Nghịch Thần Ký

Chương 2: Sinh Vật Kỳ Dị

Ý Tại Ngôn Ngoại

03/03/2018

Sáng hôm sau, một thanh niên trên mặt không nhìn ra vui buồn đang ngồi gọt nhọn một nhánh cây, người này đúng là Trần Tinh, sau khi thức dậy hắn cảm thấy khát nước, hắn nghĩ mình phải đi tìm được nguồn nước trước nhưng mà trước khi đi, phải làm vũ khí trước, lay hoay chỉ tìm được nhánh cây nhìn có vẻ chắc tay, Trần Tinh dùng đá vát nhọn đầu nhánh cây làm giáo.

"Quả nhiên như thế, lúc nhánh cây trên đầu hiện lên thông số phổ thông nhánh cây sát thương là 1. Sau khi làm thành giáo sát thương tăng lên 3-4" Trần Tinh suy ngẫm.

Bước trên con đường tìm kiếm nguồn nước cùng thức ăn, khắp nơi tránh né không biết tên các loài vật nhìn có thẻ hung ác.

Trong lúc đó Trần Tinh đã săn được 1 đầu thỏ nhưng đáng tiếc khi giết chết hệ thống cũng không có nhắc nhở xem ra chỉ có những sinh vật đặc thù mới có thể giúp hắn thăng cấp.

Rong rủi suốt 2 giờ liền, rốt cuộc hắn cũng tìm được nguồn nước, chỉ là lúc đó hắn ngửi thấy từng đợt mùi thơm dễ chịu làm người trở nên sáng suốt thanh tĩnh hơn.

Trong lòng hiếu kỳ, men theo mùi thơm, hắn tìm đến thác nước, trên tảng đá giữa thác nước, hắn thấy một cây mọc ra 2 quả màu xanh da trời cỡ quả nho, tản ra mùi thơm càng ngày càng nòng, mừng rõ trong lòng hắn biết nhất định 2 quả này không tầm thường, cố kìm nén kích động, hắn vội sử dụng năng lực mở ra cửa rồi trốn vào không khí.

Hắn biết trên hòn đảo này nhất định không tầm thường, nếu là thiên tài địa bảo ắt hẳn phải có sinh vật đáng sợ canh giữ.

Quả nhiên hắn không đoán sai, từ xa hắn cảm giác được chấn động từ mặt đất truyền tới, qua vài phút một cao 3m tướng mạo hung ác hướng về trong đầm thác nước gào thét, chỉ thấy đầu nó một nửa trông giống rồng một nửa trong giống thú, trên đầu có 2 sừng như sừng hươu. Đôi tai giống với tai chó, đôi mắt màu xanh da trời trông rất đẹp, mũi sư tử,miệng rộng, thân ngựa, chân hươu, đuôi bò. Xung quanh lượn lờ hơi nước. Trong giống như Kỳ Lân.

Cùng lúc đó, từ trong đầm nước 1 đầu to lớn mãng xà ngoi đầu lên khỏi mặt nước. Đôi mắt nhìn về phía đang gào thét sinh vật kỳ quái kia. Trần Tinh nhìn thấy mãng xà sau khi cảm giác toàn thân tê cứng, nhất là cặp mắt âm u như nhìn thấy con mồi, cái lưỡi khè khè làm hắn nổi cả da gà. Cũng may hắn đã sớm trốn vào trong cửa không khí.

Bỗng nhiên từ trong miệng sinh vật kìa phun ra một quả cầu nước đường kính chừng nửa mét hướng về phía mãng xà. Mãng xà cũng không cam lòng yếu thế mở miệng to như chậu máu phun ra cột nước hướng về quả cầu. 2 quái vật phát sinh đại chiến, Trần Tinh thì lẳng lặng sử dụng năng lực tiếp cận 2 quả trái cây, chỉ thấy 2 quả càng ngày càng thêm nồng đậm, ở phía dưới 2 quái vật cũng chiến đấu tới giai đoạn cuối.



Sau khi tiếp cận 2 quả trái cây, Trần Tinh không do dự lấy tay thu 2 quả vào cửa không khí. Ở phía dưới 2 sinh vật cảm thấy không đúng vội vàng dừng chiến đấu nhìn về phía trái cây, rồi giận dữ lao vào nhau chém giết.

Qua một hồi cả hai con nằm trong vũng máu, vết thương khắp người, máu thịt be bết. Nếu không phải cả hai còn có hô hấp yếu ớt thì chỉ sợ nhìn qua là 2 cái xác.

Trần Tinh biết thời cơ đã đến, phú quý hiểm trung cầu. Nếu giết 2 con quái vật này thì chắc kiếm đước lượng lớn Exp. Cắn răng hắn cẩn thận sử dụng năng lực tiếp cận đầu mãng xà, nhắm ngay vết thương trên đầu mãng xà. Đùng hết toàn lực một giáo đâm xuống đầu mãng xà, sau đó vội vàng trốn vào cửa không khí.

"Rít~ xì xì~ đầu mãng xà gặp tập kích đầu rít lên vài phút sau đó bỏ mình.

"Keng~ Chú mừng người chơi giết chết Thuỷ mãng xà lv 15, đạt được Exp: 2000. Chúc mừng người chơi thăng lên lv 7, có 35 điểm tự do thuộc tính"

"Keng~ Chúc mừng người chơi đạt được lv 5 đủ điều kiện 1 lần rút thưởng. Mời người chơi lựa chọn hạng mục"

"Keng~ Chúc mừng người chơi đạt được nội đan một viên, sách kỹ năng Thanh Thuỷ Quyết một quyển, có hay không học tập?"

"Quả nhiên được Exp" Trần Tinh biểu tình hưng phấn sau đó nhìn về cách đó không xa đang nằm trên mặt đất hấp hối sinh vật kỳ quái.

Ổn định tâm tình, hắn rút ra trong tay thanh giáo gỗ, cẩn thận đi về phía trước cách sinh vật này 3m rồi quan sát. Chỉ thấy sinh vật này nhìn về phía hắn trong đôi mắt có sợ hãi có cầu xin, rất linh động tựa như có trí tuệ một dạng.

Hắn hiếu kỳ, rồi nhẹ giọng hỏi:

" Ngươi muốn ta tha cho ngươi?"



Sinh vật tựa hồ ngẩn ra như không hiểu hắn nói gì rồi sau đó Ngao~ vài tiếng rồi cúi thấp đầu, tựa như thần phục bộ dáng.

"Keng~ Chúc mừng người chơi Trần Tinh đạt được Thần thú không thuần chủng Thuỷ Kỳ Lân nguyện ý ký kết sủng vật khế ước, có hay không tiếp nhận?"

Trần Tinh ngẩn người: " Sủng vật?"

" Tiếp nhận" hắn mặc niệm.

Sau đó chính là từng đợt thần bí năng lượng tràn vào thể nội, hắn cảm giác giữa Thuỷ Kỳ Lân phát sinh liên hệ.

"Keng~ Chúc mừng người chơi thu được sủng vật Thuỷ Kỳ Lân lv 14. Nhắc nhở: Sủng vật Thuỷ Kỳ Lân, Hp: 220/1800, xin người chơi mau chóng cứu trị"

Trần Tinh ngẩn ra, cứu trị? Làm sao cứu?

Hắn nhìn về phía Thuỷ Kỳ Lân, đôi mắt yếu ớt, hấp hối nhìn về phía hắn. Đột nhiên nghĩ tới trái cây thần bí kia hắn vội vàng đem 1 quả bỏ vào miệng Thuỷ Kỳ Lân.

Dị tượng phát sinh, quả trái cây vừa vào miệng xung quanh xuất hiện màng sương đem Thuỷ Kỳ Lân bao phủ vào trong hình thành quả trứng màu trắng.

Trần Tinh bất đắc dĩ, ngồi xuống một bên đốt lửa nướng thịt thỏ. Tâm thần thì chìm đắm trong hệ thống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Thần Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook