Ngạo Thiên Cuồng Tôn

Quyển 4 - Chương 118: công công

Ô Sơn Vân Vũ

24/06/2017

“Dừng tay!”

Phục hồi tinh thần lại, trọng tài nhất thời quát to, nhưng Cảnh Phi Dương đã đến trên lôi đài, bộ dạng như điên cuồng, một chưởng vồ tới!

Dù là trọng tài cửu phẩm võ đế cũng không kịp ngăn cản.

Nguyên lực hùng hồn cuồng bạo của Cảnh Phi Dương ngưng tụ thành một bàn tay lớn vô cùng, oành đùng đùng đập xuống!

Như Thái Sơn áp đỉnh, đối với Trần Hạo nện xuống vào đầu!

Trong nháy mắt, dù là Trần Hạo cũng không nghĩ đến, Cảnh Phi Dương dám vi phạm quy tắc thi đấu, thi đấu tân tú đối chiến hai bên là không có quy tắc, nhưng quyết không cho phép bất luận kẻ nào nhúng tay vào trận đấu, đừng nói đi lên lôi đài báo thù, lên tiếng nhắc nhở cũng không được phép.

Cảm thụ được năng lượng khủng bố đó, Trần Hạo chau mày, đang muốn ra tay, nhưng chợt ngừng lại.

“Vô liêm sỉ!”

Oành!

Một tiếng gầm vang lên, cùng lúc một bàn tay to vô hình bỗng nhiên từ phương hướng đài chủ tịch chợt lóe mà tới, đem bàn tay to như núi của Cảnh Phi Dương đánh tan.

“Nhiễu loạn trận đấu, huỷ bỏ tư cách! Cả đời không được tham gia thi đấu tân tú! Cút!”

Tổ trưởng tổ trọng tài, thần uy thiên tướng, quanh thân lóng lánh quang mang bảy màu rực rỡ như thiên thần. Nhẹ nhàng đem công kích của Cảnh Phi Dương hóa giải toàn bộ, cũng tuyên bố kết quả xử phạt.

Cảnh Phi Dương đứng sững sờ ở không trung như bị một bàn tay to vô hình bóp ở cổ, không thể động đậy một chút, theo chữ cút kia của lão giả ra khỏi miệng, liền như là vật chết, bị ném về phía khán đài vương quốc Cảnh Vân.

“Đa tạ tiền bối cứu giúp!”

Trần Hạo sau khi ngây người ngắn ngủi, ôm quyền đối với lão giả, nói.

Dưới đài một mảng tĩnh mịch, bọn người Hách Liên Vũ Tử, Hoàng Khởi là lau một đống mồ hôi lạnh. Trái lại Trần Hạo, khuôn mặt tuấn dật thanh tú lại không có chút thay đổi, thậm chí một thân áo dài màu trắng cũng yên ổn không tổn hao gì. Còn vẻ mặt bình tĩnh nói lời cảm tạ đối với tổ trưởng tổ trọng tài. Như là vừa rồi trải qua sinh tử nguy cảnh không phải hắn.

“Trần Hạo, rất không tồi! Lão phu ra tay chỉ là bảo vệ quy tắc thi đấu. Trên thực tế, ngươi cũng không nhất định cần lão phu cứu... Ðược rồi, thi đấu tiếp tục!” Lão giả nhìn chằm chằm Trần Hạo, đôi mắt lóng lánh từng đạo tinh quang, thản nhiên nói.

Lời nói ra làm cho đại đa số người không hiểu gì.

Không nhất định cần cứu.

Đây là ý gì?

Lời của tổ trường tổ trọng tài làm trong lòng Trần Hạo hơi kinh hãi, chẳng lẽ hắn nhìn ra chiến lực chân thật của mình rồi?

Khẽ nhún vai, Trần Hạo ở dưới ánh mắt khiếp sợ của mọi người, bay đến trên khán đài.

...

“Tiểu tử, ngươi thật đúng là che giấu sâu...”

Trần Hạo vừa mới ngồi xuống, Hoàng Khởi liền tựa như có chút khó chịu nhìn chằm chằm Trần Hạo nói.

“Hoàng đại thúc, ta cũng không che giấu. Sau khi ra khỏi di tích, ngươi chưa từng hỏi ta cái gì...” Trần Hạo cảm giác được ánh mắt nóng rát của mọi người, mặc dù là Hách Liên Vũ Tử, Mặc Vũ Dật, Vân Phi Yên, Phương Tình bốn người cũng không ngoại lệ. Không ai nghĩ đến, Trần Hạo lại cường hãn đến cảnh giới như thế. Dựa theo lời tổ trưởng tổ trọng tài, tựa như Trần Hạo đã bay lên đến độ cao của Cảnh Phi Dương. Mọi người sao có thể không khiếp sợ?



Liền ngay cả bởi vì Hách Liên Vũ Tử mà Đông Phương Tuấn và Trần Hạo trở thành đối thủ một mất một còn, ánh mắt Đông Phương Tuấn nhìn về phía Trần Hạo cũng đã mất đi cuồng ngạo trước đây, thay thế là khiếp sợ, còn kèm theo một tia cảm xúc quái dị.

“Trái lại cũng đúng. Thật không nghĩ tới tiểu tử ngươi lại trưởng thành nhanh như vậy, ngũ phẩm võ đế có được chiến lực như vậy, chỉ sợ...” Hoàng Khởi nói đến một nửa, không nói nữa, sau đó nói: “Ta rất chờ mong, kế tiếp ngươi có thể có biểu hiện như thế nào!”

...

Chiến đấu như trước đang liên tục, rất nhanh vòng thứ ba đã chấm dứt.

Lượt thứ tư, mỗi tổ chỉ còn lại có bốn người. Chỉ có tổ thứ tám, bởi vì Cảnh Phi Dương bị hủy bỏ tư cách dự thi, chỉ còn lại ba người. Vốn bị thương nhẹ, nhất định ở lượt thứ tư liền phải đối mặt Cảnh Phi Dương, Đông Phương Tuấn đã mất đi ý chí chiến đấu. Nhưng giờ phút này, chiến ý lại một lần nữa bốc cháy lên. Không thể không nói, cơ hội này là Trần Hạo tạo cho hắn. Hai người khác đều là thất phẩm võ đế, Ðông Phương Tuấn có 80% nắm chắc có thể chiến thắng, đạt được đệ nhất tiểu tổ, thăng cấp thi đấu tân tú thật sự!

Có thể thắng liên tiếp ba ván, bây giờ còn lại không có một kẻ yếu.

Lượt thứ tư bắt đầu.

Bảy trận trước đều là thủ tịch đại đệ tử các tổ tham chiến, Di Minh Hạo bọn thủ tịch đại đệ tử đều thuận lợi tấn thăng, chỉ có tổ thứ sáu, thủ tịch đại đệ tử vương quốc Chiến Thiên bị cao thủ xếp hạng thứ hai vương quốc Ðại Kiền Bộ Phi Hồng đào thái.

Cùng lúc, làm cho người của vương quốc Trấn Nguyên tiếc hận là, người được nhiều sự hy vọng, Triệu Vân Long đấu với thủ tịch đại đệ tử vương quốc Ðại Ðiên Tư Mã Trùng, hai bên chênh lệch không đáng kể, nhưng bị Triệu Vân Long lại bị hắn đào thải, kết thúc giấc mộng của Triệu Vân Long.

Lúc tới tổ thứ tám, vị trí nhất tổ thiên về Ðông Phương Tuấn, bởi vì không còn Cảnh Phi Dương, chiến ý dâng cao, lần nữa đạt được một trận thắng lợi thuận lợi thăng cấp. Chỉ cần lượt tiếp theo chiến thắng tên đệ tử còn lại của tổ, hắn sẽ tấn thăng đến trong thi đấu tân tú thật sự. Vận khí cũng tốt, thực lực cũng thế, dù Ðông Phương Tuấn ở hoàng gia Tân Tú đường kém bao nhiêu, nhưng giờ khắc này, mọi người vẫn cảm thấy vinh quang, dù sao đây là kiếm mặt mũi cho vương quốc Trấn Nguyên...

Tổ thứ chín cùng tổ thứ mười, hai trận chiến cũng rất nhanh chấm dứt, bởi vì không có thủ tịch đại đệ tử, hai tổ này không thể nghi ngờ là may mắn. Nhưng có thể đi tới bây giờ cũng đều là cao thủ. Mà hai đệ tử thắng lợi lại đều đến từ vương quốc Ðại Kiền.

Không có bất cứ khoảng cách nào, lượt thứ năm liền bắt đầu.

Bách Lí Hề mang vết thương nhẹ chiến thắng. Chỉ cần ở vòng thứ sáu chiến thắng tổ thứ ba thủ tịch đại đệ tử vương quốc Thiên Khung liền có thể tới vòng sau.

Rốt cuộc lại đến lượt Trần Hạo. Ðối thủ của hắn là tên mười tám tuổi thất phẩm võ đế, đệ tử vương quốc Tinh La, cùng thủ tịch đại đệ tử tổ bốn đến từ cùng vương quốc.

Trần Hạo không dài dòng lôi thôi, càng không có nhân từ nương tay, mặc dù cùng đối phương không có bất cứ thù hận gì, nhưng vẫn bày ra lực lượng càng thêm cường đại, không cho đối phương bất cứ cơ hội nào, liền chém giết!

Kẻ mạnh sinh tồn, cá lớn nuốt cá bé. Đó là pháp tắc rừng rậm, cũng là chuyện đệ tử từng vương quốc sẽ làm như thế.

Sau khi lượt thứ năm kết thúc, mỗi tổ chỉ còn lại có hai người.

Đây là quyết đấu cuối cùng, cũng là một trận chiến quyết định có tư cách thăng cấp đến thi đấu tân tú thật sự!

“Bách Lí Hề, trận thứ ba đó là ngươi, thực lực đối thủ, ngươi hẳn là nhìn ra một ít, có thể chiến thắng tới vòng sau hay không thì phải xem trận này như thế nào! Ngươi vẫn là rất có hy vọng...” Hoàng Khởi cổ vũ nói. Tuy Hoàng Khởi nhìn ra được phần thắng của Bách Lí Hề nhiều nhất bốn thành, nhưng đây là một lần cơ hội cuối cùng của Bách Lí Hề. Năm nay qua đi, Bách Lí Hề không còn cơ hội tham gia tân tú bảng. Nếu thất bại liền ý nghĩa hắn sẽ giống Triệu Vân Long, cả đời không thể bước vào tầng thứ cao hơn nữa.

“Ta sẽ dốc sức, cho dù là chết!” Bách Lí Hề kiên định nói, đối thủ là thủ tịch đại đệ tử Bạch Mông của vương quốc Thiên Khung, mấy trận chiến bày ra thực lực của hắn cho Bách Lí Hề áp lực rất lớn. Nhưng đây là cơ hội cuối cùng của hắn, có thể thăng cấp không là liên quan đến vinh quang của hắn, vinh dự của gia tộc, vinh dự của vương quốc Trấn Nguyên. Hắn phải liều mạng!

“Trần Hạo, trận thứ tư đó là ngươi, chiến lực đối thủ Âm Phong Hàn chỉ sợ không thua gì Di Minh Hạo... Ngươi xác định có thực lực chiến một trận không? Âm Phong Hàn tuyệt sẽ không bỏ qua ngươi thiện tài như vậy... Ngươi cẩn thận cân nhắc chút, ngươi bây giờ chưa tới mười lăm tuổi, còn có cơ hội!”

“Không cần cân nhắc. Không phải hắn chết, chính là ta mất mạng” Ngữ khí Trần Hạo càng thêm kiên quyết. Âm Phong Hàn đến bây giờ cũng chưa có đối thủ đủ phân lượng làm hắn triển lộ ra thực lực thật sự. Mặc dù là Trần Hạo rất rõ ràng chiến đấu kế tiếp là chiến đấu khó khăn nhất của hắn. Có thể thuận lợi thắng hay không, thật không có nắm chắc. Nhưng Trần Hạo lại biết, hắn tuyệt sẽ không giống trên miệng hắn nói như vậy, bởi vì hắn phải thắng, không tiếc mọi giá! Cho dù là bại lộ toàn bộ con bài chưa lật của hắn!

Hoàng Khởi cằn nhằn nhìn chằm chằm Trần Hạo một lát, không nói gì nữa, bây giờ mặc dù là hắn cũng đoán không ra thực lực thật sự của Trần Hạo, nhưng lấy hiểu biết của hắn đối với Trần Hạo, lại mơ hồ cảm thấy Trần Hạo có lẽ sẽ ra ngoài mọi người dự đoán...

Sau đó Hoàng Khởi còn nói Ðông Phương Kiếm, lấy thực lực của Đông Phương Kiếm chỉ cần đối phương không che giấu đòn sát thủ cường đại, thăng cấp cũng không khó.

Mà Ðông Phương Tuấn, Hoàng Khởi nói thì cùng Trần Hạo không khác nhiều. Khác nhau duy nhất là Đông Phương Tuấn ở trên lí thuyết phần thắng lớn hơn. Bởi vì đối thủ của hắn cùng Âm Phong Hàn chênh lệch cũng không phải là một chút.

...



Ở thời điểm Di Minh Hạo cuồng ngạo bước lên lôi đài cùng một bát phẩm võ đế khai chiến, ngồi ở bên người Trần Hạo, Hách Liên Vũ Tử dùng cánh tay huých Trần Hạo, nghiêng đi khuôn mặt nhỏ, hơi ngẩng lên, nhìn thằng Trần Hạo, nói: “Vì sao phải liều mạng? Hai năm sau không thể sao?”

Trần Hạo khẽ nhíu mày, chợt tránh đi ánh mắt Hách Liên Vũ Tử, tựa như do dự một lát, rốt cuộc vẫn là nói: “Hai năm quá lâu. Ta không chờ được...”

“Không tiếc... mọi giá sao?” Trực giác sâu sắc của Hách Liên Vũ Tử phảng phất ở trong đôi mắt trốn tránh của Trần Hạo bắt được cái gì, hạ giọng hơi mang theo một tia run rẩy, hỏi.

“Ừm” Trần Hạo gật đầu lên tiếng.

“Hiểu rồi, ta sẽ... Ta cùng Tiểu Mặc sẽ cố gắng...” Hách Liên Vũ Tử nhìn bên khuôn mặt trở nên càng thêm tuấn lãng thành thục kia của Trần Hạo, gắt gao cắn cắn môi, tiếng như muỗi kêu nói. Không tiếc mọi giá, những lời này làm Hách Liên Vũ Tử rõ ràng cảm giác được cái từng “làm nhục” nàng, lại làm cho nàng hận không nổi, Trần Hạo tựa như nhất định phải đi khỏi tầm mắt nàng. Không ai so với nàng cùng Mặc Vũ Dật rõ ràng hơn thiên phú biến thái của Trần Hạo. Nàng luôn cố gắng, luôn liều mạng, bởi vì nàng đã sớm ý thức được sẽ có một ngày, nàng cùng Mặc Vũ Dật sẽ theo không kịp bước chân của hắn, chỉ là không nghĩ tới ngày này đến nhanh như vậy, sớm như vậy.

Một trái tim đã nhộn nhạo lên gợn sóng, chỉ có thể mạnh mẽ đem tất cả cái này áp chế. Nàng không muốn trở thành trở ngại vòng vây, liên lụy hắn tiến lên, cũng có rụt rè cùng tôn nghiêm của nữ nhân. Cho nên, không có giữ lại, không thể giữ lại. Cũng biết là không giữ lại được. Nàng duy nhất có thể làm, đó là càng cố gắng hơn, càng điên cuồng hơn mà tu luyện.

Ngồi ở bên cạnh Hách Liên Vũ Tử, tai Mặc Vũ Dật nhẹ nhàng rung rung, ánh mắt rời khỏi lôi đài, nhìn về phía kiếm của mình, nóng bỏng, kiên định.

...

Di Minh Hạo trong ba phút đồng hồ đã kết thúc chiến đấu, làm đối thủ cường hãn nhất tổ một bị thương nặng, dẫn đầu đạt được tư cách thi đấu tân tú thật sự.

Tổ thứ hai, thủ tịch đại đệ tử vương quốc Ðại Ðiên Tư Mã Trùng khó khăn đạt được đệ nhất tiểu tổ.

Tổ thứ ba, Bách Lí Hề dùng hết toàn lực, cuối cùng vẫn không địch lại, lấy chênh lệch nhỏ bé thua đáng tiếc, nối tiếp Triệu Vân long bị đào thải. Thủ tịch đại đệ tử vương quốc Thiên Khung Bạch Mông đạt được đệ nhất tiểu tổ.

...

Vù vù!

Lúc trọng tài điểm đến tên Âm Phong Hàn cùng Trần Hạo, hai người nhất thời hóa thành hai dải ánh sáng, cùng lúc xuất hiện ở trung ương lôi đài.

“Chiến lực của ngươi thật sự làm người ta kinh ngạc, đáng tiếc gặp phải ta, nhận thua đi, ít nhất còn có thể giữ được một mạng, đừng trách ta không cho ngươi cơ hội...”

Thời điểm trọng tài tuyên bố trận đấu bắt đầu, khí tức trên người Âm Phong Hàn cùng Trần Hạo nhanh chóng tăng vọt, cùng lúc, giọng gà trống âm u the thé kia Âm Phong Hàn vang lên.

“Thanh âm của ngươi càng làm người ta kinh ngạc, làm người ta nghiêm trọng hoài nghi ngươi lúc còn nhỏ đã làm công công vài năm?” Khóe miệng Trần Hạo hơi cong lên, nói thẳng đến chỗ đau của Âm Phong Hàn. Mắng chửi người không vạch ra chỗ yếu, nhưng Trần Hạo cố tình làm như vậy.

“Thần mã?” Âm nhu tuấn mỹ Âm Phong Hàn nhất thời bén nhọn rít gào, cứng rắn đem “Cái gì” biến thành thần mã.

“Càng giống hơn rồi... Không, hẳn chính là thế rồi. Nhận thua? Ta xem ngươi là sợ rồi nhỉ? Nếu không lấy tính cách của ngươi, sao có thể cho ta cơ hội nhận thua? Thái giám chết bầm!” Lời của Trần Hạo càng là thẳng thừng.

“Ta, muốn, ngươi, chết!” Lửa giận của Âm Phong Hàn nháy mắt tăng lên tới cực hạn, bước ra một bước, bàn tay trong suốt trắng như tuyết, tựa như nữ nhân, lại cuồng bạo đến cực điểm bổ về phía Trần Hạo!

Ánh mắt Trần Hạo co rụt lại.

Vù vù vù...

Một đạo, hai đạo, ba đạo... Cả tháy chín đạo phi đao tản ra khí tức lạnh lẽo, sắc bén vô cùng liền cắt qua chín quỹ tích quỷ dị, bắn về phía Âm Phong Hàn!

Ðấu trí so dũng khí. Hai người đối thoại nhìn như không có bất cứ có lợi gì, lại đủ để chứng minh hai bên hoàn toàn đem đối phương coi là kình địch. Âm Phong Hàn không nghĩ bằng vào lời nói làm kinh sợ Trần Hạo, làm cho Trần Hạo biết khó mà lui, bởi vì sau mấy vòng chiến đấu, hắn phát hiện căn bản không thể nhìn thấu Trần Hạo, làm cho hắn xưa nay kiêu ngạo, bây giờ cũng không dám xem thường đối phương.

Nhưng không nghĩ tới, chấn nhiếp không thành công, ngược lại là Trần Hạo với hai câu nói làm hắn tức giận đến sôi máu lên, hoàn toàn mất lý trí. Thanh âm hắn quái dị, ai dám nói? Ai nói hắn sẽ liều mạng với kẻ đó! Lại càng không nên nói công công, thái giám...

Phải biết rằng... Đây chính là bí mật trừ cha mẹ hắn thì chỉ có chính hắn biết. Ngữ khí Trần Hạo sao có thể khẳng định như vậy? Sao có thể trước mặt mọi người nói ra?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thiên Cuồng Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook