Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 435: Để cho em ở lại bên cạnh anh

Niêm Hoa Nhạ Tiếu

20/11/2017

Editor: Quỳnh Nguyễn

Bắc Minh Dạ có phần phản ứng không kịp, anh còn không có mở miệng trách cứ cô, cô như thế nào liền khóc lên rồi hả?

Nhưng xem cô khóc đến mít ướt một dạng, lại nghe được vài câu kia "Em thật sự rất nhớ anh" mà nói, một lời lửa giận nhất thời bị nước mắt nàng dập tắt, đừng nói tức giận, đau lòng lại vẫn không kịp.

Bàn tay to có phần thô ráp rơi vào trên đầu cô, muốn anh nói chút dỗ nữ nhân mà nói, anh cũng nói không nên lời, chỉ là thanh âm vừa mới lại vẫn lạnh như băng lúc này đã hoàn toàn nhu hòa tiếp xuống: "Tốt đừng khóc, sao lại thế này? Có phải Liên Thành đối với em huấn luyện quá nghiêm khắc hay không?"

Danh Khả dùng lực cắn môi, vùi đầu tại trong ngực anh, cũng không nói nói, cũng chỉ là khóc.

Cô rất ít ở trước mặt anh khóc thành như vậy, trước kia vẫn cho là nước mắt nữ nhân đều là dư thừa, anh nhìn thấy nữ nhân khóc liền phiền, đừng nói dỗ các cô, nhìn nhiều hai mắt đều đã ngại bẩn mắt chính mình.

Nhưng nước mắt cô bất đồng, hiện đang nhìn cô hai mắt đẫm lệ sương mù, chỉ cảm thấy ngay cả tâm đầu đều nhanh muốn nát.

Đem khuôn mặt nhỏ nhắn cô nâng lên, nghĩ muốn cúi đầu hôn một cái, lại cảm thấy được hành động này tựa hồ quá buồn nôn chút, ngón tay dài tại khóe mắt cô xẹt qua, vẫn lại là lau không sạch nước mắt của cô: "Đừng khóc, có cái gì ủy khuất liền nói cho anh biết, có phải Liên Thành khi dễ em hay không?"

Tiểu tử kia chính là như vậy, đối với nữ nhân chưa bao giờ lại có nửa điểm thương tiếc, anh không phải là bởi vì điểm bởi vì này mới đưa cô giao cho anh ta sao? Huống chi, anh ta là Liên Thành, cùng anh làm quen đối với cô mà nói cũng là chuyện tốt, về sau trở về Đông Phương quốc tế, chỉ cần cô cùng Liên Thành đi cùng một chỗ, lão nhân chung quy đối với cô thiếu mấy phần làm phiền.

Cô như thế nào cũng không biết dụng tâm lương khổ của anh, mặc dù, ngay cả chính anh cũng không biết vì cái gì muốn suy xét lâu dài như vậy.

"Đừng khóc rồi." Ngón tay dài không có biện pháp đem nước mắt cô lau sạch sẽ, anh rốt cục vẫn lại là nhịn không được cúi đầu, lấy môi mỏng đem nước mắt của cô hôn tới.

"Đừng khóc đừng khóc, lát nữa anh mắng tiểu tử kia cho em." Cánh môi không ngừng đi xuống, này hôn hôn, cảm giác bỗng nhiên liền có điểm không thích hợp như thế, không phải hôn tới nước mắt cho cô sao? Như thế nào một phen liền hôn lên hai mảnh môi mềm mại kia?

Nhưng anh quản không được, như là đã hôn lên, không bằng tiếp tục...

Hai tay Danh Khả rơi vào trên vai anh, rõ ràng còn khóc được bi thương như thế, nam nhân này cư nhiên đè cô tiếp xuống, dùng lực đem cái miệng cô gặm cắn.

Cô thống khổ như thế mệt như thế anh cư nhiên lại vẫn vào thời điểm này nghĩ muốn muốn cùng cô làm loại sự tình này...



Trong lòng một trận ủy khuất, nước mắt liền tràn đầy được càng thêm mãnh liệt, cô xoay mặt né tránh nụ hôn của anh, thanh âm khàn khàn: "Đừng... Hu hu, ta khó chịu, không nên đụng ta, hu..."

" Hôn một phen liền không khó chịu rồi." Không chú ý tới câu có bao nhiêu buồn nôn, cằm tại mép môi của cô một đường đi xuống.

Danh Khả lại nhớ tới trên thân mình hiện tại có bao nhiêu chật vật, dùng lực đẩy anh, đẩy không được, cô quăng ra quả đấm liền gõ tiếp xuống: "Tiên sinh, ta đau... Không thoải mái, đau, buông ra... Ngươi cũng khi dễ ta, hu hu, ngươi hỗn đản, ngươi cùng bọn họ cùng nhau khi dễ ta, hu hu hu..."

Cô buông tha vùng vẫy, chỉ là cầm lấy chăn một bên che tại trên mặt, lên tiếng khóc rống lên.

Hỗn đản, đều là hỗn đản! Thiệt thòi cô mỗi khi sắp ngất đi nghĩ muốn đều là anh, nhưng không nghĩ tới anh đến đây cũng chỉ là nghĩ muốn cùng cô làm loại sự tình này, anh một chút đều đã không đau lòng cô, hỗn đản này!

"Hu..."

Bắc Minh Dạ rốt cục tìm về một chút lý trí, ngẩng đầu, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn cô đầy nước mắt, trong lòng rốt cục bắt đầu tìm về một chút lương tri.

Kích thích bị áp chế, còn lại đó là lòng tràn đầy thương tiếc cùng không muốn rồi."Ta dừng lại, ngươi cũng dừng lại được sao?" Anh thật sự không biết nên như thế nào đi hống cô, không nghĩ muốn để cho anh đụng chạm, anh không đụng chạm được chưa? Cô tổng nên đừng khóc đi?

Thấy cô vẫn lại là tại rơi lệ, anh mặc dù không muốn, lời nói lại vẫn lại là lãnh ngạnh: "Lại khóc, ta vừa muốn hôn ngươi rồi."

Danh Khả nghẹn ngào hạ, dùng lực cắn môi, biết anh thật sự không bao nhiêu tính nhẫn nại, cô không nghĩ muốn khóc, chỉ là nước mắt có phần dừng không được.

Hôm nay thật sự ngoan độc khóc rống, cũng cực kỳ sợ hãi, suy nghĩ đến cái nam nhân Hắc Lang sau lưng mình không ngừng truy đuổi, mỗi lần sắp đuổi tới cô liền đem cái ma trảo kia vươn ra, nếu không phải cô cắn răng liều chết chạy, anh ta nhất định sẽ đưa tay bẩn thỉu đi đụng chạm thân thể của cô.

Tại xã hội văn minh như vậy, cư nhiên còn sẽ có người ác liệt như vậy, địa phương ác liệt như vậy, còn có, Danh San...

Suy nghĩ đến Danh San ở trong này thừa nhận đau khổ, cô hô hấp vừa loạn, nước mắt nhất thời ngừng lại.

Hoảng, thật sự cực kỳ hoảng, Bắc Minh Dạ nam nhân này, ngươi chỉ có thể ngoan ngoãn nghe hắn mà nói, nếu là có một ngày không nghĩ qua là thành địch nhân của anh, thủ đoạn anh trừng phạt người, cô nhất định thừa nhận không đến.



Muốn cô cùng Danh San rơi vào cùng cái kết cục, cô sẽ chết, cô nhất định sẽ chết!

"Ta không khóc." Giơ tay lên dùng lực muốn lau nước mắt sạch sẽ, không ngờ mặt đều là nước mắt, cô có phần ngơ ngẩn anh, đáy mắt còn có một chút kinh hoảng: "Lau không xong..."

Bắc Minh Dạ từ một bên trên tủ đầu giường cầm lấy khăn tay, rút ra một tấm) đưa cho cô: "Thực nín khóc sao?"

" Nín khóc." Anh đã không kiên nhẫn, cô đâu nào còn dám khóc?

"Nếu nín khóc, kia, hiện tại tới nói cho ta biết, vì cái gì nhìn thấy ta liền khóc thành như vậy?" Tại bên người cô ngồi xuống, kéo cô đến trong ngực, thanh âm anh cũng dịu đi: "Chán ghét nhìn thấy anh như vậy?"

Danh Khả lắc lắc đầu.

"Nói thật!"

"Em nhớ anh." Này... Thật là lời nói thật, nghĩ muốn anh, thời điểm gặp được khó khăn, lo lắng hãi hùng, vẫn một mực suy nghĩ anh.

Biết nam nhân này đối với chính mình coi như có vài phần thương tiếc, cô ôm cổ của anh chịu đựng chịu đựng nước mắt khàn giọng cầu xin: "Tiên sinh, mang ta trở về có được hay không? Ta không muốn ở lại chỗ này, ta sẽ ngoan ngoãn nghe lời, ta cùng A Kiều huấn luyện, ta nhất định sẽ nghe lời."

Nhìn không tới đáy mắt anh có bao nhiêu tán thành, trong lòng cô đau xót, nước mắt thiếu chút nữa lại trượt tiếp xuống.

Nhưng cô vẫn lại là nhịn xuống, anh sẽ không thích một cái nữ nhân suốt ngày khóc sướt mướt, cô không yêu cầu xa vời anh thích, chỉ hy vọng anh đối với chính mình còn có thể có điểm thương tiếc như thế.

"Đừng cho ta ở tại chỗ này, ta sợ hãi, thật sự cực kỳ sợ hãi, tiên sinh, ngươi dẫn ta trở về có được hay không, ta chỉ nghĩ muốn đi theo bên cạnh ngươi, van cầu ngươi, đừng ném một mình ta tiếp xuống, ta ở trong này một người đều đã không biết, bọn họ đều đã khi dễ ta."

Cô kỳ thật không có yếu ớt như thế, nhưng, anh chẳng lẽ đối với chính mình thương tiếc, nếu là hiện tại không cầu được đồng ý của anh, chờ anh đi, cái biến thái Bắc Minh Liên Thành kia nhất định còn có thể nghĩ ra càng thêm phương pháp tới hành hạ cô.

Trong lòng Bắc Minh Dạ nhu lại nhu, cảm nhận được cô quyến luyến đối với chính mình, trong lòng đau xót, thiếu chút nữa liền kích thích cam đoan một câu, lập tức mang cô rời khỏi.

Nhưng, anh nếu là ngay cả điểm sự tình này đều đã cứng rắn không được, về sau, như thế nào đem cô giữ ở bên người?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook