỉ thị của thầy số mệnh, bống chốc vươn tay thon ngọc, đem những phần lễ vật vô giá đầy ý nghĩa toàn bộ nhẹ mở ra, lúc này chân trời lại bay tới từng trận gió thu, một chút ánh sáng mặt trời buối sớm mai tranh nhau chiếu đến...

"Mời người nạp tài tiến lễ!" Thầy số mệnh cất cao giọng la lên! !

Vừa dứt lời, Vitas mới dưới từng đợt ánh đèn flash cường liệt, từ từ cất bước đi ra khỏi chiếc Rolls-Royce, theo quy tắc, nghiêm túc đứng thẳng trước cửa chính viện Đường gia, hai người hầu mặc đồng phục váy ngắn đen, một người tay bưng "Ngọc trân lung" một người tay bưng hộp gấm bát tự của Trang Hạo Nhiên, đứng phía sau, sau đó là nhân viên cấp cao cùng thành viên hội đồng quản trị Hoàn Cầu, ba mươi tám người hầu bưng lễ hỏi, tức khắc cũng chia thành hai hàng, nghiêm túc đứng thẳng trái phải hai bên đường Đồng Du, chuẩn bị nghe theo chỉ thị đi vào trong ——————

Thầy số mệnh tay nâng vòng bát quái, xem canh giờ đã đến, liền nói Vitas đưa lễ hỏi lên, chuẩn bị cất bước đi vào Đường gia, sau đó...

Còn lại hai vị thầy số mệnh, mặt bộc lộ vẻ quái dị, trái phải nhìn phía sau mỗi người bưng bảo vật vô giá ngụ ý cát tường, trong lòng suy nghĩ lúc nạp tài, chim nhạn quan trọng nhất đâu? Đó mới là tín vật ý nghĩa tìm bạn trăm năm quan trọng nhất của lễ nạp thái, trong sáu lễ vật đó thiếu một thứ cũng không được! ! Vậy chim nhạn kia đâu? Bọn họ mỗi người khẩn trương đến mức hai mặt nhìn nhau, thậm chí gọi phó quản gia hai nhà Tưởng Trang đi theo, nhỏ giọng hỏi chim nhạn kia đâu?

Hai phó quản gia lại thần sắc trá dị, nhìn về phía thầy số mệnh nói: "Chim nhạn không mang tới sao?"

Trang gia! !



Tất cả mọi người đều nhảy dựng lên, rối loạn tìm chim nhạn đang ở đâu? Nhất là Ân Nguyệt Dung đều khẩn trương đến mức muốn khóc lên, bà lại giống như một con thỏ, một hồi chui vào gầm bàn, một hồi chui vào thư phòng, một hồi chui dưới bàn ăn, gấp đến độ toàn thân đẫm mồ hôi, không ngừng tìm kiếm kêu: "Trời ạ! ! Chim nhạn đâu! ! ! Chim nhạn của ta đâu!"

Mọi người nghe lời này, cũng tất cả đều sốt ruột, ngay cả phòng bếp cũng trong trong ngoài ngoài tìm, Tưởng Vĩ Quốc thậm chí ảo tưởng nhìn về phía Ân Nguyệt Dung khẩn trương nói: "Có thể hay không... Đã mang qua đó rồi?"

Ân Nguyệt Dung nghe lời này, một trận nhãn mạo kim tinh từ dưới gầm bàn bò dậy, nghiến răng nghiến lợi nhìn về phía Tưởng Vĩ Quốc kêu lên: "Chim nhạn không mang! ! Rõ ràng chính là mang! Tôi nhớ rõ ràng! ! Không mang —————— "

Tưởng Vĩ Quốc một trận không nói gì nhìn về phía người này, cũng nhanh chóng nói: "Không mang thì không mang, bà lớn tiếng gào thét như vậy có ích lợi gì? Bà bây giờ mới nhớ tới không mang, vừa rồi làm gì mà đi?"

"Con trai không chỉ của một mình tôi! !" Ân Nguyệt Dung chỉ muốn nhìn thấy Tưởng Vĩ Quốc, nhịn không được, gấp đến độ giậm chân, kêu lên: "Tôi khẩn trương đấy! Con tôi muốn lấy con dâu, khẩn trương đến mức cả đêm không ngủ, được không?"

"Được rồi được rồi! ! Các người đừng cãi nhau! ! Mau mau tìm xem chim nhạn kia đâu rồi?" Diệp Mạn Nghi đã gấp đến độ choáng váng đầu óc, nhanh chóng cùng hai người này nói: "Các người nhanh lên một chút giúp tôi suy nghĩ một chút, chim nhạn kia ở đâu?"

Trang Tĩnh Vũ cùng Trang Ngải Lâm, Tuyết Nhi, còn có vô số người hầu, bọn họ đã tìm khắp nơi, Tưởng Thiên Lỗi cũng sốt ruột, khắp nơi giúp tìm chim nhạn, dì Lý gấp đến độ xác thực kéo nắp canh hầm, nhìn xem cái thứ kia có phải không muốn sống mà nấu ăn luôn rồi không, rốt cuộc một người hầu nào đó, cư nhiên từ trong chăn phòng ngủ của Trang Tĩnh Vũ cùng Ân Nguyệt Dung, ôm ra chim nhạn kia, kinh hỉ gọi nói: "Tìm được chim nhạn rồi ! ! Tìm được chim nhạn rồi ! !"

Ân Nguyệt Dung nghe lời này, lập tức mắt mở to, tức khắc xoay người, nhìn về phía người hầu cư nhiên thực sự từ phòng ngủ của mình ôm ra chim nhạn kia, bà nhất thời thực sự kích động muốn khóc lên, trong nháy mắt ôm lấy chim nhạn kia hỏi: "Cô tìm được ở đâu?"

"Ở trong chăn của phu nhân ngài! Tôi nhớ ra rồi, ngài tối hôm qua không phải ôm chim nhạn cùng nhau ngủ sao?" Người hầu không hiểu chuyện, trực tiếp nói ra.

Mọi người lập tức vẻ mặt không nói gì nhìn về phía Ân Nguyệt Dung.

Ân Nguyệt Dung cũng mặt đỏ bừng, lúng túng nhìn về phía mọi người nói: "Nhìn cái gì vậy? Tôi muốn có con dâu đến điên luôn rồi, không được sao?"

"Đừng dong dài !" Trang Ngải Lâm không nói hai lời, liền đưa tay cầm chim nhạn lên, nhanh chóng ôm ra, đem chúng nó trước ném vào ghế phó cạnh ghế điều khiển trên xe thể thao của mình, cũng nhanh chóng nhảy tới, nổ máy xe, xoay tay lái mới sốt ruột nói: "Các người nhanh lên một chút thông báo với bên kia, để cho bọn họ chờ con một chút! Con tức khắc sẽ tới —————— "



Cô nói xong, trong nháy mắt đạp mạnh chân ga đến 200 mã lực, liền trong khoảnh khắc phóng đi, để xe như mũi tên lao thẳng đi!

"Ai! Con lái xe cẩn thận một chút a!" Ân Nguyệt Dung vẫn lo lắng cho con gái, lao ra khỏi phòng, la lớn.

Đường gia! !

Giờ lễ nạp thái đã đến!

Vitas đứng trước cửa lớn Đường gia, lẳng lặng chờ đợi lễ nạp thái bắt đầu, thế nhưng ông đứng rất lâu, vẫn không thấy động tĩnh gì, liền hơi nghi ngờ nghiêng mặt, nghĩ đã xảy ra chuyện gì?

Vài thầy số mệnh và phó quản gia đều lo lắng chờ đợi, nghe nói Trang tiểu thư đã hỏa tốc lái xe, đem chim nhạn đưa tới , hi vọng không để lỡ canh giờ, đây chính là ngày lành trăm năm khó có được! ! !

Bà Chu cũng nghi ngờ đứng ở một bên, chậm rãi lưu chuyển hai tròng mắt, nhìn thầy số mệnh cùng phó quản gia đang to to nhỏ nhỏ nói cái gì đó, bà dần dần cảm thấy cũng có chút không ổn, lại không biết vì chuyện gì.

Chuyện này "Kinh động" đến "Tiểu Hinh Hinh " bên trong.

Vật nhỏ này vẫn an an phận phận ở trong lồng trước cửa Đường gia, đang định chạy ra ngoài chơi đùa, lại dường như nghe được tiếng người, thoáng cái không quên bản tính quái gỡ của nó, tức khắc lúc mọi người đang nghi hoặc cùng sốt ruột, nó giơ năm móng vuốt nhỏ, từng bước một đi ra cửa Đường gia, đạp lên con đường Đồng Du có chút ẩm ướt, đi tới trước mặt Vitas, phất phất cái long đuôi đầy màu sắc, dường như đang nói, ôm ta đi, ôm lấy ta đi ————

Vitas cảm giác được phía trước có vật nhỏ trêu chọc, liền nghi ngờ cúi đầu, quả nhiên thấy một con vẹt nhìn thập phần đẹp mắt, thần thái tung bay, đang hướng về phía mình phất đuôi, ông không hiểu liền nhìn...

"Tiểu Hinh Hinh" cảm giác Vitas không hiểu, nó còn xoay đầu nhỏ qua, liếc mắt nhìn Vitas một cái, đùa nghịch phất đuôi, dường như lại đang nói; ôm ta đi ———— ôm lấy ta đi ————

Vitas lẳng lặng nhìn cái vật nhỏ kia, mặt lộ vẻ khó hiểu cùng do dự!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook