Nam Chủ Đều Là Xà Tinh Bệnh

Chương 13: đối tượng công lược thật làm cho ta muốn quật ngã hắn (2)

Cật Hoàng Qua Đích Cúc Hoa

13/02/2018

Trăng tròn màu đỏ tươi treo trên bầu trời đêm, đám mây màu đen chậm rãi che khuất ánh trăng, Ôn Noãn thân nhẹ như yến bình thản từ nóc nhà nhảy lên đỉnh tháp cao, chỉ chốc lát, người đã tới bên cạnh vương cung Oro.

Trong trí nhớ nguyên chủ có một bộ pháp ẩn thân đặc thù, là do nguyên chủ từ tay một vị trưởng lão Tinh linh tộc cầu được, loại ẩn thân thuật này rất đặc biệt, cho dù thực lực người khác có mạnh hơn mình rất nhiều cũng không dễ dàng cảm giác được tồn tại của chính mình.

Ôn Noãn nhỏ giọng ngâm xướng chú ngữ kỳ lạ mà dễ nghe, chỉ chốc lát, cả người liền dung nhập vào giữa màn đêm.

Lúc này trong chính điện của vương cung Oro đang tổ chức cung yến, loáng thoáng có tiếng nhạc từ nơi xa truyền đến. Ôn Noãn dừng một chút, sau đó xoay người hướng phương hướng khác bay đi.

Trong cung Gothic đèn đuốc sáng trưng, Ôn Noãn nhảy mấy cái liền tới ban công cạnh phòng ngủ to nhất , cô ngừng thở, cẩn thận nhìn qua khe hở của bức màn chưa bao giờ hoàn toàn khép lại.

Tẩm điện trang sức kim bích huy hoàng bị vô số ngọn nến chiếu sáng như ban ngày, một nam tử tóc dài mặc trường bào màu bạc thêu kim tuyến đưa lưng về phía cô. Đột nhiên ,hắn động, thân mình theo nhạc truyền đến từ xa nhẹ nhàng nhảy , theo hắn xoay tròn, bạn nhảy bị thân thể hắn che lấp cũng hoàn toàn lộ ra.

Đó là một bộ khung xương phi thường hoàn chỉnh, những khúc xương màu trắng được ánh nến chiếu vào tản ra từng đợt hàn ý làm người ta lạnh người. Tuấn mỹ nam tử ôm lấy bộ xương khô nhảy điệu waltz ưu nhã, khóe miệng hắn mỉm cười, ánh mắt thâm tình nhìn nó...

Mái tóc bạc mượt như tơ lụa tản ra hoa quang nhàn nhạt, tóc dài rũ đến mặt đất, theo động tác của hắn nhẹ nhàng quét động trên đất . Làn da trắng nõn như tuyết, dướt lông mi cong vút là một đôi con ngươi đỏ như máu, mũi cao thẳng, môi mỏng đỏ tươi.

Thật xinh đẹp, hắn có một loại đẹp vượt qua cả giới tính, Ôn Noãn âm thầm tán thưởng. Tuy rằng Raphael là nam nhân, nhưng thật sự có thể dùng hai từ xinh đẹp để miêu tả hắn.

"Đẹp không?" Đột nhiên, bên tai vang lên một giọng nói dễ nghe của nam nhân, giống như trộn lẫn cả vại đường trong đó ngọt ngấy khiến người ta nổi da gà.

Rõ ràng đã dùng bí pháp ẩn thân nhưng vẫn bị phát hiện làm Ôn Noãn triệt để khiếp sợ, càng kinh ngạc hơn là cô không thể cử động ngoại trừ tròng mắt, các bộ phận khác giống như không phải của mình làm thế nào cũng không chịu nghe theo đại não điều khiển. Nhìn xuyên qua khe hở bức mành, người đang khiêu vũ đã biến thành một làn khói đen biến mất trong không khí, bộ xương khô không được chống đỡ đã rầm một tiếng đổ xuống mặt đất.

"Tại sao ngươi không nói lời nào?" Trong giọng nói của Raphael chỉ đơn thuần tràn ngập nghi hoặc.

Người phía sau càng tiến sát thêm một ít, thiếu chút nữa lưng Ôn Noãn liền dựa vào ngực hắn. Hai người càng gần sát, từng đợt hàn khí cũng nhè nhẹ thẩm thấu qua từng lớp quần áo, xuyên thẳng đến sống lưng cô: "Từ khi nào ngươi phát hiện ra ta?" Cô một bên mặc niệm chú ngữ giải trừ ẩn thân thuật, một bên hỏi.



"Ta chỉ đoán xem mà thôi, không nghĩ tới nơi này thật sự có người!" Raphael kinh hỉ nói.

Ôn Noãn đầu đầy hắc tuyến, cư nhiên cô lại! bị! hắn! lừa!

"Ngươi còn chưa trả lời ta câu hỏi lúc nãy đâu!" Raphael hưng phấn ôm bả vai Ôn Noãn xoay người cô lại: "Ta đẹp hay không đẹp?"

Đối thoại này có điểm không thích hợp a! Không phải hắn nên hỏi cô là ai, từ đâu đến, mục đích gi, làm việc cho ai mới phải sao! Ôn Noãn nhất thời không có biện pháp tiếp nhận đề tài ngòai dự kiến này.

"Mau nói đi, ta đẹp hay không đẹp!" Raphael hình như thật sự rất quan tâm đến vấn đề này, bắt lấy bả vai Ôn Noãn lắc lắc: " Mau nói đi mau nói!"

Thanh âm ríu rít của hán tử này thật làm cho người ta bực bội, Ôn Noãn nhíu mày, lạnh giọng nói: " khó coi, khó coi chết đi được!"

" Ngô!" Raphael bất mãn xụ mặt thành bánh bao, trừng mắt gắt gao nhìn chằm chằm Ôn Noãn:" Mắt ngươi mù sao! Ta lớn lên đẹp như vậy lại dám nói ta khó coi!"

Trong nguyên tác, Raphael có tự kỉ như vậy sao... Ôn Noãn cạn lời run rẩy khóe miệng.

"Tại sao ngươi không nói lời nào? Không phục sao? Ta thật muốn nhìn người nói ta xấu lớn lên có bộ dáng gì!" Raphael một bên lải nhải một bên tháo xuống mặt nạ của Ôn Noãn.

Hai hàng lông mày tinh tế nhíu chặt với nhau, mắt phượng hẹp dài sắc bén lóe lên hàn quang không vui, cho dù biểu tình lạnh lùng cũng không làm giảm tướng mạo mỹ lệ phi phàm kia.

"Ngươi?!" Raphael ngơ ngác nhìn mặt cô.

"Muốn đánh muốn giết tùy ngươi!" Ôn Noãn nỗ lực đem đề tài kéo về quỹ đạo.

"Ngươi... ngươi kết hôn chưa?"

"A?"



"Không quan hệ, ngươi kết hôn hay không đều không ảnh hưởng tới việc ta cưới ngươi làm hoàng phi!"

Biểu tình Raphael nóng bỏng nhìn cô, đôi tay sờ mặt cô như đang sờ trân bảo đẹp nhất trên thế gian.

"Khoan đã! Ngươi biết ta là ai sao!" Ôn Noãn vội vàng hỏi.

"Không biết a." Raphael trả lời rất quyết đoán.

"...Ta là sát thủ, tới lấy mạng ngươi." Cho nên không cần đầu nóng một phát liền tùy tiện làm gì thì làm a! Mấu chốt nhất chính là, không cần quấy rầy kế hoạch công lược của cô a, không thể động đậy Ôn Noãn chỉ có thể yên lặng che mặt trong lòng.

"Nga." Raphael ôm Ôn Noãn đi vào tẩm điện.

"Rốt cuộc ngươi có hiểu ta nói cái gì không vậy.. ta là tới giết ngươi a!" Ôn Noãn tăng giọng điệu, nhắc lại lần nữa.

"Ta biết , nhưng vẫn không ảnh hưởng việc ngươi trở thành hoàng phi của ta ." Raphael đem Ôn Noãn đặt trên giường, sau đó nằm nghiêng bên cạnh chăm chú nhìn cô: "Chỉ cần ngươi trở thành hoàng phi của ta thì hết thảy của ta sẽ là của ngươi, tính mạng của ta cũng là của ngươi, lúc nào ngươi cũng có thể lấy đi."

"Ngươi là xà tinh bệnh sao!" Ôn Noãn thật sự không rõ mạch não của hắn, hai người bọn họ vừa mới gặp mặt lần đầu tiên hắn đã biểu hiện nhiệt tình như vậy, cái này làm cho cô thực sự bất an, nhất kiến chung tình không nên xuất hiện bên người nữ xứng như cô mới phải a.

"Phốc ha ha ha ha ha!" Raphael bị biểu tình run rẩy của Ôn Noãn chọc trúng huyệt cười, hắn ôm bụng cười ha ha.

"Uy uy..." rốt cuộc ngươi đang cười cái gì.

"Ha ha ha ha ha !" Raphael lăn từ trên giường xuống đất nhưng dù như thế cũng không ngăn được hắn cười to.

Ôn Noãn:..... ta nghĩ muốn bỏ nhiệm vụ này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Chủ Đều Là Xà Tinh Bệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook