Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Chương 155: Chúng ta còn chưa tới một bước này

Niêm Hoa Nhạ Tiếu

23/07/2017

Editor: Quỳnh Nguyễn

Kỳ thật trong lòng Nha Nha cũng là rõ ràng, đương nhiên cũng là có ý phải giúp Danh Khả, bằng không cô làm sao có thể dễ dàng cùng Nam Cung Liệt nói như vậy?

Cùng Nam Cung Liệt ước định thời gian, lại gọi điện thoại cùng Bắc Minh Tuân ước hẹn thời gian, Danh Khả mới cùng Mộ Tử Khâm rời khỏi nhà Nam Cung, lên xe hướng dưới chân núi chạy tới.

Danh Khả lấy ra điện thoại, vội vã bấm dãy số Tiếu Tương: "Thành, thứ hai tuần sau đi tập đoàn Đế Quốc ký hợp đồng."

Đầu bên kia điện thoại, Tiếu Tương hưng phấn thét chói tai đem màng tai của cô lăn qua lăn lại một trận đau đớn bất quá bất quá hiện cô đang tâm tình hảo, điểm ấy đau đớn hoàn toàn không để ở trong lòng rồi.

Chờ Tiếu Tương cúp điện thoại, có gọi điện thoại cho trong nhà, nói gần đây có việc cần hoàn thành, muốn ở lại trong trường học bận việc, qua một thời gian ngắn mới trở về, đạt được lượng thứ ba ba cô mới cảm thấy mỹ mãn cúp điện thoại.

Mộ Tử Khâm vẫn im lặng lái xe như cũ, nhìn ra được cô thật sự cực kỳ hưng phấn, cũng không có quấy rầy.

Danh Khả đánh hai cú điện thoại, lại mở ra kịch bản xem, càng xem càng cảm thấy được kịch bản bọn họ viết được thật sự là thật tốt, nhìn ngay cả xe khi nào thì ngừng lại cũng không biết.

Mộ Tử Khâm điều chỉnh tốt không gian ghế ngồi, nghiêng đầu nhìn cô.

Một hồi lâu Danh Khả mới chú ý tới có người nhìn chằm chằm chính mình, ngẩng đầu liền đón nhận ánh mắt anh cực nóng, cô hơi hơi hoảng sợ, theo bản năng hướng cửa xe phía sau tới sát.

"Như thế nào? Còn sợ anh ở trong này làm em hay sao?" Anh nhợt nhạt cười cười, đều đã cùng một chỗ ở chung một đoạn thời gian, cô cư nhiên vẫn lại là sợ anh.

Bị lời nói của anh hù, cô đảo cặp mắt trắng dã, rốt cục lấy lại tinh thần, đem kịch bản thu vào, hướng ngoài cửa sổ nhìn lại: "Biển.."

Anh cư nhiên chạy đến bờ biển, cô nhìn kịch bản thấy mê mẩn, căn bản không có chú ý tới.

"Đẹp sao?" Anh buông dây an toàn, nghiêng người hướng bên người cô tiếp sát vài phần: "Có đẹp hay không?"

"Đẹp." Theo cái phương hướng này nhìn lại, có thể thấy một mảng lớn cảnh biển, mặc dù là buổi tối nhưng bởi vì đêm nay ánh trăng không kém, ánh trăng sáng trong ở trên mặt biển vẩy ra một tầng màu trắng bạc, tăng thêm sắc thái thần bí cho cảnh đẹp trước mắt này: "Thật sự rất đẹp."

"Có bao nhiêu đẹp?" Anh lại dựa qua đây vài phần, cơ hồ đã va chạm vào cô, chỉ là nha đầu kia nhìn biển căn bản không có chú ý tới tiếp sát của anh.

"Đẹp nói không nên lời."



"Anh có đẹp sao?" Anh lại hỏi.

Danh Khả mới có chút phục hồi tinh thần lại, lời này tựa hồ có chút quen thuộc như thế.

"Có thể so sánh sao?" Cô quay đầu, vốn nghĩ muốn liếc anh một cái, nhưng vừa mới quay đầu, mặt đã đụng vào trên môi anh.

Một cái nụ hôn chuồn chuồn lướt nước, cô hốt hoảng muốn chạy trốn, anh lại bỗng nhiên chụp cổ tay của cô, lôi cô qua đi, trực tiếp kéo đến trên chân mình.

Cho tới bây giờ Danh Khả không biết, nhìn Mộ Tử Khâm lịch sự cư nhiên cũng hữu lực như vậy, mà lại một phen liền lôi cô vào trong lòng anh.

Anh điều khiển chỗ ngồi khi nào thì? Cư nhiên trong lúc bất tri bất giác đã đem không gian điều chỉnh được lớn như vậy, liền ngay cả cô bị kéo đến trên chân anh, hai người ngồi cùng một chỗ cũng hoàn toàn không có cảm giác chen lách.

"Đừng như vậy." Môi của anh rơi vào trên mặt cô, cô cố xoay mặt né tránh nụ hôn cực nóng anh.

Quan hệ bọn họ thật sự không có đến cái loại tình trạng này, thật sự không có: "Tử Khâm..."

"Em đã nói đêm nay sẽ cho anh đáp án." Thanh âm Mộ Tử Khâm oa oa, một loại phong vị khàn khàn nói không nên lời, vào loại thời điểm này đặc biệt có thể mê hoặc lòng người.

Nhưng cô cứ thế xem nhẹ, hai tay để tại trên ngực anh, theo bản năng muốn rời xa: "Cái... Cái gì đáp án?"

"Muốn đáp ứng gả cho anh hay không?" Cô vẫn muốn đẩy anh ra, anh liền cũng không hôn, chỉ là hai cánh tay dài giống như sắt thép vòng trên eo cô, đem cô nhẹ nhàng kéo hướng chính mình.

Điều khiển chỗ ngồi bị anh điều chỉnh, chỗ tựa lưng nghiêng xuống, anh nằm xuống, nhân tiện cũng đem cô kéo xuống, để cho cô ghé vào trên thân mình.

Danh Khả muốn trốn, nhưng tại loại tình huống này cô căn bản không có biện pháp né tránh, trừ bỏ vươn ra hai tay để tại trên ngực anh, dùng lực chống đỡ chính mình, cô cái gì đều đã làm không được.

Nếu không như vậy, cô sẽ nằm sấp xuống đi, trực tiếp ghé vào trên người anh, hai người cũng sẽ thân mật khăng khít ôm ấp cùng một chỗ.

Nhưng mà lâu dài như vậy căn bản không phải biện pháp, cô thể lực hữu hạn, chống đỡ không được lâu lắm.

"Tử Khâm, đừng như vậy." Cô thật sự sắp chịu không được, hai cánh tay vừa chua xót lại mệt, nhưng mà anh tựa hồ hoàn toàn không có ý tứ buông ra cô, hai cánh tay dài vẫn lại là vòng tại trên eo cô, một chút không có lấy ra.



"Đáp án." Anh lại nhắc tới cái đề tài này, thanh âm trầm trầm, cực có từ tính.

Danh Khả lại không để ý tới hiện tại anh rốt cuộc có bao nhiêu mê người, thân thể đã hướng anh đến gần rồi.

"Tôi không nghĩ qua." Cô lại dùng lực chống đỡ thân thể một chút, nhưng hai cánh tay mệt đến mức luống cuống: "Tử Khâm, tôi chịu không được, mau buông ra."

"Chịu không được mà nói, anh không ngại em đè xuống, đè xuống tốt." Môi mỏng anh hơi hơi ngoéo... một cái, thật sự một chút đều đã không ngại, thậm chí đầy cõi lòng chờ mong: "Hiện tại cẩn thận suy nghĩ, tới cùng muốn gả cho anh hay không."

"Tôi... Không lấy chồng, tôi không lấy chồng, buông." Vấn đề này căn bản không cần suy nghĩ, cô vừa mới kết thúc chương trình Đại Nhất, còn đang tại học đại học, gả cái gì gả? Không phải nói đùa sao?

"Đây là đáp án em suy xét mấy ngày?" Anh mày cau lại, ý cười khóe môi không thấy nữa, sắc mặt cũng trầm xuống: "Vẫn lại là nói, em căn bản chưa bao giờ nghĩ tới?"

"Không nghĩ tới."

"Vậy thì hiện tại cẩn thận suy nghĩ cho anh." Bàn tay to của anh đè xuống dưới, Danh Khả nhất thời kêu lên, nửa cái thân thể đã đặt ở trên người anh.

"Hiện tại nghĩ muốn... Cũng là không lấy chồng." Cô thở hổn hển một hơi, ngẩng đầu đón nhận ánh mắt của anh, cau chặt mi tâm: "Tôi còn không tới 20..."

"Rất nhanh liền đến." Chứng minh của cô anh cũng sớm đã xem qua, thời gian chuẩn bị hôn lễ đều phải, bởi vậy sinh nhật đã vượt qua.

Danh Khả hít sâu một hơi, còn đang dùng lực chống: "Tôi cho tới bây giờ không nghĩ tới nhanh như vậy, Tử Khâm không không cần nói đùa cùng tôi, tôi còn là đệ tử."

" Tại Đông Lăng không ai quy định học sinh không thể kết hôn, không tin em có thể đi điều tra một phen, bao nhiêu học sinh đã lĩnh chứng kết hôn rồi hả? "Viện cớ như vậy với anh mà nói hoàn toàn chính là thật sự lấy cớ, hơn nữa không là cái cớ tốt gì.

" Tử Khâm, chúng ta... Chúng ta cũng không tới một bước trình độ này." Mới nhận thức bao lâu, nào có người nhanh như vậy có thể đàm hôn luận gả? Cô cũng không muốn nói, trước cô vẫn lại là nữ nhân Bắc Minh Dạ, anh tận mắt nhìn cô bị Bắc Minh Dạ khi dễ.

Cho dù anh không ngại, cô cũng để ý thật sự.

"A!" Rốt cục, mất đi tính nhẫn nại Mộ Tử Khâm dùng lực hướng trên eo cô đè, Danh Khả nhất thời chịu không được, hoàn hoàn toàn toàn đặt ở trên người anh.

Hai cỗ thân thể dán sát cùng một chỗ, nhiệt độ trong xe nhất thời tăng vọt.

"Đối với em mà nói, rốt cuộc liền đi đến một bước kia hai người mới có thể kết hôn?" Bàn tay to của anh từ từ hướng lên trên thăm dò, rơi vào trên lưng cô, đem cô càng dùng lực kéo hướng chính mình: "Đừng nói với anh chuyện em cùng Dạ trong lúc đó, vấn đề này anh đã nói được rõ ràng rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Danh Môn: Cục Cưng Trăm Tỷ Của Đế Thiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook