Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Chương 1264: Ai động ?

Hàn Trinh Trinh

14/01/2017

Editor: Thanh Vũ

"Đúng vậy, tôi cư nhiên vừa hiểu ra điểm này! !" Uyển Thanh dường như bị câu chuyện dẫn dắt, hai tròng mắt run rẩy kịch liệt. Hai mắt Lãnh Mặc Hàn cũng nhanh chóng lưu chuyển, cúi đầu thật sâu tự hỏi vấn đề này! !

Thanh Bình cùng Mỹ Linh mặc dù đang bận rộn , thế nhưng nhìn thấy biểu tình hai anh em bọn họ như vậy bừng tỉnh đại ngộ, cũng không khỏi dừng lại động tác trong tay, ngẩng đầu liếc mắt nhìn bọn họ một cái, Trương Thục Dao càng kinh ngạc , ngẩng đầu nhìn về phía Uyển Thanh nhanh chóng nói: "Thế nào? Ở nơi đó tìm được đầu mối ? Mau nói cho tôi biết!"

Uyển Thanh trong nháy mắt đứng lên, cũng bất chấp tình hình thân thể, đứng ở giữa mọi người chậm rãi xoay người, mới dường như chìm đắm ở hiện trường chân tường án phóng hỏa trong quá khứ, yếu ớt nói: "Chúng ta xem nhẹ nhân chứng hữu dụng nhất!"

"Ai?" Trương Thục Dao nhanh chóng nhìn về phía Uyển Thanh! !

Uyển Thanh tức khắc nhìn về phía Trương Thục Dao nhanh chóng nói: " Hơn hai mươi người đã chết!"

"A?" Mỹ Linh cùng Thanh Bình một bên bận rộn một bên kinh ngạc mở to mắt, nhìn về phía Uyển Thanh kêu lên: "Hơn hai mươi người đã chết? Bọn họ đã chết, làm chứng nhân như thế nào a?"

Uyển Thanh lại xoay người, mỉm cười nhìn nói với các cô; "Nhưng là các người không có nghĩ tới! ? Ở chỗ Đường chủ tịch, chúng ta là không có cách nào biết được chân tướng! ! Dù cho trợ lý đầu bếp kia còn sống, chúng ta cũng không khả năng hay có cách nào biết được chân tướng! Mà bây giờ sở cảnh sát cung cấp cho chúng ta đầu mối, một phần thật, một phần giả! Này là vì hỗn hào nghe nhìn! ! Thế nhưng duy nhất có một loại người sẽ không nói dối! ! Đó chính là người chết!"

"Thế nhưng người chết đã chết, làm chứng như thế nào a?" Trương Thục Dao vẫn cảm thấy chuyện này rất khó khăn nói!

Uyển Thanh từ từ cất bước đi tới trước màn hình LCD, liếc mắt nhìn danh sách hơn hai mươi dầu bếp đã qua đời, lúc này mới chậm chạp xoay người, nhìn về phía mọi người mỉm cười nói: "Chúng ta giả thiết Đường chủ tịch có tên trong hồ sơ tham nhũng, khẳng định rõ ràng không biết tiếp đến sẽ có phát sinh án phóng hỏa! ! Như vậy chúng ta lại giả thiết hơn hai mươi vị đầu bếp lúc đi làm, cũng không có dự cảm chính mình sẽ xảy ra chuyện! Bọn họ vẫn như cũ còn là cao hứng bừng bừng , có lẽ phụ trách nhâm mà chuẩn bị tiếp được tới làm việc, đúng không?"

"Đúng!" Trương Thục Dao tức khắc khẳng định gật đầu!

"Như vậy... Bọn họ ở trước án phóng hỏa, rốt cục đã xảy ra sự việc gì?" Uyển Thanh nhìn về phía Trương Thục Dao thập phần thâm trầm hỏi! !

"... ... ..." Trương Thục Dao nghi ngờ mở to mắt nghĩ nghĩ, lập tức mới có chút kinh ngạc nói: "Ý của cô là! Các đầu bếp rất có thể đã làm bại lộ ra tư duy cùng ý nghĩ của Đường chủ tịch ! ! Tỷ như... Bọn họ ở trước giờ làm việc, có thể sẽ... Đi trước uống chén nước, đi ghi lại mỗi dạng đông tây, có lẽ... Gọi điện thoại! !"

"Thông minh!" Uyển Thanh tức khắc nhìn về phía Trương Thục Dao mỉm cười nói: "Chúng ta có thể truy tung người chết trước, rốt cuộc đã làm những gì! Có lẽ sẽ phát hiện ra một chút tung tích! !"



Trương Thục Dao ngồi trên ghế sô pha nghe thấy thế tinh thần của cô lập tức khẩn trương gấp trăm lần, vươn hai tay ở trên bàn nhanh chóng hoạt động, vừa hoạt động vừa nói: "Tôi cảm thấy ! ! Suy lý loại vật này quá huyền bí ! Quả thực chính là ở thời gian và không gian trong khe hở tìm được một điểm hi vọng! Tôi cảm thấy nếu như ở trên người người chết có thể để cho anh em các người phát hiện ra điều gì đó! Vậy tôi liền thực sự phục và cảm thấy thực sự huyền bí!"

Uyển Thanh mỉm cười cầm lên danh sách tên hơn hai mươi người đã chết phía sau di vật ảnh chụp, cô lần lượt xem kỹ và cẩn thận quan sát mới nói; "Vốn... Suy nghĩ chính là cảm thấy khó khăn cùng đọ sức! ! Thậm chí mất rất nhiều thời gian, chúng ta nên vì một án chưa giải quyết, phân tích ra rất nhiều X, rất nhiều Y, lại lần lượt luận chứng! Tới khi đó, cô sẽ phát hiện ra rất nhiều điều gì đó thú vị ?"

"Đó có cái gì thú vị?" Trương Thục Dao cẩn thận lưu ý tới án phóng hỏa, những đầu bếp ấy còn chưa có đi làm, cho nên phòng bếp toàn bộ còn là trống trơn , cô động ngón tay, điều động thêm một ống kính khác, tiếp tục truy tung hình ảnh các đầu bếp ! !

"Chính là mỗi vấn đề sản sinh! Bất cũng chỉ có một loại đáp án! Chỉ cần cô kiên nhẫn tìm kiếm, cô sẽ phát hiện, thành phần thế giới vạn vật, tuyệt đối không chỉ là một thêm một bậc nhị! !" Uyển Thanh nói cho hết lời, trong nháy mắt cầm lên ảnh chụp một lão đầu bếp, phát hiện thân ảnh lão đầu bếp mặc đầu bếp phục này đã hơn sáu mươi tuổi, hai mắt của cô sáng ngời, tức khắc cẩn thận lưu ý đến một quyển sổ nhỏ trong túi lão đầu bếp này ! !

Lòng của cô tức khắc kích động kêu lên: "Tìm được rồi !"

"Cái gì?" Mọi người cùng nhau kinh ngạc nhìn cô! !

Uyển Thanh không nói hai lời, tinh thần hưng phấn trực tiếp cầm ảnh chụp này, quát to một tiếng: "Điệp Y! ! !"

Cửa trong nháy mắt mở ra, Điệp Y người giống như quỷ mỵ xuất hiện ở trước cửa phòng...

Lãnh Mặc Hàn hiểu em gái, liền bất đắc dĩ nói: "Em vừa tỉnh lại, tâm tình không nên quá kích động, thương thế sẽ không tốt, em không muốn theo thói quen tổng gọi cô ấy, nên để cho cô ấy nghỉ ngơi một chút..."

"Chỉ có cô ấy hành động là nhanh nhất!" Uyển Thanh không nói hai lời, liền đem ảnh chụp giống như bài poker kim loại ném cho Điệp Y, nói; "Mau! ! Đi tìm quyển sổ nhỏ của lão đầu bếp này! Để Tô Lạc Hoành giúp cô! ! Hành động phải thật cẩn thận! Trạm cảnh sát cách chúng ta mười lăm km!"

Điệp Y gật đầu, tức khắc cầm ảnh chụp xoay người đi ra ngoài...

"Quyển sổ nhỏ của lão đầu bếp kia, có thể phản ánh vấn đề gì?" Mỹ Linh cùng Thanh Bình không hiểu nhìn về phía Uyển Thanh hỏi!

Uyển Thanh trực tiếp nhìn về phía hai người bọn họ, nhanh chóng phân tích nói: "Các người suy nghĩ một chút! Một người thường xuyên đem sổ công tác ghi lại công việc của mình! Một là bởi vì ông ta cẩn thận! Hai là có thể là trí nhớ của ông ta không tốt! Ông ta đã hơn sáu mươi tuổi, còn có thể ở lại tại phòng ăn, chứng minh năng lực của ông ta không tệ, nhất định sẽ được Đường chủ tịch coi trọng! Như vậy ông ta tiếp nhận sống tiếp, tất nhiên hội nặng một chút, có ý nghĩa một chút!"



Mỹ Linh cảm thấy chuyện này rất có đạo lý, nhưng vẫn là nhìn về phía Uyển Thanh mặt bộc lộ nghi ngờ nói; "Tôi coi như là ông ta đem sổ ghi chép xuống công việc của mình! Nhưng đây cũng chỉ là phản ánh Đường Chí Long cần ông ta làm việc gì đó!"

"Ai biết được!" Uyển Thanh cầm một cái nút, mỉm cười tiếp tục nhìn di vật của hơn hai mươi người đầu bếp, mà Lãnh Mặc Hàn cũng tiếp nhận phần tư liệu trong tay em gái, nhanh chóng phân tích tấm hình cùng di vật...

Hơn nửa giờ sau, trên màn hình máy vi tính ánh đèn chợt sáng lên! !

Uyển Thanh tức khắc khẩn trương xoay người mở ra công cụ tiếp nhận, quả nhiên thấy Điệp Y đã đem nội dung trong sổ của lão đầu bếp ghi lại, từng tờ từng tờ dùng camera chụp được, cô tức khắc kích động xem lướt qua từng cái từng cái tự không muốn buông tha, nhìn thấy lão đầu bếp quả nhiên như chính mình sở liệu, là một người cẩn thận nghiêm túc, cũng là một người có bệnh hay quên khá lớn! Cho nên ông ta đem trình tự mỗi việc làm toàn bộ ghi chép rõ ràng xuống, bao gồm bắt đầu khi nào đi làm, lúc nào tan tầm, thời gian ban ngày giao tiếp gặp vấn đề gì, phương diện nguyên liệu nấu ăn xảy ra vấn đề gì, ông ta tất cả đều nhớ thanh thanh sở sở...

"Kỳ quái!" Trương Thục Dao nhìn về phía Uyển Thanh, kinh ngạc hỏi: "Quyển sổ lão đầu bếp mang tùy thân, thế nào án phóng hỏa còn hoàn chỉnh như vậy!"

"Đây mới là ông trời không phụ lòng người! Đó là bản lĩnh của Uyển Thanh tôi!" Uyển Thanh nói cho hết lời, hai tròng mắt lại nhanh chóng xem lướt qua nội dung mỗi trang nhật ký, sau đó cô rốt cuộc nhìn thấy đêm trước án phóng hỏa, đoạn văn thứ nhất lão đầu bếp ghi chép : Ngày mai năm giờ chiều, khách sạn Xuân Trà! Toàn thể đầu bếp trưởng cùng trợ lý đầu bếp bốn giờ ba mươi phút tập trung! Mật mã gác cổng 282879!

"Tìm được rồi ! !" Uyển Thanh trong nháy mắt kích động nhìn về phía mọi người, vung lên một mặt ngày ấy, cười rộ lên nói: "Tôi cũng đã nói! ! Ông trời không phụ lòng người”

Ba người Mỹ Linh, Thanh Bình và Trương Thục Giao, cùng nhau hướng nhìn ngày ấy, lại nghi ngờ kêu lên nói; "Những lời này có ý gì a? Đây không phải là một câu nói rất đơn giản sao?"

Lãnh Mặc Hàn lại nhìn về phía câu nói kia, hai mắt sáng ngời! !

Uyển Thanh bật cười nhìn về phía ba nữ nhân, yếu ớt nói: "Nói đúng! ! Ngày mai năm giờ chiều, khách sạn Xuân Trà! ! Toàn thể đầu bếp trưởng cùng trợ lý đầu bếp bốn giờ ba mươi phút tập trung, mật mã gác cổng 282879! ! Chứng minh Đường chủ tịch lúc ấy có khả năng không kịp triển khai cái hội nghị này, cho nên mới giao mật mã cổng cho lão đầu bếp, để ông ta thay thế triển khai hội nghị này! Kiểm kê nguyên liệu nấu ăn của khách sạn Xuân Trà! Các người muốn biết, một khách sạn Xuân Trà nguyên liệu nấu ăn là phi thường nhiều! Thế nhưng mà ở đây lại có nguyên liệu nấu ăn đã xảy ra chuyện! Đường chủ tịch mới cấp tốc trở về, xử lý chuyện này!"

"Cô... Nghĩ muốn nói là..." Mỹ Linh cùng Thanh Bình không khỏi kinh ngạc nhìn về phía Uyển Thanh, hỏi; "Có ý gì?"

Uyển Thanh kích động nhìn về phía mọi người, nói: "Các người có nghĩ tới hay không! ! Nếu như là nguyên liệu nấu ăn xảy ra vấn đề, như vậy chuyện thứ nhất Đường chủ tịch cần hỏi trách nhiệm cũng không phải là đầu bếp, mà là phòng thu mua! Ông ấy khi đó trước gọi điện thoại cho phòng thu mua, chất vấn chuyện này, sau đó sẽ phân phó trợ lý đầu bếp đi phòng thu mua kiểm kê nguyên liệu nấu ăn cùng kiểm nghiệm thực thôn! Nếu là như vậy, nói tình tiết lúc đó ông ấy ở nấu nướng, chính là không thành lập ! !"

"Dù cho không thành lập, thì có thể chứng minh vấn đề gì?" Trương Thục Dao nghe được một trận tim đập rộn lên, kỳ quái hỏi.

Lãnh Mặc Hàn hơi ngửa mặt, cắn chặt răng nhìn kỹ mỗi một điểm phía trước, nói: "Nếu như nói tình huống lúc đó Đường chủ tịch nấu nướng không thành lập, như vậy... Khí than phiệt này là ai động ! ! ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook