Nắng Thích Mưa

Chương 19: Em tin anh

Chu Diệp Vi

24/06/2017

Sau khi đợi Dương Dương chuẩn bị xong , hai người họ cùng thưởng thức những món ngon , đậm đà vị tình yêu , vui cười có , ngượng ngùng cũng có...

Bữa cơm chưa dứt điểm thì có khách ghé nhà , tướng đi, cách ăn mặc , ngữ điệu chào "Anh Dương " không khó để nhận ra đó là Hứa Dương Quỳnh , chị em nhà nó chả khác gì nhau. Đến đi không có một chút quy tắc. Nó bước lại, ngồi kế Dương Hạ, mắt nhìn đồ ăn trên bàn, tay tự tiện bốc miếng thịt rồi ăn một cách tự nhiên . Dương Hạ và Tiểu Di bất ngờ không nói nên câu . Vẫn miệng lưỡi móc méo, nó ăn xong đứng dậy đi về phía sau Hàn Di, vuốt mái tóc mượt mà ấy , thỏ thẻ vài lời :

-Chị dâu tương lai của em đâu ư, Anh Dương? Xinh xắn quá nhỉ? Làn da mịn màn,kính to tri thức nhỉ? Vừa nói đến đâu nó chạm đến đó , chưa hết lời nó giả giọng đáng thương hoá đâm chọt

- Có lẽ anh quên mình đã hứa hôn với chị Lục Ngân em rồi sao? Anh quên hết rồi sao?

Chắc nó nghĩ câu nói này khiến Hàn Di bất ngờ đến đau xót nhưng !!Không !!. Cô vẫn ngồi đó, chờ nó diễn xong. Còn Hạ Dương , anh có chút bối rối, lòng sợ Hàn Di lại buồn nên chỉ có cách nhìn cô thôi. Hàn Di đứng dậy trong tiếng nói kể lễ của Dương Quỳnh , bình tĩnh cô đi rót nước uống , rồi từ từ lại gần nó , thầm lại nghĩ cô đang tức nhưng nó cũng lại sai rồi.

-Nói xong chưa?Khát nước không? -cô đưa ly nước trước mặt nó



-Mày đang cố đối xử tốt để lấy lòng tao à?

Hạ Dương cũng đứng dậy theo anh bối rối , sợ lại có chuyện. Cô im lặng tới mức này thôi , tay sẵn ly nước tạt thẳng vô mặt nó , rồi nói chuyện một cách lạnh lùng đến đáng sợ.

-Hết khát rồi nhỉ? Bây giờ thì biến ra khỏi nhà này.

-Sao mày dám.... Tay nó dơ lên tát Hàn Di. Hạ Dương giữ tay nó lại , có vẻ, bây giờ mới là Dương Hạ ngày nào

-Hai chị em cô không để tôi yên ổn một ngày sao? Hãy cho tôi một cuộc sống bình yên mà không có bóng dáng của hai người đi . Anh cầm cánh tay nó kéo ra khỏi nhà đóng cửa *rầm* rồi chạy vội ôm lấy cô , anh vẫn đang lo sợ, sợ cô tổn thương. Cô không yếu lòng cũng không trách gì anh, ôm đáp lại nhẹ nhàng chấn tĩnh con tim anh cô mách bảo :

-Đừng lo!! Em tin anh mà !!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nắng Thích Mưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook