Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 114: Một chút cười để cho anh thất hồn

Niêm Hoa Nhạ Tiếu

30/06/2017

Mộ Tử Khâm không nói lời nào, Danh Khả không nói lời nào, xoay mặt không để ý tới ánh mắt anh dần dần ấm lên, ngẩng đầu nhìn đường phố cách đó không xa.

Xe vẫn nhiều như cũ, người vẫn lại là náo nhiệt như thế, trong lòng cô nhưng là một mảnh hoang vu, tương lai chính mình tựa hồ càng ngày càng lờ mờ một mảnh, ánh mặt trời của cô khi nào thì mới có thể đến?

Miên man suy nghĩ chốc lát, di động trong túi bỗng nhiên vang lên, lấy ra vừa thấy là Tiếu Tương, cô nhận nghe điện thoại, Tiếu Tương bên kia đang hỏi cô ở nơi nào cùng người nào một chỗ, ngữ khí giống như là đối với tiểu hài tử không hiểu chuyện.

Danh Khả rốt cục nhịn không được nhợt nhạt cười cười, một chút cười kia, dịu dàng tùy ý, Mộ Tử Khâm ngồi ở một bên không lưu tâm thấy, ánh mắt lại trầm xuống, nhìn chằm chằm môi cô dương lên cười yếu ớt không quá bao lâu liền biến mất vô tung, có chốc lát thời gian cũng không biết nói chính mình suy nghĩ cái gì.

Danh Khả nói cho Tiếu Tương cô không phải cùng với Bắc Minh Tuân, mà là cùng Mộ Tử Khâm, Tiếu Tương lại có chút khó xử, hi vọng cô cùng với Bắc Minh Tuân lại cảm thấy được Mộ Tử Khâm cũng không tệ.

Lại không biết cô nói chút gì, Danh Khả vội vã cúp điện thoại, thời điểm mới vừa cúp điện thoại nhân viên cửa hàng vừa vặn đem phân cháo thịt nạc trứng bắc thảo đưa tới.

Cháo thịt nạc trứng bắc thảo, Mộ Tử Khâm không phải không có nếm qua, nhưng không nếm qua hạt lớn như vậy, hơn nữa một chút cũng không đều đặn, liền ngay cả miếng thịt cùng trứng muối cũng là một khối một khối to khối nhỏ, gì đó thô ráp như vậy thật có thể ăn?

Nhìn Danh Khả đưa cháo cho anh, anh có phần chần chờ.

Nhưng Danh Khả không để ý đến anh, chính cô đêm nay tâm tình kém như vậy, hơn nữa tiềm thức liền không có quá nhiều hảo cảm với Mộ Tử Khâm, nguyện ý cùng anh ngẫu nhiên nói hai câu đã rất không tệ.

Lấy thìa múc cháo, trong lòng cũng không biết suy nghĩ cái gì, cháo còn không có lạnh liền một ngụm tiếp xuống.

Thời điểm Mộ Tử Khâm nghiêng đầu nhìn cô liền thấy một màn cô bị phỏng ngũ quan xoắn xuýt cùng một chỗ, vội vàng lấy ra khăn tay tiến đến bên môi cô, thanh âm còn nhu hòa hơn hồi nãy nữa: "Cho dù thực đói bụng cũng cần phải lạnh lại ăn, gấp như vậy xứng đáng chịu tội."

Mặc dù không là cái gì dễ nghe, nhưng quan tâm trong lời nói Danh Khả vẫn là nghe ra một chút.

Cô không biết người đàn ông này từ lúc nào bắt đầu đối tốt với cô, nhưng giờ khắc này trên người anh cô thật sự cảm giác được một chút ấm áp, điểm ấm áp ấy tại sau khi cô bị Bắc Minh Dạ thương tổn bỗng nhiên liền phóng đại vô hạn.

"Như thế nào? Chỗ ào không thoải mái?" Thấy cô nhìn chằm chằm vào chính mình, ngay cả mắt cũng không chớp, anh trầm trầm mắt, bỗng nhiên để sát vào cô thấp giọng nói: "Có phải phát hiện tôi so với tên Bắc Minh Dạ kia càng đẹp mắt hay không?"



Vốn chỉ là một câu nói đùa nghĩ muốn đùa cô vui vẻ, anh lớn như vậy thật đúng là chưa từng có kinh nghiệm dỗ con gái, huống chi vốn là không phải người nói nhiều cũng là hai lần này cùng Danh Khả ở chung ngắn ngủi lời nói nhiều chút.

Anh không nghĩ tới những lời này nói ra khỏi miệng sắc mặt cô gái này nhất thời lại trở nên trắng bệch, một câu biến thành cô lại cũng không nguyện ý cùng anh nói nửa cái chữ.

Ốc đồng xào, chao rau muống, sườn lợn muối tiêu, từng cái lần lượt bê lên, Danh Khả chỉ là mỗi cái ăn một chút, trái lại cháo thịt nạc trứng bắc thảo trên cơ bản bị cô ăn một nửa.

Nhìn đầy bàn đồ ăn, cô cầm chiếc đũa lại không muốn đụng chạm bất luận cái gì, Mộ Tử Khâm nhìn chằm chằm cô hỏi: "Có phải no rồi hay không?"

Cô gật gật đầu, lại không muốn buông đũa xuống: "Còn có nhiều như vậy, còn lại bỏ đi thật đáng tiếc."

Mộ Tử Khâm hơi run sợ giật mình, nhìn nhìn cô lại nhìn nhìn thức ăn trên bàn, nhất thời có phần khó xử.

Cô no rồi, nhưng không nghĩ muốn lãng phí... Trên thực tế anh ngay cả bát cháo trên bàn mình kia đều không có chạm qua một ngụm, để cho anh đem những thứ đồ ăn loạn thất bát tao trên bàn này ăn hết anh hoài nghi chính mình đêm nay có thể chạy toilet chạy đến hư thoát hay không.

Danh Khả lại bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn anh, cánh môi hơi hơi giật giật, thanh âm rầu rĩ còn có càng ngày càng nặng nề: "Ngày đó, anh tại trường học cũng nguyện ý ăn."

Mấy đầu ngón tay anh run lẩy bẩy không thể nhận ra, cúi đầu chống lại tầm mắt của cô tầm mắt cặp mắt kia vẫn sưng đỏ như cũ, đáy mắt tựa hồ còn lộ ra một tầng sương mù mỏng nhạt, giống như chỉ cần hơi hơi chớp mắt nước mắt sẽ tự nhiên xuất hiện.

Ánh mắt như vậy...

Đôi đũa kia không biết thời điểm nào rơi vào giữa ngón tay anh, lại nghiêng đầu nhìn cô một cái, thấy cô vẫn lại là vẻ mặt vô tội nhìn chính mình, anh hơi nhếch môi, chiếc đũa hướng sườn lợn muối tiêu gắp đi, ít nhất đĩa thức ăn này xem ra còn bình thường chút.

Về phần chút gì ốc đồng xào, chao rau muống gì gì kia, đỏ đỏ xanh xanh, phía trên rau muống còn có chút dính cái gọi là chao... Chỉ là nhìn một cái anh nhất thời ghét bỏ xoay mặt.

Sườn lợn muối tiêu, vị nặng chút, bộ dáng nhìn cũng khó nhìn chút, tựa hồ có phần râu, nhưng ăn ở trong miệng còn không đến mức thật sự khó có thể nuốt xuống.

Chỉ là, có phần mặn...



Danh Khả nhìn anh một chút một chút đem sườn lợn muối tiêu ăn hết, nước trà uống vào một ly lại một ly, rốt cục sau khi uống ba cốc lớn nước đun sôi để nguội, sườn lợn bị anh ăn sạch sẽ.

Mộ Tử Khâm mang khăn tay tới lau miệng, đang muốn nói ăn no không bằng đi thôi, còn không có nói ra miệng, thanh âm Danh Khả đã nhẹ vang lên: "Đêm nay ốc đồng cực kỳ tươi mới, không bằng thử xem đi."

Anh liếc ốc đồng kia, cái gì tươi mới không tươi anh không biết, chỉ biết là phía trên tràn đầy ớt xanh xanh đỏ đỏ.

"Tôi..." Dưới ánh mắt cô rõ ràng hơi hơi ảm đạm tiếp xuống, câu nói "Tôi không ăn cay" kia cứ thế bị nuốt trở về đến trong bụng, anh cầm chiếc đũa hướng ốc đồng phía trên gắp.

Bên cạnh vang lên thanh âm cô vẫn có phần rầu rĩ như cũ: "Ở loại địa phương này, tất cả mọi người lấy tay trực tiếp ăn."

Anh bỏ đi chiếc đũa, đem một cái ốc đồng trong đó cầm giữa ngón tay đặt bên môi dùng lực hít một hơi.

Thịt con ốc tươi mới không tươi mới anh thật sự không biết, chỉ biết là vị cay này thật là nhiều, một khối thịt con ốc nho nhỏ cứ thế rót vào hai ngụm trà mới đem vị cay còn sót lại giữa răng môi áp chế.

"Thứ này..."

"Có phải hay không ăn ngon?" Danh Khả đem cả đĩa ốc đồng đẩy trước mặt anh, ánh mắt hơi hơi phát sáng lên, mang theo bao nhiêu chờ mong: "Ăn nhiều một chút."

Nếu không phải thật sự nhìn ra được tối nay tâm tình cô rất tệ người cũng thất hồn lạc phách giống như không có linh hồn, Mộ Tử Khâm nhất định sẽ bởi vì cô là ở cố ý trêu cợt anh.

Nhưng ánh mắt của cô vẫn cực kỳ ảm đạm như cũ, trong ảm đạm kia một chút ánh sáng giống như tùy thời đều đã biến mất, đối mặt Danh Khả như vậy anh cư nhiên không thể nhẫn tâm cự tuyệt.

Hậu quả không thể cự tuyệt đó là trực tiếp xuống tay đem một cái đĩa ốc đồng từng bước từng bước hướng bên môi tiếp cận, hai mảnh môi mỏng bị cay đến một mảnh đỏ bừng, một dạng đỏ giống như có thể rỉ máu, bộ dáng này tăng thêm vài phần suất khí khiến người khó có thể kháng cự.

Liền ngay cả những cái cô gái xung quanh trên bàn này cũng một đám nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm anh, đau lòng một màn suất ca chịu ngược, bộ dáng anh càng thê lương càng chọc người thương tiếc.

....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook