Muộn Màng

Chương 1: Hiểu lầm

Mặc Kiều An

06/09/2017

" Chát"

Một cái tát to lớn vang lên . Bạch Nhược nhìn Lãnh Tâm bằng ánh mắt độc ác , nụ cười khinh miệt hiện rõ trên môi , giọng nói lanh lảnh chan chát vang lên

" Lãnh Tâm , mày tưởng mày là cái gì cơ chứ ? Một con hồ ly tinh chuyên quyến rũ đàn ông như mày có tư cách gì mà đòi ở bên anh Dạ ? Đúng là đồ mặt dày không biết xấu hổ . Từ giờ tao ra lệnh cho mày cút ngay đi cho tao , đồ tiện nhân "

Giọng nói chanh chua the thé cứ thế kéo dài , đầu óc Lãnh Tâm giờ hoàn toàn trống rỗng , cô cười khổ lắc chiếc đầu nhỏ .

" Nhược Nhược "

" Anh Dạ , em ở đây "

Vừa nghe thấy giọng nói ấm áp của người đàn ông , khuôn mặt vặn vẹo 360 độ của ả lập tức biến thành người phụ nữ xinh đẹp dịu hiền , ả quay lại nhìn cô bằng ánh mắt sắc lạnh , trên môi nở nụ cười khinh khỉnh

" Hức ... hức ... Lãnh Tâm , cô ấy , cô ấy ..."

Nghe tiếng khóc nức nở đầy thương tâm của Bạch Nhược , Phong Dạ vội vã chạy lại , ôm cô ả vào lòng rồi dùng ánh mắt sắc bén nhìn cô . Giọng nói hơi trầm xuống :

" Cô đã làm gì em ấy hả ? Nói mau "

Lãnh Tâm cười . Một tay che đi bên má sưng đỏ vừa bị Bạch Nhược tát , cô lâm vào trạng thái tuyệt vọng . Có lẽ , sau việc này , cô sẽ không thể ở bên cạnh anh nữa .



" Tốt nhất là từ bây giờ cô đừng bao giờ xuất hiện trước mắt tôi . Nhìn thấy cô , tôi thực phiền "

Đôi mắt lam mông lung nhìn Phong Dạ , ngực trái như bị hàng ngàn mũi tên cắm phật vào . Đâu đớn lắm .

" Dạ"

Lạnh lùng cúi người đáp , cô quay người biến mất vào trong bóng đêm . Phong Dạ sững người nhìn giọt nước ở mu bàn tay của mình , đây là cô khóc sao ? Mờ mịt ngẩng đầu nhìn về nơi cô vừa biến mất , tim anh nhói lên .

" Dạ , sao vậy ?"

Nhìn người phụ nữ nhu nhu nhược nhược trong ngực , rồi nhìn theo nơi cô vừa biến mất , hắn thẫn người . Đạm mạc nói một câu :

" Không sao "

******

" Thủ lĩnh , cô không sao chứ ?"

Nhìn khuôn mặt lấm lem nước mắt của cô , đàn em bên dưới ai nấy cũng nhao nhao lên , mỗi người nói một lời



" Thủ lĩnh , lại là cậu chủ phải không ?"

" Làm sao có thể chứ ? Chỉ là vừa rồi khi đi làm nhiệm vụ sơ ý bị bụi bay vào mắt thôi "

Nhàn nhạt cười với tất cả . Cô lau đi những giọt nước mắt nơi khóe mắt mình , thân thể nhanh chóng biến mất

*****

" Mẹ , người có thể nói cho con biết là mình bị làm sao không ?"

Lãnh Tâm đứng ở bên mộ , nở nụ cừi tươi rói . Bàn tay mảnh khảnh rót rượu xuống bia mộ , lam mâu ngẩng lên , thẫn thờ .

Cô không phải là yêu anh ngày một ngày hai . Từ khi được cậu bé đó cứu về từ cõi chết , có lẽ tâm , đã không phải là của cô rồi . Nhìn người con gái khác thân mật trò chuyện với anh , nghe nụ cười trầm thấp mà vui vẻ đó , lòng cô như quặn lại . Đã có rất nhiều người nói , hãy đi mà cướp đi chứ , tôi chắc chắn rằng chàng trai cậu kể thích cậu .

Cướp ? Đây đúng là một từ dễ đọc , dễ viết , nhưng không dễ làm . Cô lấy tư cách gì để mà tranh đoạt cơ chứ ? Trong khi Dạ cũng thích Bạch tiểu thư và cô ấy cũng mới là trân chính vị hôn thê của anh .

Ai nói yêu là vui vẻ ?

Nếu như anh đã chán ghét khi nhìn thấy cô , vậy thì thôi đi , cô sẽ làm ngươi đứng trong bóng tối dõi theo anh vậy . Làm một công việc mà ám vệ thường làm , có lẽ mới là thứ hợp với cô nhất .

Cô gái xoay người đi , bóng tà chiếu xuống , bóng dáng mảnh khảnh của thiếu nữ cứ đúng nơi đó . Lạnh lẽo và cô đơn đến kì lạ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Muộn Màng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook