Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 856: Là cô! Cô nghĩ muốn mượn đao giết người

Niêm Hoa Nhạ Tiếu

09/09/2018

Editor: Quỳnh Nguyễn

Thời điểm Danh Khả tỉnh lại, trời đã sáng rồi.

Tiếng gió ngoài cửa sổ mặc dù không có lớn như tối hôm qua, lại cũng không nhỏ thổi ở trên cửa sổ, vẫn có thể nghe được tiếng va chạm nặng nề như cũ.

Cô xoa nhẹ đôi mắt vẫn chua xót như cũ, tâm định mới bỗng nhiên nhớ tới chuyện phát sinh tối hôm qua.

Lại vẫn chưa kịp hồi đầu xem người phía sau, liền trước theo bản năng hướng bên giường thối lui một chút, cô không có quên, tối hôm qua chính mình thời điểm đã tỉnh lại, người trên giường ôm cô là Bắc Minh Liên Thành, cô có phần sợ...

Quay đầu lại, lúc thấy rõ gương mặt quen thuộc trong tầm mắt kia, cô mới hung hăng thở ra một hơi.

Hoàn hảo, là anh.

Bắc Minh Dạ rõ ràng có phần giấc ngủ không đủ, bị cô kinh tỉnh, cặp mắt kia vẫn viết một chút sương mù như cũ, thấy cô đã sắp thối lui đến ở ngoài cánh tay của mình, anh theo bản năng đưa tay ôm cô trở về ôm vào trong ngực, vùi đầu tại cổ cô.

Thanh âm oa oa, mang theo bối rối chưa từng thanh tỉnh, tại sáng sớm như vậy gợi cảm mê người nói không nên lời: "Theo giúp ta ngủ tiếp một lát."

Danh Khả không nói gì, chỉ là tùy ý anh ôm sát chính mình, im lặng ru rú tại trong ngực hắn.

Đêm qua anh không biết là khi nào thì ngủ, hiện tại hồi tưởng lại, chờ bọn hắn trở lại phòng này chỉ sợ đã là rạng sáng bốn năm giờ, về phần ở hiện tại...

Dư quang khoé mắt hướng đồng hồ treo tường trên vách tường nhìn lại, bất quá buổi sáng mười giờ, anh xuất môn hành động lăn qua lăn lại cả một đêm, trước sau ngủ không tới năm giờ.

Ánh mắt cô nhu hòa vài phần, dù cho trong lòng còn có rất nhiều vấn đề, tò mò muốn biết lúc này cũng chỉ có thể cùng anh tiếp tục ngủ một hồi lại nói.

Hai người đều đã nhắm mắt lại, không biết qua bao lâu, tiếng hít thở đều đều liền trước sau vang lên.

Nơi này là ngủ được an ổn, có chút người ác mộng lại vào lúc này mới vừa mới bắt đầu.

Phòng chữa bệnh khách sạn, thanh âm nữ nhân thét chói tai theo tỉnh lại của cô, bất quá là vài giây công phu, đã vang vọng cả căn phòng: "Không cần! Không nên! Ta cái gì cũng không biết, đừng giết ta, không... Không cần nổ súng, không cần! Đau quá... Dạ, Dạ, cứu ta! Cứu ta..."

"Phi Phàm tỷ, ngươi đã an toàn, Phi Phàm tỷ, ngươi thanh tỉnh chút, ngươi an toàn, tên sát thủ kia đã chết, đừng sợ!" Bắc Minh Đại Đại bị thanh âm cô thét chói tai biến thành trong lòng một trận chua xót, vẫn dùng lực cô ta trong lòng của nàng, không cho cô vùng vẫy.



Nghe được hai chữ "Sát thủ" này, Du Phi Phàm càng thêm kinh hoảng, căn bản không nghe của cô, chỉ một cái vẻ kêu tên Bắc Minh Dạ.

Bác sĩ nhìn đứng ở một bên Bắc Minh Tuân cùng Đông Phương Thần, đề nghị nói: "Cô hiện tại cảm xúc bất ổn, muốn hay không cho cô đánh một tiêm, để cho cô an tĩnh một phen?"

Giải phẫu vừa mới làm xong, đạn mặc dù bị lấy ra, nhưng miệng vết thương còn không có khép lại, lúc này lại vẫn làm ầm ĩ tiếp xuống, vạn nhất xé rách miệng vết thương, đến lúc đó chỉ biết bị thương hơn nghiêm trọng.

Bắc Minh Tuân đang phải đáp ứng, Bắc Minh Đại Đại lại vội la lên: "Thuốc an thần đối với nhân thể không tốt, trước đừng hoảng hốt, ta khuyên cô."

Cô xem Du Phi Phàm, cố gắng khuyên nhủ: "Phi Phàm tỷ, ngươi ngoan, đừng nữa lộn xộn, nếu không bọn họ sẽ cho ngươi tiêm, đừng lộn xộn nữa, ngoan!"

Cũng không biết khuyên bao lâu, Du Phi Phàm mới cuối cùng yên tĩnh trở lại, thuốc tê đi qua, trên người hai nơi thương tổn đều đã tại xé đau đớn, đau đến cô nước mắt nước mũi cơ hồ toàn bộ rớt xuống.

Bắc Minh Đại Đại vẫn canh giữ ở bên người nàng, hết sức tính nhẫn nại chiếu cố.

Rốt cục, Du Phi Phàm triệt để lãnh yên tĩnh trở lại, bác sĩ treo nước cho cô, bên trong có thuốc giảm đau, cũng có một chút tễ thuốc hỗ trợ ngủ, chỉ là dược hiệu không lớn, còn không có nhanh như vậy phát tác.

Thấy rõ người đứng tại chung quanh, Du Phi Phàm đã nằm xuống cái mũi đau xót, nước mắt nhất thời lại trượt xuống: "Anh thật sự vô tình như thế, liền nhìn đều đã không muốn liếc nhìn ta sao?"

Không có người nói chuyện, đơn giản là không biết nên như thế nào trả lời.

Bắc Minh Đại Đại nhìn cô, thử ôn nhu an ủi: "Lão Đại đêm qua mệt muốn chết rồi, bây giờ còn tại nghỉ ngơi, chờ anh nghỉ ngơi tốt sẽ đến nhìn ngươi."

Nghe vậy, Đông Phương Thần cũng giúp lời: "Tối hôm qua Dạ xông vào tuyến trước nhất, nhiệm vụ nặng nhất, mãi đến đem sát thủ hoàn toàn khống chế tiếp xuống, anh một giây đồng hồ đều không có tạm dừng quá, anh so với ai khác đều đã mệt, khiến cho anh nghỉ ngơi trước một hồi, chờ anh thức dậy nhất định sẽ tới."

Anh mặc dù biết ăn nói, nhưng dưới tình huống như vậy cũng không quá am hiểu đi an ủi người, này há mồm, nhiều là dùng tới tổn hại người.

Du Phi Phàm không nói gì, chỉ là khóe mắt lại vẫn treo một bên lệ.

Bắc Minh Tuân nhìn đến cô hiện tại bộ dáng suy yếu này, trong lòng cũng có vài phần băn khoăn, anh đã đi tới, nhẹ giọng nói: "Hôm nay còn đang tại quát bão, bác sĩ nói tốt nhất cho ngươi hiện ở trong này nghỉ ngơi, chờ i qua lại trở về nội thành. Ngươi yên tâm, chúng ta từ bên ngoài thỉnh mấy bác sĩ tới đây, đều là bác sĩ nổi danh Đông Lăng, y thuật tuyệt đối không có vấn đề."

Du Phi Phàm không có đáp lại, chỉ là ngơ ngác nhìn trần nhà.

Bắc Minh Tuân gặp nàng như vậy, trong lòng càng thêm chịu khổ sở, tối hôm qua nhiệm vụ của anh chính là thủ hộ cô cùng Danh Khả, hiện tại có người ở thủ hộ của anh bị thương, đó là trách nhiệm của anh.

Anh đáy mắt lóe ra áy náy ảm đạm, nói khẽ: "Thực xin lỗi, là ta không có bảo vệ tốt ngươi, cho ngươi bị thương, ta..."



"Không phải ngươi." Du Phi Phàm sóng mắt rốt cục có điểm động tĩnh, nghiêng đầu nhìn anh, nhìn một hồi, đáy mắt đau thương dần dần liền thành nồng đậm oán hận: "Là Danh Khả, là Danh Khả cố ý hại ta, là cô! Là cô!"

Suy nghĩ đến tình hình đêm qua, tâm nhất thời liền xiết chặt, toàn bộ tan không được.

Cô bỗng nhiên lại trở nên bắt đầu chuyển động, nước mắt nhất thời rớt xuống mặt, đáy mắt oán hận làm một người tươi sống chết cháy: "Là Danh Khả, cô cố ý đánh ngã ta, lại vẫn đặt ở trên thân ta, thậm chí lớn tiếng nói cho kia tên sát thủ ta ở nơi đó! Cô muốn mượn đao giết người, cô muốn giết ta!"

Cô khàn cả giọng mắng: "Cô muốn giết ta! Cái tiện nữ nhân kia, cô đã sớm muốn ta chết! Ta muốn giết cô! Ta muốn giết cái tiện nữ nhân kia!"

"Phi Phàm tỷ, ngươi không thể kích động, không nên lộn xộn!" Bắc Minh Đại Đại nhất thời lại luống cuống, lần này như thế nào ấn nàng trở về, cô cũng vẫn lại là kích động được muốn dậy, liền ngay cả Bắc Minh Tuân cũng giúp vội vàng giữ, Du Phi Phàm vẫn như cũ vừa mắng to vừa muốn đứng lên, cả người giống như điên cuồng một dạng.

Sau cùng không thể làm thế nào, vẫn lại là bác sĩ, chích cho nàng một mũi, để cho cô bình tĩnh ngủ.

"Cô sẽ ngủ bao lâu?" Bắc Minh Đại Đại hỏi.

"Dùng lượng không nhiều lắm, hai ba giờ sau hồi tỉnh tới." Bác sĩ bình tĩnh trả lời.

Bắc Minh Đại Đại thở ra một hơi, hồi đầu nhìn nữ nhân nằm ở nơi đó vẻ mặt trắng xanh.

Mồ hôi ẩm ướt tóc dài hỗn độn rơi vào ở trên mặt, để cho cô vốn là đã trắng bệch toàn bộ không có một chút nhân sắc càng ốm yếu, Bắc Minh Đại Đại đưa tay, đem tóc ẩm ướt trên mặt cô vén trở về đến bên tai.

Nhớ tới cô vừa rồi nói lời, cô ngón tay ngừng một trận, đáy mắt thương tiếc nhất thời bị lửa giận thay thế được.

Danh Khả, nữ nhân ác độc kia cư nhiên dám hại Du Phi Phàm! Cô cư nhiên muốn mượn đao giết người!

Phi Phàm tỷ hiện tại kích động thành như vậy, nói lời nhất định là thật sự, không hề nghi ngờ, nhất định là Danh Khả làm hại cô!

Cô chỉ là không nghĩ tới, cái nữ nhân xem ra nhu nhu nhược nhược kia, tâm địa cư nhiên ác độc đến tình cảnh này!

Trong lòng nuôi một phần lửa giận nồng đậm, cô cắn răng một cái, xoay người liền muốn hướng ngoài cửa phòng chữa bệnh đi đến.

Dám tại địa phương của cô hại Phi Phàm tỷ của cô! Danh Khả, cô thật sự là chán sống rồi! Lần này cô chủ động hại nhân, cho dù là lão Đại cũng sẽ không bỏ qua cô.

Cô thật muốn nhìn, lão đại là không phải có thể vì nữ nhân này, ngay cả Phi Yên tỷ đều đã đã quên!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook