Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 558: Không quấy rầy, là tôi dịu dàng (12)

Diệp Phi Dạ

30/04/2017

Editor: Quỳnh Nguyễn

Mỗi ngày Cố Khuynh Thành đều là một mình trở về nhà, Trần Mặc Thâm không có đón cô, thỉnh thoảng buổi trưa tới sớm Đường Thời cũng sẽ đứng ở cửa sổ lầu hai nhìn bên ngoài cũng thấy một mình Cố Khuynh Thành đi làm.

Trừ bỏ buổi tối ngày đầu tiên anh đi theo cô, nhìn thấy hình ảnh cô cùng với Trần Mặc Thâm ở ngoài, sau đó anh ngược lại ngày đầu tiên nhìn thấy cô xuất hiện chung cùng Trần Mặc Thâm, bất quá một lần anh chuẩn bị lái xe rời khỏi nhìn thấy Trần Mặc Thâm tiến vào tiểu khu.

Ngày này ngược lại Cố Khuynh Thành tan tầm sớm nửa giờ, cô giống như thường ngày, chờ xe taxi như cũ.

Đường Thời chờ sau khi cô rời khỏi trực tiếp đi thang máy, đi bãi đỗ xe dưới đất, thời điểm lái xe ra ngoài đúng lúc bắt gặp cô trên xe taxi.

Đường Thời không có dừng xe, chỉ đi chậm một chút, chờ xe taxi kia cách một khoảng cách anh mới tăng tốc độ, không gần không xa đuổi kịp.

Bây giờ ngược lại xe taxi không có đứng ở cửa tiểu khu Cố Khuynh Thành, ngược lại đi một cái siêu thị Hoa Liên cách tiểu khu đó không xa.

Cố Khuynh Thành thanh toán tiền xe, liền vào siêu thị, Đường Thời suy nghĩ một chút, dừng xe ở ven đường, cũng đi theo cô.

Siêu thị rất lớn, người cũng không ít, anh cách Cố Khuynh Thành rất xa, tầm mắt chưa bao giờ rời khỏi trên người cô, cho nên cô cũng không thể chú ý tới anh.



Cô chọn gì đó không ít, trong đó còn có chút rau dưa, ngược lại làm cho anh cực kỳ ngoài ý muốn, ở trong trí nhớ của anh cho tới bây giờ cô cũng không nấu cơm, chẳng lẽ hiện tại cũng bắt đầu xuống bếp rồi?

Đều nói nấu cơm là một sự kiện lãng mạn nhất trong lúc yêu nhau, cô yêu Trần Mặc Thâm, cho nên mới lại cam tâm tình nguyện xuống bếp vì anh ta sao?

Người tính tiền có chút nhiều, thời điểm Cố Khuynh Thành xếp hàng Đường Thời liền chưa từng mua sắm nên đi ra ngoài trước, đứng ở chỗ không xa chờ Cố Khuynh Thành.

Tính tiền xong, hàng đã mua liền không có xe đẩy, Cố Khuynh Thành xách một cái túi mua hàng lớn, nhìn có chút vất vả, Đường Thời theo bản năng muốn đi ra phía trước xách giúp cô, nhưng mà lại cũng chỉ là lo nghĩ, liền kiềm chế mình, lặng yên không một tiếng động thả chậm bước chân đi theo phía sau cô.

Khoảng cách siêu thị và tiểu khu Cố Khuynh Thành cũng không xa, lúc này cô đi trở về đã gần mười giờ, trên đường phố cũng không có nhiều người, đèn đường mờ nhạt làm bóng dáng của cô kéo thật là dài.

Hai người một trước một sau liền không liên quan gì tiêu sái như vậy, trong nháy mắt này Đường Thời thậm chí có một loại khát vọng để cho thời gian dừng lại.

Chỉ là tốt đẹp như vậy cuối cùng bị một hai xe máy đi ngược chiều phá vỡ.

Tốc độ xe máy kia thật sự nhanh, không biết có phải do uống rượu hay không mà cong vẹo, Cố Khuynh Thành yên tĩnh tiêu sái ở trên lối đi bộ, vốn là bình an vô sự nhưng mà ai ngờ xe máy kia đột nhiên tăng tốc độ đột nhiên nhảy lên trên lối đi bộ thẳng tắp hướng về phía Cố Khuynh Thành đứng đụng vào.

Đầu tiên Đường Thời trước hết chiếc xe máy kia, anh tại thời điểm xe máy còn chưa va vào Cố Khuynh Thành liền không tự chủ được bước nhanh hơn nhìn thấy bên cạnh Cố Khuynh Thành muốn lôi cô tránh chiếc xe máy xa một chút, kết quả anh còn chưa vươn tay liền nhìn thấy xe máy hướng về phía trước mặt Cố Khuynh Thành vọt tới, Đường Thời nghĩ cũng không có nghĩ liền trực tiếp kéo Cố Khuynh Thành vào trong lòng che chở cô hướng bên cạnh trốn đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook