Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Chương 556: Không quấy rầy, là tôi dịu dàng (10)

Diệp Phi Dạ

29/04/2017

Editor: Quỳnh Nguyễn

Thời điểm nhìn thấy cái tin tức kia, cô cũng không rõ cảm giác đáy lòng mình rốt cuộc như thế nào.

Cố thị có Thịnh Đường bảo vệ là thật, cũng bảo vệ vinh hoa phú quý Cố Chính Nam muốn.

Toàn bộ đều cực kỳ giống bộ dáng Cố Gia đã từng hi vọng.

Chỉ riêng bất đồng chính là cô không có gả cho Đường Thời.

Cô và Đường Thời như là người lạ rồi.

--

Gần đây Trình Tả Ý vẫn chú ý hướng đi Đường Thời, từ kết thúc bữa tiệc lần trước ngược lại Trình Tả Ý nghe người ta nói hai ba ngày gần đây Đường Thời thường xuyên đi hội sở Tô Uyển tiếp đãi khách hàng.

Hội sở Tô Uyển chính là hội sở sau khi bữa tiệc kết thúc lần đó, cô ta mời Đường Thời đi uống cà phê, lúc ấy đi tới cửa hội sở Đường Thời xoay người rời khỏi, cô ta còn buồn bực hơn nửa ngày, kết quả hiện tại lại nghe nói anh hầu như mỗi ngày đều đi hội sở Tô Uyển, Trình Tả Ý lại càng không hiểu ra sao, vô cùng tò mò.

Vì thế Trình Tả Ý bớt chút thời gian đi hội sở Tô Uyển một chuyến, vừa tới muốn cùng Đường Thời tình cờ gặp, sau đó đến xem Đường Thời đi vào trong đó rốt cuộc vì cái gì.

---

Sở dĩ lúc trước Cố Khuynh Thành lựa chọn hội sở Tô Uyển đi làm chính là vì cô biết cái hội sở này là địa phương người Cố Gia và người của Thịnh Đường rất ít tới.



Cũng như cô mong muốn, cô ở trong này hơn nửa tháng, từ đầu đến cuối không có gặp phải một cái người quen, ngược lại hôm nay cô lại gặp một người.

Giờ Cố Khuynh Thành đi làm là hai giờ đồng hồ buổi chiều đến chín giờ tối, giữa bữa tối có hai giờ nghỉ ngơi.

Cô chính là ăn cơm tối xong, thời điểm đi toilet thì gặp Trình Tả Ý.

Ngay lúc đó Trình Tả Ý cũng vừa vặn đến hội sở Tô Uyển không lâu, thời điểm giữa trưa cô ta uống rất nhiều rượu vào, hiện tại chưa hoàn toàn tỉnh lại, đến hội sở Tô Uyển lại bị lão sắc quỷ cục thuế vụ rót vào ba cốc lớn rượu trắng, trong bụng giống như lửa thiêu, đặc biệt khó chịu cho nên liền lấy cớ đi toilet.

Thời điểm Cố Khuynh Thành ở trong gian rửa tay đi toilet liền nghe bên trong phòng bên cạnh truyền đến tiếng nôn mửa, cô từ bên trong ra ngoài, thời điểm đứng ở phía trước bồn rửa mặt rửa tay có người cũng đứng ở vị trí bên cạnh cô, người nọ còn không có mở vòi nước liền lại khom lưng ói ra.

Cố Khuynh Thành có chút không để ý nhìn lướt qua, sau đó mi tâm nhăn lên, người nôn mửa kia dường như ý thức được cô đang nhìn cô ta cũng ngẩng đầu lên, sau đó tầm mắt hai người liền chạm ở một chỗ.

Nếu nói người trên cái này thế giới Trình Tả Ý không mong muốn nhìn thấy nhất ở hội sở Tô Uyển chính là Cố Khuynh Thành.

Nhưng mà hiện tại xuất hiện ở trước mặt cô ta rõ ràng chính là Cố Khuynh Thành.

Trong nháy mắt cô ta hiểu rõ ra, sở dĩ nguyên nhân thực sự mấy ngày nay Đường Thời mỗi ngày chạy tới nơi này.

Rất nhiều khi lòng người khó dò, ai cũng không biết đáy lòng cô rốt cuộc tính toán cái gì, nhưng mà đạo lý này tình người ấm lạnh đạo lý này mình cũng có thể lĩnh hội.

Cố Khuynh Thành giải trừ hôn ước với Đường Thời, Trình Tả Ý tất nhiên sẽ biết, nhưng mà trong một tháng này trừ bỏ Tứ Nguyệt gửi tin nhắn cho cô, Trình Tả Ý chưa bao giờ có bất kỳ tin tức gì.

Cho dù cô đã từng có nghĩ tới trở thành bạn với Trình Tả Ý, nhưng mà trải qua một tháng không liên hệ này, Cố Khuynh Thành gặp lại Trình Tả Ý ngược lại chỉ có xa cách, bất quá cô vẫn lại khách sáo chào hỏi một tiếng với Trình Tả Ý: "Thật khéo, Tả Ý."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Thần Cao Lãnh Ở Sát Vách: Hôn Sai 55 Lần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook