Mỗi Lần Quay Đầu Lại Đều Thấy Thủ Trưởng Chăm Chú Nhìn Ta

Chương 6

Qifu A

07/07/2017

Chương 7: Chòm sao Bò Cạp

Gần đây… Không, không phải là gần đây, chắc là từ xưa đến nay phụ nữ luôn tin vào mấy thứ vận mệnh ah chòm sao ah hợp nhau không ah tử vi ah gì gì đó. Ta đường đường chính chính là một đại nam nhân, dĩ nhiên từ trước đến giờ không tin mấy loại đồ chơi lừa gạt con gái nhà nhà này đâu, luôn chắc mẩm rằng những thứ loạn thất bát tao này căn bản không đúng, hoàn toàn là nói xằng nói bậy để lừa gạt mấy bé học sinh. Cũng không biết chuyện như thế nào, gần đây có một “nếp làm không tốt” cư nhiên quét vào phòng chúng ta, đám nữ cường nhân trong phòng nháy mắt đều biến thành những cô nàng nhỏ bé, lúc nghỉ trưa không tụ chung một chỗ bát quái về quản lý chúng ta nữa, mà mỗi người một quyển sách Mệnh Lý Chòm Sao, bắt đầu thảo luận về vận thế gần đây.

Hơn nữa miệng các nàng còn thường xuyên thì thà thì thầm, tuy đàn ông chúng ta cũng có quan tâm đến sức khoẻ thân thể ah, tài vận tiền bạc ah… Thế nhưng càng nhiều hơn, vẫn là vận khí về tình duyên.

Maria lật quyển sách trên tay, trong miệng lải nhải: “A Liên, trong sách chòm sao nói, tháng này bà sẽ gặp vận rủi, bởi vì vô tình gặp được một chuyện xui xẻo.”

“Hả!” A Liên che miệng lại kêu lên: “Thật chính xác, hôm qua xe của tui bị hư, đi làm đúng giờ cao điểm lại không bắt được xe taxi, vì không muốn bị quản lý mặt sắt chửi do đến muộn, chỉ có thể chen lên xe buýt, kết quả là sau khi xuống xe thì phát hiện túi của mình bị trộm, itouch vừa mới mua không cánh mà bay!”

Tất cả mọi người ngồi bu một bên lộ ra biểu tình “quả nhiên như thế”, gật đầu không ngừng, xem ra càng tin tưởng quyển sách Mệnh Lý Chòm Sao.

“Làm sao đây làm sao đây, tháng này tui sẽ không còn xui xẻo chứ? Trong sách có nói cách phá giải ra sao hay không?” A Liên khẩn trương cả lên.

Maria lật qua một trang: “A… Trong sách nói, không nên khẩn trương thái quá sau xui xẻo bị mất tiền bạc, bởi vì đây là để cản một tai ương cho bạn, sau lần xui xẻo này sẽ mang đến cho bạn một chuyện tốt bất ngờ ── ”

Nghe đến đó, hai gò má của a Liên bỗng thay đổi đỏ bừng lên, căn bản không giống như dáng vẻ “bạch cốt tinh” trong công tác thường ngày: “Éc… Có đúng không… Chuyện tốt à…”

Thấy bộ dáng này của cô nàng, mọi người bát quái ngay: “Ồ, xem ra A Liên bà đã gặp được chuyện tốt rồi? Khai mau, khai mau!”

A Liên giữa ngại ngùng mang theo một chút khoe mẽ: “Thật ra tối qua tui nhận được điện thoại của cảnh sát, itouch bị mất của tui đã tìm được rồi, đối phương thông qua ảnh chụp và phương thức liên lạc tui lưu ở trong đó tìm được tui…” Cô nàng ho khan một tiếng: “Giọng của anh cảnh sát kia thật là dễ nghe…” (Nguyệt: coi chừng ảnh là nam chính trong một cuốn đam mỹ khác nha thím =))))))))))))))

Nói đến đây mọi người còn cái gì không hiểu chứ, nhao nhao chọc ghẹo bắt cô nàng kể nhiều hơn.



Quả nhiên, A Liên ấp a ấp úng nói, hôm nay cô đã hẹn anh cảnh sát chưa từng thấy mặt kia, sẽ đến cục bọn họ lấy lại đồ, điền lời khai.

Hừ, vòng một vòng lớn như thế, cuối cùng không phải cũng trở về vấn đề tình yêu, tình yêu, tình yêu sao. Phụ nữ chính là như vậy, “chuyện tốt” gì ở trong mắt các cô cũng biến thành danh từ “tình yêu”, chẳng lẽ tiền tài và cơ thể khoẻ mạnh không có quan trọng bằng tình yêu sao?

Được rồi ta cũng hiểu, phụ nữ có thể sống được trong rừng rậm xi măng cốt thép tàn khốc này, thời gian bỏ ra và nỗ lực còn nhiều hơn đàn ông, trong đời thực chỉ có thể cố gắng làm ra tiền, trong đầu dĩ nhiên càng mơ mộng đến tình yêu ngọt ngào.

Tuy về mặt tình cảm có thể hiểu được, cũng không có nghĩa là dựa trên lý trí có thể tiếp nhận được. Từ trước đến nay ta không tin mấy sách vận mệnh kia, các cô này thảo luận khí thế ngất trời, ta chỉ buồn bực cúi đầu làm chuyện của mình, hoàn toàn không nói gì.

Thế nhưng ta có trốn, các cô cũng không buông tha ta. “Đại Mã, ông là chòm sao gì, chúng tôi xem vận thế tháng này cho ông nha!”

Ta đỏ mặt lên: “Tôi không biết mình thuộc chòm sao gì.” Ta từ trước đến nay không tin cái này, dĩ nhiên cũng không thèm để ý mình thuộc chòm sao nào.

“Lại còn có người không biết mình thuộc chòm sao nào sao!” Các cô ngạc nhiên: “Nói sinh nhật của ông mau, tôi cho ông biết ông thuộc chòm sao gì!”

Cái này không phải là cái gì để giấu giếm: “Cuối tháng năm, ngày 26.”

Các cô sửng sốt, tiếp tục cơ hồ như cùng lúc kêu lên: “Chòm sao Song Tử!”

Chòm sao Song Tử? Chòm sao Song Tử?

“À, đã từng nghe nói.” Ta gật đầu.

Maria lại ồn ào: “Sao có thể là chòm sao Song Tử… Hoàn toàn không giống!”

Nàng ở đây nói liên miên lải nhải, gì mà chòm sao Song Tử là chòm sao hai mặt, gì mà chòm sao Song Tử vừa chất phác lại phúc hắc, rồi chòm sao Song Tử rất thích đùa rất hoa tâm… Từng cái từng cái quả thật không hề giống ta. Ta rõ ràng lo cho gia đình, thực tế, thật thà chất phác, ôn nhu, kiên trì, đại diện của… nam nhân tốt nha!



Cho nên mới nói cái chòm sao này thật là không thể đúng, cư nhiên cho ta một chòm sao hoàn toàn không phù hợp.

“Nhưng mà chòm sao Song Tử rất xứng đôi với chòm sao Bảo Bình ah!” A Liên cùng nói: “Trong sách nói, mức độ hợp đôi của các bạn là chừng đó %, chòm sao Bảo Bình có một trái tim thuần khiết, tin tưởng vào tình yêu, tin tưởng vào vận mệnh…” Thanh âm của A Liên tràn đầy thèm muốn với chòm sao Bảo Bình, xem ra hình như nàng rất thích nghe câu chuyện cổ tích đầy màu sắc của chòm sao này.

Nhưng đối với những thứ này ta không có ý tưởng gì: “Hợp với cung Bảo Bình? Chẳng lẽ muốn tôi tìm một cô gái cung Bảo Bình?…” Ta khoanh tay lại: “Chẳng lẽ trước khi yêu đương còn phải hỏi chòm sao của đối phương? Chòm sao không hợp thì trực tiếp lắc đầu rời đi?

A Liên với bộ dáng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép: “Đó là ông không hiểu được sức hấp dẫn của chòm sao, giữa các chòm sao đều có lực hấp dẫn, khi ông gặp được chân mệnh thiên nữ, đó là lúc khoảng cách bàn vận mệnh của chòm sao đó gần lại với nhau, feeling hút chặt nhau, ông nhất định có thể cảm giác được!”

“…” Ta giả vờ không nghe thấy lời nói ấu trĩ của cô, muốn đem những thứ này bỏ ngoài tai.

Thấy ta không hợp tác, các cô lại kêu la: “Làm ơn đê, chòm sao thật là rất chính xác! Nói ví dụ như điều này – đầu tháng này, chòm sao Song Tử của bạn sẽ bị gây khó dễ bởi chòm sao Bò Cạp, mệnh lý không hợp số mệnh khiến hai người các bạn chán ghét lẫn nhau, mang lại phiền toái lớn cho công việc và việc học tập.” Nàng cố làm ra vẻ huyền bí: “Lẽ nào ông không muốn biết, ai thuộc chòm sao Bò Cạp sao?”

Ta đâu quan tâm loại bát quái này, nhưng mà nhìn đồng nghiệp chung quanh một vòng, cũng không nhìn ra ai có bộ dáng “gây khó dễ” với ta. Ta đang muốn mở miệng hỏi, nhưng có một đạo âm thanh lạnh như băng từ trời giáng xuống.

“A Liên,” mặt quản lý không chút biểu tình chắp tay đứng ở phía sau cô, nhìn qua tâm tình không được tốt lắm: “Cô nói hình dáng của chòm sao Bò Cạp thế nào?”

Được rồi, ta nghĩ, bây giờ ta đã hiểu ai là chòm sao Bò Cạp “gây khó dễ” ta rồi.

Hết chương 7

————-

Lời của tác giả: ======= Bản thân tác giả không tin vào chòm sao lắm, cũng không có nghiên cứu cái này… Nhưng ngoại trừ nhắc đến chòm sao, ta thật sự không tìm được một lý do để chêm vào là công ngốc không nghĩ đến chuyện có bạn gái tiến tới với một cô nàng wwwww Những thứ liên quan đến chòm sao trong chương này đều là hỏi từ các đồng môn, độ chuẩn xác giống nhau. Nếu như vừa khéo có em gái nào nghiên cứu về các chòm sao xin thông cảm nhiều hơn www (nhưng luôn cảm thấy sẽ bị người khác nhìn ra chỗ sơ hở mà đoán ra tình tiết), có em gái nào thích nghiên cứu các chòm sao, các em có thể đoán coi tình tiết sau này thế nào không ah Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Lần Quay Đầu Lại Đều Thấy Thủ Trưởng Chăm Chú Nhìn Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook