Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 775: Đông Lăng mới là nhà bọn họ

Niêm Hoa Nhạ Tiếu

20/06/2018

Editor: Quỳnh Nguyễn

Trên màn hình máy tính, chỉ có một bóng lưng, nhưng cực kỳ đáng tiếc, mang theo khẩu trang cùng đeo mắt kính, trên người một thân tây trang rộng thùng thình đến cơ hồ có thể nói căn bản không hợp cùng với quần dài đủ để che đậy chân.

Tấm hình này là ở bên trong băng theo dõi là ở gara dừng xe chụp đến, nhưng cũng cũng chỉ có một cảnh lại vẫn là phi thường xa xôi, không phải có Bắc Minh Liên Thành cao thủ máy tính như vậy, căn bản lộng không được hình ảnh rõ ràng như vậy.

Nhưng đối phương rất cao minh cũng đặc biệt quen thuộc hệ thống theo dõi theo dõi dễ dàng dẫn người đi, liền ngay cả anh có phải lái xe tới đây hay không như thế nào lái xe rời khỏi tất cả theo dõi cư nhiên cũng không có một chút manh mối.

Bắc Minh Dạ nhìn chằm chằm bóng dáng trên ảnh chụp, muốn nói có thể nhận ra tới đó là không có khả năng, quần áo rộng thùng thình, khẩu trang đeo mắt kính, ngay cả lỗ tai đều bị khăn quàng cổ vây lên, như thế nào nhận thức?

Anh đứng thẳng thân hình cao lớn, hồi đầu nhìn vẫn nha đầu ngủ ở trên giường như cũ, mặc dù lần này không thể đem sau lưng cái người thao túng kia bắt được tới, thậm chí ngay cả người anh phái tới cũng tra không ra bối cảnh thân phận, nhưng ít ra, Tống Phù bị tìm trở về rồi.

Ngày mai, anh sẽ làm cho người ta mang Tống Phù đi cục cảnh sát hủy bỏ bản án.

Chẳng qua, anh vẫn lại là nghĩ muốn không rõ những người đó vì cái gì muốn đem Tống Phù mang đi, mà lại ném bà ta tại trong rừng cây công viên, cùng người khác đi phát hiện?

Thời điểm Tống Phù bị phát hiện người vẫn lại là choáng váng, trải qua kiểm tra là bị người uy một chút các loại dược tương tự huyễn, nếm qua cái loại dược này người ý thức sẽ tan rả hành vi cử chỉ cũng không chịu chính mình khống chế, trước nói qua cái gì đã làm cái gì thời điểm không nhất định có thể nghĩ đến.

Tống Phù cực kỳ rõ ràng liền nghĩ không ra, cho tới bây giờ, người là thanh tỉnh, nhưng, đối với chuyện tình trước chính mình gặp phải cơ hồ hoàn toàn không biết gì cả, chỉ biết là bị mang tới gara dừng xe, sau đó ngửi được chút gì mùi, người liền ngất đi thôi.

Trong lòng hắn kỳ thật có phần hoài nghi, chỉ là vẫn còn không có thể xác định.

Bất quá, cái Đông Phương quốc tế này là không có thể lại ở lại, ít nhất, trước để cho Danh Khả trở về hảo hảo nghỉ ngơi một chút lại nói.

Bỗng nhiên, như là nhớ tới cái gì, anh nhìn chằm chằm Bắc Minh Liên Thành nói: "Đem theo dõi bệnh viện sớm hai ngày toàn bộ lấy đi về, để cho Dật Thang nhìn xem bên trong có người chúng ta nhận thức hay không, hoặc là khả nghi."

Nếu người đối với theo dõi bệnh viện quen thuộc như vậy nói không chính xác trước liền đến giẫm qua.

Tống Phù bị đưa đến bệnh viện ngày không hề dài, từ sau khi bà đi vào, theo dõi bệnh viện ghi lại nhất định còn có bảo tồn.



Bắc Minh Liên Thành đánh cái thủ thế OK cho anh, thu thập xong máy tính tính toán xuất môn tự mình đi bệnh viện theo dõi.

Tại trước anh đi ra phòng bệnh, Bắc Minh Dạ nói: "Ngươi vẫn còn bao lâu mới có thể làm xong hệ thống phòng ngự Kinh Hoa Uyển?"

"Hai ngày." Vốn nhanh chút, nhưng Danh Khả bỗng nhiên xảy ra chuyện, rất nhiều công tác đã tiến hành đến một nửa, lúc này sau khi trở về lại được một lần nữa đã tới, hai ngày, thời gian được cho cực kỳ chặt chẽ rồi.

Bắc Minh Dạ cũng không nói thêm gì, trở lại bên cạnh giường bệnh ngồi xuống, Bắc Minh Liên Thành lúc này mới ra cửa.

Hai ngày, nha đầu nên có thể xuất viện, lại thêm nữa hủy bỏ bản án đi một phen, phỏng chừng cũng phải 24 giờ mới có thể giải trừ lệnh cấm, chờ nha đầu ra ngoài nghỉ hai ngày, không sai biệt lắm là thời điểm có thể trở về Đông Lăng.

Bắc Minh Tuân cùng Bắc Minh Đại Đại trước tiên trở về Đông Lăng, công ty lại vẫn có rất nhiều chuyện chờ Bắc Minh Tuân đi xử lý, có anh ở đây, Bắc Minh Dạ có vẻ yên tâm.

Gần đây Đông Lăng cũng không bình tĩnh, nhưng trở về, nha đầu kia ít nhất nhiều mấy phần bảo đảm an toàn.

Đông Lăng, mới là nhà bọn họ phải hay không? Về sau sẽ không lại mang cô tới Đông Phương quốc tế, chỉ cần ngoan ngoãn đợi tại bên cạnh hắn, về sau, Đông Lăng chính là bọn họ.

Bắc Minh Dạ quả nhiên tại ngày hôm sau tự mình dẫn theo Tống Phù đi cục cảnh sát, đem án tử huỷ bỏ, sau đó sai người đem Tống Phù tiễn về Long gia.

Người Long gia bên kia biết anh tìm đến Tống Phù để cho người của chính mình trông coi hai ngày, mặc dù trong lòng có chút ý nghĩ, nhưng mọi người cũng không có gì hay nói.

Tay Long San San còn không có hảo, người lại vẫn ở trong bệnh viện, hiện tại người Long gia hoặc là chính là tại xem náo nhiệt, hoặc là trong lòng đau được muốn chết, đâu nào quản được công việc bề bộn như vậy?

Chỉ cần Tống Phù an toàn trở về thì tốt rồi, bọn họ coi như là kết thúc trách nhiệm rồi.

Dù sao người nhìn không có gì, đưa bà trở lại biệt thự tìm người hầu hạ, việc này liền tính là như vậy đi qua rồi.

Lại quá một ngày, Danh Khả rốt cục có thể làm xuất viện, mà ngay cả Long Uyển Nhi cũng tại cùng một ngày bị bác sĩ tuyên bố không có trở ngại, có thể về nhà tĩnh dưỡng.

Kinh Hoa Uyển có khi là bác sĩ cùng hộ sĩ, dù cho Long Uyển Nhi đi trở về cho dù có cái gì không thoải mái cũng có người chiếu cố.



Biết Danh Khả cũng cùng bà xuất viện cùng một ngày, Long Uyển Nhi tự mình đi tới phòng bệnh Danh Khả, nói hết lời hay, cuối cùng để cho Bắc Minh Dạ cho phép bà cùng Danh Khả cùng nhau trở về Kinh Hoa Uyển, dù sao Kinh Hoa Uyển hoàn cảnh quả thật tốt quá nhiều.

Về phần Bắc Minh Dạ, anh lại vẫn có một số việc muốn vội vàng, chờ xong việc hai ngày này, để cho Danh Khả nghỉ ngơi tốt, bọn họ trở về Đông Lăng.

Cho nên, anh mới miễn cưỡng đáp ứng Long Uyển Nhi thỉnh cầu, đương nhiên, nguyên nhân lớn nhất Danh Khả cũng muốn tại Kinh Hoa Uyển trụ hai ngày.

Mặc dù Long Uyển Nhi xem ra đã không có gì trở ngại, nhưng không biết chứng phong thấp của bà có thể phát tác hay không, hai ngày này cô nghĩ muốn tận khả năng lại vuốt ve một phen cho bà.

Kỳ thật, bà cũng không biết vì cái gì đối với cái trưởng bối này có một loại cảm giác nói không nên lời, hơn nữa biết tay Long San San bị Bắc Minh Dạ hủy đi, Long Uyển Nhi lại quan tâm chính mình như cũ, một loại tình thân đã lâu liền quấn quanh trái tim cô.

Long Uyển Nhi tựa như thân nhân của cô như vậy, cô đã thật lâu không có cảm nhận được loại thân nhân quan tâm này.

Danh Khả cùng Long Uyển Nhi trên xe Chiến Cửu Kiêu cùng nhau trở về Kinh Hoa Uyển, Bắc Minh Dạ chỉ là an tĩnh nhìn bọn họ từ bệnh viện rời khỏi, mãi đến trong tầm mắt liền không có bóng dáng xe, mới cùng Dật Thang cùng nhau lái xe trở về nhà trọ.

Bắc Minh Liên Thành cùng với Danh Khả, tính toán lợi dụng thời gian hai ngày sẽ đem hệ thống phòng ngự Kinh Hoa Uyển làm xong, có Bắc Minh Liên Thành tại bên người Danh Khả, Bắc Minh Dạ ít nhất có thể phóng điểm tâm.

Bất quá, lần này lúc đi, anh hạ tử lệnh, nếu lại vẫn để cho Danh Khả một người nơi nơi chạy loạn, nếu là xảy ra cái gì ngoài ý muốn, về sau sẽ không cần trở lại thấy hắn rồi.

Danh Khả tự nhiên biết anh ở trước mặt mình nói với Bắc Minh Liên Thành ra nghiêm trọng như vậy mà nói, căn bản chính là tại cảnh cáo cô.

Bất quá, cô cũng quả thật không dám lại chạy loạn, cái Đông Phương quốc tế này thật sự không thích hợp cô, một người ở bên ngoài chạy tới chạy lui, quá nguy hiểm.

Ngay cả Tống Phù ở trong bệnh viện, tại địa phương an toàn như vậy, còn có người nhìn nhiều như vậy, cũng có thể bị người mang đi ra ngoài.

Vạn nhất địch nhân Bắc Minh Dạ theo dõi chính mình, thật muốn hại cô, cô phỏng chừng cũng là khó lòng phòng bị.

Chẳng qua tên kia cũng quá tuyệt tình chút, mặc dù đây là tại cảnh cáo cô, nhưng lời này anh nếu có thể nói cho ra miệng, liền nhất định có thể làm được đến.

Vạn nhất chính mình thật sự xảy ra cái gì ngoài ý muốn, anh có phải hay không thật sự không cần Liên Thành đội trưởng rồi hả? Trợ thủ ưu tú như vậy, vẫn lại là em trai chính mình, nói không cần là không cần, hơi quá đáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook