Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 111: Trừng phạt là ai

Niêm Hoa Nhạ Tiếu

29/06/2017

Editor: Quỳnh Nguyễn

"Không cần, không cần như vậy... Hu hu, không cần... A..."

Thanh âm Danh Khả khóc thét chói tai vẫn không ngừng từ trên chiếc giường lớn kia bên trong truyền đến như cũ, bởi vì Bắc Minh Dạ cố ý đem cửa phòng rộng mở mặc kệ là tiếng khóc của cô hay là thanh âm thở của anh, tất cả đều một tia không rơi rớt chui vào màng tai hai người bên ngoài.

Thanh âm, giống như một thanh lợi kiếm, từng phát từng phát đâm trong lòng, Du Phi Phàm dùng lực hô hấp, chỉ là không khí cái không gian này giống như càng ngày càng loãng, cô ta lại dùng sức cũng vẫn lại là khó có thể hô hấp.

Thanh âm cô gái thống khổ thét chói tai còn đang truyền đến, cô ta ôm ngực, hai chân mềm nhũn, rốt cục ngã ngồi dưới đất đem đem mặt chôn giữa hai đầu gối, nước mắt trượt xuống.

Không cần như vậy, không cần dùng phương thức này, cô sai lầm rồi, cô thật sự sai lầm rồi, cô sẽ không còn có bất luận cái nghĩ lầm gì, cũng không dám rồi.

Dạ, không cần tàn nhẫn như vậy...

Bắc Minh Đại Đại nhìn cô ta ôm chính mình khóc rống, nghe tiếng kêu cô gái bên trong không còn sinh khí, liền cả chính mình cũng tựa hồ ở trong một cái nháy mắt mất đi tất cả khí lực, ngay cả đứng đều đã cảm thấy được khó khăn, càng đừng nói muốn đi an ủi người nào.

Lão Đại sinh khí, cô rốt cục hậu tri hậu giác cảm nhận được mất hứng của anh, anh mất hứng liền muốn tìm người tới phát tiết, một hồi trừng phạt, trừng phạt là ai? Thời gian tại từng giọt từng giọt trôi qua, tiếng kêu cô gái dần dần yếu đi, đến sau cùng chỉ còn lại có từng tiếng khóc ròng tuyệt vọng, ngược lại là thanh âm người đàn ông càng ngày càng trầm trọng.

Trong không khí giống như bị che đậy một cỗ khí tức tĩnh mịch, toàn bộ thế giới từ từ mất đi cảm giác tồn tại, trong không gian xung quanh giống như chết tiêu điều tẻ nhạt.

Không biết qua bao lâu, giống như thật lâu, thật sự thật lâu thật lâu, thanh âm rốt cục dừng.

Không quá bao lâu, Bắc Minh Dạ đã mặc tốt từ phòng nghỉ ra ngoài, trên mặt trên trán tựa hồ còn còn sót lại một tầng mồ hôi mỏng nhạt, nhưng, đáy mắt cũng đã khôi phục nhất quán lãnh tình cùng đạm mạc, một tuồng kịch vừa rồi kia tại trên người anh cơ hồ tìm không thấy nửa điểm dấu vết.

Anh đi đến bên người Du Phi Phàm, duỗi tay về phía cô ta, môi mỏng giơ giơ lên: "Trên mặt đất lạnh, ngồi ở chỗ này làm cái gì? Đứng lên đi."

Du Phi Phàm ngẩng đầu nhìn anh, ngơ ngẩn nhìn, bỗng nhiên thật sự có loại cảm giác, cảm thấy được người đàn ông này chính mình chưa từng có chân chính nhận thức.

Thì ra thời điểm anh ngoan độc thật sự có thể ngoan độc tình cảnh này!

Nhưng cuối cùng cô xoa xoa nước mắt còn sót lại trên mặt mình, để tay trong lòng bàn tay anh, mượn lực lượng của anh đứng lên.



Sau khi đứng lên nhanh chóng thối lui hai bước thối lui đến một bên an tĩnh đứng.

"Đói sao?" Bắc Minh Dạ đem máy tính cầm trong tay, quay đầu nhìn cô: "Ăn cơm chiều đi?"

Du Phi Phàm cùng Bắc Minh Đại Đại nhìn nhau một cái, cũng nhịn không được đồng thời quay đầu hướng phòng nghỉ rộng mở cửa phòng kia nhìn lại.

Cô gái kia còn ở bên trong, hiện tại cũng không biết là cái tình huống gì, vừa rồi kêu thê lương như thế, nghe qua khí tức đều đã yếu đi, hiện tại a? Vẫn mạnh khỏe sao?

Cho dù là nữ nhân tiêu tiền mua tới cũng không nên đối cô tàn nhẫn như vậy...

"Đói bụng, thực đói bụng." Bắc Minh Đại Đại dẫn đầu phản ứng kịp, kéo lại tay Du Phi Phàm: "Đi ăn cơm chiều đi, lão Đại cùng nhau sao?"

Hôm nay trêu chọc anh tức giận, cô không muốn kết cục sau này cư nhiên nghiêm trọng như vậy, mặc dù hiện tại mọi người đối việc này một chữ cũng không nói, nhưng trong lòng đều đã che đậy bóng mờ.

Thủ pháp lão Đại làm việc cô vĩnh viễn đoán không ra, đối với cô gái kia một khắc lại vẫn ôn nhu cơ hồ có thể chảy ra nước, ngay sau đó đã tà ác giống như Tu La.

Làm nữ nhân của anh.... Cô nhịn không được rùng mình một cái, dừng không được sợ một lúc, nếu làm nữ nhân của anh muốn anh đối đãi vô tình như vậy, như thế cô tình nguyện tìm một người chồng khác cho chị Phi Phàm cũng không cần cùng loại này... Loại cầm thú này cùng một chỗ.Dùng hai chữ "Cầm thú" như vậy để hình dung lão đại của mình, đau lòng rất nhiều, cũng là không thể nề hà.

" Cùng nhau." Bắc Minh Dạ cầm máy tính, đi nhanh ra cửa đi.

Hai cô gái phía sau nhịn không được lại đi ngắm nhìn cánh cửa kia, Bắc Minh Đại Đại lôi kéo tay Du Phi Phàm nhỏ giọng nói: "Nếu là tiêu tiền mua tới chính cô ta nên biết loại kết cục này, chị đồng tình làm cái gì? Còn không bằng chừa chút tinh lực suy nghĩ muốn như thế nào để cho lão Đại cao hứng trở lại."

Du Phi Phàm buông xuống mi mắt, rốt cục vẫn lại là đi theo bọn họ đi ra ngoài.

Tiêu tiền mua tới... Cô muốn cười, chỉ là cười không nổi, nếu Bắc Minh Dạ nguyện ý, cô cũng đồng ý bán, nhưng, anh nguyện ý mua sao?

Anh không muốn, chính là bởi vì không muốn, mới có một màn vừa rồi, nói đến cùng, người nào bi ai nhất, ai có thể nói được?

Anh trừng phạt người nào, cảnh cáo là ai?



Người nào có tư cách đồng tình người nào?

Mãi đến cửa phòng làm việc bị đóng, rốt cuộc nghe không được trong văn phòng bên ngoài có bất luận cái âm hưởng gì, Danh Khả nằm ở trên giường mới chậm rì rì mở mắt ra, nhẹ thở ra một hơi.

Bọn họ đi tới, ít nhất, cô tạm thời giải thoát rồi.

Toàn thân đều đã đau quá, đau nhức nói không nên lời, khi anh khởi xướng ngoan độc hai chữ cầm thú này với anh mà nói đều có thể cũng coi là ca ngợi rồi.

Người đàn ông như vậy vì cái gì có thể cao cao tại thượng sống ở trên đời này? Thượng Đế cho tới bây giờ đều là không công bằng như vậy sao?

Nghĩ muốn xốc chăn đứng lên, nhưng vừa động mới phát hiện một chút khí lực cũng không có, đừng nói đứng lên, ngay cả một cái động tác dơ tay vô cùng đơn giản như vậy cũng cơ hồ không có biện pháp đi hoàn thành.

Cô nghĩ muốn rời khỏi, nhưng, bất lực, nhưng vẫn còn yếu ớt ngã xuống giường, nhắm mắt lại, an tĩnh nghỉ ngơi nghỉ.

Danh Khả vốn định nghỉ ngơi một hồi, dù sao thật sự mệt chết đi, ngay cả khí lực đứng lên đều không có, chờ cô nghỉ có khí lực cô sẽ rời khỏi.

Nhưng không nghĩ tới vừa nhắm mắt, cư nhiên ngủ hơn hai giờ, chờ tỉnh lại tất cả trong phòng nghỉ vẫn chỉ có một người như cũ, ngẩng đầu vừa thấy đồng hồ báo thức ở trên vách tường chỉ vào 9 giờ rưỡi.

Cô ngủ hơn hai giờ, bọn họ a? Bọn họ có phải đều đã đi hay không? Nơi này vẫn lại là tập đoàn Bắc Minh, văn phòng Bắc Minh Dạ lúc này trong tập đoàn còn có người sao?

Một cái giật mình, cô bỗng nhiên ngồi dậy, mới vừa ngồi xuống mặt nhất thời lại xoắn xuýt cùng một chỗ, ngủ một giấc cũng không có giảm bớt bao nhiêu thống khổ, hiện giờ toàn thân vẫn lại là cực kỳ đau.

Chăn từ trên người cô rơi xuống, cỗ thân thể này che kín vết ứ đọng xanh tím loang lổ, tất cả đều là bị cầm thú kia cấu véo.

Cô nhắm chặt mắt, chờ hơi thở thuận lợi xuống, mới từ trên giường lật chuyển tiếp xuống, ở trước tủ quần áo quen thuộc cầm một bộ quần áo, lấy tốc độ nhanh nhất thay.

Lại tùy tiện sửa sang chính mình một phen, rời khỏi phòng nghỉ khi đó mới nhìn đến túi sách của cô còn đang trên sofa tại văn phòng Bắc Minh Dạ.

Cầm túi sách mở cửa ra, bên ngoài một mảnh tối đen, lập tức có phần không thích ứng, cô lui trở lại trong văn phòng dụi dụi mắt, chờ thích ứng mờ tối bên ngoài mới hít sâu một hơi đi đến phương hướng thang máy.

Đừng hy vọng cô còn có thể tắt đèn văn phòng Bắc Minh Dạ, từ nhỏ cô sợ tối, nếu như không có một chút ánh sáng cô không biết chính mình sẽ sợ hãi thành cái bộ dáng gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook