Nấm Lùn, Em Phải Là Của Anh

Chương 4: Đuổi theo

Tiểu Bái

06/03/2018

“ Nào nào , giải quyết mớ hỗn độn này mau đi “ , tiếng nói của cô giáo trong trường làm mọi học sinh phải chú ý . Cô là Tiêu Khiết Như , một giáo viên nghiêm khắc có tiếng nhất trong trường , không chừng còn đứng ở đây nữa cô sẽ bắt học sinh viết bản kiểm điểm và hạ hạnh kiểm xuống ngay bây giờ , TỪNG NGƯỜI MỘT . Biết lời nói của cô ảnh hưởng sâu tới ngôi trường như thế nào , học sinh trong trường dần lảng đi hết , hơn 3000 học sinh giờ chỉ còn lại hắn và nó . Nó xấu hổ tới mức chẳng cất nên lời được . Gò má vì thế mà đỏ ửng lên , trên khóe mắt giờ vẫn còn vương lại vài giọt nước mắt khô đọng mặc dù đã lau hết . “ Về lớp đi ! Tôi đi đây “ hắn bảo nó . Nói rồi hắn quay người bước đi , nhìn chẳng có vẻ gì là một người vừa gây ra tội lỗi . “ Cậu ta … thật vô lương tâm “ Nó ấm ức nghĩ . Và một bài học rút ra từ sau lần đầu tiên gặp hắn : không nên nhìn mặt mà bắt hình dong , nhìn bên ngoài thì hoàn mĩ vậy nhưng bên trong lại vô cùng thiếu nhân cách , thô lỗ và khó gần .

Buổi chiều sau khi tan học …….

Nó vui vẻ dắt chiếc xe đạp của mình vào nhà , mẹ nó đã để sẵn một túi bánh mỳ nướng được gói cẩn thận , mới nướng nên vẫn còn nóng hổi khiến nó cầm suýt bị bỏng tay : “ Ui da , nóng quá ! “ Nó kêu lên . “ Con gái à ! Con mau đi giao bánh đi kẻo người ta đợi đó ! “ Tiếng mẹ nó , bà từ trong phòng đi ra . “ Vâng ạ , con đi ngay đây “ Nó gật đầu cười toe . Mẹ nó giục đi , nó ôm gói bánh vào lòng , rất nóng , trái tim nó dường như cũng đang được bánh mì sưởi ấm đây ( -.- ) . “ Con đi nha ! “ Nó nói rồi đạp xe đi , còn chưa biết nghe được câu trả lời của mẹ không . Bà muốn trả lời lắm mà đầu tự dưng choáng quá , bà vịn tay vào cái thành , cố gắng đứng vững , khoảng 5 phút sau là cơn đau đầu tiêu tan dần và lại đi lại được , nó không hay biết chuyện đó .

Trên con đường quốc lộ trơn tru , nó chầm chậm đạp xe , trong giỏ có một túi bánh mỳ nướng nóng hổi bốc mùi thơm ngon . Nó đang ngân nga hát lên những thanh điệu ngọt ngào thì từ bỗng nhiên giật thót mình vì cái âm thanh ồn ào phát ra từ phía trước , ở khoảng cách khá xa , là hắn cùng nhóm bạn của hắn đang ngồi tất trên xe đạp ăn quà vặt : xúc xích , khoai tây chiên , bánh ngọt , bù lu bù loa , rác ném tùm lum hết cả . “ Cái người kia , không phải ….. sáng nay …..” Nó đặt tay lên trán suy nghĩ . “ Không …. Không thể để người thô lỗ như cậu ta nhìn thấy mình được “ Nó nghĩ rồi lái xe bằng tay trái , còn tay phải để che mặt cho hắn và đám bạn khỏi phát hiện , phát hiện rồi lại đem cái thân hình nhỏ bé của nó ra so đo thì nó lại khóc mất , chẳng gì thì trong đám bạn của hắn , ai cũng cao từ 1m8 trở lên .

“ Ớ , kia không phải là nhỏ sáng nay sao ? Một người trong nhóm bạn của hắn phát hiện ra . “ A , đúng là nhỏ đó rồi ! “ lại thêm một người bàn luận . “ Nhoàm nhoàm “ Một cậu bạn vừa ăn vừa nói “ Nhỏ đó ấy hả ? Nhỏ là hàng xóm của mình , nhỏ kiệm lời lắm , lại còn mau nước mắt muốn ghét , từ bé đến giờ mười mấy năm , mình chẳng nói chuyện với nhỏ đó một câu nào , đó thấy không ? Lại đi đưa bánh mỳ đó , chiều nào nhỏ ấy cũng giúp mẹ đi đưa bánh mỳ “ Người con trai đó là Hoàng Tuấn Tiệp , có thể hình hoàn mỹ và gia thế khủng như nhà hắn vậy , còn là bạn thân của hắn , hai người đi đâu cũng có nhau . Là một playboy chính hiệu , thích đi trêu chọc các cô gái “ đặc biệt “ . Ví dụ như quá xinh đẹp , quá xấu xí , quá thấp bé hay quá cao lớn , v…v… “ Ê , NẤM LÙN !!!!!! “ Bạn của hắn đồng thanh gọi . “ XẸT “ Một luồng điện lạnh chạy qua người nó . Mắt nó ngấn lệ . “ Bị phát hiện rồi sao ? “ Nó sợ hãi đạp nhanh xe về phía trước . “ HAHAHAHA “ Cả hội đồng thanh cười lớn . “ Trêu chọc nhỏ này cũng thú vị chứ nhỉ ? “ “ Ừ ừ , quan trọng là nhỏ không biết cách phản kháng , đúng là ngu ngốc ! “ Haha……..

Nghe hội bạn bàn tán về nó , hắn im lặng không nói gì , rồi hắn vỗ vai cậu ( Hoàng Tuấn Tiệp ) nói : “ Hôm nay trả tiền hộ mình nhé ! Ngày mai mình trả cậu gấp đôi ! “ . Cậu ( giật mình ) “ À ờ …. Không vấn đề gì , anh em với nhau mà “ Hắn cười , khoe hàng răng trắng nõn , đều tăm tắp của mình ra rồi phóng vụt xe đạp đi . “ Hôm nay Tống Nhậm Hàn bị sao thế nhỉ ? Mọi hôm nói về các cô gái là rôm rả nhất mà ! “ . Hội bạn lắc đầu rồi tiếp tục tám chuyện , cười đùa .



Hắn phóng xe như bay theo nó , nó không hay biết gì , vẫn đang lơ ngơ hát , cái âm thanh trong trẻo cất lên làm hắn đi đằng sau không thể không muốn hát theo . “ You will be mine , even if you’re somebody else , boy not for long , boy not for long …. “ Nó còn đang ngân nga thì hắn đi đằng sau tiếp lời . “ That will not happen , cause I’m your type , girl , you’ve got the wrong impresstion , girl not for long , girl not for long …. “ Giai điệu ngọt ngào của bài hát , cộng thêm chất giọng vừa sắc lạnh , vừa ngọt ngào của hắn khiến âm thanh của hai người được hòa quyện vào với nhau .

Và lời dịch của bài hát như sau :

- Nó : Bạn sẽ là của tôi / Ngay cả khi bạn có ai đó khác / Chàng trai à , không xa đâu , không xa đâu !

- Hắn : Điều đó sẽ không xảy ra đâu / Vì tôi là mẫu người của bạn , cô gái ạ / Bạn đã có ấn tượng sai về tôi / Cô gái à ! Không xa đâu , không xa đâu ……..

Lời bài hát rất hay và có khi nào là câu chuyện của cả hai trong đó không nhỉ ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nấm Lùn, Em Phải Là Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook