Này Cô Hầu, Làm Vợ Anh Nhé!

Chương 22

‎Nguyễn Linh 's‎

29/01/2017

Nhan Tiếu rất vui khi nhìn thấy Tiểu Mộc xuất hiện ở đây. Cô nhanh chóng kéo bạn mình lên phòng. Chuẩn bị vào thì Nhan Tiếu gặp người mình rất ghét. Mẹ Kế.Bà ta cũng không vui vẻ gì khi nhìn thấy Tiểu Mộc ở trong căn nhà này nên lên giọng mỉa mai. Đương nhiên là bà ta không biết thân phận của Nhan Tiếu cũng như cô là con gái của tập đoàn Tô Thị rồi

- Hừ không ngờ ông chồng ngu ngốc của tôi lại để cho cô ở nhà này, thật là quá mất hình ảnh mà. Cái thứ nhà nghèo kiết xác như cô chẳng được cái tính sự gì ở đây đâu. Tốt nhất là sáng mai cút ra khỏi nha sớm đi đường để tôi phải tự đuổi...

- Im đi. Bà câm cái miệng xấu xa của bà lại ngay. Bà nghĩ bà là gì mà dám nói vậy với bạn tôi. Bà chán ở trong ngôi nhà này rồi thì tôi sẽ sẵn sàng đuổi bà ra khỏi đây ngay lập tức. Đừng nghĩ cha tôi không nói mà bà có thể ra oai ở đây. Vì vốn dĩ trong nhà này bà chẳng là cái thá gì đâu.

Nhan Tiếu chửi thẳng vào mặt bà ta mà không kiêng nể gì người đang đứng đằng sau cô. Mặc dù cô biết ba mình ở đằng sau nhưng vẫn chửi liên hồi không thôi. Đến khi ông đen mặt lại lên tiếng.

- Được rồi, em về phòng đi. Tô tiểu thư, những điều vợ tôi nói mong cô tha lỗi cho... quan hệ của Tô thị và...

- Tôi sẽ không vì chút chuyển nhỏ này mà làm hỏng hợp tác của hai công ty đâu ông đừng lo gì cả.

Ông thở dài cảm thấy mình còn may mắn. Nhan Tiếu nhanh chóng kéo bạn mình vào phòng mặc kệ gương mắt thất thần của bà mẹ kế của mình. Hai người vào phòng cũng chỉ hàn huyên nói chuyện vê những chuyện trên trời dưới đất. * đúng là con gái mà.* đang nói chuyện vui vẻ thì tiếng chương điện thoại của Nhan Tiếu vang lên. Nhan Tiếu vội vã chảy đi nghe đươc một lúc thì quay ra gương mặt dạng rỡ ôm trầm lấy Tiểu Mộc.

- Tiểu Mộc, Alen về nước rồi ngày mai sẽ đến trường chúng ta học luôn.

- AAAAAA, Nhan Tiếu Alen về thật rồi sao? Cái tên bạn trai cậu có huyết hải thâm thù với tớ đó nhớ ko? về cùng tốt tớ sẽ sử lý hắn luôn một thể.



Nhan Tiếu bĩu mỗi dạo dẫm rằng nếu dám đụng vào Alen thì cô sẽ không tha cho cô. Hai người vui vẻ cũng nhau cười khì khì. Mọi thứ bây giờ đối với họ rất tuyệt rồi.

Hôm sau Nhan Tiếu cùng Tiểu Mộc với gương mặt vô cùng tốt. Đặc biệt là Nhan Tiếu, cô như tỏa ra ánh hào quang vậy. Nam Huyền rất khó chịu khi nhìn thấy cô như vậy. Dạ Ly thì cảm thấy hơi lạ lạ....

Một nam sinh mới bước vào lớp đi đến ngồi ngay cạnh Nhan Tiếu. Mặc dù đó là chỗ Dạ Ly. Nhan Tiếu mở to mắt ngạc nhiên rồi ôm chầm lấy nam sinh đó.

- Alen!!! Cuối cùng anh cũng về nước rồi.

Anh chàng nam sinh kia tên Alen vuốt mái tóc cô dịu dàng nói có chút gian gian.

- Thì anh đã nói hôm qua là anh về nước rồi mà. Em đâu cần chào đón nồng nhiệt vậy.

Nhan Tiếu đỏ bừng mặt đánh nhẹ Alen. Alen rất đẹp trai và hơi lưu manh nhưng anh chỉ lưu manh với Nhan Tiếu thôi. Gương mặt tỏa ra sự ấm áp đến nỗi nhiều nữ sinh cũng phải cảm thấy ghen tị với Nhan Tiếu khi có được bạn trai đẹp như vậy. Alen là người Hàn Quốc nữa. Thân phận thì cũng cao quý khi là diễn viên nổi tiếng được yêu thích nhất bây giờ.

- Nhan Tiếu đây là bạn trai cậu sao? - Dạ Ly ngạc nhiên hỏi.

- Đúng rồi, anh ấy là bạn trai mình và.... có huyết hải thâm thù với Tiểu Mộc đó hihi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Này Cô Hầu, Làm Vợ Anh Nhé!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook