Nè! Đừng Hòng Chạy Khỏi Tớ!! Cô Bé Quàng Khăn Đỏ À!!

Chương 4: Bất ngờ !!!

Ngọc Pé

18/02/2018

Mặc những ánh mắt lạnh lùng và những lời đàm tiếu sau lưng ấy , Miu và Việt vẫn cứ cãi nhau gay gắt , cứ như là 1 cuộc chiến không hồi kết giữa thiên thần và ác quỷ , cho đến khi cô giáo chủ nhiệm của họ , cô Hoa bước vào lớp...

Với khuôn mặt hiền từ , vẻ ngoài xinh xinh , cô dùng tiếng nói ngọt ngào để nhắc nhở 2 người bọn họ :

- Thôi !! Thôi !! Các em đừng cãi nhau nữa mà !! Đến giờ vào lớp rồi , đây là lớp học mà , đâu phải cái chợ đâu !!. Cô nhíu mày

Lập tức , Miu và Việt quay quắt đi , trở thành " những cô học sinh ngoan , cậu học trò hiền " . Hai đứa trong tiết dạy của cô không hề la ó , cãi nhau mà lại siêng năng phát biểu , chú tâm vào việc học , thấy sự thay đổi chóng mặt của Miu và Việt , cô chủ nhiệm và các bn học sinh khác bắt đầu hình thành 1 suy nghĩ : " Người đẹp là sáng nắng , chiều mưa vậy hả trời !!! "

...........................................

Cuối cùng cũng hết tiết của cô chủ nhiệm , cô vừa bước ra thì bị 1 người đàn ông kéo tay lại liếc mắt nhìn cô với vẻ mặt thèm thuồng , cô ném cho ông ta 1 đôi mắt sắc lạnh như muốn nói : " Tránh xa tôi ra đi , cái đồ biến thái " . Rồi cô bỏ đi ....

Ông ta lấy lại vẻ thanh cao , từ từ bước vào lớp ( của Miu và Việt ) . Phải ! Ông ta là giáo viên dạy Ngữ Văn lớp họ , thầy Sơn !! Ông ta rất biến thái nhưng vì có hiệu trưởng chống lưng nên càng ngày càng ra vẻ kiêu ngạo , vừa bước vào , ông ta đã nhìn thẳng vào Miu với 1 ánh mắt ngọt ngào , muốn cô chú ý đến mình , ông ta nói :

- Bạn Miu lên đây để thầy khảo bài nào !!!

Cả lớp nhốn nháo , có đứa còn thương cho số phận của Miu vì đã bị ông ấy chú ý tới . Miu hơi bất ngờ , nhưng cũng mạnh dạn lên bảng và hỏi thầy :

- Thầy ơi , mới vô học mà tra bài cái gì vậy thầy !!!

Ông thầy nhe răng cười , đáp :

- Không có gì à !! Em nói sai rồi !! Thầy kêu em lên đây là kiểm tra em còn nhớ đc bao nhiêu kiến thức mà mấy năm trước em đã học thôi !!!

Nói rồi ,ông ta cầm phấn , viết đủ thứ tứ lung tung câu hỏi trên bảng rồi bắt Miu trả lời , còn hù dọa rằng :



- Nếu em không trả lời đc hay trả lời sai thì em sẽ phải đi chơi với tôi không đc từ chối đâu đấy nhá !! Em mà từ chối thì đừng có hòng mà bước chân vô trường này nữa đấy !!!

Nghe thế , Miu mỉm cười , đáp :

- Ha ! Thầy định hù dọa em đấy ạ !!! Mấy chiêu này xưa rồi , thầy ơi !!! Với lại thầy biến thái cũng vừa vừa thôi chứ !!! Vậy nếu em trả lời đúng hết những câu hỏi trên này , thì thầy tính sao đây ???

Thầy Sơn tức giận , nói :

- Ơ !! Cái con bé này nhiều lời nhỉ ??? Im lặng và làm bài ngay đi !!!

Ông ta nói thế là vì tưởng Miu không làm đc , thế nhưng , ông ta đã lầm , mọi đáp số mà Miu làm trên bảng , đều là chính xác , không sai 1 câu nào !

- Giờ thầy tính sao đây hả ??? Thầy Sơn ???

Ông ta nghe cô nói vậy , ông ta hơi xấu hổ nhưng cũng vênh váo đáp rằng :

- Ồ !!! Em giỏi nhỉ !!! Nhưng em cũng phải đi ăn với tôi thôi !!! Còn không thì bước ra khỏi trường ngay LẬP TỨC !!!

Miu nói :

- Em không sợ thầy đâu !!! Thậm chí , em còn có thể đuổi việc thầy đấy !!! Thầy đừng nên quá đáng quá !!! Em không ngờ , trong trường này , còn có 1 người giáo viên mê gái như thầy !!!

- Ơ ! Ơ cái con nhỏ này !!. Ông ta lắp bắp vì quá tức giận , tiện tay , ông tát cho cô 1 bạt tai !!!

Thui mik viết tới đây thui nha !!! Có gì chương sau mik sẽ tiết lộ típ cho mấy bn !!! Bye nha !!! <3

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nè! Đừng Hòng Chạy Khỏi Tớ!! Cô Bé Quàng Khăn Đỏ À!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook