Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Quyển 8 - Chương 903: Thánh chiến bộc phát!

Phong Lăng Thiên Hạ

07/05/2017

Lúc này, đám người Cửu Đế Nhất Hậu trong trừ Tử Vô Cực ra, cũng đã gia nhập chiến đấu.

Những người này thực lực thật không phải chuyện đùa, đừng xem bọn hắn ở trong cao đoan chiến lực chiến đấu không biểu hiện xuất sắc, đó là bởi vì thực lực của Vân Thượng Nhân, Sở Dương đã quá biến thái. Trên thực tế, bọn họ là những nhân vật có thực lực cao nhất Cửu Trọng Thiên Khuyết, mặc dù hiện tại Cửu Kiếp huynh đệ một bước lên trời, trực tiếp tiêu thăng đến tầng thứ của bọn họ, nhưng bởi vì chưa chân chính mài hợp, đối với tự thân thực lực khó có thể chưởng khống được thuận buồm xuôi gió nhất thời chưa thể chân chính so sánh với đám người Cửu Đế Nhất Hậu được.

Bọn họ mỗi người chỉ cần vừa ra tay, cũng là một mảnh bầu trời ma quân đội bị hủy diệt; Quả thực giống như thu hoạch lúa mạch vậy nhanh chóng sát thương Thiên ma chi chúng, trước sau bất quá trong chốc lát quang cảnh, nơi nơi đều là thi hài, quanh minh đều là phần còn lại của chân tay đã bị cụt, máu chảy thành sông.

Hai bên cao đoan chiến lực thật là chênh nhau xa, Thiên Khuyết nhất phương cao thủ cường giả triển khai đúng là chiến đấu nghiêng về - một bên tru diệt!

Nhưng số lượng thì hai bên chênh nhau xa, Thiên ma chi chúng hung hãn không sợ chết liên tiếp lao lên, ngươi giết ta mười người, ta đi lên một trăm người, ngươi giết ta một trăm người, ta đi lên một ngàn người, một vạn người...

Vốn là phạm vi sương trắng bao phủ khoảng hơn một vạn dặm, Thiên Khuyết nhất phương những người này mặc dù ai cũng là cao thủ, ai nấy cũng có thể tạo thành phạm vi sát thương lớn nhưng trong phạm vi một vạn dặm phòng tuyến khắp nơi cũng là Thiên ma như phát điên vậy tràn vào, mọi người thật sự là giết không xuể, cuối cùng vẫn không thể hoàn toàn ngăn cản được!

Mọi người nỗ lực tung hoành, đông ngăn chặn tây giết, nhưng vẫn là lực không đủ, trong phạm vi lực sát thương bao phủ có thể hủy diệt sạch sẽ Thiên ma nhưng khu vực chưa bao phủ tới vẫn là đầy dẫy Thiên ma chi chúng, những Thiên ma này gầm thét đột tiến Cửu Trọng Thiên Khuyết!

Hô hấp lấy, cảm thụ được không khí khác với bổn thổ và Tử Tiêu Thiên chi địa làm cho tất cả Thiên ma cũng là cực kỳ hưng phấn, quái khiếu, không hãi sợ sinh tử xông đi vào.

Chiến đấu như cũ đang tiếp tục, tất cả mọi người đã toàn lực ứng phó, hết sức thu thập Thiên ma chi chúng trong phạm vi của mình, có thể là đối với những Thiên ma đã xông vào đã không rảnh để bận tâm, thật là lực không đủ, khó có thể chiếu cố được hết!

Đổng Vô Thương bên này đành phải truyền ra lệnh: “Trung Cực Thiên đại quân đón đầu chặn đánh, hơn nữa lưu lại một bộ phận quân đội trấn giữ ở các nơi hiểm yếu! Tại mọi chỗ ngăn chặn không cho Thiên ma lẻn vào Trung Cực Thiên! Cần phải, không thể để cho Thiên ma đại quân tiến vào Thiên Khuyết phúc địa!”

Về phần những chuyện khác, dưới mắt cũng chỉ có thể là nghe theo mệnh trời.

Mà ở cùng một thời gian, cả Cửu Trọng Thiên Khuyết thập đại thiên địa cũng là hừng hực khí thế, đội hình cao thủ đầu tiên của các đại thiên địa sử dụng tàu cao tốc đã lục tục bay đến trên không trung, hướng về Tử Tiêu Thiên bên này nhanh chóng chạy tới!

Trong lúc nhất thời, tàu cao tốc lăng không, che trời che địa!

Riêng chỉ là Thiên Binh Các ở Yêu Hoàng Thiên của Sở Dương đã sử sụng một trăm chiếc tàu cao tốc làm nhóm viện quân thứ nhất, sự chuẩn bị của Sở Dương vào lúc này rốt cục nhìn thấy hiệu quả.

Mỗi chiếc tàu cao tốc tải được ba nghìn người, một trăm chiếc, chính là ba mươi vạn người, mà đây vẫn chỉ làm nhóm viện quân thứ nhất!

Bởi vì chuyện quá đột ngột, mọi người ngay cả là sớm có chuẩn bị, nhưng cũng là trăm triệu lần không nghĩ đến chiến tranh lại bộc phát được nhanh như vậy!

Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người có chút luống cuống tay chân. Nhưng, mọi người ai nấy cũng là người từng trải, chẳng qua là trong nháy mắt cũng trấn định xuống, nhanh chóng ổn định trận cước, triển khai hành động.

Vương Đao mang theo đội hình sát thủ của hắn ngồi trên hai ba chiếc tàu cao tốc đầu tiên làm đợt thứ nhất lên đường. Theo là được của Lý Quan Ngư do hắn tự mình chủ trì làm đợt thứ hai đuổi theo, chẳng qua là đợt thứ hai lại chính là 99 chiếc tàu cao tốc!

Kế tiếp chính là binh mã do Mộng Vô Nhai suất lĩnh, ai nấy chỉnh đốn hoàn thiện, sau khi chỉnh đốn tốt tức thì đi lên tàu cao tốc lên đường, còn dư lại tiếp tục chỉnh đốn; Đợi chờ đến tàu cao tốc tiếp sau đó thêm một nhóm du chiến thuật hướng Tử Tiêu Thiên chạy nhanh đến!

Bên kia trong rừng Tinh linh, mấy ngàn tàu cao tốc chi chít bay lên trời, Tinh linh ngũ thần suất lĩnh Tinh linh tinh nhuệ đại quân có thể nói là một đội ngũ chỉnh tề nhất, toàn bộ xuất động!

Tổng cộng 500 vạn Tinh linh đại quân, dốc toàn bộ lực lượng!



Mặc Vân Thiên, Đại La Thiên, Đại Tây Thiên, Thanh Tiêu Thiên, Xích Bắc Thiên, Nam Cực Thiên... Thiên Khuyết các phương thiên địa cũng là không khí chiến tranh hừng hực, mỗi người cũng là một đường bay nhanh, truyền lệnh quan ở trong một ngày đổi đi nhiều người —— nay ai nấy cũng đã sớm la không được nữa rồi.

“Huyết chiến Thiên ma! Khôi phục Tử Tiêu!”

“Thiên thu vạn thế, liền ở chỗ này tử chiến!”

Không riêng gì phía chính phủ, các đại môn phái Cửu Trọng Thiên Khuyết tất cả cũng rối rít tham chiến.

Lần này cao thủ các đại môn phái phái ra cũng là đại xuất ngoài ý liệu.

Bởi vì, trong dĩ vãng khi tham gia đại chiến, các đại môn phái tất nhiên sẽ giữ lại một số đệ tử tư chất tốt làm căn cơ cho môn phái, đây cũng là dự phòng một khi phát sinh vạn nhất, cũng có tiền vốn đông sơn tái khởi, không gì đáng trách.

Nhưng lần này vừa nói chính là Quỳnh Tiêu Ngự Tọa phát động thánh chiến, trong các môn phái tất cả đám tiểu tử thiên tài ai nấy cũng kêu gào đòi đi tham chiến! Hơn nữa thái độ kiên quyết cực kỳ, không thể dao động...

Điều này làm cho cao tầng các đại môn phái rối rít cảm giác được đầu lớn như cái đấu: Chưa từng tham gia chiến tranh, coi như là Thánh Nhân tầng thứ cao thủ đi qua, cũng chưa chắc dám nói mình có thể còn sống trở về, một khi vẫn lạc có lẽ bất quá chính là chuyện trong chớp mắt.

Các ngươi đám nhóc con chưa đủ lông đủ cánh không phải là muốn đi làm cái gì? Cho là đây là đi du lịch sao?

Tuy nhiên đám tiểu tử này người nào người ấy thái độ kiên quyết, lý do còn rất hữu lực nói: “Chỉ sợ đây là cơ hội cuối cùng đối chiến Thiên ma mà đánh một trận, sau này khẳng định sẽ không có Thiên ma mà đánh... Hơn nữa đây là Sở ngự tọa phát động Thiên Khuyết thánh chiến, hiệu triệu thiên hạ tất cả võ giả tham chiến, vì Thiên Khuyết xuất một phần lực, vì nhà mình xuất một phần tâm, chúng ta cũng là võ giả! Tự nhiên muốn vì thánh chiến xuất lực!”

Cao tầng các đại môn phái mắt trợn tròn một hồi lâu im lặng.

Trong bụng thật là nghĩ mãi mà không rõ, đám này tiểu tử rốt cuộc là sao vậy, các ngươi với một chút lực lượng như vậy đi ra có thể có được bao nhiêu tác dụng, lấy tư chất những hài tử này ngày sau mới đúng là thời điểm đại phóng quang thải.

Các đại môn phái cao tầng vừa nào biết đâu rằng những tiểu tử này trong xương ai nấy cũng là từ trong nhà Sở Dương ra tới, đối với Sở Dương, mỗi người cũng là từ trong lòng cảm kích không khỏi, tâm tâm niệm niệm muốn vì ân nhân làm những chuyện gì đó.

Đoạn thời gian trước Sở Dương bị Thiên Khuyết đuổi giết, bọn tiểu tử này đã muốn đi ra ngoài đi hỗ trợ, nhưng lúc dó đặt chân chưa ổn, tự thân thực lực lại càng không đủ, căn bản giúp không được gì, danh phù kỳ thực hữu tâm vô lực; Sự phát hiện đó thực sự làm cho đám tiểu tử này cũng là buồn được than thở, trong lòng xấu hổ.

Lần này Sở Dương phát động thánh chiến,... Đám tiểu tử này đã quyết định, vô luận như thế nào cũng phải tham gia!

Càng về sau, đám cao tầng các đại môn phái bị cuốn lấy không có cách nào, hơn nữa đã xuất hiện đám tiểu tử một mình đi tham chiến, bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là cắn răng đáp ứng dẫn bọn hắn đi ra đời.

Nhưng làm vậy, những môn phái kia vốn chỉ tính toán xuất động một phần năm hoặc là một phần ba nhân thủ, nhưng bây giờ rối rít lại tăng thêm gấp đôi lực lượng, để bảo đảm cho những tiểu tổ tông này được an toàn, đây là tương lai hy vọng của bản thân môn phái mình a...

Dĩ nhiên, bọn họ không biết là, bởi vì thánh chiến này, đám tuyển thủ này tham chiến mới chánh thức bảo đảm, những môn phái này sau này trường thịnh không suy.

Mà sau khi cao thủ thế hệ trước điêu linh, cũng chính là những hạt giống này đã bảo vệ Cửu Trọng Thiên Khuyết, vì thiên thu vạn thế, sáng tạo ra vô số truyền kỳ!

Lần Thiên ma chi chiến sau đó, những hạt giống này cũng chân chính đoàn kết nhất trí, trở thành người thống trị Cửu Trọng Thiên Khuyết!

Sở Dương sau thánh chiến, thời gian làm lãnh tụ Cửu Trọng Thiên Khuyết quá ngắn, sau khi hắn ra đi truy tìm vĩnh cửu Đại đạo thì mà thời gian bọn người Sở Dương ở lại được gọi là ‘Ngự tọa thời đại’!



Sở Dương sau khi rời Cửu Trọng Thiên Khuyết, đám tiểu tử hiện tại đã dẫn dắt phong tao, thống trị Thiên Khuyết.

Bởi vì hạt giống của các đại môn phái này bản thân chính là do Sở ngự tọa bồi dưỡng ra cho nên thời gian bọ hắm thống trị được người sau gọi là... “Hậu ngự tọa thời đại”!

Tử Tiêu Thiên tiền tuyến, đã hoàn toàn đánh thành một vùng hỗn loạn!

Lịch đại Cửu Kiếp Kiếm chủ đến, toàn bộ chiến trường bởi vì Cửu Kiếp chiến trận mà bị cắt thành rất nhiều khu vực. Cửu Kiếp chiến trận xen kẽ tác chiến lẫn nhau tàn sát Thiên ma; Mà phương xa thanh âm bén nhọn rít lên dần dần vang lên, bụi mù đại tác!

Đây rõ ràng chính là vực ngoại Thiên ma đại quân đã có được tin tức, đang chạy tới!

Mặc dù khoảng cách song phương tạm thời còn xa, nhưng phương xa phóng lên bụi mù, cơ hồ đem trọn thanh thiên hoàn toàn che đậy!

Đối mặt thanh thế kinh người như vậy, đám người Sở Dương chau mày!

Đối diện, quy mô Thiên ma đại quân xem ra phái hơn ngàn vạn!

Mà cạnh mình, coi như là cộng thêm quân đội của Ngô Dã Cuồng đem theo và cao thủ bên Cửu Kiếp huynh đệ... Tính toán đâu ra đấy tổng cộng cũng không được hai vạn người! Mặc dù mọi người cũng là cao thủ, cao đoan chiến lực hơn xa địch quân, nhưng...

Trận đánh này nên đánh như thế nào đây?

Đây cũng không phải là vấn đề đánh thắng không đánh thắng mà là trực tiếp không ngăn được. Tất cả mọi người có tự tin, an toàn của mình không có vấn đề gì quá lớn.

Có nhiều cao thủ tụ ở chỗ này, cho dù muốn xuất hiện thương vong, cũng là một việc không dễ dàng.

Nhưng, đối phương ngàn vạn đại quân một khi từ vạn dặm phòng tuyến xông tới, chỉ bằng vào số lượng người hiện ở chỗ này làm sao có thể đỡ nổi? Đây là một vấn đề cực kỳ nghiêm trọng, vô năng tránh được!

Coi như là chẳng qua là có mấy vạn vực ngoại Thiên ma xông đi vào được, đối với người bình thường Cửu Trọng Thiên Khuyết mà nói, đó cũng là một cuộc tai nạn khổng lồ!

Độc của Sở Nhạc Nhi đã sớm dùng xong, sau khi chế tạo ra hàng vạn Thiên ma thi thể thì dứt khoát một mồi lửa, dấy lên ngất trời hỏa hoạn...

“Không có chỗ hiểm có thể thủ!” Đám người Sở Dương cùng Mạc Thiên Cơ, Tuyết Lệ Hàn đối với cải vấn đề này cũng là nhức đầu tới cực điểm.

Vốn là khi có sương trắng thời điểm, ở trong sương mù, vô luận thần niệm cường đại đặc dị như thế nào cũng không thể xuyên thấu, bất luận kẻ nào không thể phi hành. Đệ nhất cầu dĩ nhiên chính là nơi hiểm yếu danh phù kỳ thực!

Sau khi mất đi sương trắng bình chướng, cái gọi là đệ nhất cầu cùng vực sâu đệ nhất dưới cầu đã thành chuyện cười.

Chỉ cần một cái nhảy là có thể xẹt qua!

Thẳng như đường cái vậy!

Mà Thiên ma chiến đấu lâu dài, những kẻ đủ tư cách chiến đấu ở gần đệ nhất cầu chưa từng có tay mơ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook