Ngạo Thiên Cuồng Tôn

Quyển 3 - Chương 58: các ngươi chờ

Ô Sơn Vân Vũ

21/06/2017

“Trận thứ tư, Tiêu Cát Hàn đấu Hách Liên Dịch Thanh!”

Lúc trọng tài lớn tiếng tuyên bố ra danh sách tuyển thủ, Hách Liên Dịch Thanh nhất thời nhảy tới trên lôi đài. Ánh mắt mọi người cũng đều nhìn về phía Tiêu Cát Hàn.

Chỉ thấy Tiêu Cát Hàn quỳ gối bên cạnh thi thể mập mạp không đầu kia, vẻ mặt khủng bố, lấy tay nắm mặt cổ vỡ, như là đang đùa, phảng phất không nghe được thanh âm của bất luận kẻ nào, lẩm bẩm, thanh âm thê lương nói chuyện...

“Cha, cha không phải nói muốn cho con xưng bá Vân Châu sao? Tiêu gia là của chúng ta, Hách Liên gia là của chúng ta... Chúng ta không chỉ là đệ nhất phú hào, cũng phải trở thành đệ nhất võ đạo thế gia... Không bao giờ cần nịnh bợ bọn họ nữa! Cha, con làm rất tốt, thực rất tốt... Con đã thành thiên tài số một Tiêu gia, ba năm thời gian lúc nào cũng lấy lòng con gái bảo bối của Tiêu Đỉnh... Con làm thực rất tốt...”

“Tiêu Bác lão sắc quỷ đó, bị chúng ta thu mua dễ bảo... Chỉ cần đệ tử thiên tài có chút uy hiếp, không cần ta tự mình ra tay, đều có thể chơi phế bỏ... Ha ha... Vì sao? Vì sao? Mắt thấy tất cả tới tay... Vì sao lại xong rồi? Cha... Cha thật sự là phế vật... Vì sao dạy con chơi thủ đoạn? Con thiên phú như thế, nửa năm thời gian thất phẩm võ sĩ đến bát phẩm võ sư... Con cái gì không làm được? Nhưng bây giờ... Tất cả đều xong rồi...”

Tiêu Cát Yên không biết khi nào đã đến bên người Tiêu Cát Hàn, khuôn mặt nhỏ tái nhợt, mặt đầy nước mắt, nhưng ánh mắt lại kinh ngạc nhìn chằm chằm Tiêu Cát Hàn, thẳng đến giờ khắc này, giờ khắc chính miệng Tiêu Cát Hàn nói ra điều này, nàng mới rốt cuộc hiểu, đám người phụ thân, Tiêu lão, Trần Hạo nói đều là thực.

Không có hận Tiêu Cát Hàn, chỉ hận mình quá ngây thơ...

“Oành!”

Một đạo hào quang đỏ đậm rực rỡ hiện lên, tay Tiêu Cát Hàn bỗng nhiên biến thành màu đỏ rực, “Xẹt xẹt...” làm cho mọi người nhìn há hốc miệng là Tiêu Cát Hàn thế mà như là phát cuồng, dùng tay rót đầy nguyên lực, cắm từng cái vào thi thể mập mạp của cha ruột, sau khi liên tục cắm mấy lần...

“Phốc!”

“...”

Từng tiếng kêu sợ hãi vang lên, chính là Trần Hạo cũng nhịn không được, ánh mắt co rụt lại, không ai nghĩ đến Tiêu Cát Hàn thế mà trực tiếp cắm vào cổ họng mình, tự tay kết thúc sinh mệnh của mình.

“Trừng phạt đúng tội, xứng đáng!”

“Lòng muông dạ thú, thật là nhìn không ra, người như vậy cứ như thế đã chết quá tiện nghi hắn rồi...”

“Phải, thật là âm hiểm, may mà bị phát hiện...”

“Ngươi không thấy sắc mặt kia của cha hắn sao? Thực đáng chết, Tiêu Tường Hạo, ồ không, Trần Hạo giết quá hay...”

“Phải, quá sướng lòng người. Chẳng qua, đại nhân vật này không xuất hiện mà nói, Vân Châu chúng ta chỉ sợ cũng thật phải bị cha con bọn hắn làm chướng khí mù mịt...”

Nhìn Tiêu Cát Hàn thế mà quyết tuyệt lựa chọn tự sát, không ít người trái lại cảm thấy còn chưa thỏa đáng, chết quá tiện nghi, nhất là nghĩ đến sắc mặt Đông Phương Vượng Tài vừa rồi bày ra, lại thêm Tiêu Cát Hàn vừa rồi kể ra, càng thêm cảm thấy chưa hết giận.

“Tiêu Bác hắn nói không phải là lão giả trên đài chủ tịch kia sao?”

Người quan trọng đã chết, tất nhiên liền chuyển dời đến nhân vật thứ yếu, ánh mắt rất nhiều người, nhất là đệ tử Tiêu gia đều mang theo khinh bỉ cùng oán giận nhìn về phía lục trưởng lão ngồi trên đài chủ tịch.

Nhưng làm cho mọi người kinh ngạc là, lục trưởng lão Tiêu Bác thế mà nhắm mắt lại, không nhúc nhích, khóe miệng còn đang tràn ra máu bầm...

Tiêu Đỉnh thật ra đã sớm thấy được, tuy thống hận Tiêu Bác vàng đỏ nhọ lòng son, cũng tất nhiên sẽ gia pháp đem xử tử, nhưng chung quy là ảm đạm trong lòng. Tiêu Cát Hàn thiên phú siêu quần, mà luôn là đối tượng Tiêu gia trọng điểm bồi dưỡng, trả tâm huyết, cũng trả cảm tình, Tiêu Bác là Tiêu gia đích hệ, là chú ruột của Tiêu Đỉnh...

Hai người đều lựa chọn tự sát, kết cục như vậy, đối với Tiêu Đỉnh mà nói, trên tâm lý có lẽ là nhẹ nhàng nhất...

“Đều mang ra ngoài, chôn đi... Hy vọng các đệ tử ở đây lấy mà cảnh tỉnh. Võ giả nên có tinh thần của võ giả, ích lợi mờ lòng, đùa bỡn thủ đoạn, chung quy là chơi với lửa, tự chịu diệt vong...” Lý Nhiên đối với hộ vệ thành chủ phủ phất phất tay, trầm giọng nói.

“Thi đấu tiếp tục, hôm nay hội trưởng công hội ý giả đại nhân của vương quốc Trấn Nguyên chúng ta đích thân tới, là kỳ ngộ ngàn năm một thuở của võ giả Vân Châu chúng ta, hội trưởng đại nhân không chỉ là hội trưởng công hội ý giả, còn là một thân phận khác càng quan trọng hơn. Cho nên, có phải ý giả hay không không quan hệ! Lần này thập cường chi chiến, xếp hạng đã không quan trọng, quan trọng là bày ra thực lực cùng thiên phú chân thật của bản thân! Hôm nay không cần nghỉ ngơi, liền mạch lưu loát! Các vị tuyển thủ, dốc hết khả năng đi! Ta hy vọng các ngươi đều có thể được hội trưởng nhìn trúng, đó chính là phúc của Vân Châu chúng ta!” Lý Nhiên tiếp tục lớn tiếng nói.

Một câu của Lý Nhiên nhất thời điểm hỏa Mặc Vũ Dật, Hách Liên Dịch Thanh, bọn thập cường đệ tử chiến hỏa hừng hực!



Lúc này cơ hội ngàn năm một thuở, cơ hội cá vượt long môn, Trần Hạo đã trước một bước nhảy ra, vậy bọn họ thì sao? Mỗi người đều biết, đây sẽ là chiến đấu thay đổi cả đời bọn họ!

Xếp hạng không quan trọng, quan trọng là bày ra thực lực bản thân, chỉ cần ở trong một trận chiến đấu thật sự bày ra thực lực cùng thiên phú của bản thân, cho dù bởi vì bị thương nặng không thể tiếp tục chiến đấu phía sau, cũng đã đủ!

Trần Hạo cũng không hiểu hội trưởng Phương Nguyên vì sao coi trọng hắn như thế, trực tiếp thu làm thân truyền đệ tử, nhưng biết, muốn thật sự được coi trọng, còn cần xem biểu hiện của hắn về sau!

Không hề nghi ngờ, trận đấu kế tiếp, đó là hắn biểu hiện lần đầu tiên!

Cho nên, mặc dù là Trần Hạo, cũng không thể thả lòng cảnh giác!

Đến trận thứ năm, Trần Hạo cùng một gã võ sư lục phẩm đỉnh phong khác cùng lúc nhảy lên chủ lôi đài, theo trọng tài ra lệnh một tiếng, hai người trực tiếp khai chiến!

...

“Đi, đến ngoài thành tùy tiện ném cho chó ăn...”

“Vâng!”

Vài tên hộ vệ nâng thi thể ba người Tiêu Bác, Tiêu Cát Hàn cùng Đông Phương Vượng Tài, sau khi đi ra khỏi võ hội trường, trực tiếp ném cho tiểu lâu la. Tiểu lâu la thì trực tiếp nhìn cũng không nhìn liền nhét vào xe ngựa, nhanh chóng hướng ngoài thành, sau khi đến đất hoang, trực tiếp ném hết vào trong khe suối thường xuyên ném rác, liền lập tức rời khỏi...

Bọn họ căn bản chưa lưu ý đến, thi thể Tiêu Cát Hàn tuy cứng ngắc, nhưng nhiệt độ lại cùng hai người Tiêu Bác hoàn toàn khác nhau, ở trong mùa đông, thế mà còn ấm...

“Oành đùng đùng...”

Theo thi thể ba người hướng dưới khe suối lăn lộn, Tiêu Bác cùng Đông Phương Vượng Tài chết triệt để căn bản không có bất cứ phản ứng gì, nhưng Tiêu Cát Hàn thân thể cứng ngắc, tay kia phảng phất đều cắm vào trong cổ, thế mà sau khi lăn ra khoảng cách mấy trượng, từ trên cổ buông ra, nếu có ai nhìn thấy mà nói tất nhiên sẽ kinh ngạc trừng lớn mắt, bởi vì...

Đây là một cái tay mất đi toàn bộ ngón tay trừ ngón cái!

Càng kinh người là, Tiêu Cát Hàn thế mà động tác rất nhỏ, lấy động tác mỉm cười, khống chế thân thể mình lăn lộn, làm cho đầu tránh được từng lần va chạm, thẳng đến sau khi những tiểu lâu la ném xác kia đi xa, thi thể Tiêu Cát Hàn bỗng nhiên lóng lánh ra một đạo nguyên lực dao động rất nhỏ, xu thế lăn xuống của cả người nhất thời chậm lại, đứng ở bên cạnh một tảng đá hơi nhô lên chút. Cả mặt, cả cổ, cả người vết máu, Tiêu Cát Hàn thế mà chậm rãi mở mắt...

Hận ý cùng lửa giận ngập trời ở trong đôi mắt lóng lánh, còn có một tia hưng phấn sống sót sau tai nạn!

Tự sát?

Trần Hạo hủy diệt tất cả của hắn, giết chết phụ thân, thù lớn chưa trả, Tiêu Cát Hàn hắn há có thể tự sát?

Nhưng Tiêu Cát Hàn biết, nếu hắn không phải bí quá hóa liều, dùng loại thủ đoạn lừa dối gần như điên cuồng này, đó chính là thực hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

Hắn không tiếc như là đã điên bại lộ hành vi phạm tội của hắn cùng phụ thân và lục trưởng lão, không tiếc lợi dụng thi thể phụ thân chết đi phát tiết loại “phẫn nộ” kia, đều là vì che giấu!

Lúc lấy ngón tay vận nguyên lực cắm vào thi thể phụ thân mình, khó chịu giống như là cắm vào trái tim hắn, nhưng hắn vẫn làm, chỉ có làm như vậy, mới có thể làm cho mọi người cảm thấy mình đã điên cuồng rồi, không có tính người nữa... Cũng chỉ có làm như thế, hắn mới có thể ở trong thi thể phụ thân đánh đứt bốn ngón tay của mình, chỉ có làm như thế, hắn mới có thể lừa dối, lừa gạt ánh mắt mọi người, làm cho mọi người cảm thấy mình thực đưa tay cắm vào cổ mình!

Hắn mạnh mẽ tiến vào trạng thái quy tức, đình chỉ tim đập, hít thở, tiến vào chết giả...

Tất cả....

Đều là vì còn sống!

Vì báo thù!

“Sẽ có một ngày, Đông Phương Hàn ta sẽ trở về, các ngươi chờ, vô luận các ngươi mạnh bao nhiêu, vô luận các ngươi là ai, ai cản ta, đều phải chết! Đều phải chết! Tiêu Tường Hạo, không, Trần Hạo, ngươi chờ, chờ!!!”

Khuôn mặt Tiêu Cát Hàn che kín máu bầm trở nên cực kỳ dữ tợn, môi cũng cắn ra máu tươi, từ trong kẽ răng bén nhọn nói, bốn ngón tay cụt kia bởi vì dùng sức quá độ, nhất thời máu lại chảy như rót, nhưng hắn đối với đau đớn của thân thể lại giống như mất đi tri giác!



Thân hình nhoáng lên một cái, liền rất nhanh hướng tới phương hướng hoang sơn dã lĩnh đi như chớp...

Nhà?

Hắn đã không còn nhà, Vân Châu không qua ba ngày liền sẽ không còn Đông Phương gia. Hơn nữa, mặc dù có hắn cũng không thể về. Hắn muốn chạy trốn, chạy ra khỏi vương quốc Trấn Nguyên, chạy trốn tới quốc gia càng cường đại hơn, bởi vì hắn biết, muốn báo thù, muốn rửa nhục, liền chỉ có chạy khỏi vương quốc Trấn Nguyên.

Bởi vì, lão giả kia quá mạnh mẽ...

Mà Trần Hạo đã bái ông ta làm thầy.

...

Trần Hạo chiến ý dạt dào, đối thủ thứ nhất võ sư lục phẩm đỉnh phong căn bản không phải đối thủ của hắn, trái lại cũng không có gì. Nhưng mấy trận chiến đấu kế tiếp, Trần Hạo lại cảm giác vô cùng nghẹn tuyệt, không phải đối thủ quá mạnh mẽ, mà là đối thủ hoàn toàn không cho hắn cơ hội nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa, liền đã nhận thua...

Cái này con mẹ nó tính là gì?

Nhất là, thời điểm đem mình hận thấu xương Hách Liên Dịch Thanh quyết đấu với hắn, cũng “nho nhã lễ độ”...

Ngược lại là trừ hắn, chiến đấu giữa những người khác đều oanh oanh liệt liệt, cao trào một đợt tiếp một đợt, phấn khích một tầng vượt một tầng, đó là thật lòng dốc hết toàn lực, không chút giữ lại...

Liên tục bốn trận chiến đấu, một cái điếu dạng, làm cho chiến ý dâng cao của Trần Hạo, trực tiếp tắt ngụm...

Mọi người đến bây giờ tổng cộng tiến hành hai mươi trận chiến đấu, mỗi người đều lên sân bốn lần. Hầu như mọi người nên biểu hiện đều biểu hiện ra ngoài, hơn nữa trừ Hách Liên Dịch Thanh, Mặc Vũ Dật, Hách Liên Vũ Tử cùng với Trần Hạo, bao gồm Tư Mã Kiếm Vân ở trong những người khác đều bị thương nặng, mất đi chiến lực...

Trần Hạo không cần phải nói, nhưng Hách Liên Vũ Tử cùng Mặc Vũ Dật lại làm cho hội trưởng Phương Nguyên khẽ gật đầu. Biểu hiện so với hai người kém một chút, thậm chí muốn vượt qua Mặc Vũ Dật, Hách Liên Dịch Thanh không biết sao lại thế, ngược lại không làm cho Phương Nguyên chú ý bất cứ gì.

Ngay tại thời điểm bốn người còn lại vừa muốn rút thăm, Lý Nhiên bỗng nhiên sửng sốt, lập tức biểu cảm cung kính hơi gật gật đầu, liền đứng dậy, nói: “Đợi một chút, bốn người cuối cùng thì không cần rút nữa, Trần Hạo cùng Hách Liên Dịch Thanh đã từng chiến, Mặc Vũ Dật, trận đầu liền do ngươi cùng Trần Hạo luận bàn một chút đi!”

“Vâng!”

Tay cầm trọng kiếm lớn, vẻ mặt Mặc Vũ Dật trước sau trầm ngưng lành lạnh, cùng Trần Hạo đồng thời đáp.

Gia chủ Mặc gia lúc này liên tục nháy mắt với Mặc Vũ Dật, tính cách Mặc Vũ Dật hắn rõ ràng, trong mắt trừ tu luyện chính là tu luyện, tình cảm hầu như không có, một cây kiếm rách so với cái gì cũng trọng hơn, ăn cơm ngủ cũng không rời khỏi người, so với lão bà còn thân hơn... Đương nhiên, hắn là chưa có lão bà, xem như vậy, tựa như đời này cũng không tính lấy lão bà, chỉ sợ cũng không nữ nhân nào chịu được hắn ngủ cũng ôm một cây kiếm lạnh như băng...

Vân Châu võ hội tới nay, ai cũng che giấu thực lực, cơ bản trước thập cường chi chiến thì không có ai vận dụng binh khí, nhưng tiểu tử này, mặc kệ đối thủ là người nào, tu vi cao bao nhiêu, cho dù là người hắn phất tay một chút cũng có thể dễ dàng giải quyết, hắn đều vung kiếm hướng tới, không có ngoại lệ!

Mà bây giờ, Trần Hạo chính là đồ đệ của hội trưởng, người nào dám thực động thủ? Mặc gia gia chủ quan sát lời nói sắc mặt đã nhìn ra được, hội trưởng kia tựa như đối với Mặc Vũ Dật có một chút hứng thú, nếu Mặc Vũ Dật không biết thu liễm một chút, chỉ sợ chút hứng thú này sẽ trực tiếp bị gạt bỏ...

Nhưng làm cho Mặc gia gia chủ đau trứng là, Mặc Vũ Dật lại ngay cả nhìn hắn cũng không nhìn một cái, tay chỉ nắm chặt thanh đại kiếm, chỉ là trầm ngưng nhìn chằm chằm Trần Hạo, thân hình cao ngất như kiếm, chiến ý trên người không kiêng nể gì tăng vọt, khí tức cả người giống như là một thanh bảo kiếm bộ lộ sắc bén, thế mà ẩn chứa một tia kiếm ý!

Loại khí tức sắc bén này của Mặc Vũ Dật, làm cho Trần Hạo vốn bởi vì chán nản mà tắt ngúm, nhất thời tinh thần chấn động, cứng rồi...

“Đa tạ!”

Hai mắt Trần Hạo bỗng nhiên lóng lánh ra một vầng tinh quang, thế mà nhìn chằm chằm Mặc Vũ Dật nói ra hai chữ làm cho mọi người ù ù cạc cạc.

Mặc Vũ Dật khẽ nhíu mày, không hiểu Trần Hạo có ý tứ gì, không nghĩ ra, thì lập tức bỏ qua, hắn không cần hiểu, trước khi chiến đấu đến, trong lòng hắn chỉ có chiến đấu, vô luận kẻ địch mạnh yếu, hắn sẽ toàn lực chiến một trận, huống chi Trần Hạo tuy cảnh giới thấp, nhưng thực lực thật sự lại không thua gì hắn!

“Tê!”

Theo trọng tài ra lệnh một tiếng, thân hình Mặc Vũ Dật nhất thời triển khai, ở dưới nguyên lực cuồng bạo thúc giục, bay vút hướng Trần Hạo, tựa như một thanh kiếm sắc bén rời tay ném ra!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thiên Cuồng Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook