Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Quyển 8 - Chương 908: Cấp tốc gấp rút tiếp viện

Phong Lăng Thiên Hạ

07/05/2017

Mạc Khinh Vũ biết, hiện tại Tử Tà Tình bên kia đang thừa nhận áp lực cực lớn!

Cho dù mình ở bên này nhiều thêm một chữ cũng có thể phát sinh vô số chuyện ngoài ý muốn cho nên sau khi thông báo xong tin tức, Mạc Khinh Vũ lập tức rời khỏi!

Hết tốc lực rời khỏi!

Sau khi Mạc Khinh Vũ hóa thành hồng ảnh cực tốc biến mất, Sở Dương không chậm trễ tung người lên trên không trung, hét lớn một tiếng nói: “Mạc Thiên Cơ!”

Những chuyện này bây giờ nên do Mạc Thiên Cơ trù tính. Hắn trong mấy năm qua cơ hồ đối với mỗi một cao thủ ở Cửu Trọng Thiên Khuyết, phương thức chiến đấu cùng phong cách các loại..., đều hiểu rõ.

Giờ phút này chính là lúc dùng đến.

Đang khi Sở Dương tung người dựng lên la một tiếng thì không thể tránh khỏi không môn đại lộ, bị vô số công kích tới người từ bốn phương tám hướng, không dưới mấy trăm lần.

Đây cũng chính là khi thực lực của Sở Dương cao đến mức không hợp thói thường, lại đúng dịp nơi đây ma quân phương diện không có cao thủ, nếu như ma quân nơi đây có cao thủ cấp Cửu Đế Nhất Hậu, không cần quá nhiều, chỉ cần có hai ba người ở chỗ này mới vừa rồi trong nháy mắt đó tập kích là có thể đem Sở ngự tọa đại nhân lăng trì toái quả.

Đáng tiếc nơi đây ma quân chỉ chiếm được ưu thế về số lượng còn thực lực thật chưa ra hình dáng gì, mấy trăm lần tập kích căn bản là không thể gây thương tổn được da lông của Sở Dương, trừ phi như vậy, Sở Dương cũng không ngốc, làm sao có tại lúc này để không môn đại lộ la hét kêu to.

Mạc Thiên Cơ cầm trong tay Tử Ngọc Tiêu, mạnh mẽ kình khí quanh quẩn quanh thân lướt đến nói: “Chuyện gì? Có phải Khinh Vũ bên kia không...”

Mạc Thiên Cơ tu vi trước mắt tạm thời dừng bước tại Thánh Nhân đỉnh, thực lực chân thật còn muốn hơi ở dưới Đông Hoàng Yêu Hậu. Tự nhiên không dám không hề kiêng kị như Sở Dương vậy, mặc dù nơi đây nhân vật trong ma quân có thể uy hiếp được hắn cũng cơ hồ cũng chưa có, nhưng từ trước đến giờ hắn vẫn rất cẩn thận. Thủy chung chưa từng có chút khinh thường.

“Khinh Vũ báo, bên kia cấp bách cần nhân thủ! Ít nhất phải mười cao thủ đứng đầu trở lên! Xem ra, bên kia cần lực lượng... Ngươi hiểu chưa.” Sở Dương lập tức nói: “Chuyện này ngươi tới an bài! Nhanh chóng xử lý!”

Mạc Thiên Cơ căn bản cũng không có nói tiếp, tức thì vươn người đứng dậy, bay ở trên không trung quát to một tiếng nói: “Ngạo Tà Vân! Nhuế Bất Thông! Tạ Đan Quỳnh, Đổng Vô Thương, Cố Độc Hành! Mạch Thanh Thanh. Long ảnh Huyễn, Tuyết Lệ Hàn! Yêu Tâm Nhi! Thần hồn!”

Đang lúc khẩn cấp, cũng không kịp làm ra cái gì lễ phép thái độ và vân vân. Trong loạn quân cũng chỉ có dứt khoát kêu tên!

Mà tên những người Mạc Thiên Cơ gọi ai nấy cũng có năng lực tạo thành lực sát thương đại quy mô phạm vi lớn! Hơn nữa đối với chiến đấu cũng là cực kỳ có kinh nghiệm.

Sở Nhạc Nhi trực tiếp đều không cần gọi. Một cách tự nhiên đi theo phía sau Mạc Thiên Cơ.

Những người này nghe tiếng xong cơ hồ đồng thời từ mặt đất bay lên, nhưng chính là ở bay lên giờ khắc bay lên này vẫn giết được vô số Thiên ma.

“Mọi người, đi theo ta, đi ra ngoài đệ nhất cầu hiệp trợ Tử Tiêu di dân ngăn cản Thiên ma đại quân!”

“Tốt!” Mọi người chỉnh tề đáp ứng.

Mạc Thiên Cơ hét lớn một tiếng nói: “Cửu Kiếp huynh đệ!”

Tất cả lịch đại Cửu Kiếp đồng thời rống to nói: “Ở đây!”

“Cửu Kiếp hợp nhất! Vô địch thiên hạ!” Mạc Thiên Cơ thanh âm như sét đánh giữa trời quang. Hét lớn một tiếng nói: “Mọi người, hết sức giết địch! Không nên để Cửu Kiếp uy danh rơi xuống tại Cửu Trọng Thiên Khuyếti! Lại càng không để uy danh Cửu Kiếp Kiếm chủ rơi xuống! Nơi đây tất cả Thiên ma phải chém tận giết tuyệt! Cái này giao cho các ngươi!”

“Mau sớm giết sạch Thiên ma nơi này sau đó đuổi đi qua tăng viện!”



“Tốt!” Vân Đông trường kiếm như gió, tung hoành bay vút nói!

Tất cả Cửu Kiếp huynh đệ cùng Kiếm chủ không chịu được nhất một câu nói cuối cùng và 1 câu vinh diệu nhất chính là “Cửu Kiếp hợp nhất, vô địch thiên hạ!”

Đây là sự kiêu ngạo thuộc về Cửu Kiếp!

Đồng thời cũng là vinh dự lớn nhất!

Nhất là hiện tại, các huynh đệ sau vô số năm tháng ly biệt gặp lại! Tất cả mọi người là phá lệ quý trọng; Người khác coi như là nói bất kỳ một câu hoặc là một cái ánh mắt trong tâm tình bây giờ cũng sẽ lập tức tiến lên liều mạng!

Huống chi là hô lên khẩu hiệu khẩu hiệu trong lòng!

Trong lúc nhất thời, tất cả Cửu Kiếp huynh đệ đồng thời đại phát thần uy, lực sát thương tăng vọt, bên cạnh một đám Thiên ma đã bị quét ngang không còn!

“Cuồng Kiếm Thiên Đế! Ngô Dã Cuồng!” Mạc Thiên Cơ hét lớn nói: “Chuyên tâm phòng thủ, nhất định phải bảo vệ được nơi đây! Diệt sạch Thiên ma! Không cho phép có ma hoạn còn sống!”

Mạc Thiên Cơ những lời này nói có thể nói là cực kỳ không khách khí, nhưng Ngô Dã Cuồng nghe được trong lòng ngược lại rất ấm áp.

Ta, rốt cục không còn là bị bài xích, bị coi là người của Thánh Quân nữa!

Những lời này khẩu khí mặc dù rất không khách khí, hơn nữa lại càng như ra lệnh, nhưng cũng không đem an nguy của Cửu Trọng Thiên Khuyết đặt ở trên tay của ta! Nói là ra lệnh, không bằng nói là một phần lớn lao tín nhiệm đối với ta!

Ngô Dã Cuồng hét lớn một tiếng nói: “Hữu mệnh vĩnh viễn không lui, hãn vệ Thiên Khuyết, muốn chết không chối từ!”

Mạc Thiên Cơ mắt thấy nơi đây thế cục đã định, bố trí tiếp sau cũng đã lập lại quát to một tiếng nói: “Sở Dương! Chúng ta đi!”

Không đợi Sở Dương lên tiếng đã trước một bước phi thân lên.

Thân sớm ở giữa không trung chờ chực Sở Dương, Cửu Kiếp Kiếm lần nữa cực tốc huy vũ, trong nháy mắt đã tạo thành một cái quang cầu trường long sặc sỡ lấp lánh chợt quát lên nói: “Đi theo ta!”

Đám người Cố Độc Hành, Đổng Vô Thương đi theo dữ dội rống to một tiếng ở trong đám người quay cuồng lao ra phi thân ra ngoài.

Tổng cộng hơn mười vị đỉnh cao thủ, đang ở bầu trời hóa thành cầu vồng lao đi.

Phía dưới rất nhiều Thiên ma nhân cơ hội hướng về phía trên bầu trời triển khai công kích sắc bén nhất nhắm vào đám người Sở Dương vì đó là mục tiêu bắt mắt nhất. Tuy nhiên công kích của Thiên ma chi chúng thậm chí không thể đột phá nổi đệ nhất trọng phòng tuyến của Sở Dương mà công kích từ trên không rơi xuống lại có thể so với cuồng phong bạo vũ dày đặc. Trên không trung mười ba vị cao thủ đồng loạt ra tay, phía dưới trực tiếp rất dứt khoát rất đột ngột xuất hiện một cái không gian trông rỗng đủ để dung nạp mấy vạn người!

Phán đoán bảo thủ nhất, không dưới năm sáu vạn Thiên ma ở trong nhất kích của mười ba cao thủ này trong nháy mắt hóa thành phấn vụn!

Đây là do sau bị giết chóc, mặt độ của Thiên ma chi chúng đã giảm mạnh, mặt độ kém xa lúc trước, nếu không số lượng bị giết chỉ sợ còn muốn tăng lên gấp bội.

Chẳng qua là mấy cái chữ này bọn người Sở Dương sau nay mới biết được, bởi vì ở đám người Sở Dương sau khi phát ra một kích căn bản cũng không có để ý tới chiến quả mà vội rời khỏi, hóa thành chân trời hồng nhạn gấp rút đi tiếp viện!

Tử Tà Tình trường kiếm trong tay này tế đã gãy làm hai khúc, sau vô số lần mãnh liệt va chạm, ngay cả trường kiếm trong tay Tử Tà Tình kiếm chất thù dị, hơn xa vật phàm, đã đạt đến thần binh cấp số nhưng vẫn có cực hạn. Rốt cục không chịu nổi gánh nặng mà gãy rời, nhưng Thiên ma quân đội trả giá cũng không rẻ, ở chung quanh nàng, Thiên ma cao thủ thi thể ngã xuống không dưới mấy ngàn!

Thì ra vị Thiên Ma Vương chịu trách nhiệm trên mặt đất sau khi phát hiện ra không địch lại, lập tức gọi cao thủ đến đây vây công trợ chiến.



Mà Tử Tà Tình thương Tử Tiêu di dân, đồng thời cũng cố ý hấp dẫn đối phương nên bản thân hết sức giết chết Thiên ma chi chúng, chiến đấu liên miên. Chung quanh Thiên ma đã ngã xuống hơn phân nửa, nhưng, còn có chi chít Thiên ma cao thủ từ các phương vị khác xông lại, liên tục không dứt.

Phía dưới là một mảnh huyết nhục tàn sát kinh người.

Ngay cả có Tử Tà Tình toàn lực dắt chế địch nhân, hấp dẫn rất nhiều lực chú ý, nhưng Tử Tiêu di dân bên này bởi vì số lượng tuyệt đối kém đối phương nên không thể tránh khỏi rơi xuống hạ phong, mặc dù tạm thời còn có thể bảo vệ được quan ải nhưng tình trạng càng ngày càng nguy hiểm, càng ngày càng chống đỡ không được!

Thương vong cũng càng lúc càng lớn!

Chẳng biết lúc nào, một cái thanh âm ngâm nga rất đột ngột tại trên chiến trường vang lên.

“Đây là ta Tử Tiêu Thiên ta, nơi này có huynh đệ của ta, tỷ muội của ta, cha mẹ của ta...”

“Đồ đệ của ta, tôn nghiêm của ta, tất cả của ta...”

“Ngày đó Thiên ma đột kích, bọn ta chỉ có chiến đấu, dùng tánh mạng của chúng ta, hãn vệ tất cả! Dùng máu tươi của chúng ta để chứng nhận tôn nghiêm của chúng ta!”

“Vạn Cổ Tử Tiêu, anh danh vĩnh viễn ở đây! Tử Tiêu khí khái, mãi mãi trường tồn!”

“Cùng địch nhân chết chung, cũng là vinh quang lớn nhất của chúng ta! Bởi vì chúng ta là vì Tử Tiêu! Bởi vì chúng ta, là vì vinh quang!”

“Tử Tiêu bất bại, Duy Ngã Tử Tiêu!”

Ở trong hoàn cảnh này thanh âm tựa hồ là ngâm ca dao, lại tựa hồ là khẩu hiệu này vang lên trong lòng Tử Tiêu di dân ở thời khắc mấu chốt, trong lúc bất chợt vô số người triển khai công kích cực đoan nhất là tự bạo, hơn nữa còn là tre già măng mọc tự bạo!

Không ngừng có Tử Tiêu di dân, cuồng tiếu mạnh mẽ vọt vào trong Thiên ma đại quân dày đặc và ngay sau đó chính là ầm ầm một tiếng nổ tung, hóa thành một đóa pháo hoa lấp lánh!

Nghe thấy thanh âm tự bạo vang lên gần như không gián đoạn, liên tiếp, Tử Tà Tình tim như bị đao cắt!

Đột nhiên Tử Tà Tình kêu to một tiếng cực đoan triển khai người kiếm hợp nhất, cả người, tay trái cầm Tử Tiêu Hoàng Ấn, tay phải trường kiếm như rồng, cơ hồ là sử dụng phương thức liều lĩnh nhất triển khai công kích!

Tử Tà Tình đi qua nơi nào, nơi đó đều là huyết lãng cuồn cuộn!

Trường kiếm biến thành ánh sáng cầu vồng quét qua một cái, ít nhất mấy ngàn Thiên ma, rối rít đầu thân hai nẻo. Tử Tà Tình rốt cục không nhịn được xuất thủ, thà rằng tự thân bị một chút thương tổn cũng muốn làm cho Tử Tiêu di dân giảm bớt một chút áp lực!

Ngay cả chỉ là một vết, một chút ít...

Nơi đây Thống soái tối cao của Thiên Ma quân đội vốn đã gần sức cùng lực kiệt, không khỏi tâm sinh thối ý, nhưng ngoài ý muốn thấy Tử Tà Tình trước mắt đột nhiên nổi điên, hoàn toàn không có giữ lại hết sức chém giết, không khỏi vui mừng nhướng mày.

Đây cũng là cơ hội lớn để nghịch chuyển chiến cuộc. Địch nhân thủ lĩnh tại thời khắc khẩn yếu quan đầu liều mạng ra chiêu, có thể thấy được trời thương Thiên ma nhất tộc!

"Tất cả mọi người cẩn thận! "Sử dụng Tích huyết chiến pháp!"

Thiên Ma Vương tính toán, ngươi đã muốn quan tâm đến thủ hạ của ngươi, ta liền thuận theo tâm ý của ngươi. Ngay cả phải hy sinh gấp hai bên ngươi ta cũng muốn làm cho ngươi hao tốn nhiều hơn nữa một chút, sau đó sử dụng những thứ pháo hôi này đè chết ngươi, làm mệt chết ngươi, hao tổn chết ngươi!

Trong lòng hắn thậm chí có chút ít hưng phấn: Thật không nghĩ tới, một vị tuyệt đỉnh cao thủ lại sẽ vì một đám con kiến hôi mà nổi điên... Đây quả thực là chuyện bất khả tư nghị!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook