Nấm Lùn, Em Phải Là Của Anh

Chương 1: Giới thiệu nhân vật

Tiểu Bái

06/03/2018

Hắn : Tống Nhậm Hàn : 16 tuổi , chiều cao : 1m92 , là con Việt lai Trung Hoa . Nhan sắc thì khỏi phải bàn đi . Hắn là người đẹp trai nhất trường . Tính cách : một mà như hai , khi thì hòa đồng , tốt bụng , khi lại là một sát thủ mặt lạnh với những ai dám đụng vào thứ quan trọng đặc biệt của hắn , nhất là nó . Playboy khá chất chơi . Là công tử con nhà có gia thế khủng nhất thế giới . Trong một lần vô tình gặp bé nấm lùn nhà ta là nó đã rất buồn cười với chiều cao " khủng " của nó nên đã cùng các bạn chọc ghẹo , vô tình lại làm nó khóc , từ đó , hắn bắt đầu để ý nó , thường đuổi theo trêu chọc nó .

Nó : Trần Tiểu Hy : 16 tuổi , chiều cao 1m48 . Là một nấm lùn chính hiệu , một cô bé ngốc nghếch hay tin người và hay mít ướt ( thế này nam chính khó mà bảo vệ đây ) . Hoàn cảnh gia đình nghèo khó , ba mất sớm , nhà có mẹ phải bán bánh mỳ để lấy tiền sống qua ngày nên hàng ngày đi học chiều về phải đi giao bánh mì giúp mẹ . Là một đứa con ngoan , rất yêu thương mẹ . Và là một cô bé yêu thương động vật , có nội tâm trong sáng .

Còn một số nhân vật phụ nữa vào truyện các bạn tìm hiểu dần dần nhé !

Còn bây giờ , các bạn hãy cùng mở chương sau để bắt đầu bước vào thế giới của truyện : Nấm lùn , em phải là của anh nha !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nấm Lùn, Em Phải Là Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook