Ngũ Đại Tài Phiệt

Chương 1: Bối Cảnh - Cuộc Họp Khẩn Cấp

Như Song

19/04/2016



Lời mở đầuXin chào các bạn, mình là tác giả bộ truyện này. Đây là bộ truyện đầu tiên mình viết, chắc chắn sẽ còn tồn tại nhiều sai sót. Mong các bạn có thể đọc và góp ý giúp mình để mình có thể tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho những bộ truyện sau và khắc phục những lỗi sai đó. Rất cảm ơn các bạn đã giành thời gian đọc truyện của mình. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ và luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.Xin cảm ơn!* Sau đây là một số giới thiệu:

- Tác giả: Như Song

- Thể loại: Ngôn tình hiện đại

- Người cập nhật: Như Song

- Tóm tắt:

Đây là một câu chuyện tình yêu giữa 5 người con gái xinh đẹp, thông minh, tài năng – Là những nữ chủ nhân tập đoàn SMG, và 5 người con trai điển trai, khuôn mặt góc cạnh, là những con người nguy hiểm trong giới kinh doanh – Là Ngũ đại tài phiệt ở nước Mĩ - Tổng giám đốc của các tập đoàn Phan thị, Bùi thị, Lãnh thị, Bạc thị và Cao thị. Họ gặp nhau trong một buổi gặp gỡ các nhân vật lớn trong giới kinh doanh. Về sau, giữa họ xảy ra những phát sinh, rồi nảy nở thành tình cảm. Trải qua nhiều trở ngại, hiểu lầm và rồi cuối cùng họ vẫn ở bên nhau mãi mãi. Bối cảnh của chuyện là chủ yếu ở Bắc Kinh- Trung Quốc. Xen vào là bối cảnh ở Mỹ, Pháp, Ý.... Từng nhân vật sẽ được giới thiệu trong truyện.

* Một số giới thiệu về bản thân:

- Tên thật: Bích Huyền

- Bút danh: Như Song

- Tuổi: 17



- Quốc gia:Việt Nam

- Quê quán: Quảng Nam

- Nơi sống: Kon Tum

- Tác phẩm: Ngũ Đại Tài Phiệt

Chương 1: Bối cảnh - Cuộc họp khẩn cấp

Một buổi sáng Chủ Nhật trong lành, mát mẻ, người đi đường qua lại tấp nập, chen lấn nhau với những tiếng cười nói vui vẻ. Mọi người đều hớn hở, người chọc ta, ta chọc người, trông thật náo nhiệt. Nhưng trái ngược hoàn toàn với cảnh bên ngoài, gần 100 người, đều là những quản lí cấp cao đang ngồi trong một phòng họp rộng lớn tràn ngập không khí u ám tham dự 1 cuộc họp khẩn cấp. Phàm là nhân viên của tập đoàn, thì ai cũng đều biết tập đoàn rất sảng khoái về vấn đề quyền lợi của nhân viên. Tiền thưởng hàng năm cũng tuyệt không keo kiệt. Mọi nhân viên đều rất thoải mái, nhưng vì đãi ngộ của tập đoàn nên mọi người đều dốc hết tâm làm việc. Tuy nhiên, áp lực lớn nhất của họ chính là những buổi họp cuối tháng và đặc biệt là những buổi họp khẩn cấp như hôm nay. Gần 100 cái đầu đang cúi xuống thấp đến nỗi không thể thấp hơn trước cái nhìn sắc bén từ 5 đôi mắt đầu bàn họp – vị trí của những người đứng đầu tập đoàn lớn thứ 6 thế giới – Tập đoàn SMG.

Trở lại 5 phút trước, lúc 8h30'. Khi một vị quản lí đã đứng tuổi sau khi thao thao bất tuyệt về những thành quả của bộ phận hắn quản lí trong tuần qua và đang định ngồi xuống. Một giọng nói lạnh lùng cắt ngang:

- Theo như thông báo tôi nhận được, một vị khách hàng sau khi nếm món điểm tâm do ngành thực phẩm của ông làm ra có vẻ không được hài lòng về chất lượng. Nhưng tại sao tôi lại không được nghe ông báo cáo về việc này vậy? Quản lí Từ!

Giọng nói thanh thúy mang theo sự lạnh lẽo đó không phải là của ai khác mà chính là vị tổng giám đốc tập đoàn SMG. Một người con gái trẻ tuổi, khuôn mặt diễm lệ, tứ phía thoát ra vẻ uy nghiêm của một người lãnh đạo một tập đoàn lớn, khiến người khác không thể coi thường. Quản lí Từ bị hỏi như bị đâm vào tử huyệt mà lo sợ không nguôi. Ai cũng biết tổng giám đốc tuy trẻ nhưng tài năng lại không thể xem thường. Bên cạnh còn có 4 vị phó TGĐ thông minh, tài trí làm trợ thủ đắc lực thì như hổ thêm cánh. Chứng minh cho điều đó chính là trong vòng 3 năm ngắn ngủi, sau khi tiếp nhận tập đoàn từ tay TGĐ tiền nhiệm – là bố của TGĐ đương nhiệm, dưới sự lãnh đạo của 5 người họ, tập đoàn đã vươn tới vị trí thứ 6 thế giới sau " Ngũ đại tài phiệt".

---------- Như Song ----------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngũ Đại Tài Phiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook