Ngạo Thế Tuyệt Trần

Chương 9: Lần đầu giao thủ

Tuyệt Trần Tử Thương

11/07/2014

Trong gương phát ra ánh sáng chói mắt, chậm rãi tụ lại một chỗ, gió lay động thổi bay bay mái tóc dài của nàng, khẽ buông tay, gương chậm rãi bay vào giữa không trung rồi xoay tròn rất nhanh, đột nhiên dừng lại, mặt kính bị ánh mặt trời chiếu xuống cùng với vô số ánh sao lấp lánh màu vàng, trên không trung hiện ra một hình ảnh mơ hồ. Mộ Dung Tư thấy vậy, nâng tay ép nội lực vào kiếm khí, theo kiếm khí khống chế vô số ánh sao lấp lánh, hình ảnh dần dần rõ ràng.

Hình ảnh rõ ràng phát ra ánh sáng âm u đem Lăng Tuyệt Trần gắt gao vây quanh, nhìn bóng dáng tựa hồ đã cách xa nhau ngàn năm, ngụy trang của Lăng Tuyệt Trần rốt cuộc không thể kiên trì, nước mắt như vỡ đê ở trên mặt nàng tàn sát bừa bãi.

Hình ảnh hiện ra, là một nam tử sắc mặt tái nhợt, còn có nụ cười ấm áp nhưng tái nhợt kia, ôn nhu trong mắt của hắn, tựa hồ chỉ thuộc về nàng.

Dạ, đó là Dạ! Thế nhưng lại là Dạ!

Trong lòng Lăng Tuyệt Trần vô cùng khiếp sợ, trong mắt là hối hận, là kích động, là vui mừng, cùng bi thương ······

‘Trần, ta biết mạng không còn bao lâu nữa, lão nhân nói ngươi ở nơi đó sống rất tốt, ta đã an tâm, xin nhất định phải chiếu cố bản thân thật tốt, cùng tình yêu của ta, nhất định phải hạnh phúc, không cần quá cố chấp! Không cần lo lắng, lão nhân nói qua, chỉ cần âm dương gương đồng còn tồn tại, đoạn thoại này, hình ảnh này sẽ vĩnh viễn tồn tại! Ta cũng có thể dừng hình ảnh trong nháy mắt này, vĩnh viễn nhìn ngươi! ’

Thanh âm nam tử khàn khàn, mang theo bất đắc dĩ thở dài, nhưng cũng thấy đủ, ít nhất hắn còn có thể thấy nàng là tốt rồi. Nam tử vươn tay, muốn mơn trớn mặt Lăng Tuyệt Trần, lại chỉ có thể nhìn bàn tay bán trong suốt của mình, như gió xuyên qua kiều nhan của nàng, lăng lăng nhìn tay bản thân xuyên qua lại không chạm được nàng, cong khóe miệng tự giễu, hắn như thế nào đã quên, người đã chết đi không còn thân thể, làm sao có thể chạm vào nàng!

Nghe lời nam tử nói, cố lau nước mắt nhìn về phía Mộ Dung Tư, Mộ Dung Tư gật đầu với nàng: "Quả thật như thế, bất quá, lời của hắn cũng chỉ có thể hạn chế một đoạn này, ngươi không thể cùng hắn đối thoại!" Lăng Tuyệt Trần lúc này mới nở nụ cười, tươi cười đầu tiên, phát ra từ nội tâm chân thật nhất từ khi đến thế giới này.

Nhìn một màn này, Mộ Dung Tư hơi giật mình, nụ cười kia giống như ánh nắng mặt trời, hắn mới phát hiện, nguyên lai khi nữ nhân cười không chỉ có nhu nhược, còn có thể tự nhiên như vậy, giống như là nụ cười đẹp nhất thế giới, thật hồn nhiên, thật chói mắt!

Đột nhiên, một cây trường tiên màu vàng, mang theo nội lực không thể bỏ qua, đánh úp về phía gương đồng giữa không trung, Lăng Tuyệt Trần bị u quang bao phủ còn không kịp thu lại nụ cười vui vẻ trên mặt, nhất thời cứng lại, mũi chân điểm nhẹ, vung mạnh tay lên chụp cái gương trong không trung, thân thể rơi xuống, đứng trên mặt đất, còn không kịp nhìn về phía cái gương trong tay mình, lại nghe thấy thanh âm vật nọ rơi xuống tan nát.

Chậm rãi mở ra nắm chặt bàn tay, lại chỉ có kia thoát phá kính diện, nàng không dám ngẩng đầu nhìn Thiên Không, nàng đã ở sợ hãi, nàng không muốn tin tưởng! Không trung bóng người đã ở dần dần biến mất , bất quá nháy mắt công phu, về điểm này điểm tinh quang mất đi âm dương gương đồng tụ tập, cũng theo nhất tịch xuân phong phiêu tán mà đi.



Hoảng hốt ngẩng đầu, không bỏ sót bóng người biến mất, trong mắt tràn đầy bi hận, vì sao, vì sao ngay yêu cầu xa vời này cũng không thể để cho nàng có được. Vì sao ngay cả hi vọng cuối cùng của nàng đều phải đánh vỡ, vì sao người duy nhất tín niệm trong lòng lại theo gió phiêu tán như vậy!

Mộ Dung Tư kinh ngạc xoay người, nhìn đột nhiên xuất hiện mấy người, khẽ nhíu nhíu mày, có chút lo lắng nhìn ánh mắt Lăng Tuyệt Trần.

Tiếp đó xuất hiện bóng dáng màu đỏ của Sở Dạ Phong, một thân áo trắng Bắc Thần Hàn, Kỳ Kiếm Vũ y phục màu tím đẹp đẽ quý giá, Yến Nam Hiên áo xanh nội liễm, phía sau Kỳ Kiếm Vũ là Kỳ Nhược Tuyết hung hăng nhìn chằm chằm Lăng Tuyệt Trần, còn có Lăng Mặc Phỉ một thân cẩm phục xanh biếc.

Lăng Tuyệt Trần ngoái đầu nhìn lại, đồng tử màu đỏ mang theo thị huyết, xơ xác tiêu điều, thẳng tắp quét về phía bên cạnh Bắc Thần Hàn, Bắc Thần Thư Vũ một tay cầm trường tiên màu vàng, là nàng!

Bắc Thần Thư Vũ nhìn ánh mắt thị huyết của Lăng Tuyệt Trần, không khỏi nắm chặt trường tiên trong tay, có chút sợ hãi tránh sau Bắc Thần Hàn, sợ hãi hô lên: "Ca ca ~"

Bắc Thần Hàn theo bản năng đứng chắn trước người Bắc Thần Thư Vũ, ngăn trở ánh mắt thị huyết của Lăng Tuyệt Trần, một tay nắm thật chặt đai lưng. Dù trong lòng hắn đối với Lăng Tuyệt Trần có một chút nghi hoặc cùng hứng thú, nhưng cũng bất quá là một chút mà thôi, thời khắc mấu chốt, hắn vẫn chú ý bảo hộ muội muội duy nhất của hắn.

Thấy vậy, Lăng Tuyệt Trần trào phúng cong khóe miệng, Tiểu Bạch trong lòng hiểu ý nhảy vào lòng Mộ Dung Tư, hai mắt phẫn hận nhìn Bắc Thần Thư Vũ tránh sau Bắc Thần Hàn, lúc này chủ nhân là tức giận thật sự, tức giận cực độ nhất từ trước tới nay!

Đem mảnh vở gương đồng cầm trong tay hung hăng hướng Bắc Thần Hàn, nhẹ nhàng kiễng mũi chân, tụ huyền khí, thân thể nhiễm màu xanh xoay tròn đánh úp về phía huynh muội Bắc Thần.

Bắc Thần Hàn nhíu nhíu mày, nhìn mảnh vỡ gương đồng, vung tay lên, ống tay áo rộng thùng thình đem mảnh gương vỡ qua một bên, nhất thời thoát khỏi chiêu thức sắc bén kia, ‘phập phập ’ chỉnh tề xếp hàng ở trên thân cây. Ngước mắt thì liền nhìn thấy thân thể màu xanh, một tay đem Bắc Thần Thư Vũ qua một bên, thân hình xoay tròn, vạt áo họa cong lên.

Một chưởng thất bại, hai chân nhẹ điểm lên vách tường, lại bật về, trong ta đã cầm trường kiếm màu lam, muốn lấy mạng Bắc Thần Hàn. Bắc Thần hàn thấy vậy khẽ giật mình, có thể tu luyện huyền khí, còn có thể luyện kiếm khí? Không phải nói không thể đồng tu à? Đến tột cùng là nàng rất giỏi che dấu, hay là ······

Ngay lúc đó, sau khi hoàn hồn liền vận huyền khí màu lam, huyền khí hình thành một cái khiên cách mũi kiếm một tấc liền dừng lại. Lăng Tuyệt Trần nheo mắt, trong tay dùng lực lại phát hiện căn bản là không thể di động nửa phần, đây là chênh lệch cấp bậc sao?

Tay Phải Bắc Thần Hàn chống đỡ kiếm khí, tay trái lại tụ huyền khí, đánh úp về phía Lăng Tuyệt Trần, đối mặt với nguy hiểm, hắn cũng không nương tay, huống hồ lại là một nữ̉ nhân muốn tính mạng của hắn!



Nhìn huyền khí màu lam của Bắc Thần Hàn, mọi người không khỏi hít một hơi lãnh khí, đây là một kích dùng toàn lực nha!

"Ca ca ~" Bắc Thần Thư Vũ kinh hô, nàng cũng không phải có ý muốn lấy mạng Lăng Tuyệt Trần, nàng chỉ là thấy khuôn mặt trong không trung kia, mới có thể trong cơn tức giận hủy gương đồng.

Khoé miệng Yến Nam Hiên vẫn nở nụ cười như cũ, cứ như tâm tình của hắn ở thời điểm náo cũng đều không chịu ảnh hưởng. Kỳ Kiếm Vũ khiếp sợ nhìn Bắc Thần Hàn, Bắc Thần Hàn cũng không cần ra tay mạnh vậy, hôm nay đây là làm sao vậy? Tuy rằng hắn cũng thích khi dễ Lăng Tuyệt Trần, nhưng cũng không hy vọng nàng chết. Kỳ Nhược Tuyết cùng Lăng Mặc Phỉ không lộ biểu cảm gì, hai người liếc nhau, đều tự giơ giơ lên khóe miệng.

Sở Dạ Phong khẽ nheo mắt, tay nắm thật chặt dưới thân, lại thủy chung không ra tay tương trợ. Ánh mắt Mộ Dung Tư đen lại, một tay ngưng tụ một cỗ kiếm khí, vận sức chờ phát động, lại nhịn không được muốn nhìn xem Lăng Tuyệt Trần lúc mấu chốt, thế này mới vẫn cố nén không ra tay.

Lăng Tuyệt Trần hơi giật mình, trên mặt thay bằng biểu tình ngưng trọng, trường kiếm thu hồi, trong lòng bàn tay trái xuống ở trước ngực tạo một cái thủ ấn lan hoa chỉ, nói nhỏ một tiếng, hai tay chập lại, lòng bàn tay tùy thời tách ra hướng về phía Bắc Thần Hàn.

Chỉ thấy một dòng nước màu xanh lục chặn huyền khí màu lam của Bắc Thần Hàn đánh ra, lúc hai dòng lực chạm nhau, trong sân nhất thời phát ra một tiếng vang chói tai, Lăng Tuyệt Trần cùng Bắc Thần Hàn đều thối lui hai bước thế này mới đứng vững thân hình.

Liền ngay cả Mộ Dung Tử cùng Sở Dạ Phong cũng không chặn được lui về phía sau hai bước, những người khác thì không cần nói, dĩ nhiên thối lui đến ngoài năm trượng.

Bắc Thần Hàn kinh ngạc nhìn Lăng Tuyệt Trần, hắn lam cấp trung cấp dùng một kích toàn lực, thế nhưng bị nàng thanh cấp trung cấp cản lại, đây là tình huống thế nào, hắn thuộc kim hệ chú trọng là công kích, không thể tưởng được phòng ngự của thủy hệ thế nhưng chặn lại được.

Một bên nhìn mọi người đều kinh ngạc, ánh mắt nghi hoặc nhìn về phía Lăng Mặc Phỉ đang cúi mắt. Cảm giác tầm mắt của mọi người, Lăng Mặc Phỉ nhún nhún vai, đây là không có khả năng, dưới tình huống lam cấp công kích rất mạnh, thanh cấp phòng ngự thế nhưng lại phá giải không hề tổn thương gì! Xem thực lực trước mắt của nàng đều không được!

Mộ Dung Tư thầm nghĩ không ổn, loại tình huống này là không thể đoán trước, làm sao nói với đại trưởng lão được!

Sở Dạ Phong khẽ nheo ánh mắt, lông mi khẽ run, nhưng cũng không có động tác dư thừa nào, tựa như bất cứ chuyện gì cũng không thể khiến lòng hắn nổi lên một chút gợn sóng. Yến Nam Hiên mặt không chút thay đổi nhìn, Kỳ Kiếm Vũ trợn to hai mắt, không dám tin nhìn Lăng Tuyệt Trần, có chút hoài nghi nhìn Bắc Thần Hàn, người này không phải là thủ hạ lưu tình chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thế Tuyệt Trần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook