Nấm Lùn, Em Phải Là Của Anh

Chương 5: Cười . Muốn nhìn thấy .....

Tiểu Bái

06/03/2018

“ A ! Hát hay quá ! “ Nó hiếu kì quay mặt lại . Như lần đầu gặp hắn , nó chỉ nhìn được tới ngực , còn muốn nhìn được cả khuôn mặt thì phải ngước lên cao . “ Ting ting ting ting ting “ một luồng gió lạnh chạy qua người nó . Chính là người con trai mà nó cho là thô lỗ , mất lịch sự . Giờ lại đang ở gần nó thế này .

Hắn khẽ cười , đạp lên bên cạnh nó . “ Chào , trùng hợp không ? Tự dưng tôi với cậu lại được chung đường . “ Nói rồi hắn cười toe làm tim nó khẽ đập nhanh vì nụ cười đẹp quá ! Nhưng nó vẫn chưa hoàn hồn vì tại sao tự dưng lại có người con trai đẹp như trong phim bước ra lại bắt chuyện với nó như thế nên vẫn cúi mặt không nói gì . “ Cậu ấy cần gì ở mình chứ ? “ Nó nghĩ thầm .

“ Cậu tên là gì vậy ? “ Hắn hỏi , kéo nó ra khỏi nhưng suy nghĩ loạn lạc trong đầu . “ Hả ? Tên ….tên sao ? Là ……Tiểu Hy ….. Trần Tiểu Hy ….. Nó nói lắp bắp , lâu lắm rồi nó không nói chuyện với người lạ , nhưng dù sao hắn cũng nói từ nãy tới giờ , nên cũng phải trả lời một chút theo phép lịch sự . “ Ồ , Tiểu Hy , tên cậu nghe dễ thương quá ! “ Hắn gật gù khen rồi dừng xe , chống hai chân xuống đất rồi vòng tay trước ngực mình , khẽ cúi người xuống và nói giọng đầy hài hước . “ Xin chào bạn Tiểu hy , tôi tên là Tống Nhậm Hàn , năm nay tôi 16 tuổi , tôi học ở lớp 10-1 , rất vui được quen biết bạn “ . Kết thúc màn giới thiệu siêu dễ thương của mình , hắn đứng thẳng người dậy , nhìn nó .

Khúc khích khúc khích * nó nhìn hắn , cười khúc khích . Hắn ngẩn người , nụ cười đẹp quá ! Hình như …. Nụ cười đó đang sưởi ấm trái tim hắn . * Khúc khích * nó ngước mắt lên nhìn hắn , thấy hắn nhìn mình chằm chằm , nó xấu hổ thôi không cười nữa . Nó luống cuống đạp xe phóng đi . Để lại hắn một mình đứng lại , hắn ngẩn ngơ trước nụ cười như nắng ban mai kia đến nỗi không nhận ra nó đã cao chạy xa bay từ lúc nào .

“ Cậu ta …..thật dễ mến và vui vẻ ….. không giống tên bất lịch sự sáng nay chút nào hết . Hay là ….cậu ấy có anh em song sinh nhỉ ? “ Nó nghĩ . “ Không không “ Nó lắc đầu , “ cậu ấy đã thật khó hiểu và ngu ngốc khi tới bắt chuyện với mình ! “ Cô bé nấm lùn nhút nhát , tự ti hiện nguyên hình ^.^

Về phần hắn , sau một vài phút đứng đơ , cuối cùng cũng bình tĩnh lại , hắn mỉm cười , hắn chẳng biết mình đang nghĩ gì , chỉ biết rằng hắn muốn thấy nó …. Cười ….nhiều hơn nữa …….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nấm Lùn, Em Phải Là Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook