Mùa Đông Nhiệt Đới

Chương 9: Chương 6.3

Lanapham

09/08/2017

Và ngoài Huỳnh Lâm, thì Hương Nghicũng là một cộng sự, một người bạn cực kỳ thân thiết của Jack New. Một cô gái với mái tóc ngắn, và dáng người nhỏ xinh. Cùng với chất giọn miền Tây ngọt ngào và êm dịu, Hương Nghi tuy gọi là bạn, nhưng tính cách của cô so với Jack thì chững chạc hơn nhiều, cô nhiều khi chăm sóc cho Jack New hệt như một người chị đối với đứa em trai của mình. Hương Nghi là cô em út trong gia đình, ba mẹ cô đều là những người nông dân hiền lành chất phác của vùng sông nước miền Tây. Khác với các anh chị của mình, Hương Nghi không thích cuộc sống quẩn quanh bó buộc ở quê nhà, nên sau khi lên Sài Thành học đại học thì cô đã lập nghiệp ở đó vài năm trước khi bay xa đến tận thủ đô.

cũng là một cộng sự, một người bạn cực kỳ thân thiết của Jack New.

Hương Nghi và Jack New trở thành bạn của nhau cho đến nay ngót nghét cũng đã được năm năm ròng. Hương Nghi là một cô gái gốc Bến Tre, nhưng hai người lại gặp gỡ và quen biết nhau ở Hà Nội, khi Jack New có một show diễn ở ngoài đó, còn Hương Nghi lại là đối tác truyền thông của chương trình hôm đó của Jack New.

Sau này, thông qua Jack New, Huỳnh Lâm cũng đã có thể “lôi kéo” Hương Nghi từ bỏ công việc của mình để “đầu quân” về với công ty của anh, khi anh tìm thấy giữa anh và cô có rất nhiều ăn ý với nhau. Một phần, Hương Nghi khi ấy cũng đang có ý định trở về Sài Gòn làm việc để có thể ở gần quê hương và gia đình hơn.

Tình bạn của Jack New, Huỳnh Lâm và Hương Nghi là một tình bạn rất đẹp, họ tuy ngoài mặt thường hay trêu chọc và không bao giờ nể mặt nhau, nhưng mỗi khi một trong ba người gặp phải những vấn đề, thì ngay lặp tức hai người còn lại, dù có bận rộn thế nào cũng sẽ cố gắng tranh thủ thời gian để cùng với bạn của mình giải quyết những vấn đề nảy sinh.



Thực ra Jack New cũng rất muốn kể cho Huỳnh Lâm và Hương Nghi chuyện về Lan Vy, nhưng rồi anh lại nghĩ, nhưng anh muốn giữ niềm vui nho nhỏ này cho riêng mình.

Lại nói về Đà Nẵng, mảnh đất mà người bạn Jack New mới quen đang sống có rất nhiều điều thú vị. Là một thành phố ven biển miền Trung, Đà Nẵng chính là trung tâm của khu vực Trung Bộ, là một thành phố với rất nhiều cây cầu độc và lạ. Nơi có những bờ biển đẹp và những bờ cát trắng. Thậm chí biển ở Đà Nẵng còn được tạp chí chuyên về du lịch hàng đầu của Mỹ, Forest bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh. Một mảnh đất có cả núi và sông. Con người ở đây rất đôn hậu và chất phác.Ẩm thực ở đây thì ngon đến nao lòng mà giá cả lại còn phải chăng nữa. Một điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước.

Đã có dịp đến đó một vài lần nên Jack New cảm thấy yêu Đà Nẵng vô cùng, tuy là một thành phố nhưng Đà Nẵng lại yên bình hơn nhiều so với Sài Gòn. Khi đến đây, Jack New cảm thấy cả tâm hồn của mình như lắng lại, anh có thể chậm rãi nhâm nhi ly cà phê sữa và ngắm nghìn thành phố từ trên cao... Đà Nẵng không quá lớn, dân cư ở đây cũng không quá đông. Tình trạng kẹt xe cũng không quá nhức nhối như ở Sài Gòn hay Hà Nội, thật không hổ danh với tên gọi “ thành phố đáng sống” mà rất nhiều người đã đặt cho mảnh đất cách nơi mà Jack New đang sống một giờ bay.

-Anh muốn được cùng em về vùng biển vắng...- Jack New bất chợt nghêu ngao một câu trong bài hát “ Lời yêu thương” mà anh vẫn thường hay đi diễn.

Vậy là giữa anh với Đà Nẵng đã lại có thêm một nhịp cầu...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mùa Đông Nhiệt Đới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook