Naruto

Chương 1: Chương 1

Meo xinh đẹp

29/09/2018

Thùy một cô nàng kém cỏi không được ai yêu quí vì gia đình bỏ cô khi cô tròn 5 tuổi, năm lên 13 cô phải tự kiếm tiền nuôi bản thân, năm 17 một công ty nhận cô vào làm và giờ cô đã có tiền mua nhà và sắm nội thất, cô vẫn không có ai làm quen vì thế cái cô cần là ngày nào cũng vùi đầu vào truyện ngôn tình và truyện teen, cho đến một ngày, cô vô tình tìm thấy một truyện mới có tên Naruto, cô xem nó và thật sự bị lôi cuốn vào bên trong và hôm nay cũng thế, cô sau khi đi làm về thì úp mặt vào truyện naruto. Rồi thì bỗng nhiên cúp điện, cô tắt máy rồi rời đi nhưng kì lạ sao cô lại bị dính vào cái máy tính, cô không tài nào gỡ ra được. Rồi sóng điện từ hút cô vào 1 nơi nào đó và từ đó câu chuyện bắt đầu. Khi cô tỉnh dậy thì mình đang ở một nơi nào đó, cô chạy ra ngoài đường xá đều xa lạ bên ngoài khắp nhà đề có lá cớ gia tộc hùng mạnh nhất Konoha: Uchiha. " này đừng nói cô xuyên vào naruto nha, nếu đúng thì đây là lúc mà Uchiha Itachi chưa giết người trong làng này nhỉ.". Cô suy nghĩ vẫn vơ đến khi có một đám người chạy đi họ bảo cô:

- Pansi đi mau Cửu vĩ tấn công làng Konoha chúng ta rồi.

"Hơ cách đây 8 năm Itachi chưa tiêu diêt gia tộc đó chả phải là thời Konoha đại chiến cửu vĩ sao". Cô chạy theo xem truyện gì đã xẩy ra. Tai trung tâm làng Konoha, một con quái vật với cả người đều màu cam và sau nó là chín cái đuôi, Người đang đứng trên thềm đó là Hokage đệ tam và một số Ginnin đang ra sức bảo vệ Konoha:

- Ảo thuật: Thuât bóng trân tượng ( skill mà Sikamaru xài ý ).

- Thể thuật: biến thân ( skill của Joji thằng béo).

- Ảo thuật: tâm trí ( skill của Ino).

- Kết ấn: Hỏa độn hào hỏa cầu chi thuật.

Người sử dụng thuật bá nhất vẫn là đệ tam với hào hỏa cầu đã đẩy lùi con Cửu vĩ hồ ly, cả Konoha ai ai cung lao vào đánh vơi con cửu vĩ đó trong đó có cha mẹ của cô, từ lúc mới tới đây trong thân thể này rất yêu quí mẹ và cha nên khi thấy họ chiến đấu cô rất sợ hãi, may thây vị cứu tin đã tới:

- Kết ấn: triệu hồi thuật.



Sau cái kết ấn chàng trai với mái tóc vàng hoe, khoác chiếc áo phía sau ghi : Hokage đệ tứ. Haizz cuối cùng đã đến anh hùng của làng Konoha: Hokage đệ tứ Minato biêt danh: tia chớp vàng.

- Cấm thuật: Phong ân thư.

------ 12 năm sau trận chiến cữu vĩ-------

Nhiều biến cố xẫy ra Hokage đệ tứ ra đi, gia tộc Uchiha bị giết hết còn lại một người mang tên: Uchiha Sasuke ( nhân vật nữ chính không chết nha, ai biết vì sao tui tặng chương 2 ). Rồi Konoha xuất hiện 1 cô gái xinh đẹp nhưng lại bị mọi người xa lánh vì vậy cô cố gắng làm mọi thứ để mọi người công nhận mình với mái tóc vàng giống Hokage đệ tứ người mà bị phong ấn cửu vĩ vào người Uzumaki Naruto.

----- Tại cuộc thi hạ nhẫn -----

-Iruaka: Các em cố ngắng làm quen với maga pansi nhé ( nhân vật chính xuất hiện).

- Pansi: Chào mọi người mong được giúp đỡ.

Cô đã rời khỏi Konoha lâu rồi và thức tỉnh cho mình Saringan ( hay gọi là Tà luân nhãn), và một vài kỹ năng ảo thuật trong đó có kỹ năng một thời của Naruto: sexxi no. Sasuke tôi sẽ giúp cậu trả thù vì hắn đã giết bố mẹ.

--------- hết chương 1--------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Naruto

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook