Ngốc Lư Biệt Truy

Chương 17: Diễn viên rốt cục bị ăn

Hoa Luyến Vân

05/05/2017

“A?” Dương Phi Lăng vô tội nháy mắt mấy cái.

“Ta nói, Vương tử, ta đây không phải tự bảo vệ mình sao?” Dương Phi Lăng không sợ chết nói.

“Hừ!” Ngạch Nhật Khách dùng tay ấn lên chiếc cổ mảnh khảnh của Dương Phi Lăng, trong mắt tràn đầy sát ý.

Không ổn, Dương Phi Lăng vội vàng nói: “Người đừng giận, ta có giải dược! Bất quá chúng ta đàm điều kiện đã!”

Ngạch Nhật Khách tăng thêm lực nơi tay, vẻ mặt đầy khủng bố: “Không sợ, giết ngươi, ta tìm Lạc Nhật đòi giải dược.”

Dương Phi Lăng luống cuống, hắn liều mạng hít thở nói: “Không..... Dược này..... Giải dược..... Chỉ..... Chỉ mình ta có.....”

Rầm!

Dương Phi Lăng trừng lớn mắt nhìn thân thể khổng lồ Ngạch Nhật Khách ngã xuống, nhất thời không phản ứng lại.

Đập vào mắt chính là khuôn mặt vạn năm không đổi, băng lãnh mà lại mê người của Minh Kính.

Từ trước đến nay chưa từng mong đợi gặp Minh Kính đến như vậy, Dương Phi Lăng kích động không thôi, kích động đến toàn thân phát run. Nói cũng nói không được.

“Minh Kính..... Ngươi..... Ngươi sao lại ở đây?”

Không ổn a! Vốn tưởng uy độc Ngạch Nhật Khách, sau đó lại đàm điều kiện, bản thân còn nghĩ biện pháp thoát thân nữa. Không ngờ đến, nửa đường nhảy ra một tên Minh Kính! Hơn nữa, còn đúng lúc mình toàn thân trần như nhộng, thiếu chút nữa bị người ta thượng. Dương giáo chủ hắn cũng chưa quên lúc trước mình là từ tay ai trốn ra.

Minh Kính không có trả lời, ánh mắt y toàn bộ tập trung tại trên người Dương Phi Lăng, ánh mắt kia gần như muốn đốt ra hai cái động trên người hắn.

Không ổn a, rất rất không ổn a!

Trơ mắt nhìn Minh Kính kéo lê Ngạch Nhật Khách qua một bên, còn cực ôn nhu trói gô lại. Trói thành kiểu nằm bò, sau đó, chớp chớp mắt, giống như đang tự hỏi một vấn đề gì đó, thấy y bắt gặp một ngọn nến sau đó dùng cái miệng nhỏ nhắn xinh đẹp của y nhẹ nhàng thổi tắt lửa, đem ngọn nến còn muốn thô hơn ba ngón tay, chọc thẳng vào “chỗ đó” của Ngạch Nhật Khách, không chút thương tiếc đem ngọn nến chọc vào chỗ sâu nhất.

Dương Phi Lăng nhìn thấy thân thể to lớn của Ngạch Nhật Khách hơi hơi giật nãy lên, hắn biết thế kia nhất định rất đau, khẳng định đổ máu. Nếu không phải bị điểm huyệt, Ngạch Nhật Khách nhất định đã có thể hét thành tiếng. Mà Minh Kính hơi nhíu mày, trong mắt không chút biểu tình, đem ngọn nến kia dùng sức rút ra chọc vào mấy lần, cuối cùng, đưa vào nguyên cây, giống như còn chưa khẳng định, dùng ngón tay chọc chọc.

Dương Phi Lăng chứng kiến Minh Kính hài lòng đem đại hán Mông Cổ kia tra tấn một phen, đứng dậy, từng bước một hướng về phía mình. Dưới ánh sáng của ngọn nến, chiếu rọi Minh Kính tựa như phiêu phiêu dục tiên.

Dương Phi Lăng trong lòng bồn chồn. Nhưng hắn cố lấy hết dũng khí, không sợ chết nói: “Vậy, Minh Kính, ngươi xem, nếu là ngươi tới cứu ta, mua thả ta ra, chúng ta nhanh đào tẩu a.”



Minh Kính thu hồi tầm mắt, nhãn thần lạnh lạnh lùng lùng nhìn Dương Phi Lăng đang miễn cưỡng tươi cười giống như tên đại ngốc. Sau đó nói: “Không vội, vào tình cảnh thế này, chúng ta đến hoàn thành chuyện vừa nãy chưa hoàn thành?”

“Hả? Hả? Chuyện vừa nãy chưa hoàn thành?” Dương Phi Lăng choáng váng.

Bất quá, trong lòng Dương Phi Lăng đã sớm minh bạch, đây là ác ma khoác áo thiên sứ a! Loại thời điểm này, hắn cũng chỉ có thể nỗ lực giãy dụa, ô..... không động đậy được. Chỉ có thể trơ mắt nhìn Minh Kính đi đến trước mặt mình, tiếp tục hành vi thưởng thức.

Cao thấp đánh giá một phen, Minh Kính thở dài, trong mắt lộ vẻ bất đắc dĩ, một hồi lâu mới nói: “Vốn định chúng ta từ từ bồi dưỡng chút tình cảm rồi nói sau, lại không nghĩ đến, ngươi ba ngày hai đầu quyến rũ người này, dụ hoặc người kia, ngươi nói, nếu ta không in dấu biểu thị của Minh Kính, không chừng ngày nào đó đã bị đeo lục mạo.”

Dương Phi Lăng thực ủy khuất, kính nhờ, là những người đó tự mình tìm tới cửa, bản thân ta chỉ là muốn hảo hảo đi ra nhìn ngắm thế giới phồn hoa bên ngoài, có thể ăn chút điểm tâm thật ngon, mua chút gì đó hảo ngoạn. Tuyệt đối không nghĩ tới cái khác. Phiền toái là tự nó tìm tới, không phải ta đi tìm. Không đúng! In dấu biểu thị của Minh Kính? Mẹ nó, bổn giáo chủ không phải vật sở hữu của người khác.

Dương Phi Lăng từ ủy khuất trừng mắt Minh Kính, chuyển thành tức giận, ngoài miệng lại chỉ có thể nói: “Này, Minh Kính, vào loại tình cảnh này, hình như không quá thích hợp thảo luận việc này, không bằng, chúng ta rời khỏi đây rồi nói sau??”

Minh Kính cười nhe răng, cười đặc biệt mê người, đặc biệt xinh đẹp. Bởi vì y minh bạch, cùng người trước mắt nói gì cũng không bằng làm gì đó hữu hiệu.

Dương Phi Lăng chưa từ bỏ ý định: “Ấy, ngươi là hòa thượng, là người xuất gia, cũng không thể làm loại chuyện này.”

Minh Kính cười càng đẹp hơn, y nhẹ nhàng yêu thương vỗ về khuôn mặt nhỏ nhắn của Dương Phi Lăng nói: “Không sợ, ta là đệ tử tục gia, với lại, ta có thể hoàn tục.”

Vì thế, nụ cười của y càng phát ra mỹ lệ, càng phát ra liêu nhân. Dương Phi Lăng có cảm giác chuyện khủng bố của thế kỷ này cuối cùng đã muốn xảy ra, hắn muốn tránh, bị đè lại, hắn muốn la, bị nhét lại, hắn muốn kháng cự, bị đàn áp.Thẳng đến vật hỏa nhiệt kia dưới tác dụng của thuốc bôi trơn, không vào toàn bộ, Dương Phi Lăng cũng chỉ có thể quắp chặt ngón chân tiếp nhận.

Dương Phi Lăng đầu đầy mồ hôi lạnh, lúc này hắn rốt cục đã biết, vì sao Trần Đại tướng quân kia luôn dùng ánh mắt băng phong như muốn giết mình, Lưu Tiểu Khánh kia mỗi lần nhìn thấy mình liền phóng ám khí, nguyên lai, nguyên lai, người ở dưới, thật sự không dễ chịu a. Đặc biệt dưới tình cảnh bị người ta cưỡng ép. Thực xin lỗi, nước mắt bi thống của Dương Phi Lăng rơi xuống. Thực thực xin lỗi, ta thực không biết là đau như vậy a! A! A a!

Minh Kính nhíu mày, bởi vì người dưới thân dường như không hoàn toàn tiếp nhận mình. Y thân thủ đem hai chân đang run rẩy của Dương Phi Lăng nâng lên, để cho bản thân càng thuận tiện tiến vào, người dưới thân lại muốn kháng cự, Minh Kính rất không cao hứng, thân thủ vỗ vỗ mông người dưới thân, bảo hắn thả lỏng, một lát sau, cảm giác không còn chặt như vậy nữa, thì bắt đầu động một chút rồi một chút.

Phía sau truyền đến cảm giác, loại thống khổ này không giống như ngươi bình thường bị một đao hay trúng độc, cái loại đau đớn kịch liệt đó còn có thể nhẫn nại, nhưng loại này, lại bắt đầu từ da đầu, khiến từng tế bào trong đại não ngươi đều cảm thụ rõ ràng được, hai loại đau đớn này.

Dương Phi Lăng số khổ nghĩ muốn giãy dụa, lại đổi lấy tiến vào thật sâu kế tiếp, lúc này cũng không quản, nước mũi, nước mắt, rơi đầm đìa a. Chính là người bạo ngược kia không chút thương tiếc, vẫn là tiến vào một cái sâu một cái cạn, dường như đang tìm gì đó. Cuối cùng, vào lúc đụng vào điểm đó, cả người Dương Phi Lăng chấn động một chút, thống khổ kia xen lẫn một tia cảm giác khoan khoái khác thường xông lên da đầu đại não, hắn đột nhiên không thể tự hỏi, hạ thân cũng có phản ứng, có chút xu hướng ngẩng đầu.

Minh Kính cũng phát hiện, địa phương y một mực tìm, rốt cục tìm được rồi, vậy đương nhiên sẽ không bỏ qua, vì thế, khai đủ mã lực, mãnh mẽ đâm vào hướng về phía điểm lồi lên kia.

Dương Phi Lăng bị đâm đến hoa mắt rối loạn, đầu váng mắt hoa, chỉ là cảm giác khoan khoái này dần dần thay thế đau đớn ban đầu kia, một tia cảm giác tê tê lại dị thường khoan khái nảy lên trong lòng, khiến thân chủ hắn không khỏi hướng lên nghênh hợp.

Đến lúc này Minh Kính mới vừa lòng nở nụ cười, ân, dáng vẻ lúc này mới giống, sau đó, càng thêm ra sức va chạm, đương nhiên không quên vào lúc Dương Phi Lăng choáng váng phân không rõ đông tây nam bắc, lấy khăn nhét trong miệng hắn ra, sau đó một cái thâm nhập.

“A..... A..... A a!!” Dương Phi Lăng không khỏi thét lên, đổi lấy một trận tiến công mãnh liệt.



Minh Kính thỏa mãn bắn ra trong thân thể hắn, mà Dương Phi Lăng từ lúc Minh Kính bắt đầu va chạm thì đã bắn ra, hài tử đáng thương, thanh xuân tuổi trẻ chính trực, lại chưa phát tiết lần nào, đậy một trận lăn qua lăn lại sớm tiết. (Dương Phi Lăng căm tức mỗ, mỗ bị dọa chết khiếp, Dương Phi Lăng: còn không phải do ngươi trù tính. Mỗ: thực xin lỗi, lần đầu tiên sáng tác, tạm chấp nhận đi. Dương Phi Lăng tức giận một chưởng tát bay mỗ. Mỗ ở giữa không trung, còn đang đau khổ tự hỏi H này phải viết như thế nào a?)

Trải qua một phen tình sự dằn dặt, hai người vẫn duy trì một loại tư thế, Minh Kính lẳng lặng nằm trên người Dương Phi Lăng. Một lát sau, Dương Phi Lăng nhịn không được nữa, nói: “Minh Kính, ngươi có thể đem ngoạn ý kia của ngươi rút ra hay không.”

Minh Kính ngẩng dậy, ánh mắt sáng ngời, càng phát ra mê người, ngay cả Dương Phi Lăng cũng nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, bất quá, hắn đương nhiên sẽ không làm hành vi không muốn sống như vậy.

Quả nhiên, Minh Kính sau khi thoáng khôi phục tinh thần, thần thái cao ngạo lãnh thanh nói: “Ân, không nghĩ tới loại chuyện tình này, đem lại cho người ta cảm giác không tệ lắm.”

Dương Phi Lăng bị loại ngôn từ mạnh mẽ này chém cho choáng váng, hắn không nghĩ tới ác ma này sau khi đối hắnlàm việc này, còn có thể nói ra lời ấy, hắn phẫn nộ, thẹn quá hóa giận quát: “Con mẹ nó, ngươi là đồ ác ma, đợi đến lúc bổn giáo chủ đem ngươi đặt dưới thân, ngươi cũng đừng cầu xin tha thứ!”

Mới vừa nói xong liền hối hận, những lời này ngàn lần không nên, vạn lần không nên, ở vào tình huống bản thân bị yếu thế kích thích thêm phía cường hơn mình, đây chính là tối kỵ a!

Minh Kính rõ ràng đã bị kích thích rồi, hắn động thân một cái, thành công làm cho người dưới thân oa oa thét to, người phía dưới kia dáng vẻ điềm đạm đáng thương cũng thành công gợi dậy thú tính của y lần nữa.

Cảm nhận rõ ràng vật kia trong cơ thể trướng đại, Dương Phi Lăng biết không ổn, đáng tiếc đã muộn, Minh Kính người ta, đại chấn hùng phong, đem hắn sáp đến liên tục thét to.

Đều tiên là thế này: “Không cần a! Cứu mạng a!”

“Chậm một chút, không cần a, ngươi chậm một chút.”

Đến cuối cùng thành thế này: “A! Mau, mau cho ta. Mau. A a!!!”

Thẳng đến binh lính ngoài trướng nghe mà lắc đầu liên tục, đối thể lực Vương tử của mình thập phần bội phục. Nào biết rằng Vương tử đáng thương của bọn họ đang bị trói, trong mông còn cắm một ngọn nến. Quan trọng chính là, còn phải nghe tiếng thét như giết heo bên cạnh cách đó không xa, mồ hôi a!!!

Minh Kính cuối cùng cũng cảm thấy hơi thỏa mãn rút ra, nếu không phải sợ đến chút nữa mang theo một con lợn chết rời khỏi thật phiền phức, y quả thật muốn lại đến mấy hiệp nữa.

Dương Phi Lăng bị dọa run không ngừng, trời a! Ngươi nhìn thử xem ác ma kia còn ý do vị tẫn vươn đầu lưỡi liếm liếm môi, chính mình đã muốn bị ép khô, ngàn vạn lần không nên nháo đến chết người a.

Bất quá, tức giận trong lòng a! Mình thì trần trụi bị thượng, còn Minh Kính lại chỉ cởi bỏ hạ thân, đem vật kia lộ ra, hiện tại, chớp mắt đã mặc xong xuôi. Nghiến răng.

Hoàn hảo, Minh Kính cuối cùng xem như tự chủ, y tìm kiếm một phen, tìm ra chìa khóa, thả Dương Phi Lăng ra.

Dương Phi Lăng vừa tự do, chuyện đầu tiên chính là nhanh chóng mặc y phục vào, thế nhưng toàn thân vô lực a, kia hai chân lại còn run lợi hại hơn. Minh Kính nhíu mày, giây tiếp theo, đã đem mảnh da hổ trên mặt đất bao Dương Phi Lăng lại. Giây tiếp theo nữa, liền từ phá động trên nóc đại trướng đang bị gió quất ào ào bay ra ngoài.

Trong đại trướng vắng vẻ, chỉ chừa lại Vương tử Mông cổ đáng thương trong mông bị nhét ngọn nến, trên người còn trúng độc: Ngạch Nhật Khách.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngốc Lư Biệt Truy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook