Ngũ Bá Chí Tôn Và Những Tuyệt Thế Giai Nhân

Chương 1: Casting

Xà Phu- Ophiuchus

29/10/2017

☆Lý Huyết Hào Nam_ Ezra Lee_ hắn: Ngoại hình cao 1m93 thân hình cực chuẩn bụng 6 múi. Đẹp trai theo kiểu Limit Breaker. Tóc hung đỏ, mắt đỏ. Khuôn mặt trắng men sứ đẹp ko góc chết.

Tính tình: Tùy từng hạng người mà đối nhân xử thế, chủ yếu là lạnh lùng bất cần đời.

Điểm mạnh riêng: Cực giỏi võ khi bị kiềm hãm sức mạnh. Vũ khí sử dụng là đao. Nấu ăn cực đỉnh. Mệnh danh là nam thần huyền bí, Trung Bá Đạo.

☆Nguyễn Hàn Lâm Thiên_Rey: Ngoại hình cao 1m93 thân hình chuẩn ko cần chỉnh. Đẹp trai theo kiểu tảng băng di động. Tóc xanh lục hoặc lam, mắt saphire lam ngọc.Khuôn mặt tựa thiên thần đẹp ko tỳ vết.

Tính tình: Lạnh hơn cả khí hàn tây bắc,ko quan tâm đến ai trừ 4 thành viên còn lại của Ngũ Bá.

Điểm mạnh riêng: Giỏi võ ko kém hắn cũng kẻ 8 lạng người nửa cân. Vũ khí sử dụng là kiếm. Piano thì ko ai bằng. Mệnh danh là hoàng tử băng giá, Đông Lạnh.

☆Hồ Dương Bá Phi_Leo: Ngoại hình cao 1m92 thân hình khỏi bàn.Tóc vàng óng, mắt hổ phách. Khuôn mặt tựa ánh dương chói lóa khó có thể bị lu mờ.

Tính tình: Trái ngược với Rey, Leo luôn mỉm cười và ga lăng và rất tâm lý & nhạy cảm đối vs người xung quanh.



Điểm mạnh riêng: Võ ngang ngửa với Rey. Vũ khí sử dụng loan đao hoàng kim. Là họa thánh trong nhóm,ko vẽ thì thôi đã vẽ là phải tuyệt hảo trở lên. Mệnh danh là hoàng tử ánh dương, Tây Dương.

☆Ngô Sỹ Thành Luân_Vick: Ngoại hình cao 1m91 thân hình như trên. Tóc hung tím, mắt thạch anh tím khuôn mặt đẹp tựa ác quỷ. Cười rất đẹp nhưng cũng rất nguy hiểm.

Tính tình: Đào hoa sát gái vô độ nhưng khi yêu ai thì chung thủy 1 lòng quyết ko 2 dạ.

Điểm mạnh riêng: Võ vẽ ko phải bàn cãi để đc đứng trong ngũ bá thì không phải hạng xoàng. Được mọi người ca tụng là thần thiết kế. Mệnh danh là soái ca lãng tử, Nam hào hoa.

☆Nguyên Phàm Chấn Hải_Jas: Ngoai hình cao 1m92 thân hình miễn bàn. Tóc hung khói, mắt bạc lạnh lẽo. Khuôn mặt sắc sảo ma mãnh. Khi cười sẽ khiến cả nữ lẫn nam phải điêu đứng.

Tính tình:Thất thường như thời tiết, hành động theo cảm tính ko tuân theo 1 quy luật nào cả.

Điểm mạnh riêng: Là 1 trong ngũ bá thì những thánh kia có điểm mạnh nào thì anh có điểm mạnh đó.Thêm nữa anh còn có tư duy sáng tạo cao.Dân gian thường gọi anh là thánh sáng chế. Mệnh danh là hot boy cá tính, Bắc vô định

Các nhân vật khác sẽ giới thiệu sau tạm thời thế này đã............................................................ Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngũ Bá Chí Tôn Và Những Tuyệt Thế Giai Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook