Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 303: Cô phản kháng

Niêm Hoa Nhạ Tiếu

24/09/2017

Editor: Quỳnh Nguyễn

Rốt cục tại xe chạy, Bắc Minh Dạ bỗng nhiên đem thuốc lá dụi tắt, trầm giọng nói: "Đưa cô trở về trường học."

Dật Thang chỉ là ngẩn người, liền nhanh chóng sửa lại đường xe chạy, tại đường giao kế tiếp quay đầu, hướng một phương hướng khác mà đi.

Danh Khả cứ như vậy bị anh tiễn về đến cửa sau trường học.

Bắc Minh Dạ yên lặng nhìn cô đi vào cổng trường, bóng dáng mảnh khảnh kia đạo ở trong mắt càng ngày càng nhỏ bé, mãi đến hoàn toàn nhìn không thấy anh lại cầm thuốc lá đốt, an tĩnh lấy ra.

Dật Thang ngồi ở phía trước, lúc này lòng bàn tay đều là mồ hôi, cảm thấy được một cỗ áp lực vô hình ép được anh ta sắp hít thở không thông, tâm tình cũng theo cỗ áp lực kia một trận một trận bị áp bách tiếp xuống.

Cho rằng tiên sinh cùng Danh Khả tiểu thư đi cùng một chỗ tâm tình sẽ tốt nhưng không nghĩ tới hiện tại anh so với trước lại vẫn muốn không cao hứng.

Muốn mở miệng hỏi anh có phải cần phải trở về hay không, nhưng anh nửa điểm chỉ thị đều không có, anh ta sợ chính mình mở miệng sẽ phá phân an bình này, sẽ trêu chọc anh càng thêm mất hứng.

Cứ như vậy ngồi ở trong xe, một người thường thường khẩn trương nhìn phía sau vài lần, một người yên lặng hút thuốc, trong xe, áp khí một lần trầm thấp.

Mãi đến điếu thuốc thứ ba bị lấy ra xong, Bắc Minh Dạ mới thở ra một hơi, tựa lưng vào ghế ngồi nhắm mắt lại: "Về công ty."

Dật Thang đem xe chậm rãi khởi động chạy đến đường giao phía trước, hướng phương hướng tập đoàn Đế Quốc chạy tới.

Trên đường vẫn không ngừng từ kính chiếu hậu vụng trộm xem tiên sinh phía sau, anh vẫn duy trì tư thế vừa mới như cũ, nhắm mắt yên tĩnh, trên đường hoàn toàn không có mở mắt, bộ dáng này thật sự để cho anh ta có vài phần nóng vội.

Đi theo anh lâu như vậy, không có thấy anh buồn bực thành như vậy, nữ nhân đối với tiên sinh mà nói cho tới bây giờ là không bất luận cái ý nghĩa gì, nhưng là ở trước khi Danh Khả tiểu thư đi tới bên cạnh anh.

Hiện tại mặc cho ai đều có thể nhìn ra được Danh Khả tiểu thư với anh mà nói là bất đồng, anh buồn bực như vậy có phải bởi vì vừa rồi hai người lại giận dỗi hay không?

Anh ta biết loại chuyện này chính mình không nên quản, nhưng mà nhìn tiên sinh như vậy, anh cũng không tốt quá, huống chi chỉ cần tiên sinh mất hứng, tất cả mọi người công ty muốn đi theo gặp hoạ, sau lưng anh ta gánh vác đúng là vận mệnh toàn bộ mọi người công ty nha!



Rốt cục tại đèn xanh đèn đỏ dừng lại khi đó, anh ta nhịn không được nhẹ giọng nói: "Tiên sinh, nếu. . . Nếu cảm thấy được giải quyết không đến loại sự tình này, sao không mời . . . Mời Thần thiếu gia ra ngoài uống hai chén rượu."

Bắc Minh Dạ không nói gì, vẫn như cũ từ từ nhắm hai mắt.

Dật Thang không biết có nên nói tiếp hay không, nhưng thấy anh tựa hồ một chút đều đã không có hứng thú, ngẫm lại vẫn lại là không dám tiếp tục nói, sợ chính mình sẽ chọc tới anh.

Qua cái đường này ở phía trước quẹo phải, rất nhanh có thể tới công ty.

Nhưng thời điểm nhanh đến phía trước bỗng nhiên Bắc Minh Dạ mở cặp mắt sáng kia, mới từ trong kính chiếu hậu nhìn anh ta một cái: "Đi Túy Sinh Mộng Tử." Đông Phương Thần như thế nào cũng không nghĩ tới, lúc này Bắc Minh Dạ cư nhiên sẽ gọi điện thoại hẹn anh ta ra ngoài uống rượu.

Nghe nói cái gia hỏa kia gần đây thật sự bận, cũng không biết bận rộn cái gì, liên tiếp hai tuần bận tối mày tối mặt, không chỉ có chính anh bận, cả công nhân tập đoàn Đế Quốc đều đã cùng anh cùng nhau tăng ca, liền ngay cả anh ta muốn hẹn Bắc Minh Tuân ra ngoài uống chén rượu đều bị Bắc Minh Tuân cự tuyệt, nói ông chủ lên tiếng, sự tình làm không xong ai cũng đừng nghĩ thả lỏng.

Nhưng đêm nay, vị lão bản này cư nhiên chủ động hẹn anh ra ngoài uống rượu, chuyện làm cho người giật mình không phải?

Thời điểm anh ta đến Bắc Minh Dạ một người ngồi ở chỗ kia, trên bàn đã có ba vỏ chai rượu, trong tay anh còn cầm chai thứ thứ tư, đang rót rượu cho chính mình.

Một người uống rượu giải sầu, xem ra tâm tình không được tốt a.

Anh ta đi tới ngồi xuống đối diện anh, vẫy vẫy, Dật Thang ở chỗ không xa mới đi đến trong góc bàn kia ngồi xuống, chính mình hút thuốc đi.

Rượu là không thể uống nữa, đêm nay còn phải muốn lái xe.

Nhìn chằm chằm mặt Bắc Minh Dạ ủ dột, Đông Phương Thần cười khanh khách, cùng anh phiền muộn so sánh, anh ta trái lại có vẻ tâm tình thập phần không tệ.

"Có phải cùng nữ nhân có quan hệ hay không?" Anh ta đi thẳng vào vấn đề hỏi.

Bắc Minh Dạ hút một hơi thuốc, chờ sương khói tán đi, anh mới nhìn Đông Phương Thần, môi mỏng hơi hơi động, vẫn lại là không có mở miệng nói chuyện.

Anh đưa tay, bưng lên chén rượu tiến đến bên môi, động tác không tính là tao nhã, nhưng là tốt xem nói không nên lời, thế cho nên những cái nữ nhân phụ cận này tất cả đều theo dõi anh, nhìn thật sự như thế, thấy ngay cả nước miếng đều nhanh muốn chảy xuống rồi.



Từ lúc Bắc Minh Dạ xuất hiện tại nơi này, nữ nhân chú ý anh liền vô số kể, chỉ là đáng tiếc bên cạnh anh vẫn đứng cái nam nhân lạnh như băng, mặc kệ là cái nữ nhân nào đi qua đến gần, đều sẽ bị nam nhân kia đuổi đi.

Hiện giờ ngoài cái nam nhân tiêu sái kia, lại đến đây cái nam nhân nữa, nhưng xem ra suất ca mới tới tựa hồ so với cái vừa rồi ở chung tốt quá nhiều, đã có không ít người nóng lòng muốn thử, chỉ là cỗ hàn khí trên người Bắc Minh Dạ vẫn lại là làm các cô không dám tiếp sát nửa bước.

Nhìn chằm chằm tuấn nhan Bắc Minh Dạ tinh xảo tuyệt luân, Đông Phương Thần nhịn không được thổi một tiếng huýt sáo, cười trêu nói: "Nếu là cái nữ nhân tôi nhất định sẽ đuổi theo cậu không rời, chết cũng cần phải đem cậu theo đuổi trở về."

Bắc Minh Dạ ngay cả nhìn cũng không nhìn anh ta cái nào, một ngụm đem rượu đỏ trong chén uống cạn, cái chén đặt ở trên bàn, lại duỗi tay rót rượu cho chính mình.

Đông Phương Thần lại đem tay anh kéo xuống, anh ta lấy chai rượu, từ từ rót đầy cho anh ta: "Cậu còn muốn tiếp tục chính mình một người uống, vậy gọi tớ ra tới làm cái gì? Cậu phải biết rằng thời gian của tớ cực kỳ quý giá, loại thời điểm này không phải muốn dùng đến nam nhân."

Bắc Minh Dạ liếc anh ta một cái, nhìn ý cười trên mặt anh ta, chỉ cảm thấy hờn dỗi trong lòng liền quá nặng rồi.

Anh quả thật tâm tình không tốt, rất nhiều chuyện cũng muốn hỏi, hỏi cái hoa hoa công tử ở trong các nữ nhân cho tới bây giờ đều là thành thạo này, chỉ là bỗng nhiên lại cảm thấy được hỏi anh ta loại chuyện này, có phải quá mất mặt hay không?

Không phải là nữ nhân thôi, muốn như vậy? Từng ấy năm tới nay, anh khi nào thì vì một nữ nhân phí quá nhiều tâm tư như vậy?

Thấy anh không nói lời nào, Đông Phương Thần bất đắc dĩ thở dài một hơi, ý cười khóe môi chợt tắt, để cái cốc ở trước mặt anh, nhìn chằm chằm anh, nghiêm túc hỏi: "Cùng nữ nhân có quan hệ sao?"

Bắc Minh Dạ vẫn lại là không nói lời nào, Đông Phương Thần liền biết rõ, nhất định là bởi vì nữ nhân.

Ngẫm lại cũng là, nếu là chuyện tình trên công tác, anh ta không biết là có bất luận cái nan đề gì làm cho đường đường tổng giám đốc Đế Quốc xuất hiện loại biểu tình phiền não này.

"Là vì Du Phi Phàm?" Không thấy trên mặt anh có bất luận cái gì biến hóa, anh ta mấp máy môi, lại hỏi: "Là cái tiểu nha đầu Danh Khả kia đi? "

Ánh mắt Bắc Minh Dạ hơi hơi lóe lóe, vừa nghe đến hai chữ "Danh Khả" này trong lòng liền càng buồn bực, bàn tay to rơi vào ở trên cốc, đem cái chén nâng lên, một hơi càng làm rượu đỏ trong chén trút được sạch sẽ.

Đông Phương Thần tựa lưng vào ghế ngồi, theo dõi anh: "Thì ra thật là vì Danh Khả, cậu nếu là muốn nói, tốt nhất nói chuyện rõ ràng, tôi muốn hỏi tiếp như vậy chỉ sợ hỏi bình minh cũng không giải quyết được vấn đề."

Bắc Minh Dạ vươn ra ngón tay dài, ở trên gạt tàn thuốc ngón tay đem thuốc lá phủi phủi, cuối cùng nâng lên đầu lông mày, thật sự nhìn anh ta một cái: "Cô phản kháng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook