Nam Thần Ở Phòng Bên Cạnh

Chương 37: Chương 36(p2)

Mèo Tứ Nhi

25/02/2016

Tô song song nhớ tới, hôm nay là ngày là đưa Tần lão gia xuất ngoại, cô dời tay khỏi cửa, chờ Tần Mặc mở miệng.

Nếu Tần Mặc không lên tiếng, cô liền vụng trộm đi xem Tần lão gia, nếu anh lên tiếng, cô sẽ cùng đi, bất quá cô là không có ý định chủ động cùng Tần Mặc nói chuyện .

Tần Mặc cũng buông tay đang giữ cửa ra, cúi đầu xuống nhìn khuôn mặt quật cường của Tô Song Song, giật giật khóe miệng: "Đi đưa ông nội."

Tô song song thực ra cũng muốn đi ra ngoài , cho nên cũng không cần thay quần áo, cô đi ra ngoài đóng cửa lại, sau đó ngửa đầu, trực tiếp ưỡn ngực ngẩng đầu đi về phía thang máy, một ánh mắt dư thừa cũng không chịu nhìn Tần Mặc.

Tần Mặc nhìn Tô song song, thấy cô không hề muốn nói gì dư thừa, cũng không nói không rằng, hai người từ đầu đến cuối đều trầm mặc, mãi cho đến lúc đã ở ngoài sảnh sân bay, Tô song song đột nhiên dừng bước.

Tần mực cũng theo đó ngừng lại, đứng ở phía sau cô nửa bước, hơi hơi nghiêng đầu nhìn cô.

Tô song song hít một hơi thật sâu, tựa hồ đang gian nan lựa chọn, sau đó lui nửa bước, đứng ở bên cạnh Tần Mặc, vươn tay đặt ở cánh tay của anh.

Cô ngẩng đầu lên quét ánh mắt qua Tần Mặc một cái, mặt không chút thay đổi như chẳng có gì khác lạ, mở miệng nói: "Đi thôi!"



Tô song song nói xong, hơi hơi dùng lực, Tần Mặc liền theo cô cùng nhau đi lên phía trước, trong mắt chậm rãi thu hồi sự thất vọng.

Tô song song đi vào sân bay, cũng không hỏi đến vị trí của Tần lão gia, bởi vì sau đó có một số người mặc đồ đen vây quanh họ .

Hơn nữa cô đã thấy Bạch Tiêu đang đỡ thắt lưng ông nội, còn nói chuyện gì đó chọc cho ông nội cười ha ha.

Ở phía ngoài cùng, đám người mặc đồ đen thấy Tần Mặc đến, cung kính hô một tiếng: "Tần thiếu gia! Tần thiếu phu nhân!"

"!" Tô song song đầu tiên là hoảng sợ, ngay sau đó cảm giác được tầm mắt từ bốn phía của đám người này đổ đến, cô lại cảm thấy không biết nói gì, cô khi nào mà đã trở thành thiếu phu nhân của bọn họ !

". . . . . ." Tô song song theo bản năng đã nghĩ buông tay đang kéo cánh tay Tần Mặc ra, Tần Mặc nhìn ra ý đồ của cô, tay cô vừa mới động một chút, Tần Mặc liền vươn tay kia ra chụp lên tay cô, đeo lại vào cánh tay anh, làm cho cô không thể động đậy nữa.

Tô song song còn chưa tới có phản ứng gì, Tần lão gia tử ngồi trên xe lăn đã nhìn thấy, cao hứng hướng tô song song phất phất tay, khí sắc rất tôt, thanh âm cũng to: "Song song! Cháu đã đến rồi, mau tới đây ngồi, đứng mệt nhọc!"

Tô song song thế này mới nhớ tới, chính mình hiện tại thân phận là một phụ nữ có thai, vội vàng cười đi qua, tự nhiên muốn lại rút tay ra, Tần Mặc lại vẫn đang không buông tay, cùng cô đi mau hai bước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Thần Ở Phòng Bên Cạnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook