Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 146: Người của anh ta cậu cũng dám đụng vào

Niêm Hoa Nhạ Tiếu

20/07/2017

Editor: Quỳnh Nguyễn

Ánh mắt Đông Phương Thần không tự giác rơi vào trên người Danh Khả, cô giống như Mộ Tử Khâm đều đã cúi đầu ăn cơm, thời điểm im lặng không nói lời nào, có phần giống cái rối gỗ.

Tử Khâm nguyện ý yêu đương, nguyện ý từ trong bóng ma quá khứ đi ra anh so với ai khác đều đã cao hứng, nhưng mà đối tượng nhưng là Danh Khả...

Nếu anh không có nhớ lầm, ngày đó Bắc Minh Dạ chính mồm nói qua cô gái này là người của anh, cho dù chính anh nói muốn theo đuổi Danh Khả, kia cũng bất quá là chỉ đùa một chút nói một chút, nữ nhân Dạ, ai dám đụng chạm?

Tử Khâm vì cái gì lại cứ thích cô gái này?

Bữa cơm Mộ Tử Khâm cùng Danh Khả rất nhanh liền tuyên cáo kết thúc, bởi vì chỉ vì ăn cơm mà ăn cơm, ăn cơm cũng không có người nào nói nhiều, cho nên tiến hành thật sự rất nhanh.

Sau khi ăn xong, Mộ Tử Khâm thấy Đông Phương Thần vẫn thay phiên nhìn anh cùng Danh Khả ngẩn người như cũ, anh nắm Danh Khả đứng lên, nói với Đông Phương Thần câu "Cậu tới tính tiền", liền dẫn Danh Khả rời khỏi.

Chờ Đông Phương Thần phản ứng kịp, phục vụ đã cầm giấy tờ chờ tại bên cạnh anh, mà Mộ Tử Khâm cùng Danh Khả sớm đã không thấy tăm hơi nữa.

Anh thấp thanh âm, bỏ lại hai tấm trăm nguyên nhanh chóng liền đuổi theo, đáng tiếc chiếc xe Mộ Tử Khâm mới vừa rời đi đảo mắt đã đi được không có bóng dáng.

Vừa rồi anh ta nói muốn đưa Danh Khả trở về nhà trọ, là nhà trọ anh ta sao?

... Mộ Tử Khâm quả thật đem Danh Khả về đến nhà trọ, nhưng không có cùng cô cùng tiến lên đi, chỉ nói mình còn có chuyện, giao chìa khóa cấp cho cô.

Danh Khả xuống xe, Mộ Tử Khâm cũng xuống đến nơi, tại trước cô đi vào tiểu khu anh lôi cô, kéo đến trong ngực dùng lực ôm lại: "Đừng để ý Đông Phương Thần tên kia nói, chuyện anh sẽ xử lý, không cần lo lắng, an tâm cuộc thi liền hảo."

Hai tay Danh Khả theo bản năng để trên ngực anh, dưới lòng bàn tay là tiếng tim anh đập vững vàng hữu lực, câu nói "An tâm cuộc thi" kia làm cho cả người cô từ trong hàn ý Đông Phương Thần xuất hiện mang đến rút ra, người cũng chậm ấm áp.

Có người nói cho cô cái gì đều đã không cần lo lắng, không cần lại sợ Bắc Minh Dạ, chỉ cần an tâm cuộc thi, cảm giác như vậy thật sự tốt lắm, tốt lắm...



Hốc mắt hơi hơi ươn ướt, cô phát hiện mới ngắn ngủn vài ngày như vậy chính mình đối nam nhân này tựa hồ thật sự có điểm ỷ lại rồi.

"Buổi tối... Khi nào thì trở về?" Cô hỏi xong, mới phát hiện đã biết tựa hồ hỏi có điểm ái muội như thế, vội vàng xoay mặt, anh lại đem mặt cô nâng trở về.

" Có vị mỹ nữ ở nhà chờ, anh nhất định sẽ mau chóng trở lại." Cúi đầu, hoàn toàn không có bất luận cái gì báo động trước vừa hôn hạ xuống.

Danh Khả lại tại thời điểm anh hôn lên cánh môi chính mình theo bản năng nghiêng mặt qua trốn tránh đi, nụ hôn rơi vào trên mặt cô, cô có phần hơi sững sờ, quay đầu hướng ánh mắt anh sâu thẳm, muốn nói mà lại không biết muốn nói gì.

"Anh sẽ chờ." Mộ Tử Khâm rốt cục buông ra cô, nhìn cô đi vào tiểu khu, mới trở lại xe, đem xe chạy vào đường xe chạy, từ từ chạy đi.

Thời điểm Danh Khả quay đầu còn có thể thấy bóng dáng đuôi xe anh.

Cô nói không rõ hiện tại chính mình rốt cuộc là cái cảm giác gì, tình cảm cùng Mộ Tử Khâm khi nào thì lên? Vì cái gì phát triển được thần tốc như vậy, cư nhiên đã đến nông nỗi đàm hôn luận gả?

Cô càng nói không rõ quan hệ chính mình cùng Bắc Minh Dạ, về sau cô có phải thật sự có thể thoát khỏi vướng mắc Bắc Minh Dạ hay không? Nhưng mà hiệp nghị bọn họ còn đang tại, anh vẫn là cái nam nhân một tay có thể che trời tại Đông Lăng kia..

Xe Mộ Tử Khâm ngừng lại tại một tòa Cao ốc, mới vừa xuống xe, Đông Phương Thần theo đuôi anh rất lâu liền đón: "Rốt cuộc sao lại thế này?"

Mộ Tử Khâm lạnh nhạt nhìn anh ta một cái, đáy mắt sớm không có ôn nhu vừa rồi đối với Danh Khả: "Cái gì sao lại thế này? Nói nói rõ ràng."

"Nên nói rõ ràng chính là cậu." Đông Phương Thần đi đến cạnh anh, thấy anh lại khôi phục trong veo mà lạnh lùng cùng đạm mạc, trong lòng lại càng không là tư vị rồi.

Vừa rồi thời điểm đối với bé gái kia trong mắt nào có một chút bóng dáng quạnh quẽ? Như bây giờ, nếu không phải tận mắt nhìn thấy anh thật sự muốn hoài nghi vừa rồi cái kia rốt cuộc có phải thật sự anh ta hay không.

" Nữ nhân Dạ cậu cũng dám đụng chạm, cậu điên rồi sao?" Nếu không phải thói quen Tử Khâm không thích tiếp xúc cùng người, ở chung nhiều năm như vậy năm anh rất rõ ràng, lúc này anh thật sự hận không thể qua đi, dùng lực lay tỉnh anh ta: "Trên đời này nhiều nữ nhân như vậy cậu không thích, vì cái gì lại cứ muốn động người của cậu ta? Chẳng lẽ cậu nhìn không ra lần này Dạ đối với bé gái này cực kỳ bất đồng?"



" Chỗ nào bất đồng?" Anh khóa xe, bước đi hướng bên ngoài đi đến: "Hàng đêm hành hạ, mặc kệ ý nguyện người, nghĩ gì có nấy, không muốn liền ném đi, điểm ấy bất đồng thật không?"

Đông Phương Thần hơi hơi sửng sốt, cách làm Bắc Minh Dạ quả thật anh không hiểu, cũng nhìn không thấu, nhìn như để ý lại giống như hoàn toàn không thèm để ý, nhìn thương tiếc sủng nịch lại giống như tàn bạo bất nhân, anh thật sự không hiểu.

Nhưng hiểu hay không là một chuyện, Danh Khả thủy chung là người Bắc Minh Dạ, Mộ Tử Khâm liền không nên đụng chạm!

"Chớ đi, nói rõ ràng." Anh vừa sải bước đến trước mặt Mộ Tử Khâm, cản đường đi của anh: "Có phải có nguyên nhân khác hay không? Cậu chỉ là muốn để cho cô gái kia rời xa Dạ phải hay không?"

"Đã từng phải." Anh ta cản đường của anh, Mộ Tử Khâm đành phải ngừng lại, chống lại ánh mắt của anh ta: "Khả Khả tốt lắm, đáng người tốt đi thương tiếc."

"Cậu cảm thấy được cậu chính là cái người tốt kia?" Đơn thuần nói là vì thương tiếc cô gái kia, như thế nào anh cũng không tin."

"Ít nhất tôi sẽ không để cho cô rơi vào tuyệt vọng trong lúc nguy hiểm."

" Vậy chẳng lẽ cậu nhìn không ra, gần đây Dạ liên tiếp kết giao cùng những nữ nhân khác, thậm chí còn dẫn theo cái cô gái kia trở về Đế Uyển, chính là vì bảo vệ Danh Khả sao?" Đây là lần đầu tiên anh thấy Bắc Minh Dạ nguyện ý phí tâm tư vì một cô gái, chẳng lẽ đây không phải là chỗ đặc biệt với Danh Khả? Anh lại có cái tư cách gì nói Bắc Minh đêm không quý trọng cô gái kia?

Mộ Tử Khâm nhìn anh, trầm mặc khoảng khắc, mới bỗng nhiên nhợt nhạt lắc lắc đầu: "Cậu đều đã nhìn ra sao? Nếu cô bất đồng với Dạ liền càng không thể tiếp tục đợi tại bên cạnh cậu ta."

Đông Phương Thần vẫn lại là không rõ, cô có nên đi theo bên cạnh Bắc Minh Dạ hay không cùng cậu ta lại có cái quan hệ gì?

Thấy anh ta lại tính toán rời khỏi, anh vẫn che ở bên cạnh anh ta như cũ, anh trầm giọng hỏi: "Có phải cậu thật sự tiểu nha đầu kia hay không?"

"Không nhất định muốn cùng cậu báo cáo." Mộ Tử Khâm lại vẫn là muốn đòi rời khỏi, hôm nay còn rất nhiều chuyện muốn xử lý, anh cũng đáp ứng Danh Khả phải nhanh trở về một chút, hiện tại quả thật không có quá nhiều thời giờ cùng anh ta ở trong này xoắn xuýt loại vấn đề này.

"Mộ Tử Khâm." Thanh âm Đông Phương Thần cũng lạnh, mọi người nhiều năm ở chung như vậy, tình cảm mặc dù không có thể lộ ra ngoài, nhưng so với Thân Huynh Đệ vẫn còn tốt, vì một nữ nhân, đáng sao?"Dạ rất nhanh trở về, nhiều lắm quá vài ngày chuyện cậu cùng Danh Khả ở chung, tốt nhất giải quyết hết nhanh lên."

"Tôi không tính toán muốn giải quyết như thế nào, anh trở về vừa lúc, tôi sẽ đem chuyện cùng cậu ta nói rõ ràng." Mộ Tử Khâm hoàn toàn không có chịu ảnh hưởng lời nói của anh ta, thời điểm anh ta không lại ngăn cản anh anh liền bước đi hướng bên ngoài đi đến: "Tôi cùng Khả Khả cũng không tính ở chung, chúng tôi phân phòng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook