Ngược Ái Chi Luyến

Chương 67: Chương 67

Cuồng Phong Bạo Vũ

15/04/2017

Trương Phong Dương vội vàng ôm lấy Tôn Ngữ, chạy nhanh xuống cầu thang, lòng nóng như lửa đốt, vừa khóc vừa hối hận nói ; “Ca ca! Van cầu ngươi đừng xảy ra việc gì! Ngàn vạn lần không được xảy ra chuyện gì, đều là ta không tốt, ta là súc sinh, ta là người bị mắc bệnh thần kinh, ngươi cũng biết là ta có bệnh, ngươi đừng giận ta, không nên bỏ ta lại, ngươi ở bên cạnh ta, ta sẽ quên tất cả, bạo lực cùng xúc phạm tới ngươi, thực xin lỗi, thực xin lỗi! Ca ca nếu ngươi xảy ra chuyện gì, thì ta biết làm sao bây giờ, ta thật vất vả mới tìm được ngươi, ngươi không được xảy ra chuyện gì nha…”

Tôn Ngữ vô lực nằm trong ngực Trương Phong Dương, vô lực lấy tay cầm lấy tay Trương Phong Dương, đau đến không nói ra lời, dọc theo đường đi Tôn Ngữ đều rên rỉ kêu đau, mồ hôi lạnh ướt đẫm toàn thân.

“Ca ca, nhịn một chút, sắp tới bệnh viện rồi, một chút nữa là tới nơi rồi, ngoan…” Trương Phong Dương ôm Tôn Ngữ ngồi lên xe, hắn ra lệnh cho lái xe liều mạng lái, vội vàng đem bọn họ đến bệnh viện.

Tôn Ngữ đã đau đến mất đi tri giác…

Trương Phong Dương không thể ngăn cản được sự hối hận cùng tuyệt vọng của mình, không có cách nào nghĩ sang chuyện khác, hiện tại hắn chỉ hy vọng cái xe chết tiệt này chạy nhanh lên, chạy nhanh một chút, chạy nhanh một chút!

Lúc này Trương Phong Dương tâm hoảng ý loạn, hoang mang lo sợ, nhìn bộ dạng lúc này của Tôn Ngữ, hắn biết là vừa rồi ẩu đả kịch liệt làm động thai, khiến cho đứa nhỏ trong bụng Tôn Ngữ bị thai khí (=động thai), cũng không biết có thể bảo vệ được chúng hay không?



Tôn Ngữ hô hấp dần dần yếu đi, Trương Phong Dương không ngừng nói với hắn, cố gắng làm cho Tôn Ngữ bảo trì sự thanh tỉnh, không để hắn rơi vào hôn mê.

“Thực xin lỗi! Thực xin lỗi! Ca ca, ngươi về sau không giận ta! Được không! Ca ca” Trương Phong Dương cảm thấy thật sợ hãi khi sắp sửa mất đi người quan trọng nhất, tựa như có một con dã thú hung ác đang điên cuồng cắn xé trái tim Trương Phong Dương, Trương Phong Dương thấy lòng đau…Đau quá!

Trương Phong Dương ôm Tôn Ngữ đã đau đến choáng váng liều mạng chạy tới bệnh viện, máu Tôn Ngữ nhuộm hết quần áo Trương Phong Dương thành một màu đỏ đến chói mắt...(thố thố:hối hận chưa?hối hận chưa tpd?)

Khi Tôn Ngữ được đưa vào phòng giải phẫu, y nằm trên giường, bị bác sỹ cởi hết quần áo, nhìn thấy cái bụng đang nổi lên cao cao của Tôn Ngữ, có thể thấy một trận lại một trận run rẩy cùng máu tươi đang không ngừng chảy ra…

Trước hết bác sỹ để cho Trương Phong Dương ra ngoài phòng giải phẫu chờ, nhưng mà Trương Phong Dương ôm chặt lấy Tôn Ngữ, nói cái gì cũng muốn ở cạnh Tôn Ngữ lúc này, bác sỹ chỉ có thể tiêu độc toàn thân cho Trương Phong Dương sau đó mới cho hắn vào trong phòng giải phẫu.

Trương Phong Dương canh giữ ở bên cạnh giường của Tôn Ngữ, cầm lấy cái tay đã lạnh như băng của Tôn Ngữ, bác sỹ thì ở bên cạnh tiêm thuốc trợ sản vào trong thân thể Tôn Ngữ, dùng dụng cụ khuếch trướng(=dụng cụ mở rộng sản đạo để sinh đó ạ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngược Ái Chi Luyến

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook